พาชม Starbucks ที่เค้าว่า "สวยที่สุดในไทย" @Jas Urban ศรีนครินทร์

          ฮาโหยวววววว.... สวัสดีค้าาาาวันนี้เราพามาไกลถึง "JAS URBAN" และขอถามคำถามแรกก่อนเลยว่า ใครชอบนั่งร้านกาแฟ ยกมือขึ้น? ใครชอบบรรยากาศร้านกาแฟ ยกมือขึ้น? บอกเลยว่าที่ถามมาทั้งหมดนี้...ชั้นชอบหมดเล๊ยยยย อะ อะ อะ มาเข้าเรื่องได้แล้ววว อย่างที่เกริ่นมาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว วันนี้คงหนีไม่พ้นการรีวิวร้านกาแฟเป็นแน่แท้แล้ว อิอิ ร้านที่เราจะพาไปชมวันนี้คือ คือ คือ(โอ๊ยยยลำไยตัวเองฮ่าๆ) คือ "Starbucks สาขาJAS URBAN Srinakarin" ค่ะ

สาขานี้น่าสนใจยังไง? 

          Starbucks สาขาเป็น Starbucks Drive Thru และแถมยังเป็นสาขาน้องใหม่ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในสาขาที่ "สวยที่สุดในประเทศไทย" อีกด้วย!!! ตู๊วหูววว นี่ก็บรรยายมาสะขนาดนี้พาไปชมกันเลยดีกว่าค๊าาาา wink

          อ่าาาาา มาถึงที่ JAS URBAN กันแล้วก็เดินลัดเลาะหา Starbucks เป้าหมายหลักของเราในวันนี้ เดินสำรวจไปเรื่อยๆ ก็เจอว่าอ่ออออ ตัวร้านอยู่ด้านหน้าโครงการอีกฝั่งนึงนี่เอง นี่ชั้นเดินอ้อมโครงการเล่นกันหรือนี่ 5555+

          แท่มมมม หาเจอแล้วก็ไม่พลาดถ่ายรูปด้านหน้าของ "Starbucks" สาขานี้มาให้ชมกันค๊าาา ก็แน่ละสิจะไม่ถ่ายได้ไงเพราะว่าเค้าคือ starbucks หนึ่งในสาขาที่สวยที่สุดในประเทศนะ ปะโถ่ววว laugh 

Starbucks จะอยู่ด้านหน้าฝั่งซ้ายมือของโครงการค๊าาา ^^

ด้านข้างตรงนี้นี้นอกจากจะเป็นประตูแล้ว ก็ยังสามารถเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ ได้ด้วยนะ อิอิ

ส่วนของ Drive thru

          เมื่อเดินอ้อม มาด้านหลังก็จะเป็ส่วนของบริาการ Drive thru ที่ลูกค้าของ Starbucks สามารถขับรถเข้ามาสั่งได้เลยค่ะ สะดวกจางงง blush

เดินอ้อมมาด้านหลังกันหน่อย

          โดยรวมส่วนตัวคิดว่า... Starbucks สาขานี้มีการออกแบบเป็นสไตล์ยุโรป และมีคล้ายโบส...(เอ๊ะคิดไปเองคนเดียวรึป่าว :D) แต่เราว่าก็สวยดีนะตัวอาคารด้านนอกตกแต่งด้วยอิฐ และยิ่งทำให้ดูเด่นไปอีกขึ้นคือการตกแต่งด้วยประตู และหน้าต่างบานใหญ่ยักษ์ เห้ยแกรมันดูเกร๋ไปอีกแบบ เชื่อว่าหลายคนไปถึงที่นี่ต้องมีรูปอัฟโซเชียลแน่นอน อิอิ

แล้วข้างในละ?

          เมื่อเดินเข้ามาด้านแล้ว...สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือโอ้โหหหคนเยอะ เย้ยย ไม่ช่าย ฮ่าๆ การตกแต่งภายในร้านเป็นแบบเรียบง่ายๆ แต่ดูมีสไตล์มาก สาขานี้จะแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกันคือ โซนชั้นล่างจะเป็นที่นั่งสบายๆ และเราสามารถสั่งเครื่องดื่มจากบาร์ด้านล่างได้เลยค่ะ และอีกโซนคือชั้น 2 จะเป็นที่นั่งสบายๆ มีให้เลือกหลายมุมเลย laugh

แอบนั่งคิดเมนูก่อน เยอะแยะไปหมดเลือกไม่ถูก cheeky

อะไรๆ ก็น่ากินนนน blush

          พร้อมสั่งแล้วก็เดินมาหน้าเคาท์เตอร์เลยค๊าาา ระหว่างยืนรอออเดอร์ก็มีของมาล่อตา ล่อใจเป็นอย่างมาก อู๊ววววว ฮ่าๆ ช่วงที่ไปทางร้านก็ได้จัดร้านเป็นธีมคริสมาสแล้วววว อะไรๆ มันก็ดูน่ารักขึ้นไปอี๊กกกก heart หลังจากสั่งไปแล้วก็เดินๆ เดิน แล้วก็เดินถ่ายรูปต่อโล๊ดดด

นุ้งหมี Bearista ก็มาาา heart

อันนี้เป็นบรรยากาศชั้น 1 ค่ะ

เดินต่อไปถ่ายชั้น 2 กันเลยค๊าา

งูยย ชอบมุมนี้จัง blush

SPONSORED

          การตกแต่งด้านในทั้งชั้น 1 และชั้น 2 จะใช้เป็นอิฐเหมือนด้านนอกแต่ว่าด้านในจะมีไม้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งด้วย และจะเน้นโทนสีส้ม กับสีเทาทำให้ได้ฟิวแบบ...อบอุ่นไปอี๊กกกก งี้สิหลายๆ คนถึงนั่งแบบไม่ลุกไปไหนเลย ฮ่าๆ ความเก๋อีกอย่างของสาขานี้คือชั้น 2 มีห้องประชุมแบบส่วนตั๊วส่วนตัวให้ค๊าาา blush

ส่วนนี้เป็นประตูชั้น 2 เชื่อมกับโครงการ JAS URBAN

          หลังจากเดินถ่ายบรรยากาศจนทั่วแล๊วววว เครื่องดื่มที่เราออเดอร์ก็มาแย๊วววว นี่ก็แอบละลายไปนิดหน่อยcrying  มารอบนี้เราสั่งเมนูที่เพิ่งออกมาใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสมาส ทั้ง 2 แก้วเลยค่ะ คือ Peppermint MOCCHA และ TEAVANA Red Ribban Green TEA LATTE heart

ขุ่นเพื่อนที่น่ารักนอกจากกาแฟมาแล้วไม่ตาม นางก็ยังกินไม่รออี๊กกกก ชั้นเอาแกรมาทำไม? ไหนตอบ? frown

หลังจากดื่มดั่มบรรยากาศจนพอใจแล้ว...แอบมีขนมติดมือกลับบ้านด้วย ฮรี่ๆ (ดีต่อจายยยheart)

          หลังจากที่ได้มาเยี่ยมชม เอ๊ะนี่ใช้คำว่ามาเยี่ยมเลยหรอ ฮ่าๆ มาลอง Stabucks สาขาใหม่ที่โครงการ JAS URBAN ศรีนครินทร์แล้วสรุปง่ายคือ... ที่เป็นเป็นหนึ่งในสาขาที่ถูกจัดให้ติดอันดับ Starbucks ที่สวยที่สุดในประเทศไทย ที่นี่เป็น Starbucks Drive Thru ด้วย ที่นี่สวยใสสไตล์ยุโรป แถมเป็นทรงโบสถ์ให้ถ่ายรูป บ๊ายยยย wink 







TOP