สตรีทฟู้ด เกาหลี ญี่ปุ่น แบบจัดเต็ม!!! : รวม 10 ร้านอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น หาทาง่ายๆ style สตรีทฟู้ด!

          อปป้า อปป้า น้องอยากกินอาหารเกาหลีอีกแล้ววววว แต่คราวนี้อยากกินทั้งเกาหลีและญุ่ปุ่นเลยง่าาาา ฮ่าๆ แต่ที่สำคัญต้องราคาไม่แรง และหาทานง่ายๆ ด้วยนะ ฮรี่ๆ อะ อะ อะ เป็นคนโจทย์เยอะขนาดนี้ไม่ต้องไปง้ออปป้าให้เสียเวลาค่าาา เพราะวันนี้ Ryoii จะเอาทุกคนเองเด้ออออ กับ "10 ร้าน สตรีทฟู้ด stlye เกาหลี ญี่ปุ่น" รับประกันความฟิน≈ ความอิน≈ และความอร่อยแน่นวลลลลล!!! 

1

Mokko Mokko Eatery

          สำหรับร้านนี้ต้องบอกว่าเป็นร้านอาหารที่สตรีทฟู้ดที่ส่งตรงมาจากแท้ๆ เด้ออ อิอิ เป็นร้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนเกาะราชวิถี อนุสาวรีย์ชัย ส่วนเมนูของทางร้านนี่เรียกว่าคัดแบบเด็ดๆ มาเลยค่ะ เช่น ทัคคันจัง ราดชีส (ราคา 90฿) ต๊อกป๊อกกี (ราคา 70฿ เพิ่มชีส 90฿) คิมมัลลี โอ้โหหห แต่ละอย่างคือน่าทานมากกกกก อิอิ แถมหลายๆ คนที่เคยไปทานร้านนี้ยังการันตีความอร่อยมาอีกด้วยนะ !! 

Cr.Shiny Yeepun

Cr.Shiny Yeepun

 

Cr.Shiny Yeepun

ที่อยู่
ถนน ราชวิถี แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
08-8473-3924
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

SPONSORED

2

Myeongrang thai

          ถ้าจะพูดถึงร้านสตรีทฟู้ดเปิดใหม่ ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ร้าน Myeongrang thai คงเป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้นะคะ อิอิ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่หน้า Center Point of Siam Square จะบอกว่าเป็นสาขาแรกของไทยเลยค่าาาา เป็นร้านไส้กรอกสไตล์เกาหลีอปป้าๆ ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีแท้ๆ เลยน๊าาา เมนูน่าทานของทางร้าน เช่น มอสซาเรลล่า อิน เดอะ ฮอทด็อก เชสดาร์ชีส ฮอทด็อก (เมนูเริ่มต้นที่ 49฿) มีซอสให้เลือกถึง 6 ชนิด และผงโรย อีก 7 ชนิดเลยยยยย

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจ ร้าน Myeongrang thai

ที่อยู่
292 ถนน พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00 – 21.30 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

3

โอ๊ปปาต็อก - 오빠떡

           ตึ่งตึงตึ๊งงงงง สาวกอาหารเกาหลีที่ชอบทานต๊อกป๊อกกีมาทางจ้าาาา สำหรับร้านนี้เค้าขายอยู่ที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาค่ะ สโลแกนของร้านคือ คนเกาหลี ทำเอง ขายเอง แน่นอนว่าพ่อค้าร้านนี้ส่งตรงมาจากแดนกิมจิ 100% เน้ออออ เมนูขายดีของทางร้านคือ ต๊อกป๊อกกีเลยค่าาาาา มีทั้งแบบธรรมดา และเพิ่มชีสเลย เอาเป็นว่าใครที่ตลาดรถไฟรัชดาแล้วอยากทานอาหารเกาหลีแท้ๆ ต้องไปร้านนี้เลยน๊าาาา ><

Cr.ภาพจาเพจร้าน โอ๊ปปาต็อก - 오빠떡

ที่อยู่
ถนน รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
อ. - ศ. 18:00 - 0:30น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

4

TAKO TAKO

 

          ร้านทาโกะยากิร้านเล็กๆ เเต่ว่ามีสไตล์ มีที่นั่งให้ทานได้ประมาณ 4-5 ที่ จุดเด่นของร้านนี้เเน่นอนว่าอยู่ที่ทาโกะยากิที่ทางร้านใช้ปลาหมึกตัวใหญ่ชิ้นยักษ์ ใส่ลงบนเเป้งทาโกะยากิสูตรเฉพาะของร้านที่ทำให้กรอบนอกนุ่มใน มีให้เลือกสองแบบคือแป้งแบบออริจินัลเเละชาร์โคล นอกจากไส้ปลาหมึกเเล้วยังมีแซลมอน ราคาเริ่มต้นที่ 110-160 บาท  

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook TAKO TAKO

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอยจุฬาลงกรณ์ 64 (ถัดจากร้านสีฟ้าไปทางตึกสยามกิตติ์) แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
097-154-5555
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 20:30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )

5

Saychiizutoast

 

          ชีสโทสยืดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานชีสอย่างฟินๆ เพราะเเค่กัดชีสก็ยืดดดดดดดดดดดดดยาวฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ เพราะใช้ชีสอย่างดีจากฮอกไกโด ซึ่งรสชาตินุ่มละมุนสุดๆ ขนมปังก็ปิ้งจนกรอบ เกรียมนิดๆ กริลล์แบบชุ่มเนย มีขนมปังให้เลือก 3 รสชาติคือ ขนมปังนม ขนมปังรสช็อกโกเเลต เเละขนมปังชาร์โคลค่าา เริ่มต้น 69 บาท

 

Chocolate Cheese Toast (69 บาท)

Original Cheese Toast (69 บาท)

Unicorn Fruit Toast (89 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Saychiizutoast

ที่อยู่
ชั้น 1 Siam Square One, 388 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
096-856-1996
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Hamburger Sandwich ( แฮมเบอเกอร์ แซนวิช )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )
ชีส ( ชีส )

6

Ba Ba Liu

          ใครชอบทานบะหมี่เเละชาไข่มุกต้องไม่พลาดกับร้าน Ba Ba Liu เด็ดขาด! เพราะมาที่นี่ที่เดียว เพื่อนๆ จะได้ทานครบทั้งสองอย่าง เเถมทานได้พร้อมกันอีกด้วยค่าาา เพราะจุดเด่นของร้านนี้คือแก้วถ้วยบะหมี่ที่สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มเเละบะหมี่ เดินถือไปไหนก็เก๋ชวนมอง เมนูเด่นของร้านก็คือเมนู บะหมี่สไตล์ไต้หวัน (เลือกอร่อยได้ 2 เเบบคือ บะหมี่มห่าล่าเเละบะหมี่งา) ราคาเริ่มต้นที่ 100-180 บาท ทางร้านจะมีเซ็ตที่เเถมเครื่องดื่มเป็นชาไข่มุกรสชาติหอมหานเคี้ยวหนึบไว้ด้วยนะ เเต่ถ้าใครอยากเลือกมิกซ์ความอร่อยเองก็สามารถสั่งเองได้โดย เพิ่มเพียง + 45 บาทค่า 

Cr.ภาพจาก Facebook ร้าน Ba Ba Liu

ที่อยู่
ตรงข้าม Gateway,Siam Center point Siam square แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 440 1290
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

7

โทริมารุ คาราอาเกะ

 

ไก่ทอดคาราเกะสไตล์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ที่ถ้าใครเป็นเเฟนของทอดหรือชื่นชอบการทานไก่ทอดคาราเกะเป็นพิเศษอยู่เเล้ว เราอยากจะเเนะนำว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลย จุดเด่นอยู่ที่ไก่ที่มีความชุ่มฉ่ำ ทอดได้ไม่เเห้งเลยค่ะ ทานเเล้วไม่ฝืดคอ แป้งด้านนอกคลุกมาเเบบบางพอดีๆ ไม่หนาจนเกินไปได้รสไก่เต็มๆ ทอดกรอบนุ่มในมาก ทานคู่กับซอส 4 แบบคือ ซอสเเบบต้นตำรับ ซอสมายองเนส  ซอยเทริยากิ ซอสสไปซี่ ราคาเริ่มต้น 35 - 79 บาทค่า 

 

 

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098 285 3919
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
fried ( อาหารทอด )

8

오빠 เกาหลี ( Oppa เกาหลี)

 

ไม่ต้องไปบินไกลถึงเกาหลี ก็สามารถทานสตรีทฟู้ดแบบเกาหลีสไตล์อปป้าได้ง๊ายง่าย เพียงเเค่มาที่สยามแครวร์ ซอย 3 ค่าา เมนูในร้านจะเป็นอาหารเกาหลีค่ะมีความอร่อยไม่เหมือนใครเเถมได้กลิ่นอายแบบในซี่รี่ย์เกาหลีเลยย ไม่ว่าจะเป็นต๊อกบกกิซอสสุดเข้มข้น เเป้งต๊อกเหนียวหนึบมากกกกกกก โอเด้งสไตล์เกาหลีน้ำซุปหอมอย่าบอกใคร (เดี๋ยวมาเเย่งกินหมด ! อิอิ) ทวีกิมทอดร้อนๆ กรอบๆ เลือกอร่อยได้ทั้งกุ้ง ปลาหมึก ผัก มันดู คิมมัลรี ( ทานคู่กับแป้งต๊อกยิ่งฟินเข้าไปให้) เเละเมนูขนมเกาหลีมากมายเลย ราคาเริ่มต้นที่ 35-80 บาทเท่านั้นค่าา 

 

ดูหน้าร้านสิค้าา .. มีความเกาหลีสุดด 

ทวีกิมทอด

 

ที่อยู่
ซอยสยามสแควร์ 3 เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพณ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 12.00-21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

9

โซลชีส - ตลาดหัวมุม

 

          ร้านนี้สำหรับคนรักชีสตัวจริงเท่านั้น!! เพราะร้านนี้ใช้ชีสเกรดพรีเมี่ยมที่ทั้งหอมทั้งมันให้คุณได้มายืดดดดดดดกันได้อย่างเต็มที่ อร่อยได้สุดคุ้มกับโชลชีส บุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าสามารถทานชีสกันเเบบจุใจ! ร้านตั้งอยู่ภายในตลาดหัวมุม สามารถโทรสอบถามทางหรือเมนู ได้ที่เบอร์ 089-5144-000 
บุฟเฟ่ต์ 2 ราคา คือ วันจันทร์-พฤหัสบดี : มีราคา 199 บาท กับราคา 299 บาท
วันศุกร์-อาทิตย์ มีแต่ราคา 299 บาท
ปล. ราคา 199 บาท ไม่รวมทะเลกับชีส, ราคา 299 บาท จะเพิ่มทะเล และมีชีสให้หัวละที่ (เนื้อไม่มีในบุฟเฟ่ต์)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน โซลชีส - BBQ

ที่อยู่
ตลาดนัด "หัวมุม Market&More" 678 ถนน ประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
094-429-2639
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 17.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

10

ติ่งเกาหลี

          ร้านอาหารกาหลีเเนวโพจังมาจา หรือร้านกลางเต้นท์เเบบที่เราคุ้นตากันดีในซีรี่ย์เกาหลีค่าา ตามสโลแกนของร้านนี้คือ ติ่งเกาหลี ซึ่งพอเปิดตัวมาก็ฮิตแบบสุดๆ ไแเลยจนตอนนี้มีสาขากระจายไปทั่วเเทบทุกตลาดกลางคืนในกรุงเทพ เเละต่างหวัด จุดเด่นของร้านคือ เน้นตามเมนูเด็ดของซีรีย์ดังเอาใจติ่งเกาหลีสไตล์เกาหลี ดังนั้นลักษณะของร้านก็เสมือนเราได้หลุดข้าไปอยู่ในซีรี่ย์กันเลยที่เดียวค๊าาา เมนูทางร้านมีให้เลือกเยอะเหมือนกันค่ะ เมนูชีสเน้น ชีสยืดๆ เมนูต๊กบกกีก็อร่อยไม่แก้กันค๊าาา เเละเมนูเด็ดเเนะนำของไปทานก็คือหมึกเกาหลีผัดซอส ปลาหมึกทั้งตัว เนื้อหนุบๆ เคี้ยวกรึบกรุบปากมาก ผัดซอสสไตล์เกาหลีรสเข็มข้นมากกกกกก ถ้าใครได้ไปเดินตลาดหัวมุมร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดค๊าาา wink 

mailอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ที่อยู่
11 ถนน เกษตร-นวมินทร์ ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
061 995 2123
เวลา เปิด-ปิด
อ.-อา. 18:00-23:45น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

          เด๋ออออออออ ทั้ง 10 ร้านนี้ทำไม ทำไม ทำไม มันน่าไปทุกร้านเลยเด๋ออออออ อิอิ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น จัดมากันพรึ่บพรับ แน่นๆ กันปายยย ว่าแต่ว่าขอตัวก่อนนะคะ มีนัดกับเพื่อนหน้ารัานสตรีทฟู้ดแย้ววววว 5555+







TOP