The Hub phahol-ari ย่านสะพานควาย ร้านอาหารเด็ด คาเฟ่โดน พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปัง

 

          เมื่อความหิวเป็นเหตุสังเกตได้ ที่สำคัญต้องเดินทางสะดวกอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แถมมาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แว้บแรกที่คิดถึงต้องเป็นที่ "The Hub phahol-ari" ย่านสะพานควาย ถูกใจสายกินแน่นอนเพราะมีร้านอาหารเจ้าเด็ดอยู่หลายร้าน ส่วนสายโซเชียลเตรียมฟินกับคาเฟ่โลเคชั่นคูลๆ ให้ถ่ายรูปแบบไม่มีหลุดเทรนด์ หลังจากอิ่มอร่อยและเช็คอินคาเฟ่แบบปังปุริเย่มาทั้งวัน ได้เวลาไปทัวร์กับร้านตัดผมสุดแนว ตามด้วยการไปชมห้องพักโฮสเทลราคาประหยัด ส่วนช่วงค่ำจะขอพาไปเปิดลายแทงบาร์ลับกับบรรยากาศน่านั่งชิลเหมาะกับเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ทำกิจกรรมหลายอย่างพร้อมกัน ครบเครื่องขนาดนี้ว่าแล้วก็ปักหมุดตามไปเช็คอินกันเลยค่ะ

 

The Hub phahol-ari ย่านสะพานควาย ร้านอาหารเด็ด คาเฟ่โดน พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปัง

 

การเดินทาง

สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้า BTS ได้ 2 สถานี (แนะนำให้ลง BTS สะพานควาย)

  • BTS สะพานควาย ทางออก 2 (ฝั่ง Big C) เมื่อข้ามแยกสะพานควาย ให้เดินตรงมาเรื่อยๆ ผ่านธนาคารออมสินสาขาใหญ่ เมื่อเจอร้าน Guru Gyuu yakiniku ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาด้านในค่ะ
  • BTS อารีย์ ทางออก 3 (ฝั่ง ลา วิลล่า อารีย์) กลับหลังหัน เดินย้อนถนนมุ่งหน้ามาทางสะพานควาย เดินตรงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้า ส.น.บางซื่อ เมื่อเจอร้าน Guru Gyuu yakiniku ให้เลี้ยวขวาเข้ามาด้านในค่ะ

 

โครงการ The Hub phahol-ari จะอยู่ใกล้ BTS สะพานควาย ทางออก 2 และ BTS อารีย์ ทางออก 3

 

          โครงการ The Hub phahol-ari ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน จากห้าแยกลาดพร้าวตรงมาทาง BTS หมอชิต มุ่งหน้ามาทางสะพานควาย เมื่อเลยแยกสะพานควายและผ่านธนาคารออมสินสำนักใหญ่มาประมาณ 50 เมตร จะเจอทางเข้าโครงการค่ะ 

 

พิกัดความสุข The HUB Phahol-Ari

ร้านอาหาร

          โครงการ The Hub phahol-ari จะมีพื้นที่อยู่หลายส่วน ทั้งพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน และยังมีร้านอาหารเด็ดๆ ที่น่าสนใจอีกหลายร้านที่อยากแนะนำให้นักกินตามไปชิมกันค่ะ เริ่มกันที่ร้าน "ครัวรสนคร" อาหารใต้รสชาติต้นตำรับนครศรีธรรมราชการันตีความใต้แท้ๆ ค่ะ ส่วนร้านอาหารอีสานสไตล์คาเฟ่คือร้าน "ซาวน์ลาว" นอกจากมีอาหารอีสานรสแซ่บให้เลือกหลาย ช่วงเวลารออาหารยังสามารถหามุมถ่ายเซลฟี่ภายในร้านได้อีกด้วยค่ะ อีกร้านที่พลาดไม่ได้เช่นกันคือ "ลิ้ม เหล่า โหงว" ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากว่า 80 ปี ความอร่อยสูตรต้นตำรับมายาวนาน สำหรับรายละเอียดต่างๆ ในแต่ละร้านจะเป็นอย่างไรกันบ้างตามมาดูกันเลยค่า

         

ครัวรสนคร

          เริ่มกันที่ร้านอาหารใต้รสชาติหรอยจังฮู้ ใครกำลังอยากชิมอาหารใต้ ไม่ต้องไปถึงเมืองคอน แค่แวะมา The Hub phahol-ari ย่านสะพานควาย “ร้านครัวรสนคร” ที่มีอาหารใต้รสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น แค่นี้เตรียมฟินหรอยแรงจนต้องรีบไปลองค่ะ

 

 

 

 ลิ้ม เหล่า โหงว และ ซาวน์ลาว

          ลิ้ม เหล่า โหงว สาขานี้เป็นร้านแบบเปิด ตกแต่งสไตล์จีน รับประกันความอร่อยรสชาติเก่าแก่ดั้งเดิมทั้งลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลาในตำนาน ฮื่อก๊วย และเมนูลวกจิ้ม โดยที่ร้านผลิตลูกชิ้นต่างๆ และเกี๊ยวเองค่ะ บอกเลยว่าต้องมีเบิ้ลอีกชามค่ะ ต่อจากนั้นเรามาตามรอยความแซ่บสไตล์โมเดิร์นกันที่ร้าน “ซาวน์ลาว” ร้านอาหารอีสานสไตล์คาเฟ่ ร้านอาหารอีสานสุดชิค มี 2 ชั้นด้วยกัน บอกเลยว่าเมื่อเข้ามาถึงร้านเพื่อนๆ จะลืมร้านอาหารอีสานในรูปแบบเดิมๆ ไปเลยค่ะ

 

 

คาเฟ่

          อิ่มหนักกับของคาวกันแล้ว อย่าลืมเก็บแรงมาต่อที่ของหวานและเครื่องดื่มกับร้านคาเฟ่ที่จัดจ้านในย่านนี้ โดยเฉพาะคอกาแฟต้องแวะมาที่ "Black.specialtycoffee" เป็นร้าน Specialty Coffee ที่ลูกค้าสามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ ส่วนใครกลัวความจำเจอยากให้มาที่ "Poly folk" ร้านกาแฟสุดชิคที่เปลี่ยนเมล็ดกาแฟทุกๆ สัปดาห์ มาแล้วจะได้ความแปลกใหม่ของรสชาติกาแฟแก้วโปรด หากใครเป็นสายชานมเตรียมเพลิดเพลินกับความหนึบหนับของไข่มุก และท็อปปิ้งแน่นๆ จากร้าน "BEA ベア" ได้เลยค่ะ ส่วนสายเบเกอรีอยากให้มาฟินกับขนมปังนุ่มๆ ยิ่งทานพร้อมคัสตาร์ดสูตรของทางร้าน "Hungry Me" รับรองว่าอร่อยลงตัวค่ะ และใครชอบบรรยากาศมีทติ้งกลุ่มศิลปินเกาหลีคนโปรดต้องมากันที่ "So Soul Space Bar" 

 

Poly folk และ Black.specialtycoffee
          
          มาที่หมวดคาเฟ่กันบ้างค่ะ ใครที่ชอบร้านกาแฟที่มีการเบลนด์เมล็ดกาแฟจากทั้งกาแฟไทยและต่างประเทศต้องแวะมาที่ "Poly folk" ใครอยากพักเหนื่อยผ่อนคลายสมอง จิบกาแฟร้านนี้ดื่มกาแฟร้านนี้ช่วยได้ค่ะ อีกร้านของคนรักาแฟ Black.specialtycoffee ช่วงที่ทีมงานเข้ามาจะได้เห็นต้นคริสมาสต์ที่ทางร้านตกแต่ง ใครที่อยากเซลฟี่เรียกเรตติ้งปังๆ พร้อมฟินกับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟในร้านเข้ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 


BEA ベア 

          BEA ベア ร้านชานมถ้ำหมี โดดเด่นกับรูปน้องหมีที่คอยต้อนรับ และสะดุดตากับประโยค "หมีไร...กินมั้ย?" กับการ Blend Tea สูตรลับจากห้องชา ที่คิดค้นมาเพื่อบำบัดอาการติดชาค่ะ

 

 

So Soul Space Bar และ Hungry Me 

          สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับศิลปิน ทั้งไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น และจีน อยากให้ลองมาที่ร้าน "So Soul Space Bar" คุณจะได้รับมิตรภาพใหม่ๆ กลับไปจากสถานที่แห่งนี้แน่นอนค่ะ แต่ถ้าอยากพักเบรคกับเบเกอรีแสนอร่อย แต่ถ้าอยากพักเบรคกับคัสตาร์ดแสนอร่อย เตรียมท้องให้พร้อมและแวะมา "Hungry Me" กันเลยค่า นอกจากคัสตาร์ดและเบเกอรีที่น่าสนใจแล้ว ยังมีแยมโฮมเมดและไอศกรีมคัสตาร์ด แถมยังสามารถเติมความสดชื่นกับนมพรีเมียมสูตรแลคโตสฟรีเข้ามาแล้วจะติดใจทุกเมนูของที่นี่ค่ะ 

 

 

บาร์ & โฮสเทล

          ส่วนใครที่มองหาบาร์ลับให้แวะมาที่ "The Grey Area BKK" (ปิดบริการชั่วคราว) เป็นบาร์ลับสไตล์นิวยอร์กหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ใน The Hub Phahol - Ari นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ในวันสบายๆ กับบรรยากาศที่ดูเป็นส่วนตัวฟินค่ะ หรือถ้าใครเหนื่อยๆ อยากหาที่พักแนะนำให้พักกันต่อที่ "Homm Ari" ได้เลยค่ะ

 

The Grey Area BKK (ปิดบริการชั่วคราว) และ Homm Ari

          ส่วนบาร์ลับที่เราอยากบอกเมื่อมาที่นี่ก็คือ "The Grey Area BKK" บาร์คุมโทนหม่นๆ เน้นสีเทา คลอด้วยเพลงแจ๊ส บรรยากาศเหมาะกับที่ๆ อยากแวะมาชิลหลังเลิกงานมากค่ะ ใครอยากชิลยามค่ำคื่นเหมาะมากที่จะมาเช็คอินที่นี่ แต่ถ้าใครกำลังมองหาที่พักเค้าก็ยังมีโฮสเทลราคาประหยัด บวกกับบรรยากาศดีๆ ต้องมาพักที่ "Homm Ari" เดินทางง่ายติดกับรถไฟฟ้า อยากพักเมื่อไรก็สะดวกสุดๆ ค่า

 

 

          หลังจากเปิดวาร์ปหาของอร่อยและตระเวนถ่ายรูปจนเมมเต็มตามคาเฟ่มาทั้งวัน ภายในโครงการยังมีร้านตัดผมสุดเท่ห์ "The Craftsman Barber" ใครอยากเพิ่มความหล่อลองแวะมาเปลี่ยนลุคกันได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครกำลังมองหาที่พักเค้าก็ยังมีโฮสเทลราคาประหยัด ต้องมาพักที่ "Homm Ari" และยังมีร้านสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษนั่นก็คือร้าน "Super Skin" นั่นเอง เรียกได้ว่ามาโครงการนี้ที่เดียวได้ครบทุกความต้องการเลยค่า 

 

The Craftsman Barber และ Super Skin         

          ใครที่ต้องการให้ทางร้านออกแบบทรงผมเท่ๆ แวะมาที่ "The Craftsman Barber" จะทรงผมแบบไหนก็เพิ่มความคูลได้ค่ะ ถ้าเป็นวันจันทร์-พฤหัสบดี สามารถเข้ามาใช้บริการได้โดยไม่ต้องจองล่วงหน้าค่ะ ส่วนวันศุกร์-อาทิตย์ จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะ ลูกค้าที่ตั้งใจมาสามารถโทร. 087-656-5456 เข้ามาสอบถามกับทางร้านก่อนได้นะคะ ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. และรับลูกค้าคนสุดท้ายในเวลา 20.00 น. ส่วนคนรักการดูแลผิวพรรณทางร้าน "Super Skin" มีผลิตภัณฑ์มากมายที่เอาใจผิวสาวๆ ให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ

 

 

 ไหนๆ ก็เกริ่นกันมาซะขนาดนี้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าร้านไหนมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่า...

 

1

ครัวรสนคร

 

ร้านครัวรสนคร เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 061-789-7999

 

          ครัวรสนคร อาหารใต้ต้นตำรับจังหวัดนครศรีธรรมราช อาหารใต้แท้ๆ รสชาติถูกปากคนรักอาหารใต้ บรรยากาศเหมาะกับพาครอบครัวมาชิมเมนูอร่อยๆ อาทิ สะตอผัดกะปิ ที่สามารถเลือกใส่ได้ทั้งหมูชิ้น หมูสามชั้น และกุ้ง สำหรับวัตถุดิบพื้นบ้านทั้งหมดส่งตรงมาจากนครศรีธรรมราช ส่วนเมนูแกงปูใบชะพลู ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ ใครอยากลองทานอาหารใต้สูตรต้นตำรับจากนครศรีธรรมราช แวะมาได้ที่ครัวรสนคร เป็นสาขาแรกและสาขาเดียวตั้งอยู่ที่ The HUB Phahol-Ari ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เปิดบริการทุกวัน 11.00-21.00 น.

 

สะตอผัดกะปิกุ้ง 200 บาท

แกงปูใบชะพลู (380 บาท)

ที่อยู่
ครัวรสนคร ติดกับธนาคารออมสิน (สำนักงานใหญ่) ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
061-789-7999
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai south ( อาหารใต้ )

2

Black.specialtycoffee

 

ร้าน Black.specialtycoffee เปิดบริการตามปกติ จันทร์-ศุกร์ 07:30-18:00 น.
และเสาร์-อาทิตย์ 09:00-18:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 080 957 9592

 

          Black.specialtycoffee ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการจิบกาแฟแก้วโปรด เข้ามาแล้วให้ความรู้สึกน่านั่ง เพลิดเพลินกับการได้กลิ่นหอมกรุ่นจากกาแฟ โดยทางร้านจะหมุนเวียนเปลี่ยนเมล็ดกาแฟตามซีซั่น ขอแนะนำเครื่องดื่มที่น่าลอง กาแฟดริป 200 บาท เอสเพรสโซ 170 บาท ส่วนไนโตรโคลด์บรูว์ 100 บาท จะมีส่วนผสมของกาแฟและชา สัมผัสสุนทรียะของการดื่มกาแฟและเป็นสายนั่งชิลต้องรีบมาเช็คอินที่ร้านกาแฟแห่งนี้แล้วค่ะ

 

เอสเพรสโซ 170 บาท 

กาแฟดริป 200 บาท

ไนโตรโคบู 100 บาท 

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
080-957-9592
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 07:30-18:00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 09:00-18:00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

3

Poly folk 

 

 

ร้าน Poly folk เปิดบริการตามปกติ จันทร์-ศุกร์ 07.30-17.00 น.
และวันเสาร์ 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 820 1369

 

          Poly folk ร้านกาแฟสุดชิคของที่นี่ แถมรสชาติกาแฟดื่มได้ไม่มีเบื่อเพราะที่ร้านเปลี่ยนกาแฟทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งที่ร้านเลือกใช้กาแฟอาราบิก้าแท้ 100 % เป็นการผสมผสานจุดเด่นของการเบลนด์เมล็ดกาแฟจากทั้งกาแฟไทยและต่างประเทศ ใครมีโอกาสแวะมาขอแนะนำ Shakerato เป็นกาแฟช็อตเอสเพรสโซ ที่นำไปเชครวมกับน้ำแข็ง มีส่วนผสมไซรัปกับมะนาว รสชาติของกาแฟจะมีความอมเปรี้ยว แต่ยังมีรสชาติหวานๆ บ้าง ดื่มง่ายค่ะ และ Dirty เป็นกาแฟนม โดยทางร้านจะนำนมไปแช่เป็นนมสด และใช้อุณหภูมิที่เย็นจัด ตามด้วยการท็อปเอสเพรสโซ เป็นเมนูที่ต้องรอ 10-15 นาที หากลูกค้าท่านใดค่อนข้างรีบ อยากให้สั่งเผื่อเวลาล่วงหน้าค่ะ 

 

Shakerato เป็นกาแฟช็อตเอสเพรสโซ

Dirty เหมาะกับคนที่ชอบดื่มกาแฟนม

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-820-1369
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 07.30-17.00 และวันเสาร์ 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

4

Sao Lao

 

ร้าน Sao Lao เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 12.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-248-2296

 

        Sao Lao (ซาวน์ลาว) ร้านอาหารอีสาน บรรยากาศสไตล์คาเฟ่ ตกแต่งบรรยากาศร้านสไตล์คาเฟ่ด้วยโทนสีเหลือง-เขียวมี 2 บอกเลยว่าเมื่อเข้ามาถึงร้านเพื่อนๆ จะลืมร้านอาหารอีสานในรูปแบบเดิมๆ ไปเลยค่ะ

        ส่วนเมนูอาหารของที่ร้านเป็นเมนูอาหารอีสาน วัตถุดิบหลักของที่ร้านเน้นเลือกใช้ของสดใหม่ จุดเด่นของที่ร้านอยู่ที่น้ำปลาร้า ซึ่งเป็นน้ำปลาร้าสูตรของที่ร้านทำเอง ผสมผสานจนได้น้ำปลาร้ามีรสชาติทานง่าย กลิ่นไม่ฉุน และการันตีว่าคนที่ไม่ทานปลาร้าก็สามารถทานได้ค่ะ นอกจากนี้ในส่วนของเมนู อย่างเช่น ส้มตำ ยำ สามารถเลือกเลือกระดับความเผ็ดได้อีกทั้งยังเลือกได้ว่าจะใส่น้ำปลาร้าหรือไม่ใส่ แค่สั่งทางร้านก็จัดให้เลยค่ะ โดยราคาเมนูของที่ร้านเริ่มต้นที่ประมาณ 79-200 บาท 

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Cr. ภาพจาก Facebook Sao Lao - ซาวน์ลาว

ที่อยู่
ชั้น 4 โครงการ The hub phahol - ari ซอยพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
081-248-2296
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )

5

ลิ้ม เหล่า โหงว สาขา The Hub ลิ้มเหล่าโหงว

 

ร้าน ลิ้ม เหล่า โหงว เปิดบริการปกติ ทุกวัน 11.00 - 20.00 น. 

 

          ลิ้ม เหล่า โหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากระโดดได้มากว่า 80 ปี ใครมาทานที่ร้านเมนูที่ไม่ควรพลาดคือบะหมี่แห้งต้นตำรับ เป็นบะหมี่แห้งเส้นแบนอัดแน่นด้วย ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลาในตำนาน ฮื่อก๊วย และเมนูลวกจิ้ม ลูกชิ้นรวมมิตรลวกจิ้มทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดช่วยเพิ่มความแซ่บให้ทุกเมนูได้ดียิ่งขึ้นค่ะ โดยที่ร้านผลิตลูกชิ้นต่างๆ และเกี๊ยวเองค่ะ ใครหลงรักการทานเส้นบะหมี่แป้งน้อยเน้นไข่ ร้านนี้คือคำตอบค่ะ ราคาบะหมี่แบบธรรมดา 50 บาท และพิเศษ 60 บาท

 

บะหมี่แบบพิเศษ 60 บาท

ลวกรวม 100 บาท

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

6

BEA ベア

 

ร้าน BEA ベア สาขา The Hub Phahol - Ari  เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 343 4615


          ถ้ำหมีแห่งนี้มีชานมมากมาย อาทิ ชาหมีระเริงไฟ "เริงร่าท้าทุกแรงลม" 105 บาท ข้างล่างเป็นชาไต้หวัน รสชาติไม่หวานเกิน แต่จะหวานตรงท็อปปิ้งไข่มุกลาวา วุ้นบราวน์ชูก้า วิปชีส โดยเลือกความหวานระดับ 50% ส่วนอีกเครื่องดื่มที่ขายดีคือมัทฉะ 70 บาท เหมาะกับคนที่ชอบส่วนผสมนมสด นอกจากนี้ยังมีชานมหมีปั่นอีกเพียบที่อยากให้สายชาและคนรักหมีมาลิ้มลองความอร่อยด้วยกัน

 

ชาหมีระเริงไฟ "เริงร่าท้าทุกแรงลม" 105 บาท

มัทฉะนมสด 70 บาท

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-343-4615
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

7

Hungry Me

 

ร้าน Hungry Me  เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น. (Last order 20.30 น.)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 061-201-1818

 

          Hungry Me ขายคัสตาร์ดและแยมที่ดีที่สุดในประเทศ การันตีโดยเชฟมิชลิน บรรยากาศแนวอบอุ่นสบายตา แถมมีเมนูน่าสนใจเพียบอย่าง "ซีซอลท์คาราเมล" โดยคัสตาร์ดทำจากวานิลลาแท้ เสิร์ฟคู่กับพี่เสือขนมปังโฮมเมดที่ทางร้านต้องปั้นมือทีละชิ้น ทานกับโฮมเมดแยมที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี และยังมีเครื่องดื่มพรีเมียมอย่าง premium milk ที่เป็นนมแลคโตสฟรีด้วยนะ นอกจากนี้ยังมี "ไอศกรีมคัสตาร์ดเยลลี่ ราดด้วยนมพรีเมียม" ไอศกรีมหวานๆ ทานคู่กับเยลลี่หอมๆ ท็อปด้วยนมพรีเมียมข้นๆ เป็นการรวมตัวที่ยอดเยี่ยมมากๆ ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทั้งคัสตาร์ด ไอศกรีม เยลลี่ และนมเลยนะ

 

Cr. ภาพจาก Facebook Hungry Me
"ซีซอลท์คาราเมล" (คัสตาร์ด 145 บาท ขนมปังพี่เสือ 55 บาท) 

Cr. ภาพจาก Facebook Hungry Me
ไอศกรีมคัสตาร์ดเยลลี่ ราดด้วยนมพรีเมียมมิลค์ 115 บาท

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร (ลง BTS สะพานควาย ออกประตู 2 แล้วเดินมาทางอารีย์ประมาณ 700 ม. หรือถ้าลง BTS อารีย์ ออกประตู 4 แล้วเดินมาทางสะพานควายประมาณ 900 ม.)
เบอร์ติดต่อ
061-201-1818
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 21.00 น. (Last order 20.30 น.)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

8

So Soul Space Bar

 

ร้าน So Soul Space Bar เปิดบริการตามปกติ เวลา 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
(ปิด 20.00 น. เฉพาะวันที่ลูกค้ามาจัดงานวันเกิดศิลปิน)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092 464 8808

 

          So Soul Space Bar ร้านนี้เกิดจากทางร้านอยากให้ที่แห่งนี้เป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าแฟนคลับศิลปิน เพราะบ่อยครั้งที่มีลูกค้านิยมมาจัดงานอีเว้นท์และงานวันเกิดให้ศิลปินคนโปรด ส่วนเครื่องดื่มแนะนำคือ Cocoa Lava 60 บาท มีส่วนผสมโกโก้ 100% ทางร้านจะราดแยกชั้นเป็นลาวา และใช้ผงโกโก้แท้ อีกเมนูที่เรียกความสดชื่นได้ดีคือ Yuzu Blossom 65 บาท โดยเมนู Yuzu Blossom เครื่องดื่มอิตาเลียนโซดาที่แยกเลเยอร์ระหว่างเลมอนไซรัปผสมเนื้อส้มยูซุกับสตรอว์เบอร์รีไซรัป ใครอยากดื่มเครื่องดื่มเปรี้ยวอมหวานต้องลองค่ะ 

 

Cocoa Lava 60 บาท

Yuzu Blossom 65 บาท

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
092-464-8808
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) (ปิด 20.00 น. เฉพาะวันที่ลูกค้ามาจัดงานวันเกิดศิลปิน)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

9

The Grey Area BKK

 

 

เปิดบริการทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 18:00-24.00  น. (ปิดทุกวันจันทร์)

สอบถามเพิมเติ่ม โทร. 082 920 4860

 

          The Grey Area BKK บาร์ลับสไตล์นิวยอร์กที่ตั้งอยู่ใน The Hub Phahol - Ari รองรับจำนวนลูกค้าได้ประมาณ 26-32 ท่าน ขอแนะนำเครื่องดื่ม Non-alcoholic drink อย่าง Moctail ของทางร้าน Lemon lime bitters 150 บาท รสชาติจะออกเปรี้ยวท็อปด้วยเกลือ ดื่มแล้วช่วยเพิ่มความสดชื่นได้มากจริงๆ เพราะจะมีส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิดค่ะ และเมนูใหม่ล่าสุดคือ The Grey Mocktail 150 บาท (ราคาเครื่องดื่มของทางร้านจะไม่รวม Service Charge 10 %) ที่พิเศษเพียงแค่เข้ามานั่งชิลและสั่งเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ของทางร้าน ที่นี่จะมีบริการป๊อปคอร์นให้ทานฟรี และสามารถเติมได้ไม่อั้นตลอดที่เข้ามาใช้บริการค่ะ 

 

 Lemon lime bitters

 Lemon lime bitters จะท็อปด้านบนด้วยเกลือ

ทำการเบิร์นด้วยโรสแมรี่ จากนั้นแช่ด้วยเลมอน

 Lemon lime bitters 150 บาท (ราคาจะไม่รวม Service Charge 10 %) 

The Grey Mocktail 150 บาท (ราคาจะไม่รวม Service Charge 10 %) 

ที่อยู่
The Hub Phahol - Ari ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
082-920-4860
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการอังคาร-อาทิตย์ 18.00-24.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Bar & Restaurant ( บาร์ แอน เรสเตอรองท์ )

 

          วันเดียวเที่ยวแบบอิ่มพุงกันที่ The HUB Phahol-Ari ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวกสบายทุกเวลา อยากหาของอร่อย ปลดปล่อยความสนุกกันที่บาร์ลับ รีบหาวันชิลไปเช็คอินที่ The HUB Phahol-Ari กันได้เลยค่า หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ความทรงจำดีๆ จากกิจกรรมกิน เที่ยว พักผ่อนในแบบที่ตัวเองชอบนะคะ 

 







TOP