8 ร้านสเต็กในตลาดนัด #อร่อยคุ้มค่าราคาตลาดนัด

สเต็กเนื้อนุ่มราดซอสเข้นข้นหอมชื่นใจจจจจ!! กิลล์บนกระทะหรือเตาถ่านให้เกรียมนิดๆ ด้านในยังชุ่มฉ่ำ โอยยย เเค่นึกก็น้ำลายจะหก!! รู้หรือเปล่าว่าสามารถลิ้มรสรสชาติแบบนี้ที่ไหน บอกเลยว่ารสชาติเหล่านี้สามารถหาทานได้ง่ายๆ เเค่เดินในตลาดนัดเท่านั้นเองงง อร่อยเเถมราคาก็ไม่เเพงมากจนรับไม่ไหว แบบนี้จะรอทานอยู่ไย? รีบเเต่งตัว เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกไปช้อปเเถมทานสเต็กอร่อยๆ พร้อมกันเลยค่าา ....

 

1

เชฟตุ๋ย เรนเจอร์ - Cheftui Ranger

สาขาตลาดนัดรถไฟรัชดา

 

          ร้านนึงที่อยู่ในมุมเล็กๆ ที่ดูธรรมดาเเต่ที่ไม่ธรรมดาคือลูกค้าที่เเน่นเต็มร้านเเละเเถวที่ต่อรอคิวกันยาวเหยียดจนอดที่จะต่อคิวลองชิมด้วยไม่ได้ ร้านที่เราพูดถึงอยู่นี่ก็คือร้าน Cheftui Ranger ซึ่งปรุงสดๆ ด้วยฝีมือของเชฟตุ๋ยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ความอร่อยจากน้ำซอสสูตรลับของเชฟที่ทาลงบนเนื้อที่หมักจนนุ่ม ทาซ้ำไปซ้ำมาบนบาร์บีคิวย่างบนไฟอ่อนๆ จนซึมเข้าเนื้อ ทานเเล้วต้องอุทานด้วยความอร่อย เเละนอกจากจะมีเมนูบาร์บีคิวเสียบไม้ที่เป็นเมนูขายดีเเล้ว ก็ยังมีอีกเมนูที่กำลังเป็นกระเเสร้อนเเรงไม่เเพ้กันนั่นก็คือ ซี่โครงหมูเมตร!!! ที่อร่อยสะใจด้วยขนาดใหญ่พิเศษหอมกรุ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะฉบับเชฟตุ๋ยเท่านั้นค่า ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ คือ Small Ribs (0.25m)  190 บาท Half Ribs (0.5m) 360 บาท Full Ribs (1 m) 690 บาทเท่านั้นค่ะ เเละสเต็กรสเข้มเนื้อนุ่มหมักเกลือพริกไทยหอมเค็มพอดีย่างด้วยไฟอ่อนๆ จนสุกทั่วทั้งชิ้น อร่อยยากจะลืมเลยค่าา 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เชฟตุ๋ย เรนเจอร์ - Cheftui Ranger

 

ที่อยู่
ตลาดนัดรถไฟรัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
089-7766-356
เวลา เปิด-ปิด
วันอังคาร -วันอาทิตย์ 17.00-23.30 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

2

สเต็กบุญมี

 

ร้านสเต็กที่มองดูเหมือนจะธรรมด๊าธรรมดา เเต่อร่อยเอาเรื่องเลบยค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ในตลาดรถไฟศรีนครินทร์ มีสเต็กรสชาติอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ ทั้งหมู เนื้อ ไก่ ปลา ย่างสุกพอดี ราดซอสรสชาติเข้มข้น สูตรเฉพาะของร้าน เเละสปาเก็ตตี้ต่างๆ รับรองว่าอร่อยไม่เสียใจเเน่นอนค่ะ ใครที่ชอบเดินช้อปที่ตลาดรถไฟศรีนครินทร์บ่อยๆ เเล้วล่ะก็ ขอให้ลองร้านนี้เลยยย 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์ 53 เเขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089 454 9581
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )
Market ( ตลาดนัด )

3

STEAK JOBS

 

ร้านสเต็กที่มีมากกว่าความเป็นสเต็ก ด้วยความอร่อยสุดยอดเเละความพิถีพิถันเรื่องการจัดเตรียมตั้งเเต่วัตถุดิบไปจนถึงการหมักจนกระที่งย่างบนเตาย่าง ที่ไม่เเค่ได้กลิ่นก็อดใจไม่ไหวเเล้วล่ะค่ะ จุดเด่นของร้านคือการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี เเละมีเทคนิคการย่างเเละเพิ่มกลิ่นหอมให้หอบฟุ้งจรุงใจกระตุ้นต่อมอยากทาน มีบริการทั้งร้านเเละเเบบฟู๊ดทรัคค่ะ (สำหรับฟู๊ดทรัคนั้นต้องติดตามตางรางกิจกรรมได้ในเพจนะคะ) เเถมรับจัดงานเลี้ยงด้วยนะคะ 

 

 

ที่อยู่
ตลาดพีระมิดพาร์คไนท์มาร์เก็ต ถนนเกษตรนวมินตร์ ซอยประเสิรญมนูกิจ24 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 458 1405
เวลา เปิด-ปิด
16.00-01.00น.
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

SPONSORED

 

4

Yellowsteak

 

ร้านสเต็กสุดอร่อยร้านเด่นเห็นชัดมาเเต่ไกลเพราะร้านนนี้จุดเด่นคือสีเหลืองสีสันสดใสค่ะ ร้านจัดเเละตกเเต่งด้วยสไตล์สบายๆ สเต็กมีให้เลือกหลายทั้งหมู เนื้อ แฮมเบอร์เกอร์ ย่างได้สุกพอดีไม่เเห้ง ซอลราดรสชาติเข้มข้นชุ่มฉ่ำ สลักผักสดกรอบอร่อย จึงทำให้มีคนเข้ามาอุดหนุนไม่ขาดเลยค่ะ ใครที่สนใจอยากลองทาน มาได้เลยค่ะ ที่เจเจกรีนค่าา 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดเจเจ กรีน ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089 171 4417
เวลา เปิด-ปิด
11.00- 00.00น.
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )

5

The Carriage

 

ร้านสเต็กสุดชิคตกเเต่งสวย อาหารอร๊อยอร่อย เเถมมีให้เลือกเยอะเเยะมากมายถึง ซุป สเต็ก สลัด สปาเก็ตตี้ ที่ทุกจานถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันทั้งตั้งเเต่ตอนหมัก ที่จะคัดเลือกเนื้อชั้นดีเท่านั้น นำมาหมักจนเข้าเนื้อ ย่างด้วยเทคนิดพิเศษให้เกรียมนอกเเต่ด้านในยังคงความชุ่มฉ่ำ จนจัดเเต่งจานสวยงามก่อนนำออกไปเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ทานอาหารอร่อยๆ ในราคาที่ไม่เเพงจนเกินไป ใครอยากรู้ว่ารถชาติจะอร่อยเด็ดขนาดไหน ต้องไปลองเท่านั้นค่าาาา 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์ 53 เเขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092 267 9948
เวลา เปิด-ปิด
พฤกัสบดี - อาทิตย์ 17.00 -23..30 น.
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )
Market ( ตลาดนัด )

6

Mobster steak bar

 

ร้าน Mobster steak bar เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา จันทร์-วันอาทิตย์ 17.00-24.00 น. (หยุดวันพุธ)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 080-454-0727

 

          สเต๊กฟู๊ดทรัคติดล้อที่มาพร้อมกับการขนพาความอร่อยมาเเน่นเต็มรถ มีเมนูให้เลือกมากกมายทั้ง หมู ไก่ เเฮม ปลา และเนื้อที่เป็นเนื้อโคขุนอย่างดี ย่างไฟอ่อนจนเกรียมด้านนอก สุกพอดีข้างใน รสชาติเข้มข้นนุ่มลิ้นด้วยกันหมักอย่างดี โดยราคาทั้งหมดจะอยู่ที่ 79-650 บาทค่ะ นอกจากนี้สาวกรักชีสต้องโดนใจ เพราะสามารถสั่งเพิ่มชีสแบบยืดๆ เยิ้มๆ เพิ่มได้ด้วยค่ะ เพียง 30 บาทเท่านั้นค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mobster steak bar

ที่อยู่
3 ซอย รามอินทรา 58 แขวง รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
080-454-0727
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-วันอาทิตย์ 17.00-24.00 น. ปิดวันพุธ
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

7

Highway Steak

 

          ร้านสเต็กที่มีจุดเด่นที่ใช้เตาถ่านย่างสเต็ก จึงทำให้เนื้อที่ย่างนั้นมีความหอมเเละมีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นพิเศษของทางร้านที่หาทานที่อื่นไม่ได้เลย สเต็กคัดเลือกวัตถุดิบชั้นพรีเมี่ยมรสชาติอร่อยเข้าขั้นโรงเเรมเเต่ราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 69 บาท สบายกระเป๋าเเบบตลาดนัดที่ไม่ว่าใครก็ทานได้ มีให้เลือกทั้งหมูคุโรปุตะ เนื้อวัวชิ้นใหญ่นุ่มหวานน้ำหวานจากเนื้อ ปลาคอดชิ้นเต็มคำ เเละสลัดผักสดๆ พาสต้า สปาเกตตี ข้าวต่างๆ ก็มีให้เลือกทานค่ะ 

 

ที่อยู่
ตลาดหัวมุม ถนนเกษตร-นวมินตร์ ตรงข้ามกับ The walk เกษตรนวมินตร์ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
086-376-7640
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 17.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )

8

อินดี้สเต็ก&ก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ 

           ร้านนี้มีทั้งก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ และสเต็กปราบเซียน  จากร้านอินดี้สเต็ก&ก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ เหมาะกับการปราบเซียนอย่างเช่นคนทานจุเป็นที่สุด แต่ละเมนูแน่น ใหญ่ แทบจะวางคับโต๊ะ ส่วนสเต็กไซส์ปกติก็มีนะคะ ราคาเริ่มที่ (69-109 บาท) สายอินดี้ที่รักการทานต้องแวะมาค่ะ อ่านรีวิวแบบเต็มฉบับRyoiireviewได้ที่นี่

 

 

 


สเต็กปราบเซียน 350 บาท

 

 


จัดหนักด้วยของทะเล เน้นๆ แน่นๆ หนักๆ (490 บาท)

 

 


เบอร์เกอร์มีหลายราคาตั้งแต่ (69-159 บาท)

ที่อยู่
หน้าตลาดนัดเรือบิน ถนนเทพารักษ์ กม.17 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
086 327 6669
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ 12:00-23:00 น. (หยุดวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

โอยยยย !!! น่ากิน น่ากิน น่ากินมันทุกร้านเลยใช่ไหมคะ ? ใครที่มีโอกาสเเวะไปตลาดไหนเเล้วเจอร้านสเต็กแบบนี้อย่าลืมเข้าไปทานนะคะ เเล้วเมนูไหนอร่อย ซอสไหนเด็ดยังไง อย่าลืมกลับมาบอก มาเล่าให้เพื่อนๆ เเละ Ryoii ฟังด้วยนะคะ 







TOP