5 ร้านอาหารอร่อย อิ่มแบบคุ้มราคา ถนนเทิดราชัน @ดอนเมือง

          มันถูกน่าอกข้างซ้าย ถูกใจไปเต็มๆ กับ 5 ร้านน่าลองที่ถนนเทิดราชัน เพราะดอนเมืองกว้างขวางเรื่องอาหารการกิน ทุกแหล่ง ทุกซอยในเดอนเมือง ของอร่อยอยู่ตรงไหนทีมงานไม่มีพลาดที่จะเก็บมาฝากแน่นอน

 

1

อู่ข้าวอู่น้ำ


           มาร้านนี้ถูกใจคนรักอาหารไทยชัวร์ค่ะ เมนูมีให้เลือกหลากหลาย อิ่มสบายกระเป๋า ใครยังไม่เคยมารีบมากันนะครับเอาใจสายแซ่บสุดๆ กับ "หมูวาซาบิ" ถ้าชอบวาซาบิต้องลอง หมูมะนาวสุดแซ่บ อร่อยจนต้องสะดุ้ง อิ่มพุงแน่นอน ทางร้านมีบริการอาหารตามสั่ง ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น กับข้าว ต้ม ผัด แกง ทอด ยำ ราคาอยู่ที่ (40-160 บาท) เมนูอาหารจานเดียวก็มีหลากหลายบอกเลยถ้าไม่รู้จะไปทานข้าวที่ไหน มาร้านนี้ร้านเดียวก็ไม่มีทางเบื่อค่ะ

 

 

 

 

 

ที่อยู่
275 ถนนเทิดราชัน แขวง สีกัน เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-193-5820
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00 น. - 21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

SPONSORED

 

2

ร้านอาหารอีสาน เป็นตาแซ่บ เทิดราชัน 23

 


          ร้านอาหารอีสาน รสชาติอีสานแท้ๆ จากพ่อครัว และแม่ครัวอีสานที่เน้นความดั้งเดิมของรสชาติ แซ่บเหมือนกับกำลังนั่งกินมื้อแล้ง (มื้อเย็น) กับครอบครัว ที่สวนหลังบ้าน ด้วยรสชาติอีสานแท้ๆ (ค่อนข้างรสจัดจ้าน) มีทั้ง ตำส้ม ปลาร้า ตำไท ตำป่า ตำกุ้งสด น้ำตก ลาบ ก้อย ของย่าง ทอด ต้มแซ่บ แกงอ่อม ซุปเปอร์  พร้อมเสียงเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย ฟังกันเพลิน ตั้งแต่รุ่นปู่จนถึงรุ่นลูก และด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ห้องน้ำของทางร้าน จัดให้นั่งกันสบายๆ ในบรรยากาศสวนร่มรื่น ให้ลูกค้าทุกคนกลับบ้านไปพร้อมความสุข ทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจ ด้วยบรรยากาศ รสชาติ และเสียงเพลง.. เมนูเด่นคือ "ไก่ย่างใหม่ๆ หนังกรอบๆ" เลือกจิ้มกับน้ำจิ้มไก่หรือจิ้มแจ่ว หรือจะจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็แซ่บไปอีกแบบ ยังมี "ต้มแห้งรวมเนื้อ" รวมทั้งน่องลาย เนื้อขอบกระด้ง เนื้อแก้ม ตับเนื้อ และผ้าขี้ริ้ว กินคู่แจ่วธรรมดา หรือแจ่วขม ก็แซ่บอย่าบอกใคร เมนูส้มตำเริ่มที่ (40 บาท) ลาบ/น้ำตก/ย่าง เริ่ม (70 บาท) ต้มแซ่บ/ซุปเปอร์/แกงอ่อม เริ่ม (80 บาท) 

 

 

 

 


ไก่ย่างใหม่ๆ หนังกรอบๆ เลือกจิ้มกับน้ำจิ้มไก่

 


จิ้มจุ่มสุดแซ่บ

 


ต้มแห้งรวมเนื้อ

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านอาหารอีสาน เป็นตาแซ่บ เทิดราชัน 23

ที่อยู่
ถนน เลียบคูนายกิมสาย 1 ซอยหมู่บ้านดาวทอง 3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099 080 7774
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )

3

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยารสเด็ด เทิดราชัน 17 ดอนเมือง สูตรโบราณ

 

 

          อร่อยจนปักหมุด!! เลยหรือไม่สายเส้นต้องมาลองที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา สูตรโบราณ พิกัดเทิดราชัน 17 ชาวดอนเมืองและพื้นที่ใกล้เคียงแวะมาลองกันได้เล้ยย บางทีมาแล้วอาจทานเพลินแทบไม่ต้องปรุงเลย โปรเด็ดชามละเพียง (15 บาท) ทานครบ 10 ชาม ฟรีอีก 1 ชาม คุ้มสุดๆ ชาวดอนเมืองห้ามพลาด บอกเลย ที่สำคัญทานร้านแยกหมูและเนื้อไว้คนละหม้อด้วยค่ะ ใครไม่ทานอะไรมาร้านนี้หายห่วงได้เลยค่ะ

 

 

 

 

ที่อยู่
ซอย เลียบคูนายกิม สาย 1 เทิดราชัน 17 แขวง สีกัน เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087 480 4807
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 08:00 - 18:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

ผัดไทยแพรดรอง

 

 

          ใครชอบเมนูเส้นอย่างผัดไทยมาร้านนี้ดีต่อใจตรงที่มีทั้งผัดไทยและอาหารตามสั่ง ข้าวผัดปู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ น้ำใส เย็นตาโฟในราคาเหมาะสม ราคาจะเริ่มต้นตั้งแต่ (40 บาท) ขึ้นไป ร้านอยู่ถนนเทิดราชัน 3 และเมนูที่พลาดไม่ได้คือผัดไทยวุ้นเส้นปู-กุ้ง งานนี้สายซีฟู้ด สายรักเส้นเป็นต้องใจอ่อนอยากกลับมากินที่ร้านนี้อีกบ่อยๆ ค่ะ

 

 

 

ที่อยู่
9/181 ถนนเทิดราชัน ซอย 3 หน้าหมู่บ้านธนิกา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 978 6202
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 09.00-16.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

5

99 Coffee Delight

 

ร้าน 99 Coffee Delight เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 07:00 - 20:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-323-6040

 

          ร้านนี้มีกาแฟสดอาราบิก้า 100 % เติมความสุขต่อเนื่องกับเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม อิ่มแล้วอย่าลืมแชร์ความสุขให้เพื่อนๆ ชาว Social รับรู้ ว่านอกจากมีกาแฟหอมๆ ให้ดื่ม บรรยากาศลมเย็นๆ น่านั่งกับร้านตกแต่งสไตล์ร่มรื่นยังช่วยสร้างความสุข ส่วนด้านในบรรยากาศจะออกแนวเท่ๆ ใครอยากจัดงานเลี้ยง งานรื่นเริงบันเทิงใจ สามารถแจ้งทางร้านได้ตลอดค่ะ สำหรับราคาเรื่องดื่มอยู่ที่ 35-55 บาท ส่วนเค้กเริ่มชิ้นละ 89 บาทค่ะ

 

เติมพลังเช้าวันใหม่ กับเมนูเครื่องดื่มร้อน หรือเมนูเครื่องดื่มเย็น กันดีน๊า...

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook 99 Coffee Delight

ที่อยู่
99 ถนนเทิดราชัน ซอยเทิดราชัน 5 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
086-323-6040
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 07:00 - 20:00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

          คิดถึงร้านไหนก็มาที่ถนนเทิดราชันเลยแล้วกันค่ะ เดือนหน้าก็มีนาคมแล้ว เมื่อไรจะมีเธอพาไปลองของดีย่านนี้บ้างนะ อย่าให้รอนานเดี๋ยวจะพาลโมโหหิวจริงๆ แล้วนะเนี่ย







TOP