เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง ณ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

 

          ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล ลอยกระทง ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

          อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสุดพิเศษ ที่เราได้เตรียมอาหารทะเลนานาชนิด เรียงรายมาให้คุณเลือกรับประทาน ทั้งแบบเย็นและปรุงสุก อาทิ กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง ปูม้า หอยนางรม หอยแมลงภู่ ปลาหมึก และทุกท่านจะได้รับล็อบสเตอร์ ท่านละครึ่งตัว โดยสามารถเลือกปรุงได้หนึ่งแบบ ไม่ว่าจะนึ่ง ย่าง หรือ อบชีส นอกจากนี้ ยังมีเมนูสตรีท ฟู้ด ขึ้นชื่อจากหลากหลายประเทศมาให้ลิ้มลอง ทั้ง ญี่ปุ่น อินเดีย อิตาเลียน รวมถึงอาหารไทยแซ่บๆ ปิดท้ายด้วยขบวนของหวานหลากหลาย ทั้งเค้ก ไอศครีม ขนมเบื้อง โดยมีน้ำแข็งไส ที่มีเครื่องให้เลือกกว่า 40 ชนิด เป็นไฮไลท์ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการประกวดนางนพมาศ การแสดงรำไทย ดนตรีไทย และส่งท้ายค่ำคืนด้วยการลอยกระทงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ สระว่ายน้ำ ชั้น 8 ของโรงแรมฯ

          ดื่มด่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง กับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ณ ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30 น. พร้อมรับฟรีกระทง 1 อันต่อสองท่าน ในราคาท่านละ 1,750++ บาท รวมน้ำดื่มและซอฟต์ดริ๊ง

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทร 02 653 9000 ต่อ 355 หรือ 356 อีเมล์ [email protected]


TOP