อิ่มฟินกินให้ตัวเเตก !! งาน What The Food (SCB EASY presents What the Food) ทุกอย่างในงาน เริ่มต้นที่ 30 บาท @แอร์พอร์ตลิ้งค์มักกะสัน

               

 

 

            หากว่าเรากำลังสบายมาปรบมือพลัน !! (แปะ! แปะ!) เเฮ่ร์ วันนี้มาเเบบอารมณ์ดี๊ดีเเบบนี้ก็เพราะว่า Ryoiireview ได้เเหล่งของกินเเหล่งใหม่ ซึ่งเป็นงานเทศกาลที่มีของกินมากกว่า 500 เมนู 250 ร้านในราคาเริ่มต้นที่ถูกเเสนถูกเพียง 30 บาทเท่านั้นนน (คุณพระ!!! ทำไมมันถึงถูกแบบนี้ละเจ้าคะ ออเจ้า?) ถ้าอยากรู้ว่ามันคือที่ไหน? ตามมาดูกันเลยจ้าาา 

 

 

             

              งานที่เรากำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้ นั่นก็คือ "งาน What The Food (SCB EASY presents What the Food) ซึ่งเป็นงานเทศกาลอาหารเเละดนตรีที่บอกเลยว่า "ชิค คูลเเละเก๋มากกกกก" เพราะนอกจากจะมีดนตรีสดเพราะๆ ระหว่างในงาน การเเสดงของนักร้อง-วงดนตรีชื่อดัง อย่าง BNK48 นิวจิ๋ว มาเรียม B5 ต้น ธนษิต สแตมป์ เเล้วยังมีอาหาร ขนมเเละเครื่องดื่มมากมาย มากกว่า 500 เมนูเเละ 250 ร้าน ในราคาสุดคุ้มค่า เเละถูกกว่าข้าวราดเเกง (บางร้าน) เพราะทุกเมนูราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาททเท่านั้นนนนนนนน !!! 

 

การเดินทาง

               งาน What The Food (SCB EASY presents What the Food) ตั้งอยู่ที่ลานกิจกรรมแอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีมักกะสันค่ะ ซึ่งจะจัดกิจกกรมถึงวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 61 เวลา 16.00- 24.00 น. เพื่อนๆ สามารถใช้การเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้ง่ายๆ เลย

  • หากเพื่อนๆ ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สามารถลงที่สถานีพญาไท จากนั้นมาเปลี่ยนสถานีเชื่อมต่อแอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีพญาไทไปยังสถานีมักกะสันค่ะ 
  • หากเพื่อนๆ ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สามารถลงที่สถานีเพชรบุรี จากนั้นเดินขึ้นจากสถานีจะพบสะพานทางเดินเชื่อมของแอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีมักกะสัน ให้เดินขึ้นไปเพื่อข้ามฝั่งก็จะพบกับลานกิจกรรมค่ะ 

SPONSORED

เข้างานกันเล้ยย .. Let's go !!!! 

 

 

ก่อนเข้างานจะต้องซื้อบัตรเข้างานก่อนค่า โดยมีทั้งหมด 2 ราคาด้วยกัน คือ

  • 90 บาท ค่าเข้างานอย่างเดียว หากจะซื้ออาหารด้านในสามารถใช้เงินสด หรือ สแกนจ่ายผ่านแอพ SCB EASY ก็ได้ค่ะ 
  • 300 บาท เซ็ตนี้จะประกอบบัตร 12 ใบ ไปด้วยบัตรเข้างาน 1 ใบ บัตรสำหรับซื้ออาหาร 8 ใบ (ใบละ 30 บาท) 1 ใบ เป็นบัตรส่วนลดเบียร์แก้วแรก 30 บาท (รีฟิวแก้วละ 30) บัตรเล่นเกมส์ 1 ใบ เเละ 1 ใบสุดท้ายคือ บัตรส่วนลด 30 บาทสำหรับซื้อของที่ระลึกของงานจ้า (ซึ่งเป็นเซ็ตที่คุ้มที่สุด หลายคนเเนะนำที่สุดเเละที่เราซื้อวันนี้จ้า)

         สามารถซื้อคูปองได้โดยผ่าน แอพ SCB EASY หรือช่องเงินสด บริเวณหน้างานก็ได้ค่ะ (เเต่เงินสดเเถวจะยาวนิดนึงน้า ใครที่มีแอพ SCB EASY ก็แปบเดียว สะดวกสบายมากๆ จ้า) 

 

หน้าตาของบัตรจะเป็นแบบนี้

เมื่อเดินเข้ามาก็จะมีเจ้าหน้าที่มาสเเตมป์เเขนเราแบบนี้ค่า 

และสิทธิพิเศษสำหรับเพื่อนที่มีแอพ SCB EASY อีกเเล้ววว เพราะสามารถใช้สิทธิเเลกซื้อบัตรอาหาร 1 ใบ ในราคา 1 บาท (จากราคา 30 บาท) ค่า

 

บรรยากาศภายในงาน

                 เมื่อเดินเข้าไปในงานเเล้วก็จะพบกับโซนเวทีสำหรับการเเสดงค่ะ รอบๆ จะเป็นบูทร้านอาหาร ขนมเเละโต๊ะที่นั่งมีให้เลือกหลายที่ เเถมกระจายทั่วงานเลย ไม่ต้องกลัวว่าไปเเล้วจะไม่มีที่นั่งนะคะ 

 

 

อาหารในงาน

                อย่างที่เราเกริ่นไปในทีเเรกค่ะว่ามีร้านอาหาร ขนมเเละเครื่องเยอะมากกก ซึ่งจากที่เดินดูเเล้วก็รู้สึกว่า .. อื้มมม ของเขาดีจริง! เเต่ละร้านน่ากินมากกกกกก (♡ >ω< ♡) สายกินทั้งหลายมาเเล้วต้องโดนใจเเน่นอน มีทั้งเมนูน้ำเวทย์มนต์เเม่มดพ่อมดสุดชิค เครื่องดิ่มน้ำสองสี เรนโบว์ สายไหม บาร์บีคิว ชานมไข่มุก โรตี ปิ้งย่างหม่าล่า ไอศกรีม ทาร์ต เค้ก ไก่ทอดซอสชีส ชีสบอล ฯลฯ โอยยยย สารพัดร้านเลยจ้าาา เเละทุกร้านราคาเมนูเริ่มต้นเพียง 30 บาทหรือคูปองใบเดียวเท่านั้นนน ย้ำ!! 30 บาทเท่านั้น (ถูกกว่าข้าวกระเพราะเเถวบ้านเราอีก เพราะพิเศษไข่ก็ 40 บาทเเล้วง่าาา ฮืิออ) 

 

บาร์บีคิวมีให้เลือก 3 เเบบ ทั้งหมู ไก่ เนื้อ ราคาไม้ละ 30 บาท (คูปอง 1 ใบ) บอกเลยไม้ใหญ่มากกกกกก 

หอยเเมลงภู่อบชีสสสสสสส เซ็ตเริ่มต้น 30 บาท (คูปอง 1 ใบ) 

30 บาททททท!! 

เทมปุระทอดกรอบสดใหม่ 30 บาท!!! 

แก้วนี้ก็ 30 บาท!!! 

น้ำธีมเวทย์มนต์วิบวับๆ สวยมากกก ขวดละ 30 บาทจ้าาาา!!!! 

ทาโกะยากิ อันนี้เริ่มต้น 30 บาท

ขนมครกทศกัณฐ์ 10 สี 10 ไส้ อันนี้ก็เริ่มต้นที่ 30 บาท (ใส่เครื่อง +30บาท)

โตเกียวชาโคล เนื้อนุ่มๆ ไส้เเน่นๆ 6 ชิ้น 30 บาท (อีกเเล้ววว) 

มันฝรั่งทอดคลุกผงปรุงรส 30 บาท ( ราดชีส +30 บาท)

ปิ้งหม่าล่า เริ่มต้นไม้ละ 10 บาท คูปอง 1 ใบก็ได้ 3 ไม้เเล้วจ้าาาาาาาา

 

ชีสบอลยืดๆ เซ็ตละ 30 บาท 

ข้าวกะเพราหมูสับ+ไข่ดาว 30 บาททท 

กระหรี่ปั้บชิ้นใหญ่ ไส้เเน่นๆ ชิ้นละ 30 บาท 

หมูหั่นเต๋าแบบเทปันยากิ อันนี้ก็เริ่มต้นที่ 30 บาทนะค้าาาา ( เพิ่มชีสเเละเบคอน +30 บาท) 

ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะค่ะ บรรยากาศในงานยิ่งคึกคัก 

 

สรุป

                 สำหรับใน "งาน What The Food (SCB EASY presents What the Food)" เป็นงานที่คุ้มค่าเเละเราอยากเเนะนำให้เพื่อนๆ มามากค่ะ เพราะนอกจากจะมีดนตรีเพราะๆ เเละการเเสดงของนักร้อง-วงดนตรีชื่อดังให้ชมแบบฟรีๆ เเล้ว ยังมีเมนูอาหารมากมาย รสชาติอร่อย มีให้เลือกมากถึง 500 เมนู ในราคาย่อมเยาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น เเบบใช้จ่ายง่ายมากด้วยคูปองทำให้ไม่ต้องควักกระเป๋าสตางค์เอาๆ ออกๆ ให้รำคาญใจด้วยค่ะ เเค่ส่งคูปองไป-รับอาหารมา เเละยิ่งถ้าเพื่อนๆ มีเเอพ SCB EASY ยิ่งได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นยิ่ง เพราะนอกจากจะได้สิทธิพิเศษภายในงานมากมายเเล้ว ยังไม่ต้องพกเงินสดก็สามารถซื้ออาหาร เครื่องดื่มเเละสินค้าภายในร้านได้ง่ายๆ เพียงเเค่เเตะสเเกนคิวอาร์โค้ดหน้าร้านชำระค่าบริการผ่านเเอพได้เเบบชิลๆ เลยจ้าา 

                 เเละสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มีเเพลนในเสาร์-อาทิตย์นี้ เเละกำลังมองหน้าที่ดีๆ สำหรับพักผ่อนชิลๆ ละก็ ลองมาที่ "งาน What The Food (SCB EASY presents What the Food)" ดูสิคะ งานจะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 61 นี้ เวลา 16.00 -24.00 น. เท่านั้นนนจ้า อยากรู้ว่าดีเเละเด็ดเเค่ไหน ต้องมาดูเอง เร็วๆ ไวๆ เดี๋ยวจะเม้าท์ตามคนอื่นไม่ทันนะเอ้ออ! 

 







TOP