Workshop ต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งความรักกับเครื่องดื่ม Pink Latte เมนูเครื่องดื่มที่อิจฉาคนมีคู่ @เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่” ชั้น1 อาคารเดอะ พอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

         

SPONSORED

 

          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ก่อนวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ทีมงาน Ryoii ก็เหมือนได้รับของขวัญสุดพิเศษล่วงหน้าโดยได้รับคำเชิญให้ไปร่วม Workshop เครื่องดื่มต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่ ร้าน “เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่” ชั้น 1 อาคารเดอะ พอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) กับเมนูเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความหวานในวันวาเลนไทน์นั่นก็คือ Pink Latte (พิงค์ ลาเต้) วันที่ทีมงานได้ไป Workshop ได้มีการ Live สดการทำเมนูสุดโรแมนติกไปแล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่พลาดการชม Live สด เรามาย้อนภาพบรรยากาศการทำเมนูหวานๆ ตอนนี้ก็ยังไม่สายนะคะ

 

          Pink Latte (พิงค์ ลาเต้) ส่วนผสมของเมนูนี้คือ เอสเปรสโซ– Espresso (ตัวกาแฟดำที่เรานำไปบดกรองเรียบร้อยแล้ว) จำนวน 1 ส่วน ต่อมาคือนมสด – Milk (นมสดพาสเจอร์ไรซ์) 1 ส่วน โดยนำมาเทเป็นชั้น และนำไว้ทำเป็นฟองนมราดด้านบน และน้ำสละ – Sala Syrup (น้ำหวานสำเร็จรูปรสสละ) 1 ส่วน  หรือถ้าใครชอบรสชาติอื่นเช่นสตรอว์เบอร์รีก็ใช้ได้เช่นกัน

 

 

 


   Pink Latte พิงค์ ลาเต้  (120 บาท) ด้านล่างเป็นสีชมพูสลับขาวและน้ำตาลออกเป็นสีชมพู


          ส่วนการทำไม่ยากเลยค่ะเริ่มจากเตรียมน้ำสละ นำมาผสมกับนมสดให้เข้ากัน จากนั้นใส่น้ำแข็งให้เต็มแก้ว ค่อยๆ เทนมลงไปขนาด 200 ml จากนั้นใช้กาแฟจำนวน 2 ช็อต เป็นกาแฟดำที่นำไปบดกรองเป็นน้ำกาแฟเข้มๆ สำหรับตัวเมล็ดกาแฟที่ร้าน “เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่” เลือกใช้ เป็นยี่ห้อวิตตอเรีย นำเข้าจากออสเตรเลีย เป็นเมล็ดพันธ์แบบอาราบิก้าที่ราบสูง ลักษณะของพิงค์ ลาเต้ ด้านล่างเป็นสีชมพูสลับขาวและน้ำตาลออกเป็นสีชมพู พร้อมกาแฟเข้มๆ และฟองนมที่ด้านบน ทานแล้วได้ความหอมหวานสดชื่นพร้อมรสเข้มจากกาแฟชั้นดี

          ใครที่อยากมาเที่ยวร้านใครอยากลองสัมผัสบรรยากาศของความทรงจำดีๆ ในระหว่างยุค 70-90 พร้อมเสิร์ฟอาหารอเมริกันจานอร่อยแบบเช้าจรดค่ำ ทั้งแป้ง ขนมปัง และซอสต่างๆ โดยมีเชฟคุณภาพรังสรรค์ความอร่อยในทุกเมนู เมนูแนะนำ อาทิ อาหารเช้าที่มีให้บริการตลอดทั้งวัน ขอแนะนำ มัฟฟิน วาฟเฟิล แพนเค้ก โทสต์ เมนูกลางวัน เช่น พาสต้า สลัด เบอร์เกอร์ ซุป แซนด์วิช และของหวาน ลองหาโอกาสมานั่งชิลที่ร้านได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น. นะคะ


 


        ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารเดอะพอร์ทอล ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ (ติดกับอิมแพ็ค อารีน่า) ใครที่มาจากถนนแจ้งวัฒนะให้ตรงเข้ามาวิธีเดียวกับการเดินทางมาที่อิมแพ็ค อารีน่า สำหรับที่จอดรถจะอยู่ด้านหน้าอาคารเดอะพอร์ทอล (อยู่ด้านข้างอิมแพ็ค อารีน่า) หรือขับรถมาลงทางด่วนเมืองทองธานีมุ่งตรงมาที่อิมแพ็คอารีน่า

 

 

 

 

 


คลับแซนด์วิซ  (290 บาท)

 


ชีสสติ๊ก (170 บาท)

 


ยำทูน่า (200 บาท)

 


 โปเตโต้ เวดจ์ (150 บาท)

 


          สามารถจอดรถได้ฟรี 30 นาทีแรก สำหรับใบเสร็จจากร้านค้าและร้านอาหารในอาคารเดอะ พอร์ทอล ยอด 300 บาท สามารถจอดรถฟรี 2 ชั่วโมง (ชั่วโมงถัดไป 20 บาท) หากจอดรถอาคารอื่นๆ (P1, P2 และ P3) ชำระค่าจอดรถตามราคาปกติของลานจอด

          ใครที่อยากหาประสบการณ์ดีๆ กับร้านอาหารที่นำเสนอเรื่องราวความอร่อยหลากหลายกับอาหารนานาชาติ สไตล์ฟิวชั่น พร้อมบรรยากาศดีๆตกแต่งในสไตล์เรโทร ย้อนยุค พาคุณย้อนกลับไปในช่วงเวลา ปี 70-90 ช่วงเวลาแห่งความสุข Retro Bar & Café ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ชั้น 1 อาคาร เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ติดกับ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี)

 







TOP