7 ร้าน 1 day Trip สายฮิปสเตอร์ต้องห้ามพลาด เมื่อไปเยือนบางน้ำผึ้ง-คุ้งบางกะเจ้า

เวลาเธอเหนื่อย เธอเหงา เธอเลือกภูเขาหรือทะเล? เเต่ถ้ายังเลือกไม่ได้ "ไปบางกะเจ้า" กับเราก็ได้นะะ ! #แคบชั่นหยอด ไปบางกะเจ้ากับใครก็ไม่สุขเท่า เราไปกันสองคน เเละไปเติมความหวานกันต่อเนื่องที่บางน้ำผึ้ง อิอิ ใครยังไม่เคยไปต้องเข้ามาดูไกด์ด่วนๆๆ กับ 7 ร้านที่ Ryoii เลือกมาเเล้ว รับรองว่าไปเเล้วไม่มีหลง ได้เที่ยว+ได้กิน โอยย คุ้มอ่าา ต้องไปเเล้วววว

 

1

Prinze Melon ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง

ถ้าใครอยากให้ชีวิตสโลว์ไลฟ์นั่งจิบชา/กาแฟเบาๆ ให้สมองโปร่งจิตใจผ่อนคลายอยู่ล่ะก็ อย่าลมเเวะมานั่งทานขนม-เครื่องดื่มร้าน Prinze Melon ก่อนให้เพลินๆ นะคะ ร้านนี้มีการตกเเต่งร้านน่ารัก บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนมากเลยค่ะ เมนูความอร่อยของร้านก้มากมายค่ะ มีทั้งเมนูอาหารจานเดียว ของหวาน เครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ ชา สมูทตี้ กาเเฟ เเต่ละอย่างก็อร่อยหวานกลมกล่อมมากเลยย ราคาเริ่มต้นประมาณ 55 บาทเท่านั้นเอง ไม่เเพงเลยน้าา 

เมนูเเนะนำ นม/กาเเฟ/โกโก้อัญชัน 

 

 

 

 

ที่อยู่
ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
02 461 3818 ,093 946 6964
เวลา เปิด-ปิด
06.30-16.00 น.ทุกเปิดเสาร์-อาทิตย์ เเละวันหยุดนักขัตฤกษ์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

ปั่นกินแฟ

          ใครที่ชอบไปปั่นจักรยานแถวบางกระเจ้าน่าจะคุ้นๆ กับร้านนี้กันดีค่ะ เพราะร้านนี้อยู่ระหว่างทางปั่นจากบางกระเจ้าไปตลาดบางน้ำผึ้ง ให้นักปั่นได้หยุดพักเหนื่อยเพื่อนั่งจิบกาแฟและเครื่องดื่มกับขนมอร่อยๆ นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดให้เข้าชมสวนมะม่วงน้ำดอกไม้กันฟรีๆ อีกด้วยนะคะ เมนูแนะนำ คือ มูสเค้กชาไทย บูลสกายคอฟฟี่ลาเต้ พุดดิ้มมะม่วง และ เค้กช็อกโก้บานาน่า ราคาอาหาร-เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 35 บาท

 

 

ที่อยู่
ตำบล บางน้ำผึ้ง อำเภอ พระประแดง สมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
097 994 4171
เวลา เปิด-ปิด
8.00-18.00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Bangkok Tree House (Green Hotel & Organic Restaurant)

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากเเนะนำเพื่อนๆ ทุกคนที่มีความชื่นชอบการใกล้ชิคธรรมชาติเป็นพิเศษค่ะ ร้านนี้จุดเด่นคือเป็นร้านเเนวออเเกนิค บรรยากาศโดบรอบจะโปร่งๆ เเวดล้อมไปด้วยต้นไม้ สามารถนั่งชมธรรมชาติเเละชมวิวสวยๆ ด้านนอกได้สบายมากๆ เลยค่ะ เมนูอาหาร-ขนมในร้านก้มีหลากหลายค่ะทั้งของคาว ทานเล่น ของหวานเเละเครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 90-150 บาทค่ะ  

 

ที่อยู่
60 หมู่1 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
082 995 1150
เวลา เปิด-ปิด
10.30-20.30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Homestay ( โฮมสเตย์ )

4

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง

ร้านอาหาร+โฮมสเตย์ริมน้ำสุดโรเเมนติกไม่เเพ้ชื่อ "พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง" ซึ่งบริการทั้งเป็นจุดเเวะพักรับประทานอาหารเเละที่พักค่ะ ซึ่งก็มีเพื่อนๆ หลายคนเเวะเข้าไปทานต่างก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อร่อยมากกกกกก" เมนูอาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยแบบที่รู้จักกันทั่วไปเเต่ก็กลายเป็นเมนูเด็ดเด่นยอดฮิตที่หลายคนไปก็ต้องสั่งมาทานเช่น ไข่เจียวหมูสับ คะน้าหมูกรอบ น้ำพริกกะปิ-ปลาทูทอดกรอบ ยำถั่วพู ปลากะพงทอดน้ำปลา นอกจากนี้ยังมีกาเเฟ-เบเกอรี่สูตรโฮมเมดให้เลือกทานด้วยนะคะ ราคาเริ่มต้นประมาณ 100-250 บาทค่ะ  

 

ข้าวอัญชัน ร้านพบรัก ณ บางน้ำผึ้ง 

 

ที่อยู่
ซอยเพชรหึงษ์26 วัดบางน้ำผึ้งนอก พระประแดง สมุทรปราการ เทศบาลนครสมุทรปราการ 10130
เบอร์ติดต่อ
081 847 6300
เวลา เปิด-ปิด
09.00-20.30 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Cafe ( คาเฟ่ )
Homestay ( โฮมสเตย์ )

5

คาเฟ่ เดอ กอบัว Cafe de Kobua

คาเฟ่ร้านไม่เล็กไม่ใหญ่เเต่ว่าบรรยากาศอบอุ่นมากกกกก จุดเด่นของร้านคือมีเมนูความอร่อยหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสเต๊ก ( หมักนุ่มสูตรเฉพาะของร้าน) สลัด เบเกอรี่เเละเครื่องดื่มหลากหลายที่เจ้าของร้านตั้งใจเเละพิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน ทำให้มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร ราคาเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป รับรองว่ามาเหนื่อยๆ เเวะสักครู่เเล้วจะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งค่าา 

 

 

 

ที่อยู่
88 หมู่ 8 ซอย เพชรหึงษ์ 52 ตำบล บางกอบัว อำเภอ พระประแดง จังหวัด สมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
100.5791058
เวลา เปิด-ปิด
เสาร์-อาทิตย์ 07.00-19.30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

กาแฟในบ้าน

ถ้าเดินมาเหนื่อยเเล้วกำลังมองหาร้านกาเเฟสักร้านไว้สำหรับนั่งพักกาย (หรือบางคนอาจจะอยากพักใจด้วยก็ไม่ว่ากันจ้า อิอิ) สามารถมาเเวะที่ "ร้านกาแฟในบ้าน" ซึ่งเป้นร้านกาแฟเล็กๆ ตกเเต่งแบบง่ายๆ สบายๆ เเต่ว่าอบอุ่นหัวใจเป็นที่สุด ที่ร้านมีบริการเครื่องดื่มร้อน-เย็นหลากหลายแบบเลยค่ะทั้งชา กาเเฟ น้ำผลไม้ปั่นที่คั้นจากผลไม้สดๆ เเล้วเมนูขนมเเก้หิวอื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 45-60 บาทค่า

 

 

ที่อยู่
91 หมู่ 9 ซอยเพชรหึงษ์ ตำบลบางยอ เทศบาลนครสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
081 909 6987
เวลา เปิด-ปิด
07.00-17.00 น. ( หยุดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

7

Beehive Coffee House

 

ร้านคาเฟ่ให้อารมณ์เหมือนนั่งในสวนหลังบ้าน บรรยากาศล้มรอบไปด้วยธรรมชาติเหมาะมากๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านสำหรับพักเหนื่อยที่ไม่ว่าจะมากับคู่หรือมาพร้อมแก๊ง ทางร้านก็ยินดีให้บริการค่า เมนูของร้านก็มีให้เลือกมากมาย เเต่ที่อร่อยเด็ดที่เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ไปเเล้วมาแอบกระซิบบอกว่า "พลาดไม่ได้" ก็ต้องเมนูขนมปังกระเทียมหอมๆ  ราคาก็ไม่เเพงด้วยนะเริ่มต้นที่ 30-40 บาทเท่านั้น อ่อๆ ที่สำคัญร้านมีขายฝาก-ของที่ระลึกด้วยน้าา

 

 

ที่อยู่
ซอยเพชรหึงษ์ 26 บางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
086 374 6486
เวลา เปิด-ปิด
07.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

กิจกกรม+อาหารอิ่มท้องแบบนี้ จะรออะไรล่ะค้าาา เเบบนี้ต้องรีบนัดเพื่อนไปซะหน่อยเเล้วแหละ เพื่อนๆ คนไหนไปมาเเล้วที่ไหนบริการดี อาหารเด็ดยังไง อย่าลืมเเวะมาบอกกันมั้งน้าาา 







TOP