ร้านอาหารใกล้ตลาดร่มหุบ จุดจบสายหิวสายเที่ยวต้องไปแม่กลอง @สมุทรสงคราม

          ถ้าพูดถึงตลาดที่มีรถไฟฉึกฉักปู๊นๆ ให้ได้มองใจเต้นรัวๆ ก็คงคิดถึง "ตลาดร่มหุบ" กันเป็นแน่ งั้นเราเดินทางไปผจญภัยที่ตลาดร่มหุบด้วยกันนะคะ แล้วจากนั้นก็แวะหาของอร่อยๆ ใกล้ๆ ละแวกตลาดร่มหุบ จุดจบสายหิวขอชิลอะไรแบบที่ใจต้องการแถวนี้เลยแล้วกันค่ะ

1

ภวัตส้มตำไก่ย่าง


          ใครที่เดินผ่านร้าน "ภวัตส้มตำไก่ย่าง" ที่นี่ไม่ได้เด็ดแค่ไก่ย่างตามชื่อร้าน มีอะไรมากมายให้เตรียมหลงหัวปักหัวปำ ใครผ่านมาคงฟินตั้งแต่อยู่หน้าร้าน ไหนจะซีฟู้ดมากมาย กุ้ง ปลาตัวโต ทำเอาใจพองโต แถมรายการอาหารที่นี่มีให้เลือกเพียบ มาทานกี่ทีก็ประทับใจทุกครั้ง เมนูที่ร้านอยู่ที่ประมาณ (60-350 บาท) ส่วนเมนูที่น่าสั่งคือ "ส้มตำซุปเปอร์" (140 บาท) ส่วนคนเลิฟปลาร้าสั่งเลย "แซ่บคูณสามปลาร้ากุ้งดิบ" (140 บาท) ค่ะ แล้วเจอกันที่ภวัตส้มตำไก่ย่างนะจ๊ะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Pawat somtum seafood

ที่อยู่
ตำบล อัมพวา อำเภอ อัมพวา สมุทรสงคราม
เบอร์ติดต่อ
091 878 2916
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Seafood ( อาหารทะเล )
Som tum ( ส้มตำ )

 

SPONSORED

2

ร้านลูกชิ้นวีระ แม่กลอง

 

ร้านลูกชิ้นวีระ แม่กลอง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 06:15 - 15:30 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 034 710 098

 

          ร้านลูกชิ้นวีระ แม่กลอง อยู่ติดกับตลาดร่มหุบ เพียงแค่เดินเลยสถานีมาตรงศาลาเสน่ห์แม่กลองก็จะพบเลยค่ะ ก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นที่ 40 บาท เมนูน่าลองเกี๊ยวกุ้งโฟ หรือใครชอบทานลูกชิ้นจะสั่งก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อนุ่มๆ เด้งๆ เคี้ยวหร่อยๆ ก็ฟินในราคาโดนใจ เผลอๆ อาจชื่นชอบรสชาติลูกชิ้นที่ร้านจนต้องซื้อกลับไปทานที่บ้านเลยก็ได้ค่ะ ทางร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 06:30-15:30 น. แล้วแวะมาหม่ำลูกชิ้นที่ร้านลูกชิ้นวีระ แม่กลอง ใกล้กับตลาดร่มหุบกันเยอะๆ นะคะ

 


เกี๊ยวกุ้งโฟ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านลูกชิ้นวีระ แม่กลอง

ที่อยู่
ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม
เบอร์ติดต่อ
034 715 935
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 06:30-15:30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

3

ร้านข้าวแกงป้าสมศรี ตลาดธนวัท แม่กลอง


          ร้านข้าวแกงป้าสมศรี ตลาดธนวัท แม่กลอง ใครกำลังหิวและอยากหาอะไรทานแบบง่ายๆ ราคาน่ารักๆ ให้คิดถึงร้านข้าวแกงของคุณป้าสมศรีได้เลยค่า แกงแต่ละหม้อชวนหิวมาก ไหนจะไข่พะโล้ไข่ฟองโต เมนูผัดก็มีให้เลือกเพลิน ราคาแกงถุง เริ่มต้นที่ 20 บาท ถ้าสั่งแบบราดข้าว 2 อย่าง ราคา 25 บาทค่ะ ทานทุกวันรับรองมีเงินเก็บเพียบ มาทานร้านนี้รู้สึกได้ใช้เงินแบบคุ้มค่าไปในตัวเลยค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านข้าวแกงป้าสมศรี ตลาดธนวัท แม่กลอง

ที่อยู่
ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

4

ร้านจือข้าวมันไก่ - สถานีรถไฟแม่กลอง


          ร้านจือข้าวมันไก่ (สถานีรถไฟแม่กลอง) ร้านนี้ถือว่าเป็นต้นตำรับถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น เปิดบริการนานกว่า 60 ปี เลือกมาทานร้านเดียวเหมือนกับได้ทานของอร่อยตั้งหลายร้าน เพราะที่นี่ไม่ได้มีแค่ข้าวมันไก่เท่านั้น ยังมีข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวมันไก่ทอด เห็นแต่ละรายการอาหารของร้านบอกเลยว่าอยากรีบหาที่จอดรถและลงไปหาที่นั่งในร้านทานให้เพลินกับทุกกเมนูเลยค่ะ ราคาอาหารเริ่มต้นเพียง 35 บาท เห็นแบบนี้เป็นต้องบอกว่าถูกใจทั้งราคาและอาหารกันเลยใช่ไหมล่ะคะ


หมูแดงพิเศษ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านจือข้าวมันไก่ - สถานีรถไฟแม่กลอง

ที่อยู่
ตลาดร่มหุบ สถานีรถไฟแม่กลอง ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม
เบอร์ติดต่อ
061 897 9498
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

5

โอฬารอาหารทะเล

 

ร้านโอฬารอาหารทะเล เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 08.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 034-715-250


          โอฬารอาหารทะเล ความอร่อยแบบทะเล๊ทะเลอยู่ตรงนี้แล้วคร่าสายชิมทุกท่าน หิวเมื่อไรก็แวะมาโอฬารทะเลนะคะ มีปูใข่นึ่งเวอร์ชั่นใข่แน่นๆ ด้วยนะคะ และยังมีเมนูปูเนื้อตัวโตๆ ในแกงส้มผักรวมมีความฟินแบบได้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากๆ ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีกุ้งแม่น้ำเผาน่ากินมากกกกก (สำหรับกุ้งแม่น้ำเผารบกวนลูกค้าโทร.สั่งจองล่วงหน้าก่อนนะคะ) จุดเด่นของที่นี่จะอยู่ตรงที่แต่ละเมนูเสิร์ฟจานใหญ่มาก! แต่ราคาเอื้อมถึงได้สุดๆ เหมาะสำหรับการมาทานกันแบบครอบครัวเลยค่ะ เพียงไม่กี่เมนูก็อิ่มคุ้มแล้วค่ามื้อนี้ สำหรับราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 100-600 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook โอฬารอาหารทะเล

ที่อยู่
80/34 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม
เบอร์ติดต่อ
034-715-250
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Seafood ( อาหารทะเล )

          อยากจะบอกว่าทุกเมนูที่อยู่ใกล้ตลาดร่บหุบแบบว่าโดนใจใช่เลย!! เห็นแล้วรู้สึกผูกพันธ์กับตลาดร่มหุบมากค่ะ ชอบความตื่นเต้นที่ได้มาแถวนี้ ได้มาเห็นรถไฟวิ่งผ่านตลาด และอยากประกาศตรงนี้ว่าอยากหาเวลามานั่งกินของอร่อยๆ จากร้านใกล้ๆ ตลาดร่มหุบจังเยยยยยยยยยยย







TOP