Starbucks Siam Square One Flagship สาขาใหม่..ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางสยาม

สวัสดีค่าา .. วันนี้พบกับ Ryoii อีกเเล้วน้าา เเละเเน่นอนเราไม้ได้มาเเบบมือเปล่าเเน่นอนจ้า เเต่เราขอเอาใจคอกาเเฟเเละสาวก Starbucks เพราะเราจะชี้เป้าพิกัด Starbucks สาขาใหม่!! เอ๊! เพื่อนๆ หลายคนได้ยินตรงนี้เเล้วอาจจะเเอบบส่ายหน้าเบาๆ ว่า Starbucks ก็มีสาขาเยอะเเยะไปหมด มีสาขาใหม่เเล้วมันต่างกันยังไง ? .. เเตกต่างเเน่นอนเพราะสาขานี้ได้ชื่อว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยพร้อมคอฟฟี่มาสเตอร์ฝีมือเยี่ยม ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นต้องตามมาชมค่าา 

 

                  Starbucks Siam Square One Flagship เป็นสาขาใหม่ที่ตั้งอยู่ในห้างสยามสเเควร์วันค่ะ ซึ่งร้านนี้สังเกตได้ง่ายมากๆ เพราะอยู่ติดทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม สาขานี้ถือว่าเป็นสาขาแฟลกชิพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยค่ะ เปิดบริการเป็นร้าน 3 ชั้น ตกเเต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นเเละอบอุ่นในเวลาเดียวกันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัค เน้นสีโทนธรรมชาติ ผนังเป็นกระจกสามารถมองชมวิวที่อยู่ด้านนอกซึ่งเป็นวิวติดกับรถไฟฟ้า เเถมทำให้เเสงสว่างเข้ามาได้ทั่วถึงด้วยค่า 

 

 

          เมื่อก้าวพ้นประตูจะพบกับโซนบาร์เครื่องดื่มเเละขนมค่ะ โซนนี้จะใช้สำหรับสั่งเครื่องดื่มในดวงใจใครชอบแบบไหนก็สั่งโลดด .. ซึ่งความพิเศษของสาขานี้คือ สาขานี้ใช้เครื่องชงกาแฟ Victoria Arduino รุ่น Black Eagle VA 388 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษมีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ความพิเศษของรุ่นนี้คือซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ในการแข่งขันบาริสต้าแชมป์เปี้ยนชิพระดับโลกทำให้มั่นใจได้เลยว่า เพื่อนๆ จะได้ดื่มกาเเฟที่มีความหอมกรุ่น ชื่นใจอร่อยระดับโลกเเน่นอน พร้อมขนมหวานสุดอร่อยจำพวกเค้ก คุกกี้ วาฟเฟิลก็สามารถสั่งได้ที่โซนนี้ค่ะ 

 

มุมขายเเก้วสวยๆ ใครเป็นนักสะสมอย่าลืมมาดูกันน้าา 

 

            ในชั้นเเรกนอกจากจะเป็นโซนสำหรับบาร์เครื่องดื่มเเล้ว ยังมีโซนนั่งสำหรับลูกค้าอยู่ 2 โซนค่ะเป็นโซนบาร์เเละโซนที่นั่งติดกระจก (ถ้านั่งช่วงเช้าๆ ด้านที่ติดกระจกอาจจะร้อนนิดนึงนะคะ เพราะเเดดยังส่องถึงเเต่ถ้าไม่ซีเรียสก็เเนะนำนะคะ เพราะสว่างเเละถ่ายรูปเเล้วสวยมากกกก) ทางเดินขึ้นไปชั้นสองจะเป็นบันไดวนค่ะ ใครชอบถ่ายรูปสามารถมาถ่ายเเถวนี้ได้เลย บอกเลยว่าได้หลายช็อตเเน่นอนเพราะสวยมากก 

บันไดวน ถ้ามองจากมุมนี้ขึ้นไปค่ะ 

 

                    เมื่อเดินขึ้นมาเเล้วก็จะพบกับชั้น 2 ซึ่งชั้นนี้จะเป็นชั้นเคาน์เตอร์ Starbucks Reserve Experience Bar จะเน้นเสิร์ฟกาแฟที่ค่อนข้างหาดื่มได้ยากจากทั่วโลกเเละเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ แปลกๆ ใหม่ๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบรสชาติเเหวกเเนวไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมบริการการชงด้วยฝีมือคอฟฟี่มาสเตอร์มืออาชีพ เเละเมนูอาหารเมนูพิเศษจำพวกเเซนวิชเปิดหน้า ขนมหวานจำพวกโทส เเพนเค้กซึ่งเป็นเมนูแบบปรุงสด ทำเฉพาะเมื่อมีออเดอร์เท่านั้นด้วยค่า

 

วิวชั้น 2 ของตัวร้านถ้ามองจากด้านในจะตรงกับสถานีรถไฟฟ้าพอดีเป๊ะ! 

เเละวิวชั้น 1 เมื่อมองจากด้านบนจ้าา 

เมนูอาหาร-ขนมที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น เเละสั่งได้เฉพาะบนชั้นสองเท่านั้นนะค้าาา 

SPONSORED

 

เมื่อเดินขึ้นไปต่อที่ชั้น 3 ก็จะเป็นโซนบริการที่นั่งสำหรับลูกค้าค่ะ ซึ่งก็เป็นโต๊ะกาเเฟเล็กๆ โซฟานุ่มๆ สามารถเลือกนั่งได้ตามสบายเลยย 

 

มาลองสั่งเมนูมาลิ้มลองกันดีกว่าาาา !! 

แก้วเเรก .. ไวท์ช็อกโกเเลตม็อคค่า (155 บาท)  แก้วกลาง หวานน้อยยย คินนี่ย์ .. (อ่านถึงจุดนี้ รบกวนอ่านด้วยเสียงซินนะค้าา อิอิ)

มีเครื่องดื่มเเล้วก็ต้องมีขนมสิค้า ไม่งั้นผิดธรรมเนียม จัดมาค่าา 'เค้กยูนิคอร์น' (130 บาท) ฟรุ้งฟริ้ง มีเขาสีรุ้งพาทเทลน่ารักๆ เก๋ๆ ปักมาด้วย งู้ยย น่ารักอ่าาา heart

ช็อกโกเเลตร้อน เเก้วเล็ก เเละวิปครีมนุ้มมมนุ่มม  (130 บาท)

Tuna metl (245 บาท) แซนวิชเปิดหน้าทูน่าชีส หอมๆ กรอบนอกนุ่มใน เมนูนี้เป็นเมนูพิเศษที่มีเเค่ที่นี่เท่านั้นน้าา 

Smoked Salmon (285 บาท) เเซนวิชเปิดหน้าแซลมอนรมควัน เนื้อเเน่นนุ่มหอม

ทุกจานจะมีสลัดผัดมาให้ทานแบบนี้ค่ะ ผักสดกรอบมากกกก 

 

 

สรุป

        สำหรับสาขานี้นะคะ จากที่ทางเราได้มาสัมผัสก็รู้สึกว่าค่อนข้างชอบกับสาขานี้มากค่ะเพราะว่ามีที่นั่งเยอะ กระจายทั่งทั้ง 3 ชั้น ซึ่งทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่าสาขาทั่วไป เมนูอาหารเเละเครื่องดื่มก็ความพรีเมี่ยมมากขึ้น เช่นเมนูเเซนวิชเปิดหน้า เเพนเค้ก โทสต่างๆ ซึ่งสาขาอื่นยังไม่มีให้บริการไม่มีเเละยังสามารถสั่งทานเมนูใหม่ๆ เเละเครื่องดื่มจำพวกกาเเฟเเบบต่างๆ ได้มากขึ้นสำหรับคอกาเเฟซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสาขานี้ที่เน้นการนำเมล็ดกาเเฟจากทั่วมุมโลกมาให้เลือกลองชิม ซึ่งข้อดีจุดๆ นี้ก็ยังส่งผลดีให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้เลือกกาเเฟรสชาติที่คุ้นเคยเเละถูกปากได้ด้วยค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คอกาเเฟที่มองหาร้านกาเเฟที่มีเอกลักษณ์เเบบนี้+มุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ เเละอยากจะลองชิมกาเเฟหอมกรุ่นที่ชงจากเครื่องชงกาแฟ Victoria Arduino รุ่น Black Eagle VA 388 ว่าจะอร่อย หอมมมมกรุ่นกว่าเเบบปกติยังไง  อย่าลืม Starbucks Siam Square One Flagship สาขาสยามสเเควร์วันนะค้าาาา







TOP