10 ร้านคาเฟ่สายแบ๊วสุดน่ารัก สายหวานไม่ควรพลาด

        สำหรับวันนี้ Ryoii ขอเอาใจสายหวานกันหน่อยกับ 10 คาเฟ่แบ๊วๆ บอกเลยว่าแต่ละร้านรับรองได้ว่าถูกใจเพื่อนๆ กันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สไตล์การ์ตูน คาเฟ่พาสเทล ก็น่าไปมากๆ เอาละเพื่อเป็นการไม่เสียเวลาตามมาดูดีกว่าว่าจะถูกใจร้านไหนกันบ้าง 

1

Mr.Q Taiwanese Dessert

(ปิดบริการชั่วคราว)

           Mr.Q Taiwanese Dessert ร้านคาเฟ่ที่เปิดได้เมื่อไม่นานก็ได้มีลูกค้าต่างแวะเวียนเข้าไปนั่งชิลถ่ายรูปเก๋ๆ ด้วยสไตล์เน้นสีพาสเทลหวานๆ ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน่ารักๆ มากมาย เรียกได้ว่างานนี้ถูกใจสายหวานกันอย่างแน่นอนค่ะ ในส่วนเมนูของหวานและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น น้ำแข็งไสไต้หวัน โทสต์ และเครื่องดื่มผสมโซดา ส่วนราคาเมนูเริ่มต้นที่ 59 บาท 

 

สมูทตี้ไวท์มอลต์คอนเฟลกซ์

บิงซูนมเย็น

Blue Ocean (159 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mr.Q Taiwanese Dessert 

ที่อยู่
1 ซอยเจริญกรุง 77 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
064-478-8380
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Mermaid Castle Siam

 

          ร้านเมอร์เมดคาเฟ่สุดมุ้งมิ้งกลางย่านสยามที่จะทำให้เพื่อนเนรมิตเเปลงร่างกลายเป็นนางเงือกเเบบเจ้าหญิงเเอเรียลค่าาา บรรยากาศในร้านจะคุมโทนสีพาทเทลสายรุ้งฟรุ้งฟริ้งสุดๆ กระจกเเละผนังจะตกเเต่งเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล อาหารเเละขนมก็สุดเเสนจะคิวท์เว่อร์วัง ไม่ว่าจะเป็นมิลค์เชคหวานเย็นชื่นใจหลากหลายรสต่าง เสิร์ฟพร้อมหางนางเงือกปักมาเหมือนนางเงือกกระโดดลงเเก้ว คุกกี้หอยเชลล์ คัพเค้กเรนโบว์มุ้งมิ้ง ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นเมนูละ 65 -100 บาทเท่านั้นนน ความดีงามยังไม่หมดเท่านั้นนะ ร้านนี้ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับเครื่องสำอางน่ารักๆ มากมายจากร้านดังใน IG จำหน่ายด้วยค่ะ (สีหวานๆ น่ารักทั้งนั้น!) ใครที่สนใจก็ลองเเวะกันมาดูได้นะจ๊ะ 

 

Rainbow Frappe 150 บาท

Rainbow Frappe 150 บาท

 

Mermaid Cupcake 85 บาท

Mermaid Cupcake 85 บาท

บรรยากาศภายในร้าน

โซนช้อปปิ้ง

เครื่องสำอางค์/แปรงแต่งหน้าแบรนด์ @aryprofessional ร้านดังใน IG ก็มีจำหน่ายที่ร้านน้าา 

แบรนด์ @byireen ก็มา ใครกำลังมองหาต่างหูน่ารักๆ ฟรุ้งฟริ้ง ก็มาเลือกดูกันได้จ้า

แบรนด์ @mermaids_official จ้า

Cr. ภาพทั้งหมดจาก ​Facebook Mermaid Castle Siam

ที่อยู่
ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-054-1494
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

House Of Eden

 

          House Of Eden : คาเฟ่คิวท์ๆ ภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมไปสยามเซ็นเตอร์ ตัวร้านตกเเต่งด้วยโทนสีชมพูพีช ดูหวาน เเละน่ารักมากๆ ด้านเมนูของทางร้านมีให้เลือกเยอะมากๆ เช่นกัน ทั้งของคาว เครื่องดื่ม เเละของหวาน วันนี้ทาง Ryoii ได้ลองเมนู Chocolate Lava (190 บาท) ตัวเเป้งมีรสช็อกโกแลตเข้มม เมื่อตัดออกมา ช็อกโกแลตลาวาไหลเยิ้มมม ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รี่สดเเลไอศกรีมวนิลา บอกเลยว่าลงตัว! อีกหนึ่งเมนูคือ Banoffee Frappe (160 บาท) กล้วย ช็อคโกแลต ปั่นเเบบลงตัวมว้ากกกก รสชาติหวานกำลังดีสุดๆ ใครที่กำลังมองหาร้านน่ารักอยู่ ก็ลองเเวะมาร้านนี้ดูนะคะ 

 

ที่อยู่
ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
091-750-6191
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

NAHIM CAFE

 

            NAHIM CAFE นะฮิม คาเฟ่ เป็นร้านที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้ของย่านนี้ เพราะเป็นร้านที่ตกแต่งไม่เหมือนใคร น่ารักมากกกก ถ้าได้เห็นต้องหลงรักร้านแห่งนี้แน่นอนค่ะ ร้านนี้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นมากภายในร้านจะตกแต่งด้วยสีโทนสว่างสดใส เมนูของที่นี่บอกเลยถ้ามาต้องสั่ง คือ Strawberry fondue เป็นฟองดูว์ที่น่ากินมากถึงมากที่สุด แถมยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มอีกหลากหลาย อีกทั้งยังมีน้ำชารสต่างๆ ที่ใส่บรรจุขวดสดใสฟรุ้งฟริ้งขายด้วย บอกเลยว่าถ้าไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

NAHIM DONUT

ชามะนาว 90 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook NAHIM CAFE

ที่อยู่
78 ซอยนานา แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์ติดต่อ
095-989-9839
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-พฤหัสบดี 12:00-20:00 น. และศุกร์-อาทิตย์ 11:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Cintageshop

 

          ใครอยากได้อารมณ์แบบนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลยย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ซอย 9 หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ตรงข้ามกับร้านเรดซัน เเละใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬา ร้านนี้มีจุดเด่นคือร้านจะมีสีชมพู!! มุ้งมิ้งตั้งเเต่ป้ายร้าน เข้าไปในร้านก็ยังฟรุ้งฟริ้งโดนใจไม่หยุดเพราะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันเยอะเเยะไปหมด เเถมยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาสุดประหยัด (เเฟชั่นเริ่มต้นที่ 200 บาท เครื่องประดับเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 20 บาท บริการทำเล็บเริ่มต้นที่ 200 บาท) เเนวเกาหลีให้เลือกช้อปปิ้งกันไปเเต่งตัวสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีขนมเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า เมนูเครื่องดื่มเเนะนำก็คือ มิ้นต์ช็อกโกชิพค่า (เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ขนมเริ่มต้นที่ 45 บาท)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cintageshop

ที่อยู่
สยามซอย 9 ตรงข้ามเรดซัน ศูนย์หนังสือจุฬา เเขวงปทุมวัน เขตปทมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการศุกร์-อาทิตย์ 12.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

           สำหรับคนที่มีใจรักในคิตตี้ต้องร้านนี้เลย Sanrio Hello Kitty House Bangkok ร้านถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ซึ่งก็แหม! หวานแหววทั้งร้านอย่าบอกใครเชียว อีกทั้งภายในร้านเป็นเหมือนช็อปคิตตี้ขนาดใหญ่และมีทั้งของใช้เสื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นรูปคิตตี้ ซึ่งนอกจากเป้นการตกเเต่งไปในตัวเเล้วยังสามารถจับจ่ายช็อปปิ้งกันติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วยน้า แต่ที่เด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นขนมหวาน เพราะร้านนี้ขนมหวานเขาอร่อยแถมสีสันก็ดึงดูดใจซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเค้กก็ดูน่ารักไปหมดเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 130 บาทขึ้นไป 

  

เเค่เดินลงบันไดมายังชั้น LG ก็สามารถ Shopping สินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์กันได้น้าา 

Try our signature dish "D.I.Y. Tiramisu" เมนูทีรามิสุที่มาในรูปแบบ DIY ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ตามใจค่า

ที่อยู่
Siam Square 1 ซอยสยามสแควร์ 6 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-5895
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Matchbox - PinkPlanter

 

ร้าน matchbox pinkplanter siam soi7 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น. (โซนคาเฟ่)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 283 0510

 

          คาเฟ่ที่สีชมพูมุ้งมิ้งทั้งร้านที่ต้องบอกว่ากำลังฮิตมากกกกกกกก ลาก ก. ไก่ไปอีกล้านตัว!!! เป็นคาเฟ่น่ารักเหมาะกับสาวๆ อย่างเราๆ ที่สู๊ดดด อิอิ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ชั้นบนของ Shop เสื้อผ้า Matchbox ค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู เมนูจะมีเป็นเครื่องดื่มและของหวาน แต่เครื่องดื่มของร้านนี้ไม่มีกาแฟนะคะ จะเป็นพวกน้ำอัดลม โซดา โกโก้ ชาเขียว และสมูทตี้แทน ส่วนของหวานก็จะเป็นเมนูไอศกรีมต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 - 110 บาทค่ะ คาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีเบาๆ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่อยากจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานน๊า เพราะพื้นที่ร้านค่อนข้างมีจำกัดค่ะ แต่ถือว่าจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวมากๆ ถ้าใครอยากไปดื่มด่ำความมุ้งมิ้งที่คาเฟ่นี้ให้ชุ่มปอด แนะนำว่าให้ไปช่วงร้านเปิดแรกๆ เลยค่ะ เพราะคนจะไม่ค่อยแน่นมาก แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ heart

 

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Strawberry Lacto Soda

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

ที่อยู่
422/11 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-283-0510
เวลา เปิด-ปิด
โซนคาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Unicorn Cafe

 

ร้าน Unicorn Cafe เปิดบริการตามปกติ 12.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-397-9262
 

          ► ร้าน Unicorn Cafe ร้านออกแบบเป็นสไตล์การ์ตูนเทพนิยาย เอาใจคนรัก Unicorn สุดๆ โดยได้ออกแบบทั้งร้านให้ออกมามีสีสันสดใสด้วยสีรุ้ง! เข้าไปถึงร้านแล้วรับรองว่าจะต้องประทับใจจนต้องถ่ายรูปกลับบ้านเพียบ นอกจากนี้เมนูภายในร้านแต่ละเมนูก็น่าทานมากกก เพราะอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มแต่ละเมนูก็จัดเต็มในเรื่องสีสันไม่แพ้กับบรรยากาศร้านเลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของทางร้านเลย โดยราคาอาหารและเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 45 - 200 บาทค่ะ และสำหรับใครที่จะเดินทางไปที่ร้าน สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วย BTS เลยค่ะ เพราะร้านตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีค่ะ

 

.

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Unicorn Cafe

ที่อยู่
44/1 ซอยสาทร 8 สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์ติดต่อ
086-397-9262
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 12.00-20.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

9

Two Spoons Tale

       Two Spoons Tale คาเฟ่โทนร้านเรียบง่ายสไตล์เกาหลีมินิมอล ภายในตกแต่งไปด้วยต้นกระบองเพชรหลากหลายสายพันธุ์โดยเป็นสไตล์ของทางร้าน ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวานก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ ช็อกโกแลตร้อน เค้กส้ม Nutella Chocolate Lava butter toast & ice-cream Pork Bolognese Toast โทสต์กรอบนอกนุ่มในราดซอสโบโลเนสหมู และโปะหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีสเยิ้มๆ ทานเป็นของว่างเบาๆ ตอนบ่ายกำลังดี ตบท้ายด้วย Mint Lemonade soda แก้เลี่ยนสักหน่อยเข้ากันได้ดี ราคาเรื่องดื่มเริ่มต้นที่  50 บาท และ ราคาเค้กอยู่ที่ 80 บาท

 

 

ที่อยู่
55/626 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด ปากเกร็ด อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ
02-503-4390, 085-332-0243
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

10

Maidreamin

 

ร้าน Maidreamin เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-003-1616

 

          ร้านนี้เป็นร้านเมดคาเฟ่สำหรับนายท่านเเละคุณหนูทุกท่าน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ ค่ะ เพราะเมื่อไรที่เราก้าวเข้าไปในร้าน เราจะถูกล้อมรอบไปด้วยบรรดาสาวๆ น่ารักที่เเต่งตัวเเบบเมดสาวใช้ในการ์ตูนญี่ปุ่น เเละจะกลายเป็นคุณหนูเเละนายท่านทันที ทุกครั้งที่อาหารมาเสิร์ฟจะต้องมีการร่ายคาถาเสกเวทมนต์ใส่อาหาร เพื่อให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น เเละถ้าหากต้องการเรียกบรรดาเมดให้มารับออเดอร์หรือบริการอื่นๆ ก็ต้องควักมือเรียกแบบเเมวเเละทำเสียง"เหมียวๆ" ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถขอให้เมดเเสดงไลฟ์โชว์ได้ ก็คือการให้เมดร้องเพลงเเละเต้นประกอบเพลงให้ดู (เพลงส่วนใหญ่จะเป็นเพลงอนิเมะญี่ปุ่น) เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่น่าจะถูกใจชาวโอตาคุได้ไม่ยากเลย ราคาประมาณ 100 บาทขึ้นไป

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Maidreamin(Thailand)

ที่อยู่
MBK CANTER มาบุญครองชั้น 7 ห้อง เลข ที่ A3-A4 เเขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-003-1616
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Coffee ( กาแฟ )
Cafe ( คาเฟ่ )

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ 10 คาเฟาสายแบ๊วถูกใจกันมากๆ เลยใช่ไหนละคะ  ซึ่งบอกได้เลบว่าแต่ละร้าน Ryoii คัดมาให้เพื่อนๆ สายหวานโดยเฉพาะ และสำหรับใครที่มีร้านในดวงใจแล้วละก็ รีบเตรียมกล้องให้พร้อมและออกไปลุยกันได้เลยค่าาาาาา 







TOP