8 ร้านเมนูเดินกินสไตล์วัยรุ่น คนชิคตัวจริงต้องไม่พลาด

กินเก่งว่าหมู ก็หนูนี่เเหละ ... (ฮ่าาาาา) ไหนขอมือหน่อยวัยรุ่น!!! เทรนของกินนั่งร้านมีเยอะเเล้ว ตอนนี้มันต้องเทรน #วันรุ่นเดินกิน ต้องมาลองเมนูเหล่านี้ของร้านเหล่านี้ค่าาา บอกเลยว่าเมนูอร่อย แพจแกจจิ้งเก๋ๆ โดนใจวัยรุ่นมากกก เเต่จะดีเเค่ไหนต้องมาดูพร้อมกันจ้า 

 

 

1

Bongousse Thailand

ใครยังชอบทานข้าวหน้าเนื้อเเบบเกาหลีต้องไม่พลาดมาลองทานข้าวหน้าเนื้อรูปแบบใหม่ของร้านที่ไม่ได้เสิร์ฟเป็นจานหรือถ้วย เเล้วเสิร์ฟเเบบเบอร์เกอร์ รสชาติทนี่บอกเลยว่าเข้มข้นเว่อร์! รสชาติเด็ดได้อารมแบบสายเกาหลีเเท้ๆ เมนูมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เนื้อ (บลูโลกิ/ชีสซี่บลูโลกิ/กิมจิบูลโลกิ)  ทูน่า (มาโยชีสแฮม/กิมจิ/ชีส/มาโยกิมจิแฮม) ไก่ (ทัคคาลบี้กิมจิแฮม/ทัคคาลบี้แฮมชีส) เเละหมู (เเฮม/ชีส/กิมจิแฮม/แฮมชีส) ราคาเริ่มต้นที่ 85-125 บาทค่า 

 

ที่อยู่
สยามแควร์ซอย 3 ใกล้ Centerpoint of Siam Square เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
062 884 4851
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

SPONSORED

2

Lick Icecream Shop

ไอศกรีมรสผลไม้ที่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบทานไอศกรีมรสชาติเบาๆ เเต่ให้ความสดชื่นหวานเย็นชื่นใจต้องร้านนี้เลย จุดเด่นอยู่ที่รสชาติมีให้เลือกหลากหลายมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมมันม่วง เนื้อเนียนนุ่มหวานมันม่วงเเบบซอฟต์ครีมท็อปบนมันม่วงนึ่ง เสียบมันม่วงเเผ่นกรอบกรุบ ไอศกรีมซอฟต์ครีมท็อปบนข้าวโพดปิ้ง ไอศกรีมซอฟต์ครีมในลูกสัปปะรด ฯลฯ กิ๊บเก๋มากเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท 

 

ที่อยู่
ติดตามกิจกรรมขาองร้านได้ผ่านเพจ
เบอร์ติดต่อ
096 236 1564
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Crackme.waffle

 

ลืมไปเลยการทานวาฟเฟินเเบบเก่า .. เดี่ยวนี้คนชิคเขาทานวาฟเฟิลในกรวยกัน อิอิ เนื้อวาฟเฟิลกรอยนอกกนุ่มในเเสนอร่อยที่หลายคนชื่นชอบ ทำสดๆ ร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสูตรโฮมเมดหลากหลายรสชาติให้เลือกทั้งช็อกโกเเลตบานาน่า มัทฉะ เบอร์รี่ โอรีโอเเถมเพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งเเน่นๆ เลยค่า ราคาเริ่มต้น 110-135 บาท 

 

ที่อยู่
ติดตามรายละเอียดกิจกกรมร้านผ่านเพจ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
booth ( บูธสินค้า )

4

Snow Park Dessert

           ร้าน Snow Park Dessert ร้านนี้เป็นร้านขนมหวานที่บอกได้เลยว่าน่าทานมากกก เป็นร้านที่ออกขายตามงานอีเว้นท์ต่างๆ จะไม่มีหน้าร้านค่ะ มาถึงเมนูที่ทางร้านขายนั่นก็คือ "มาร์ชเมลโล่" ที่มาในรูปแบบใหม่เป็นไอศกรีมข้ามใน ด้านนอกเป็นมาร์ชเมลโลที่เบิร์นด้วยไฟกรอบนอกนุ่ม และหนืดอยู่ด้านใน กลิ่นหอมกำลังดี แถมยังมีความเย็นจากไอศกรีมอีก หื้มมมม แค่พูดแค่นี้ก็ยังรู้สึกอยากทานมาขึ้นมาเลยนะคะ >< (ราคาประมาณ 99฿/ชิ้น)

          ***และสำหรับตารางงานสามารถตามได้ที่เพจของทางร้านเลยค่าาา Facebook ร้าน Snow Park Dessert 

น่าทานแบบนี้ ราคา 99฿/ชิ้น ค่าาา  heart

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจร้าน Snow Park Dessert

ที่อยู่
กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
สอบถามที่เพจร้าน
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Ba Ba Liu

          ใครชอบทานบะหมี่เเละชาไข่มุกต้องไม่พลาดกับร้าน Ba Ba Liu เด็ดขาด! เพราะมาที่นี่ที่เดียว เพื่อนๆ จะได้ทานครบทั้งสองอย่าง เเถมทานได้พร้อมกันอีกด้วยค่าาา เพราะจุดเด่นของร้านนี้คือแก้วถ้วยบะหมี่ที่สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มเเละบะหมี่ เดินถือไปไหนก็เก๋ชวนมอง เมนูเด่นของร้านก็คือเมนู บะหมี่สไตล์ไต้หวัน (เลือกอร่อยได้ 2 เเบบคือ บะหมี่มห่าล่าเเละบะหมี่งา) ราคาเริ่มต้นที่ 100-180 บาท ทางร้านจะมีเซ็ตที่เเถมเครื่องดื่มเป็นชาไข่มุกรสชาติหอมหานเคี้ยวหนึบไว้ด้วยนะ เเต่ถ้าใครอยากเลือกมิกซ์ความอร่อยเองก็สามารถสั่งเองได้โดย เพิ่มเพียง + 45 บาทค่า 

Cr.ภาพจาก Facebook ร้าน Ba Ba Liu

ที่อยู่
ตรงข้าม Gateway,Siam Center point Siam square แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 440 1290
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

6

Potate

         "สั้นๆ ไม่ ยาวๆ ชอบ" ต้องร้านนี้เลย Potate ร้านเฟรนช์ฟรายส์ทอดทีมีขนาดยาวกว่าร้านไหนๆ ถึง 30 เซนติติเมตร ไม่เชื่อท้าให้ไปดูด้วยตาของตัวเอง อีกทั้งทางร้านยังทอดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาทำให้เฟรนช์ฟรายส์เหลืองสวยยาวกรอบตั้งแต่คำแรกที่สัมผัส ในส่วนของรสชาติมีให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกัน อย่าง ซาวครีมและหัวหอม วาซาบิมาโย โนริสาหร่าย และมะเขือเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท

Cr. ภาพ Facebook ร้าน Potate

 

 

ที่อยู่
ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
080-117-1711
เวลา เปิด-ปิด
สามารถติดตามได้ที่เพจ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

7

I PEACH YOU

ร้านไอศกรีมสุดคิ้วท์ที่สาวกสายไอศกรีมเเละนางเงือกจะต้องครี๊ดดด!! จุดเด่นของร้านอยู่ที่ไอศกรีมสีพาสเทล ตกเเต่งด้วยน้ำตาลปั้นเป็นรูปเปลิอกหอย หางนางเงือก ดอกไม้ต่างๆ จะซื้อมาถ่ายเซลฟี่อวดเพื่อน อัพ IG ก็เก๋ไม่เเพ้กัน ราคาเริ่มต้น 89-125 บาท 

 

ที่อยู่
สามารถติดตามตารางกิจกรรมของร้านได้ผ่านเพจ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

PayaSatay

        คอสะเต๊ะห้ามพลาดเลยกับร้านPayaSatay เนื้อสเต๊ะทำจากเนื้อโคขุนสายพันธุ์ไทย-เฟรนซ์ คัดสรรจากส่วนที่เหมาะแก่การทำสะเต๊ะที่สุด เมื่อหมักกับเครื่องเทศและสมุนไพรตามตำรับดั้งเดิมให้กลิ่นเครื่องเทศและความหอมละมุนละไม พร้อมทำให้เนื้อนุ่มด้วยโยเกิร์ตธรรมชาติ เมื่อนำมาย่างบนเตาไฟอ่อนๆได้ที่ ก็นำมาใส่กล่องพร้อมเสิร์ฟให้ได้รับประทาน แต่จะเห็นได้ว่าเมื่อเราต้องการทานสะเต๊ะจะต้องมีน้ำจิ้ม 2 แบบจึงทำให้ยุ่งยากในการทาน แต่ร้านนี้ได้ออกแบบ ให้การทานสะเต๊ะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ราคา 50-60 บาท 

 

ที่อยู่
Siam Square One ชั้น 5 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
081 657 5355
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Vietnamese ( อาหารเวียดนาม )

 

โหยยย เเบบนี้ต้องรีบไปตำให้ครบเเล้วค่ะ ใครบอกว่าของอร่อยจะเดินกินไม่ได้ เพื่อนๆ คนไหนไปทานมาเเล้ว เมนูไหนเด็ด เมนูไหนโดนขนาดไหน อย่างลืมเเวะมาบอกกันบ้างน้าา 







TOP