Starbucks ใจป้ำให้รางวัลฟรีเพียงโหวตว่าจะอยู่ทีม Mango VS ทีม Strawberry วันนี้-28 ส.ค. 59

          รู้ไหมว่า Starbucks ได้ขยายเวลาการร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลสตาร์บัคส์การ์ด มูลค่าสูงถึง 5000 บาท เอาไปเลยแบบฟรีๆ โดยร่วมโหวตว่าเครื่องดื่มรสใดที่คุณชื่นชอบประจำซัมเมอร์นี้ระหว่าง รส Mango Fruit Jelly Yogurt Frappuccino®  และ รส Strawberry Fruit Jelly Yogurt Frappuccino® โดยสามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงกดลิงค์นี้  Starbucks Campaign Summer 2016  วันนี้ - 28 สิงหาคม 2559 

สำหรับ 2 รสชาติใหม่ต้อนรับฤดู Summer นั้นเกิดจากผสมผสานโดยเน้นรสชาติที่สดชื่น มีทั้งรสเปรี้ยวอมหวานจากมะม่วง และรสหวานฉ่ำจากสตรอเบอร์รี่

Mango Fruit Jelly Yogurt Frappuccino® จะผสมซอสมะม่วง Alphonso (อัลฟองโซ่) และโยเกิรต์ปั่นให้เข้ากันตามสไตล์แฟรปปูชิโน่ และยังสัมผัสได้ถึงเนื้อเยลลี่มะม่วงภายในแก้ว พร้อมด้วยการราดเนื้อมะม่วงเป็นขั้นตอนสุดท้าย 

Strawberry Fruit Jelly Yogurt Frappuccino® จะเน้นความหวานจากซอสสตรอเบอร์รี่เข้นข้น และปั่นให้เข้ากันกับโยเกิรต์รสนุ่ม ภายในแก้วก็จะมีเนื้อสตรอเบอร์รี่แสนหวาน และราดด้วยเยลลี่สตรอเบอร์รี่เป็นการตบท้าย 

 

ผลการตัดสิน 

          โดย Starbucks จะเลือก “ทีมที่มีผลโหวตมากที่สุด” จะเป็นผู้ที่มีสิทธิ์รางวัล และจะนำรายชื่อของทีมผู้ชนะมาจับฉลากอีกหนึ่งทีเพื่อลุ้นรับรางวัล

รางวัลสำหรับทีมที่ผลโหวตมากที่สุดมีดังต่อไปนี้

รางวัลที่ 1 (จำนวน 1 รางวัล) บัตรสตาร์บัคส์การ์ด มูลค่า 5000 บาท

รางวัลที่ 2 (จำนวน 50 รางวัล) Frappuccino Party กับเพื่อนอีก 4 คน (รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด 12 ออนซ์จำนวน 5 แก้ว และขนมชนิดใดก็ได้จำนวน 4 ชิ้น เมื่อรับประทานที่ร้านเท่านั้น) มูลค่า 1250 บาท

รางวัลที่ 3 (จำนวน 10 รางวัล) บัตรสตาร์บัคส์การ์ด มูลค่า 1000 บาท

รางวัลที่ 4 (จำนวน 50 รางวัล) บัตรสตาร์บัคส์การ์ด มูลค่า 500 บาท

 


รส Mango Fruit Jelly Yogurt Frappuccino® 


รส Strawberry Fruit Jelly Yogurt Frappuccino®

                สำหรับ “ทีมที่มีผลโหวตรองลงมา” ก็จะมีสิทธิ์รับรางวัลเช่นกันค่ะ โดยจะนำรายชื่อทั้งหมดของทีมผู้เข้าร่วมโหวตมาจับฉลากเพื่อรับรางวัล

รางวัลที่ 1 (จำนวน 30 รางวัล) Frappuccino Party กับเพื่อนอีก 4 คน (รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด 12 ออนซ์จำนวน 5 แก้ว และขนมชนิดใดก็ได้จำนวน 4 ชิ้น เมื่อรับประทานที่ร้านเท่านั้น) มูลค่า 1250 บาท

รางวัลที่ 2 (จำนวน 50 รางวัล) บัตรสตาร์บัคส์การ์ด มูลค่า 200 บาท

*ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ทุกกรณี
*กรณีรางวัลมีมูลค่าเกิน 1000 บาท ผู้รับรางวัลจะต้องเสียภาษีหักณที่จ่าย 5 % ของมูลค่ารางวัล และภาษีอื่นๆ ที่กฎหมายกำหนด
*ผู้ชนะแต่ละท่าน ทางบริษัทฯสงวนสิทธิ์อนุญาตให้รับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น หากมีชื่อซ้ำกัน คณะกรรมการจะจับฉลากผู้โชคดีรายอื่นทดแทน 

 

          หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้จาก Starbucks Thailand  แต่อย่าลืมร่วมโหวตนะคะภายในวันนี้ - 28 สิงหาคม 2559 







TOP