รวม 5 ร้านหม้อไฟเกาหลีราคาประหยัด อิ่มคุ้มในราคาไม่เกิน 300 บาท!

         ยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ อะไรๆ ก็ต้องประหยัดไว้ก่อน (ยกเว้นเสื้อผ้ากับเครื่องสำอางเนอะสาวๆ ที่ต้องทุ่มทุนสร้างจะได้สวยทันคนอื่น) โดยเฉพาะเรื่องอาหารที่ถ้าประหยัดได้ก็ดี แต่ต้องอร่อย และกินอิ่มด้วย! สเปคสูงขนาดนี้จะมีให้เลือกไหมนะ?

          ขอตอบทันทีเลยค่ะว่ามี ถ้าอยากได้ความคุ้ม ความอิ่ม และความอร่อย ต้องทาน “หม้อไฟเกาหลี” ที่มาเป็นหม้อๆ อัดแน่นไปด้วยเครื่องเคียง รสชาติก็อร่อยแบบเกาหลี๊เกาหลี แถมได้กินพร้อมกับแก๊งค์เพื่อนสายกิน หารกันแล้วยังได้เงินทอน

          มาดูกันค่ะ 5 ร้านหม้อไฟเกาหลีราคาประหยัด อร่อย ถูก และดีในราคาไม่เกิน 300 บาทมีอยู่จริง!!

 

1

Naembi Ramyeon 냄비 라면
เนมบิ หม้อไฟเกาหลี

          ของอร่อย และถูกมีอยู่จริงที่ร้านนี้ค่ะ เพราะหม้อไฟเกาหลีของร้านนี้เริ่มต้นในราคาถูกแสนถูกเพียง 199 บาท! ซึ่งมาพร้อมเครื่องเคียงที่จัดมาเต็มหม้อ หลากเครื่องหลายชนิดพร้อมเอาใจคนรักชีสให้มายืดดดดดกันให้ฟิน นอกจากนี้น้ำซุปยังมีให้เลือก 2 แบบค่ะ ได้แก่น้ำซุปเกาหลีที่ได้สูตรมาจากแดนกิมจิแต่ปรับให้เข้ากับลิ้นของคนไทย และน้ำซุปต้มยำแบบไทยๆ แซ่บเวอร์ แต่สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ว่าจะเอาแซ่บแค่ไหน รอช้าอยู่ไยรีบชวนเพื่อนไปทานกันค่ะ หารแล้วไม่แพงแถมอิ่ม

 

 

ที่อยู่
ตลาดหัวมุม Market&More (ถนนเกษตร-นวมินทร์) โซนริมสระน้ำ
เบอร์ติดต่อ
088-501-4554 , 084-355-5546
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ 17.30 – 23.45 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Asian ( อาหารเอเชีย )
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

 

SPONSORED

 

 

2

แดบัก มาม่าหม้อไฟเกาหลี
DaeBak

          อีกหนึ่งร้านที่หม้อไฟเกาหลีเริ่มต้นเพียง 199 บาทแต่อิ่มท้องได้ทั้งคืน! โดยทางร้านมีให้หม้อไฟเกาหลีให้เลือก 2 แบบคือชุดออริจินัล (ราคา 199 บาท) และชุดพรีเมี่ยม (299 บาท) ซึ่งในสองชุดนี้มีเครื่องเคียงแบบจัดหนักเรียงสวยงามพร้อมทาน แต่ถ้าใครคิดว่าไม่อิ่ม สามารถสั่งท้อปปิ้งอื่นๆ เพิ่มเติมได้ค่ะ โดยราคาท้อปปิ้งของแต่ละอันก็ถูกแสนถูกเพราะเริ่มต้นเพียง 9 -49 บาท หอยแมลงภู่ (39 บาท) ปลาดอรี่ (39 บาท) เบคอน (29 บาท) แฮม (29 บาท) แป้งต๊อกโบกี (19 บาท) และไข่ต้ม (9 บาท)

     นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นๆ อื่นในราคาเป็นมิตรไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวซ่า (49 บาท) และยำสาหร่าย (39 บาท) บอกเลยว่าถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แถมได้ทานท่ามกลางบรรยากาศแบบ Open Air ของตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราอีกด้วย

ชีสยืดดดดดด สะใจ รสชาติเข้ากั้น เข้ากันกับน้ำซุปของร้านนี้ค่าา 

  

ที่อยู่
ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา
เบอร์ติดต่อ
080-043-0949
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 18.00 – 01.00 น. (ปิดเดือนละ 2 ครั้งคือวันอังคารต้นเดือน และปลายเดือน)
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

3

LongYoung Noodle Hot Pot & Shabu (ลองยัง)

          ป่ะ ไป “ลองยัง” กันเถอะ! ร้านนี้น่าจะถูกใจคนชอบรสจัดจ้าน แซ่บนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ ชีวิตจะได้ไม่จืดชืด ทางร้านมีน้ำซุป 2 สัญชาติให้เลือกค่ะคือ ซุปผัก ตัวแทนน้ำซุปสัญชาติเกาหลี และซุปต้มยำน้ำข้น ตัวแทนน้ำซุปสัญชาติไทย  สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 189 บาทเท่านั้น กับเซ็ทหม้อไฟเกาหลี บูเดจิเก ที่มาพร้อมกับมาม่าเกาหลี และท้อปปิ้งต่างๆ มากมายทั้งทะเล เนื้อ หมู เเละชีสสำหรับคนรักชีส ในความเผ็ดที่เลือกได้ 3 ระดับ นอกจากยังมีหม้อไฟต้มยำน้ำข้นจัดเซ็ท เสิร์ฟพร้อมมาม่าเกาหลีและท้อปปิ้ง ราคาเริ่มต้น 219 บาท เลือกระดับความเผ็ดได้ 3 ระดับเช่นเดียวกัน ได้แก่ เผ็ดมาก เผ็ดกลาง และ ไม่เผ็ด แอบเห็นรูปของหม้อไฟร้านนี้แล้วน้ำลายไหล เเต่นอกจากมาม่าเกาหลีเเล้วมาม่าไทยก็ไม่น้อยหน้านะคะ เพราะร้านนี้มีมามาม่าต้มยำน้ำข้นเน้นเครื่องสุดเเซ่บให้สาวกความเเซ่บด้วย ถ้าใครไม่เคยทานต้องลองไปทานอย่างว่องเลยค่ะ เพราะน่ากินมากเกินคำบรรยาย รับรองฟินยาว!

 

         

ที่อยู่
ตั้งอยู่ในโครงการ JJ Green จตุจักร (ติดกับพิพิทธภัณฑ์เด็ก และตลาดนัดจตุจักร)
เบอร์ติดต่อ
086-364-2995
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ – อาทิตย์: 17.00 – 0.30 น. (ครัวปิดเวลา 23.30น.)
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

4

Korean Ma Thailand

          ร้านสุดน่ารัก ดูอบอุ่นเหมือนได้รับประอาหารฝีมือของคุณแม่ และยังอบอวลไปด้วยความอร่อยแบบเกาหลี๊เกาหลี แถมราคาเป็นมิตรเพราะหม้อไฟเกาหลีราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาทเท่านั้นสำหรับ Original Set แค่เซตนี้เซตเดียวก็อิ่มแย่แล้ว นอกจากจะมีเส้นมาม่าเกาหลีแล้ว ยังมี บิบิมบับ ข้าวยำเกาหลี ร้อนๆ คลุกกับไข่แดง เบคอน เต้าหู้ปลา เต้าหู้ทอด ปูอัด ไข่ เเละชีส ราดด้วยซอสโคชูจังสุดเข้ม แต่ถ้าอยากเพิ่มท้อปปิ้งเนื้อต่างๆ ก็ราคาไม่แรงเพียงเริ่มต้นเซตละ 55 บาทถึง 140 บาท ถึงจะไม่ถูกแต่รับรองว่าไม่ได้มาแบบชิ้นสองชิ้นเท่านั้น สั่งเพิ่มเซตเดียวก็อิ่มไปทั้งมื้อ

 

 

เกี๊ยวซ่าโคเรียนมาซอสกิมจิ และ Set ซุปกิมจิ

 

 

ที่อยู่
สาขาอารีย์ ชั้น 3F โครงการLa Villa Market ติดBTS อารีย์
เบอร์ติดต่อ
02-613-0593, 093-623-5050
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

 

5

Jagiya (จากิยาหม้อไฟเกาหลี)

ร้านจากิยา เปิดให้บริการตามปกติ 

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 094 663 5668

 

          ใครมาบางแสนแล้วอยากกินหม้อไฟเกาหลีราคาไม่แรงต้องมาร้านนี้เลยค่ะ ร้านจากิยาหม้อไฟเกาหลีที่ราคาเริ่มต้นเพียงหม้อละ 259 บาทสำหรับชุดหมู แถมทานได้มากถึง 3 คน หารกันแล้วจ่ายต่อคนไม่เกินหนึ่งร้อยบาท! นอกจากนี้ยังมีชุดเบคอนในราคา 269 บาท แต่หากใครอยากทานทะเลต้องสั่งเซตทะเลในราคาเป็นมิตรเพียง 289 บาท! อิ่มได้ไม่เกิน 300 บาท แถมหารกับเพื่อนอีกตกคนไม่ถึงร้อย เหมาะกับทานในช่วงประหยัด หรือถ้าใครรักชีสก็สามารถสั่งเพิ่มชีสมายืดเพิ่มความอร่อยเเบบฟินๆ กันได้นะค้าาา  

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Jagiya : จากิยาหม้อไฟเกาหลี

ที่อยู่
59/41 บางแสนสาย 4 ใต้ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
เบอร์ติดต่อ
094 565-4162
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

          แค่กุมเงิน 300 บาทก็สามารถอิ่มท้องได้แล้วกับ "หม้อไฟเกาหลี" ราคาประหยัดแต่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบแบบไม่มีหวง แต่ยิ่งถูกไปอีกเหมือนได้แชร์กับเพื่อน เพราะหม้อ 1 สามารถกินได้ 2-3 คน หารกันแล้วแต่ละคนจ่ายไม่เกิน 100 บาท รอช้าอยู่ไย รีบนัดเพื่อนแล้วไปกันเลย! 

 







TOP