5 ร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี บรรยากาศดีน่านั่ง บอกเลยงานนี้ติ่งเกาหลีไม่ควรพลาด

       สวัสดีจ้า วันนี้ RyoiiReview จะพาสาวๆ ไปบุกตะลุยร้านคาเฟ่ในสไตล์เกาหลีกันค่ะ ซึ่งแต่ละร้านไม่ไกล อยู่ในกรุงเทพนี้เอง แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย บอกเลยใครรู้ตัวว่าเป็นสาวกติ่งเกาหลีไม่ควรพลาดอย่างแรง ซึ่งภายในร้านก็มีมุมหลากหลายให้เลือกถ่ายรูปมากมาย สำหรับใครที่จะไปนั่งเม้าท์กับเพื่อนหรือจะไปเติมความหวานกับแฟนก็ตามมาเลยจ้า

1

SO-K cafe

         ร้านคาเฟ่ SO-K cafe เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์เกาหลีในรูปแบบโทนสีขาวบวกกับชมพูมุ้งมิ้งมากๆ แถมบรรยากาศภายในร้านก็ดีสุดๆ มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูไปหมด สำหรับใครที่อยากจะมาเดทกับแฟนแนะนำให้มาร้านนี้เลยค่ะ และถ้าใครเป็นติ่งเกาหลีถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดค่ะ ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกมากมายเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 70 บาทค่ะ

Strawberry Lover

 

cr. ภาพ facebook SO-K cafe

ที่อยู่
23/14 ซอย สุกร ตลาดน้อย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์ติดต่อ
02-238-4812
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11:00 - 20:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

bigbang cafe by 3birds

          ร้าน bigbang cafe by 3birds ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Show DC ค่ะ อยู่บริเวณชั้น 6 โซน YG Republique เป็นร้านสไตล์เกาหลีที่แต่งร้านโทนสีขาวสบายตา ขอบอกว่าร้านนี้ถ่ายรูปสวยทุกมุมค่ะ อิอิ เมนูของทางร้านก็จะมีทั้งของหวานแลัของคาว แต่เมนูที่เราจะมาแนะนำวันนี้คือ บิงซูค่ะ เป็นเมนูน่าที่น่าทานมากกกก นั่นก็คือเมนู Strawberry Cheesecake Bingsu ซึ่งทางร้านก็ให้ชีสเค้กมาแบบแน่นมากกกก เรียกได้ว่าฟินแบบสุดๆ อะ ฮ่าๆ ราคาอยู่ที่ 265฿ (size s)

น่าทานมากกกก

 

ที่อยู่
ถ.จตุรทิศ ห้วยขวาง บางกะปิ กทม. 10110
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:00-22:00น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

NAHIM CAFE

 

            NAHIM CAFE นะฮิม คาเฟ่ เป็นร้านที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้ของย่านนี้ เพราะเป็นร้านที่ตกแต่งไม่เหมือนใคร น่ารักมากกกก ถ้าได้เห็นต้องหลงรักร้านแห่งนี้แน่นอนค่ะ ร้านนี้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นมากภายในร้านจะตกแต่งด้วยสีโทนสว่างสดใส เมนูของที่นี่บอกเลยถ้ามาต้องสั่ง คือ Strawberry fondue เป็นฟองดูว์ที่น่ากินมากถึงมากที่สุด แถมยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มอีกหลากหลาย อีกทั้งยังมีน้ำชารสต่างๆ ที่ใส่บรรจุขวดสดใสฟรุ้งฟริ้งขายด้วย บอกเลยว่าถ้าไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

NAHIM DONUT

ชามะนาว 90 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook NAHIM CAFE

ที่อยู่
78 ซอยนานา แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์ติดต่อ
095-989-9839
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-พฤหัสบดี 12:00-20:00 น. และศุกร์-อาทิตย์ 11:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Matchbox - PinkPlanter

 

ร้าน matchbox pinkplanter siam soi7 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น. (โซนคาเฟ่)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 283 0510

 

          คาเฟ่ที่สีชมพูมุ้งมิ้งทั้งร้านที่ต้องบอกว่ากำลังฮิตมากกกกกกกก ลาก ก. ไก่ไปอีกล้านตัว!!! เป็นคาเฟ่น่ารักเหมาะกับสาวๆ อย่างเราๆ ที่สู๊ดดด อิอิ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ชั้นบนของ Shop เสื้อผ้า Matchbox ค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู เมนูจะมีเป็นเครื่องดื่มและของหวาน แต่เครื่องดื่มของร้านนี้ไม่มีกาแฟนะคะ จะเป็นพวกน้ำอัดลม โซดา โกโก้ ชาเขียว และสมูทตี้แทน ส่วนของหวานก็จะเป็นเมนูไอศกรีมต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 - 110 บาทค่ะ คาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีเบาๆ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่อยากจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานน๊า เพราะพื้นที่ร้านค่อนข้างมีจำกัดค่ะ แต่ถือว่าจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวมากๆ ถ้าใครอยากไปดื่มด่ำความมุ้งมิ้งที่คาเฟ่นี้ให้ชุ่มปอด แนะนำว่าให้ไปช่วงร้านเปิดแรกๆ เลยค่ะ เพราะคนจะไม่ค่อยแน่นมาก แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ heart

 

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Strawberry Lacto Soda

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

ที่อยู่
422/11 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-283-0510
เวลา เปิด-ปิด
โซนคาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Cintageshop

 

          ใครอยากได้อารมณ์แบบนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลยย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ซอย 9 หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ตรงข้ามกับร้านเรดซัน เเละใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬา ร้านนี้มีจุดเด่นคือร้านจะมีสีชมพู!! มุ้งมิ้งตั้งเเต่ป้ายร้าน เข้าไปในร้านก็ยังฟรุ้งฟริ้งโดนใจไม่หยุดเพราะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันเยอะเเยะไปหมด เเถมยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาสุดประหยัด (เเฟชั่นเริ่มต้นที่ 200 บาท เครื่องประดับเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 20 บาท บริการทำเล็บเริ่มต้นที่ 200 บาท) เเนวเกาหลีให้เลือกช้อปปิ้งกันไปเเต่งตัวสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีขนมเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า เมนูเครื่องดื่มเเนะนำก็คือ มิ้นต์ช็อกโกชิพค่า (เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ขนมเริ่มต้นที่ 45 บาท)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cintageshop

ที่อยู่
สยามซอย 9 ตรงข้ามเรดซัน ศูนย์หนังสือจุฬา เเขวงปทุมวัน เขตปทมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการศุกร์-อาทิตย์ 12.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

       เป็นไงบ้างค่ะสำหรับ 5 คาเฟ่สไตล์เกาหลี บรรยากาศสวยและน่านั่งใช่ไหมล่ะ เหมาะกับการนั่งเม้าท์มอยม๊ากๆๆๆ หากบ้านใครอยู่ใกล้ร้านไหนก็อย่าลืมไปกันนะ ว่าแล้วก็ไม่รอช้ารีบชวนเพื่อน ชวนคนรักแล้วหยิบกล้องตามไปเช็คอินได้เลยค่ะ

 







TOP