Sukishi ปิ้งย่างพรีเมียมสไตล์เกาหลี จัดเต็มไลน์อาหารกว่าร้อยเมนูทั้งแบบ Buffet และ Set สุดคุ้ม @Central World

           

           Sukishi ร้านปิ้งย่างเกาหลีที่มาแรงอย่างต่อเนื่องหลายสิบปี เพราะใครหลายคนต่างก็ติดใจรสชาติปิ้งย่างที่ต้องมาทานที่ Sukishi เท่านั้น ถึงแม้ร้านจะเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ แต่ก็ยังคงคุณภาพทั้งในเรื่องรสชาติและวัตถุดิบแบบพรีเมียมไว้ได้อย่างไม่มีพัก

 

 

           และในปีนี้ทางร้าน Sukishi เขามาพร้อมความอร่อยที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! เพราะทางร้านได้ออกเมนูใหม่ๆ มาให้เลือกทานกันเพียบกว่าร้อยเมนู โดยมีการเพิ่มไลน์อาหารในแบบ Buffet เข้ามาเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าที่เน้นความอิ่มคุ้มแบบหลากหลาย และเมนู Set สุดคุ้มที่สั่งเซตเดียวก็ได้ทานทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ดแบบพรีเมียม พร้อมด้วยอาหารเกาหลีในราคาคุ้มค่า แถมยังมีเมนูพิเศษที่พร้อมจะเซอร์ไพรส์ลูกค้าอย่างต่อเนื่องกันจนถึงปีหน้าอีกเพียบ!

           ในวันนี้ Ryoiireview ขอพาไปดูเมนูแห่งความสุขกันถึงที่สาขาใจกลางเมืองอย่าง Central World ค่ะ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับร้าน Sukishi อยู่แล้วต้องห้ามพลาดเลยค่ะ 

 

 

การเดินทาง

          สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม (ทางออก 6) และสถานีชิดลม (ทางออก 7) เพื่อข้ามทางเชื่อมก็จะถึงตัวห้างแล้วค่ะ แต่ถ้าหากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถมาจากทางถนนพระรามที่ 1 และถนนราชดำริได้ค่ะ และนำรถไปจอดได้ที่ลานจอดของห้าง สามารถจอดได้ฟรี 2 ชม. ชม. ถัดไป ชม. ละ 20 บาทค่ะ

 

 

          มาถึงชั้น 6 แล้วก็มองหาร้านได้ง่ายๆ เพราะหน้าร้านค่อนข้างโดดเด่นด้วยการตกแต่ง เมื่อเข้าไปภายในร้านก็จะได้เจอกับบรรยากาศร้านเรียบหรูตามแบบฉบับร้าน Sukishi ที่เป็นร้านหินอ่อน เน้นตกแต่งด้วยไม้ คุมโทนสีดำเรียบๆ มีมุมที่นั่งให้เลือกนั่งได้เยอะ แต่สาขานี้จะมีการประดับด้วยไฟนีออน ทำให้ตัวร้านดูมีลูกเล่นนิดๆ มีกลิ่นอายคล้ายกับร้านอาหารเกาหลีมากยิ่งขึ้นค่ะ 

 

 

เมนูและราคาอาหาร

          สำหรับร้าน Sukishi นั้นเป็นร้านปิ้งย่างไตล์เกาหลี ที่มาพร้อมความตั้งใจที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติของปิ้งย่างเกาหลีแบบพรีเมียม โดยมีการยกระดับเมนูปิ้งย่างเกาหลีจากปกติให้มีความพรีเมียมมากขึ้นด้วยเมนูพิเศษต่างๆ ที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาแล้วอย่างดี และนำมาปรุงรสในสูตรเฉพาะที่หาทานได้ที่ Sukishi เท่านั้น

          ซึ่ง ณ ตอนนี้ทางร้าน Sukishi มีความต้องการที่จะเสิร์ฟความสุขบนเตาให้แก่ลูกค้าทุกท่านในแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! ดั้งเดิมนั้นทางร้านจะมีเพียงเมนูแบบ A La Carte แต่ในตอนนี้ทางร้านได้เพิ่มไลน์อาหารจัดเต็มกว่าร้อยเมนูพรีเมียมเข้ามา โดยจะมีทั้งเมนู Set สุดคุ้มอย่าง Sukishi Selected และเมนู Buffet Sukishi สุข Overload All you can eat เพิ่มเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รักการทานปิ้งย่างเกาหลีให้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

Sukishi Selected

          เซตสุดคุ้มของทางร้าน Sukishi ที่มีมาให้เลือกถึง 3 เซต และเมนูพิเศษอีกถึง 10 เมนู! โดยทางร้านจะมีวัตถุดิบให้เลือกทานแบบหลากหลายครบครันทั้งหมู, เนื้อวัวเกรดพรีเมียมนำเข้าจากฟาร์มเลี้ยงมีชื่อ, ไลน์อาหารซีฟู้ดสุดพรีเมียมเน้นความสดใหม่ และเมนูอาหารเกาหลีให้ทานกันแบบอิ่มคุ้มในแต่ละชุด เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหามื้ออาหารพร้อมตอบโจทย์ทั้งความอิ่มอร่อย ในราคาจับต้องได้ และยังสามารถแชร์กับเพื่อนๆ ได้แบบคุ้มค่า (ราคาอาหารทั้งหมดยังไม่รวม Service Charge 10%)

 

 

ชุดหมู "เจจู" สุดคุ้ม 790 บาท (สำหรับ 2-3 ท่าน)

          ขอเริ่มต้นด้วยชุดเบาๆ กับ ชุดหมู "เจจู" ชุดสุดคุ้มที่เอาใจคนชอบทานหมูเป็นพิเศษ ในหนึ่งเซตจะมีไลน์อาหารแบบหมูล้วน ให้เลือกทานค่อนข้างเยอะทั้งชุดครอบครัวเกาหลีหมูหมัก ซึ่งประกอบไปด้วยหมูหมักเข้มข้นถึง 5 ชนิด เช่น ซี่โครงหมูหมักซอสเกาหลี, หมูสามชั้นหมักซอสเกาหลี และหมูสามชั้น เป็นต้น เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารเกาหลีอีกหลากหลายเมนูทั้งแซลมอนดองซีอิ๊ว, ไข่ดองซีอิ๊ว (2 ถ้วย), แกงเต้าหู้นิ่มรสเผ็ด, กิมจิ และข้าวผัดกระเทียม (2 ถ้วย) ค่ะ

 

ชุดครอบครัวเกาหลีหมูหมัก

แกงเต้าหู้นิ่มรสเผ็ด

 

ชุดหมู "ปูซาน" สุดคุ้ม 990 บาท (สำหรับ 3-4 ท่าน)

          อีกหนึ่งชุดหมู "ปูซาน" สุดคุ้ม แต่มาพร้อมไลน์อาหารหลากหลายมากขึ้น ในหนึ่งเซตจะมีให้เลือกทานทั้งหมู และซีฟู้ด รวมถึงมีอาหารเกาหลีเพิ่มเข้ามา โดยในหนึ่งเซตจะมีชุดครอบครัวเกาหลีดีลักซ์ ที่มีหมู และซีฟู้ดรวมถึง 9 ชนิด เช่น หมูสามชั้นหมักซอสเกาหลี, ปลาหมึกกระดองหมักซอสเกาหลี, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งแม่น้ำ เป็นต้น เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารเกาหลี 6 เมนู ดังนี้ แซลมอนดองซีอิ๊ว, ไข่ดองซีอิ๊ว (2 ถ้วย), แกงเต้าหู้นิ่มรสเผ็ด, เจยุก เคบับ หรือข้าวห่อสาหร่ายไส้หมูผัดพริกเกาหลีรสเผ็ด, ผักรวมยำสไตล์เกาหลี และกิมจิ

 

ชุดครอบครัวเกาหลีดีลักซ์

เจยุก เคบับ (ข้าวห่อสาหร่ายไส้หมูผัดพริกเกาหลีรสเผ็ด)

 

ชุดรวมมิตร "โซล" สุดคุ้ม 1,290 บาท (สำหรับ 3-4 ท่าน)

          สำหรับใครที่อยากทานแบบหลากรสครบทุกเมนู ขอแนะนำเซตสุดท้าย กับชุดรวมมิตร "โซล" สุดคุ้ม ชุดนี้จะเป็นชุดรวมหมู เนื้อ และซีฟู้ดพรีเมียมถึง 9 ชนิด พร้อมด้วยไลน์อาหารเกาหลีแบบแน่นโต๊ะ ในหนึ่งเซตจะมีชุดแกรนด์เกาหลีรวมมิตร ที่มีทั้งเนื้อซี่โครง, เนื้อหมักซอส, หมูหมักเกาหลี, เบคอน, หมูสามชั้น, กุ้งแม่น้ำ, ปลาหมึกกระดองหมักซอสเกาหลี และหอยเชลล์ พร้อมด้วยเมนูอาหารเกาหลีเช่นเดียวกับเซตอื่นๆ ดังนี้ค่ะ แซลมอนดองซีอี๊ว, ไข่ดองซีอิ๊ว (2 ถ้วย), แกงเต้าหู้นิ่มรสเผ็ด, กิมจิ, เจยุก เคบับ และผักรวมยำสไตล์เกาหลี

 

ชุดแกรนด์เกาหลีรวมมิตร

ผักรวมยำสไตล์เกาหลี

 

Sukishi Special Selected 

          แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่อิ่มจุใจ ทางร้านก็ยังมีเมนูพิเศษให้เลือกทานอีกถึง 10 เมนู! โดยลูกค้าที่ทานเซต Sukishi Selected เซตใดเซตหนึ่งข้างต้น จะสามารถรับสิทธิ์แลกซื้อเมนูอาหารใหม่จาก Sukishi ได้ในราคาพิเศษ โดย 1 ใบเสร็จ สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อได้ทั้งหมด 3 สิทธิ์ สำหรับเมนูพิเศษจะมีทั้งหมด 3 กลุ่มราคา ดังนี้ค่ะ

  • แลกซื้อ 99 บาท/ 1 เมนู : ข้าวหน้ามินิมันปูเกาหลี, ซี่โครงหมูหมักซอสสไตล์เกาหลี, ข้าวยำเกาหลีหมูชามร้อน, ต๊อกโปกิอบชีสรสเผ็ดสไตล์เกาหลี และผัดวุ้นเส้นเกาหลีหมู

 

Sukishi Special Selected 99 บาท

 

  • แลกซื้อ 199 บาท/ 1 เมนู : หมูสันคอซอสเกลือ น้ำมันงา จานใหญ่, หมูสามชั้นซอสเกลือ น้ำมันงา จานใหญ่ และเนื้อส่วนท้อง US ราดซอสทรัฟเฟิล

 

Sukishi Special Selected 199 บาท

 

  • แลกซื้อ 259 บาท/ 1 เมนู : เนื้อวากิวญี่ปุ่น ซอสทรัฟเฟิล, มันปูนำเข้า และหอยโฮตาเตะทรัฟเฟิล

 

Sukishi Special Selected 259 บาท

 

Sukishi สุข Overload All you can eat

           สำหรับใครที่เป็นสายกินไม่อั้น และชื่นชอบเมนูปิ้งย่างเกาหลีของร้าน Sukishi จะต้องประทับใจ เพราะในตอนนี้ทางร้านได้มีเมนู Sukishi สุข Overload All you can eat ให้เลือกทานกันบ้างแล้วค่ะ โดยทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งหมด 4 ราคา นั่งทานได้ทั้งหมด 90 นาที (ราคาในเมนูยังไม่รวม Service Charge 10% และเครื่องดื่มรีฟิล 45 บาท)

  • Copper 349 บาท (434 net รวมเครื่องดื่มรีฟิล) มีเมนูหมู เนื้อวัว และเครื่องเคียงกว่า 36 เมนู
  • Silver 449 บาท (544 net รวมเครื่องดื่มรีฟิล) เพิ่มเติมด้วยเซตเนื้อ หมึกกระดอง แซลมอน ชีส และอาหารเกาหลียอดนิยมหลากหลายเมนูรวม 60 เมนู
  • Gold 559 บาท (655 net รวมเครื่องดื่มรีฟิล) จัดเต็ม 79 เมนูทั้งเนื้อนำเข้า กุ้งแม่น้ำ และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
  • Platinum 999 บาท (1,149 net รวมเครื่องดื่มรีฟิล) เมนูล้นโต๊ะกว่า 108 เมนู เพิ่มเติมด้วยเนื้อนำเข้าราดซอสทรัฟเฟิล เนื้อวากิว กุ้งแม่น้ำ ซูชิ และเมนูเซอร์ไพรส์เฉพาะลูกค้า Platinum

 

 

           ซึ่งถ้าหากใครที่เน้นทานหลากหลายครบครัน และคุ้มค่าจบครบในหนึ่งมื้อ ขอแนะนำ Platinum ในราคา 999 บาท ที่มีเมนูให้เลือกทานกว่า 108 เมนู! ทั้งเนื้อหมูพรีเมียม, เนื้อวัวนำเข้า, ซีฟู้ดพรีเมียม, อาหารเกาหลี และเมนูของหวานแบบคุ้มค่า หรือก็คือสามารถเลือกทานได้ทุกเมนูในร้าน! น่าจะตอบโจทย์สาวกซูกิชิไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่กำลังรอดูอยู่ว่าไลน์อาหารในส่วนของ Platinum จะเพิ่มเข้ามาเยอะขนาดไหน และจะแน่นขนาดไหน ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

 

ไลน์อาหารครบครันทั้งเนื้อวัว และหมูพรีเมียม

 

           ขอเริ่มต้นด้วยเมนูสำหรับสายเนื้อวัว เพราะระดับ Platinum นี้เรียกได้ว่าทางร้านขนทัพเมนูเนื้อวัวมาเพียบ! และเน้นเป็นเมนูเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย, อเมริกา และนิวซีแลนด์ โดยจะมีให้เลือกทานหลายส่วนทั้งเนื้อท้อง, เนื้อสันคอ, เนื้อวากิว และเนื้อใบพาย นอกจากนี้ยังมีทั้งในรูปแบบที่เสิร์ฟพร้อมเกลือหิมาลายัน และราดซอสทรัฟเฟิลอีกด้วยนะคะ

           ถัดมากับเมนูแบบหมูๆ ที่ต้องขอบอกว่าเมนูหมูก็มีให้เลือกทานหลากหลายไม่แพ้กับเมนูเนื้อวัวเลยค่ะ โดยจะมีเมนูซิกเนเจอร์อย่างซี่โครงหมูหมักซอสเกาหลี หมูสามชั้นรมควัน และหมูคุโรบูตะซอสทรัฟเฟิลให้เลือกทานค่ะ

 

เนื้อพรีเมียมนำเข้า

ทานคู่กับน้ำจิ้มสไตล์เกาหลีของทางร้าน

ซี่โครงหมูหมักซอสเกาหลี เมนูไฮไลท์ของ Sukishi

 

           ไม่เพียงแต่เมนูเนื้อวัว และหมูเท่านั้น ในราคานี้ลูกค้ายังจะได้ทานเมนูกุ้งแม่น้ำถึง 2 แบบ พร้อมด้วยอาหารเกาหลี, อาหารญี่ปุ่น และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่างไอศกรีม Häagen-Dazs ป๊อปคอร์นที่มีให้เลือกถึง 2 รสชาติ (ช็อกโกแลต/ แมคคาเดเมีย) 

 

ซูชิ, กุ้งแม่น้ำเกลือหิมาลายัน และกุ้งแม่น้ำเนยกระเทียม

กุ้งแม่น้ำเนยกระเทียม

ไอศกรีม Häagen-Dazs ป๊อปคอร์น

 

           รวมถึงเมนู Platinum Surprise ซึ่งเป็นเมนูพรีเมียม 3 เมนู คือ เนื้อวากิวญี่ปุ่นซอสทรัฟเฟิล, มันปูนำเข้า และโฮตาเตะเนยทรัฟเฟิลให้เลือกทานกันเพิ่ม โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ 1 ที่/ 1 ท่านค่ะ (สำหรับใครที่ต้องการดูเมนูเพิ่มเติม สามารถตามไปดูได้ที่ http://emenu.sukishigroup.com/menu/bq_ovl​)

 

เมนู Platinum Surprise (เนื้อวากิวญี่ปุ่นซอสทรัฟเฟิล, มันปูนำเข้า และหอยโฮตาเตะเนยทรัฟเฟิล)

มันปูนำเข้า

 

Seafood Parade 

           นอกเหนือจากไลน์อาหารกว่าร้อยเมนูในบุฟเฟ่ต์ ทางร้าน Sukishi ยังขนทัพเมนูพิเศษเอาใจคนรักซีฟู้ดมาให้ทานกันแบบไม่อั้นอีกเพียบ! โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ตามราคาบุฟเฟ่ต์ที่เลือกทาน ตั้งแต่ระดับ Copper จนถึงระดับ Platinum ซึ่งทางร้านจะจัดเมนูซีฟู้ดเพิ่มเข้ามาให้อีก 10 เมนู ดังนี้ ซุนดูบูจิเกปู, ข้าวมินิซีฟู้ดทรีโอ, ซูชิล็อบสเตอร์, ครีบปลากระเบนซอสโคชูจังมาโย, แซลมอนซาชิมิ, หอยนางรมญี่ปุ่นเนยยูสุ (สำหรับย่าง), หอยนางรมญี่ปุ่นซาชิมิกิมจิ, หอยนางรมซาชิมิซอสพอนสึยูสุ และปูทะเลค่ะ

 

Seafood Parade

หอยนางรมญี่ปุ่นเนยยูสุ, หอยนางรมญี่ปุ่นซาชิมิกิมจิ, หอยนางรมซาชิมิซอสพอนสึยูสุ และปูทะเล

แซลมอนซาชิมิ

ซุนดูบูจิเกปู

ครีบปลากระเบนซอสโคชูจังมาโย

ไลน์อาหารซีฟู้ดให้เลือกทานเพียบ

 

           พิเศษมากขึ้นอีก 1 เท่าสำหรับลูกค้า Platinum ที่มา 4 ท่านโดยเฉพาะ ทางร้านยังมีเมนูซีฟู้ดพรีเมียมเพิ่มอีก 2 เมนู คือ แคนาเดียนล็อบสเตอร์ (ราคา 490 บาท) และปูไข่ดองซีอิ๊วเกาหลี (ราคา 599 บาท) ให้เลือกทานกันแบบฟรีๆ โดยสามารถเลือกรับได้ 1 เมนูค่ะ

 

แคนาเดียนล็อบสเตอร์

ปูไข่ดองซีอิ๊วเกาหลี

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

1. ราคาอาหารทั้งหมดของ Set Sukishi Selected ยังไม่รวม Service Charge 10%

2. ราคา Buffet Sukishi สุข Overload All you can eat ยังไม่รวมราคาเครื่องดื่มรีฟิล 45 บาท และ Service Charge 10%

3. สำหรับ Set สุดคุ้ม Sukishi Selected และโปรโมชั่น Seafood Parade จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564

4. Buffet Sukishi สุข Overload All you can eat ในระดับ Platinum จะมีบริการเพียง 13 สาขาในกทม. และ 3 สาขาเพิ่มเติมในจังหวัดชลบุรี, พิษณุโลก และหาดใหญ่ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://emenu.sukishigroup.com/menu/bq_ovl​

5. โปรโมชั่นในส่วนของ Buffet Sukishi สุข Overload All you can eat (Platinum Surprise และ Seafood Parade สำหรับลูกค้า 4 ท่านแลกซื้อ 1 เมนู) เข้าร่วมรายการเฉพาะราคาผู้ใหญ่เท่านั้นค่ะ

6. Buffet Sukishi สุข Overload All you can eat สาขา Central ภูเก็ต จะมีราคาที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ โดยราคาจะอยู่ที่ 399 บาท, 499 บาท และ 599 บาท 

 

 

           ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมด้วยไลน์อาหารเกาหลี ญี่ปุ่น และของหวานทานเล่นหลากรสหลายเมนู จุดเด่นของร้าน Sukishi ที่มัดใจลูกค้าได้ยาวนานหลายสิบปี แต่ในปีนี้ยังมาพร้อมเมนูใหม่ชุดใหญ่กว่าเดิม! อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ คอยเซอร์ไพรส์ลูกค้าอยู่อีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในร้านปิ้งย่างเกาหลีที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบครัน และยังพร้อมมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทั้งใหม่ทั้งเก่าอย่างต่อเนื่องไม่มีพัก สำหรับใครที่เป็นสายปิ้งย่างเกาหลีสามารถตามไปเติมความสุขกันที่ Sukishi กันได้นะคะ รับรองว่าอิ่มอร่อยถูกใจไม่มีผิดหวังค่ะ







TOP