5 ร้านไอศกรีมผัด อร่อยเเปลกท็อปปิ้งแน่น

ใครชอบทานไอศกรีมบ้างงงงง?? ยกมือให้ Ryoii ดูหน่อยเร็ววว เพราะวันนี้เรามีไอศกรีมอร่อยๆ มานำเสนออีกเเล้วค่าาาาา เเถมวันนี้เราขอเสนอเมนูเอาใจคนรักไอศกรีม กับไอศกรีมที่มีวิธีทำสุดเเปลกเเหวกเเนว ที่เกิดจากเเนวความคิดของคนไทย เเต่ดังไกลถึงต่างประเทศเล้ยยย !!  จุดเด่นความอร่อยคือท็อปปิ้งหลากชนิดทั้งมาร์ชเมลโล่ คุกกี้ โอริโอ้ คอนเฟลก เมล่อน สตรอเบอร์รี่ เมล่อน โอยยยย บรรยายไม่หมดดด เอาเป็นว่าเยอะมากๆ เลยค่า มีร้านไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่า

 

1

ไอติมผัด  ice manias

 

ไอศกรีมผัดเจ้าเเรกในประเทศไทยที่เเค่ได้ยินชื่อก็เชื่อว่าหลายคนต้องเคยทานมาแล้วเเน่นอนค่ะ การันตรีความอร่อยด้วยสาขาที่กระจายทั่วประเทศมากถึง 60 สาขาค่า จุดเด่นของร้านนี้คือความอร่อยหวานเย็นชื่นใจ เเถมท็อปปิ้งเยอะ ให้เลือกทานได้ตามใจ ทานได้ไม่มีเบื่อเลย ทุกถ้วยจะถูกทำขึ้นมาสดๆ โดยใช้น้ำไอศกรีมสดราดบนกระทะที่มีอุณหภูมิติดลบถึง 30 องศาเลยทีเดียว ทานพร้อมท็อปปิ้งที่ถูกใจ เเค่นี้จะเอาอะไรมาเเลกก็ไม่ยอมเเล้วววววว 

 

ที่อยู่
สาขาSiam Square Oneชั้น 3 ทางเชื่อม BTS ตรงข้าม Starbucks (สาขาในแผนที่) สาขาอื่นๆ ในกรุงเทพ ปริมณฑลเเละต่างจังหวัดสามารถติดตามได้ในเพจเเละเว็ปไซค์
เบอร์ติดต่อ
081 100 1081
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Franchise ( แฟรนไชส์ )

2

FreshyFreeze

 

ใครที่เป็นขาช้อปเจ้าประจำเเห่งเซ็นทรัลลาดพร้าวหรืออยู่ละเเวกนั้น เเล้วกำลังมองหาไอศกรีมหวานเย้นอร่อยๆ เเถมอร่อย ได้สุขภาพดีอยู่ล่ะก็ จะต้องถูกใจร้านนี้เเน่นอน เพราะร้านนี้นอกจากจะมีไอศกรีมอร่อยๆเเล้วยังได้ประโยชน์ไปเต็มๆ ด้วยผสมเนื้อผลไม้นานาชนิด ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกรสชาติเเละเลือกชนิดของผลไม้ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น กล้วย มะม่วง เมล่อน สตรอเบอร์รี่ ซึ่งก็เป้นผลไม้เเบบสดๆ ไม่เเช่เเข็งทำให้ได้รสชาติที่อร่อยเเละคุณประโยชน์ของผลไม้ไปเต็มๆ เลยเเถมด้วยไอศกรีมก็เป็นไอศกรีมที่ใช้นมคุณภาพสูง ไขมันต่ำ หวานน้อย ดีขนาดนี้เเล้วสาวๆ จะรออะไรร ไปอร่อยเเถมสุขภาพดีไปพร้อมๆ กันเลยค่า 

 

เมนูเเนะนำสำหรับคนรักสุขภาพค่าาา .. มะนาวเเป้นในน้ำผึ้งเดือนห้า หวานอมเปรี้ยวเคี้ยวอร่อย ทานได้ทันที จะทานเปล่าๆ เเก้เมารถเมาเรือ หรือ ผสมโซดา ชาร้อน ก็อร่อยไม่เเพ้กันค่าา ราคาขวดละ 215 บาท

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว (สาขาในเเผนที่) สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Monsters ไอติมผัด

 

ไอศกรีมมอสเตอร์ร้านสีสันน่ารักสะดุดตา เเถมรสชาติอร้อยอร่อยโดนใจทุกเพศทุกวัย การีนตรีรสชาติที่ไม่ว่าจะไปเปิดที่ไหน ก็คนเเน่นเต็มร้านเเถมไปฮิตไกลถึงประเทศไต้หวันเลยที่เดียว จนพนักงานมิกซ์รสชาติเเทบไม่ทัน มีรสชาติให้เลือกมากมายพร้อมท็อปปิ้งที่ทุกคนชื่นชอบ เเน่นอนว่าอร่อยเเถมราคาน่าคบหา เพียง 69 บาทเท่านั้นค่าาา 

 

อร่อยฮิต ถึงไต้หวัน Monsters ไอติมผัด สาขาไต้หวันพร้อมให้บริการเเล้วค่าาา  

ที่อยู่
สาขาตลาดรถไฟเกษตร-นวมินทร์ (สาขาในเเผนที่) สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
086 993 7440
เวลา เปิด-ปิด
17.00- 23.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

4

Sarunno

 

ไอศกรีมหวานเย็นรสชาติอร่อย ทำสดถ้วยต่อถ้วยมีรสชาติให้เลือกหลายหลายรสชาติ โดยรสชาติที่เราอยากจะเเนะนำให้ทานนั่นก็คือ รสนมฮอกไกโดเเละชาเขียวมัทฉะ พร้อมท็อปปิ้งให้เลือกอร่อย 20 ชนิด ราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาทเท่านั้น เเถมเพื่อนๆ ยังสามารถโชว์สเต็ปการผัด มิกซ์เเอนท์เเมทส์รสชาติได้ด้วยฝีมือตัวเองได้ด้วยน้าา 

 

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 (สาขาในแผนที่) ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด ตำบลบางตลาด จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
083 369 0088
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Cream & Fudge Thailand

 

ไอศกรีมสุดพรีเมี่ยม ทำสดใหม่ที่มีให้เลือกรสชาติมากกว่า 20 รสชาติให้เลือกชิม เลือกอร่อยกันได้ เเถมเครื่องท็อปปิ้งให้ใส่กันมากกว่า 40 ชนิด ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเเละมิกซ์เเอนส์เเมตท์รสชาติเเละเครื่องท็อปปิ้งได้ตามใจแบบที่ตัวเองชอบเลยค่ะ ก่อนที่จะนำไปรวมผสมกันบนเเผ่นหินอ่อนที่มีอุณหภูมิติดลบถึง 19 -20 องศาเลยทีเดียวว สามารถเลือกเสิร์ฟได้บนโคนวาฟเฟิลกรอบ ๆ ที่สามารถเลือกได้ทั้งแบบธรรมดา เคลือบช็อกโกเเลต สตรอเบอร์รี่ โรยเกล็ดน้ำตาลสีสันสวยงามน่ารักก็อร่อยโดนใจไม่เเพ้กันค่ะ 

 

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น 3 (สาขาในเเผนที่) ,สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 6 ,สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
02 688 7360
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
D.I.Y ( ดีไอวาย )

 

เป็นยังไงบ้างคะ ? กับร้านไอศกรีมอร่อยๆ ที่ Ryoii คัดเเล้วคัดอีกว่าอร่อยเด็ด คุ้มค่าท็อปปิ้งเยอะแบบนี้ ว่าเเล้วก็รีบไปทานกันแล้วนะคะ เเต่อย่าทานเยอะจนลืมออกกำลังกายนะคะสาวๆ เดี่ยวเผลอทานมากไปเดี่ยวหุ่นเสียไม่รู้ด้วยน้าา  







TOP