คนรักอาหารเกาหลีไม่ควรพลาด YG Republique Bangkok จัดงาน DINING OPEN HOUSE การันตีความฟินเหมือนได้บินไปเกาหลี ทั้งคาเฟ่ขนมหวาน ตำนานหมูย่างเกาหลี และรูฟท็อปที่ต้องไปชิลเอ้าท์ ที่ชั้น 6 (rooftop) ห้าง Show DC (พระราม 9)

          เมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ทาง RyoiiReview ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน DINING OPEN HOUSE ภายใต้ร้านอาหารทั้ง 3 ร้านของ YG Foods Asia Co., Ltd. ซึ่งจะเป็นงาน Private Dinner สำหรับสื่อและทีมรีวิว

 

 

 


ผู้บริหาร YG Foods Asia Co., Ltd.

 

          นอกจากได้ทานเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ต้นตำรับเกาหลี สื่อยังมีโอกาสพบทีมผู้บริหาร YG Foods Asia Co., Ltd. ได้พบปะพูดคุยกับทีมผู้บริหารเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี

          ในงานนี้ผู้บริหารได้เล่าถึงจุดเด่นของร้านอาหารทั้ง 3 แบรนด์ โดยตั้งใจทำร้านอาหาร บวกกับคิดเมนูของอาหารให้มีความเป็นอาหารเกาหลีโมเดิร์น ส่วนวัตถุดิบต่างๆ อิมพอร์ตจากประเทศเกาหลีโดยเฉพาะ

 

3 BUTCHER'S

          สำหรับร้าน 3 BUTCHER'S จะใส่ใจกับสูตรอาหาร เชฟเทรนนิ่งจะผ่านการเทรนด์จากเชฟเกาหลีเป็นเวลา 3-4 เดือน นอกจากนี้ยังปรับสูตรอาหารให้เข้ากับวัตถุดิบที่อิมพอร์ตจากประเทศเกาหลีโดยเฉพาะ เนื้อย่างผ่านกรรมวิธี Dry Aged สูตรเดียวกับต้นฉบับจากเกาหลี ทำให้เนื้อย่างนุ่มละมุน โดยเครื่อง Dry Aged นำเข้าจากประเทศเกาหลี และการดีไซน์ร้านอาหารเกาหลี 3 BUTCHER'S เป็นร้านที่ถูกดีไซน์ด้วยเชฟเกาหลีจริงๆ ใครที่อยากลิ้มรสอาหารเกาหลีแท้ๆ แสน อร่อยต้องลองมาเจอตำนานหมูย่างเกาหลี ทั้งเนื้อและหมูที่ Dry Aged คุณภาพพรีเมี่ยม เครื่องเคียงสูตรพิเศษ มาครั้งเดียวอาจยังไม่พอ


นั่งโซนภายในร้านก็ไม่พลาดชมวิวตึกสวยจากด้านนอก

 

 


งานนี้สื่อมวลชนมากันเพียบ

 

อ่านรีวิว 3 BUTCHER'S จาก RyoiiReview ฉบับเต็มได้ที่นี่  



BIG BANG CAFE by 3 Birds

          ร้าน Bigbang Cafe by 3 Birds เป็นร้านของหวานสไตล์เกาหลี ที่มีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน อาหารทานเล่นหรือของว่าง เป็นสูตรจากประเทศเกาหลีแท้ๆ แต่หน้าตาหลายๆ เมนูอาจมีความแตกต่างจากทางประเทศเกาหลีไปบ้าง แต่ยังคงถ่ายทอดรสชาติในสไตล์โมเดิร์นเกาหลีที่เป็นเอกลัษณ์ไว้ได้ทุกเมนูค่ะ

 

 

อ่านรีวิว BIG BANG CAFE by 3 Birds จาก RyoiiReview ฉบับเต็มได้ที่นี่ 

 

K-PUB

          ไฮไลท์ที่แฟนคลับศิลปินเกาหลีต้องร้องว้าว เตรียมมันส์ให้เต็มที่กับดนตรีและวีดีโอจากศิลปินโปรดอย่าง BIG BANG, Psy, 2NE1 และศิลปินค่าย YG อื่นๆ  ปังทั้งบรรยากาศ และอาหาร งานนี้รับรองฟิน สายกินดื่มรับรองต้องติดใจ และยังสามารถมองเห็นวิวถนนพระราม 9 ได้แบบเต็มๆ แก๊งไหนอยากจะมีช่วงเวลาชิลเอ้าท์ที่แสนพิเศษต้องมา ร้าน K PUB รูฟท็อปบาร์สุดชิลให้ได้เลยค่ะ

 

 

 


เตรียมเข้ามาพบความสุขในร้าน K PUB

 


 น่านั่งชิลบรรยากาศดี พร้อมฟังดนตรีสด

 


ดนตรีเพราะๆ ฟังสบายจากทางร้าน

 


กิจกรรมที่ทางร้านเตรียมให้บรรดาสื่อเข้ามาร่วมกิจกรรมเพื่อกระชับมิตร

อ่านรีวิว K-PUB จาก RyoiiReview ฉบับเต็มได้ที่นี่

          ถ้าอยากสัมผัสความเป็นเกาหลีแบบถึงขีดสุด และอยากทานอาหารแบบมีคนปิ้งย่างบริการเสร็จสรรพ หรือมาคาเฟ่ขนมหวานและเครื่องดื่ม Relax กับบรรยากาศสุดน่ารัก ฟังเพลงจากศิลปิน YG และมาชิลๆ โยกมันส์ๆ บนรูฟท็อป มาลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ที่ YG Republique Bangkok @ ชั้น 6 Show DC (พระราม 9) ความสุข ความอร่อย สไตล์เกาหลีรออยู่ตรงนี้ทุกวันนะคะ 

 






TOP