5 ร้านเหนียวไก่ อร่อยบอกต่อ @กทม

เมนูไก่ยอดฮิต ทานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะทานตอนเช้า หรือมื้อกลางวัน หรือแกล้มกับเมนูหลักอย่างส้มตำรสแซ่บนัวก็ไม่ผิด ยิ่งได้ทานกับข้าวเหนียวนุ่มๆ ร้อนๆ  แล้วล่ะก็..ฟินลืม! วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านข้าวเหนียวไก่เจ้าอร่อยในกรุงเทพฯ ให้ทุกคนลองไปชิมดูว่าเด็ดสมคำร่ำลือหรือเปล่า? 

 

1

ไก่ทอดเจ๊กี (โปโล)

 

ร้านไก่ทอดเจ๊กี เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 07.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-251-2772

 

          ไก่ทอดเจ๊กีหรือไก่ทอดโปโล ร้านเด็ดร้านดังดั้งเดิมอยู่ในซอยโปโลตรงข้ามสวนลุมพินี เป็นร้านไก่ทอดขึ้นชื่อและโด่งดังในย่านนั้น มีทีเด็ดที่สืบทอดสู่รุ่นมายาวนานที่มีความอร่อยเหมือนเดิม จุดเด่นไก่ทอดของร้านนี้จะมีวิธีการทอดเนื้อไก่ให้แห้งพอดีๆ โรยด้วยกระเทียมเจียวที่หอมทอดจนกรอบไม่อมน้ำมัน  ถึจะรับประทานกับส้มตำ หรือจะเป็นข้าวเหนียวก็หอมอร่อยไม่แพ้กัน รับรองว่าจะต้องอร่อยเพลินจนหมดโดยไม่รู้ตัวเลยแหละ ราคาครึ่งตัว 130 บาท ถ้าทั้งตัวราคาตัวละ 260 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ไก่ทอดเจ๊กี Polo Fried Chicken

ที่อยู่
137/1-3 ซอยสนามคลี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-251-2772
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 07.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
fried ( อาหารทอด )

 

SPONSORED

2

ไก่ทอดเดชา (บ๊วย-เวียร์) ถนนเกษตร-นวมินทร์

 

ไก่ทอดรสเด็ด หุ้นส่วนดาราคนดังระหว่างคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ และ บ๊วย เชษฐวุฒิ ร้านอยู่เลยนวมินทร์เฟสติวัลวอล์คไปไม่กี่ก้าว ร้านไก่ทอดเดชาเป็นร้านไก่ทอดสูตรต้นตำรับจากหาดใหญ่ จุดเด่นอยู่ที่หอมเจียวหอม ๆ ที่ให้มาอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกอร่อยหลากหลายเช่น ไก่ทอดหอมเจียว ลาบ ส้มตำ น้ำตก ซุปหางวัว แกงใต้รสจัดจ้าน และทางร้านยังรับจัดงานอีเว้นท์อีกด้วย ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 45 บาท 

Cr.Charin Sartprasert

Cr.Charin Sartprasert

ที่อยู่
31/15 ซอยตอม่อที่ 139 อาคาร ใกล้กับนวมินทร์เฟสติวัลวอล์ค ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
085-445-0744
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 22.00 น
ประเภทร้าน
fried ( อาหารทอด )

3

ร้านไก่ทอดป้าติ๋ว-บายเจ๊บี

          แผงไก่ทอดตั้งอยู่บริเวณริมถนนสุโขทัย ซอย 9 ที่แค่ขับรถผ่านก็ได้กลิ่นไก่ทอดกับกระเทียมเจียวหอมฉุย จุดเด่นของไก่ทอดร้านนี้คือใช้น้ำมันที่สะอาดเปลี่ยนใหม่ทุกวัน  ไก่ทอดวันต่อวันซึ่งความอร่อยเลื่องชื่อจึงทำให้ขายดีหมดทุกวันแทบไม่พอขายเลยค่ะ (บางวัน เปิดไม่ถึงครึ่งวันก็ปิดเเล้ว เพราะไก่หมด บางวันมีเหมายกร้าน) ลูกค้าเเน่นเป็นประจำใครไปช้ามีอดทานเเน่นอนบอกเลย ความอร่อยของร้านนี้นอกจากความอร่อยที่เป็นเอกลักษ์เเล้วไก่เเต่ละชิ้นยังสีเหลืองสวยหรอบทั่วทั้งชิ้น ข้าวเหนียวก็นุ้มมมนุ่ม ใครได้ทานต่างก็พูดว่านี่เเหละไก่ในฝัน!! heart ราคาเฉลี่ย 10-70 บาทต่อชิ้น 

 

Cr. ภาพจาก Facebook บีบี๋ ศักดาณรงค์‎

ที่อยู่
ปากซอยสุโขทัย 9 หน้า 7-11 ถนนสุโขทัย แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-909-2939
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 06.00-14.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Waggon Booth ( ร้านรถเข็น / แผงลอย )
fried ( อาหารทอด )
 

4

ตุ๋ยเทพา ไก่ทอด ซอย เสนานิคม

          ไก่ทอดเจ้าดัง ในอำเภอเทพา จังหวัดสงขลาได้แยกแบ่งสาขามาอยู่ในกรุงเทพฯ ที่ทำให้หาทานได้ง่ายมากขึ้น ร้านขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อยของไก่และเทคนิคการทอดที่ทำให้ไก่กรอบนานหอมอร่อยที่มองผ่านๆ จะรู้สึกว่าเเห้ง เเต่ทานเเล้วอร้อยอร่อย! จุดเด่นอยู่ที่ร้านจะโปะหอมเจียวลงมาด้วยทำให้ไก่ทอดทั้งกรอบหอมเเละหวานกว่าเดิม มีรสเค็มนิดๆ คล้ายๆ ไก่ทอดเกลือ ทานเพลินจนหยุดไม่ได้ ทานพร้อมข้าวเหนียวร้อนๆ นุ่มๆ ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจทุกราย ราคาเริ่มต้น 18-40 บาทต่อชิ้น

 

Cr. ภาพจาก Facebook รุ่งโรจน์ ตันทองแท้

Cr. ภาพจาก Facebook รุ่งโรจน์ ตันทองแท้

Cr. ภาพจาก Facebook รุ่งโรจน์ ตันทองแท้

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Beebugs Chantrapha

ที่อยู่
ซอยเสนานิคม 1 ถนนพหลโยธิน 32 แขวงจรเข้บัว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
096-095-2716
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 07.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Waggon Booth ( ร้านรถเข็น / แผงลอย )
fried ( อาหารทอด )
 

5

ป้าข้าวเหนียวไก่อักษร จุฬา

 

ร้านไก่ทอดยอดนิยมของนิสิตคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เมนูเด็ดที่ชึ้นชื่อลือชาแน่นอนว่าไม่พ้น “ข้าวเหนียวไก่ทอด”  ด้วยรสชาติไก่ทอดกรอบกำลังดี ไม่อมน้ำมัน รสชาติหวานปนเค็ม ทานคู่กับข้าวเหนียวก็นิ่มๆ ของทางร้าน จิ้มกับน้ำจิ้มหวาน หรือน้ำจิ้มแจ่ว รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ก็เข้ากัน  และยังมีเมนูอีกหลายอย่าง แต่จะเน้นไปทางอาหารกึ่งอีสานมากกว่า ราคาเฉลี่ย 40-50 บาท 

 

Cr.Worapol Khattiyayothin

ที่อยู่
โรงอาหาร คณะอักษร จุฬา) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Chulalongkorn University) วังใหม่ , ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086-565-3215
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ – ศุกร์ เวลา: 07:00 - 17:30
ประเภทร้าน
fried ( อาหารทอด )

 ของความกรอบของเเป้งที่ทอดจนกรอบ ความนุ่มของเนื้อไก่ตัดกับความกรอบของเเป้งยิ่งเคี้ยวยิ่งเพลิน ไก่ถูกหมักจนเข้มข้นเข้าเนื้อ เเม้จะตามด้วยข้าวเหนียวก็ยังมีรสชาติติดลิ้นอยู่ ด้วยความอร่อยเช่นนี้เอง ไก่ทอดจึงกลายเป็นอาหารยอดนิยมทุกเพศทุกวัยจึงไม่เเปลกใจเลยเราที่มักจะเห็นไก่ทอดขายตามมุมถนน ตั้งเเต่เเผงร้านข้างทางไปจนถึงร้านไก่ทอดเเบรนด์ดังตามห้างมีชื่อเเละยังครองใจคนทุกคน







TOP