4 ร้านเด็ดย่านคลองบางหลวง บรรยากาศสุดคลาสสิคน่าเช็คอิน

          หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศแบบคลาสสิคบ้านๆ ต้องนี่เลย 4 ร้านอาหารอร่อยเด็ดย่านคลองบางหลวง บอกได้เลยว่าแต่ละร้านไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน และนอกจากจะได้ทานอาหารอร่อยๆ แล้วยังได้เดินเที่ยวชมทัศนีย์ภาพรอบๆ อีกด้วย บอกเลยงานนี้ทั้งอิ่มทั้งฟิน 

1

บ้านศิลปิน คลองบางหลวงartisthousebkk

        สำหรับใครที่เข้ามาย่านคลองบางหลวงนะคะ ต้องมาสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคที่นี่เลยค่ะ บ้านศิลปินคลองบางหลวง (artisthousebkk) ภายในบ้านศิลปินเต็มไปด้วยภาพวาด หลังสือ และศิลปะหลากหลาย ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชื่นชม หรือเลือกซื้อติดไม้ติดมือไปเป็นของฝากได้ ซึ่งนอกจากนี้ทางบ้านศิลปินยังมีเครื่องดื่ม และขนมหวานไว้ตอนรับลูกค้า ซึ่งสามารถมานั่งพักผ่อนคลายได้ และที่สำคัญในช่วงเสาร์อาทิตย์ก็จะมีเมนูข้าวขายเพิ่มนั่นเอง ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 30 บาท

 

Cr. ภาพ Facebook บ้านศิลปิน คลองบางหลวงartisthousebkk

ที่อยู่
ถนน เพชรเกษม แขวง หนองแขม เขต หนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
เบอร์ติดต่อ
02-868-5279
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

ก๋วยเตี๋ยวหยุดบ่อย ตลาดน้ำคลองบางหลวง

        สำหรับใครที่ผ่านมาแถวย่านต้องแวะมาชิมร้านนี้ใครได้เลยค่ะ นี่เลยร้านก๋วยเตี๋ยวหยุดบ่อย ซึ่งบอกได้เลยว่าร้านนี้เป็นร้านโปรดของใครหลายคนมากๆ ด้วยน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวที่มีความกลมกล่อมสไตล์ก๋วยเตี๋ยวโบราณ พร้อมเครื่องที่ใส่มาแบบจัดเต็ม ราคาประมาณ 40 บาทขึ้นไป ทำให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าหลายคนนั่นเอง ส่วนใครที่อยากไปลิ้มลองต้องศึกษาวันและเวลาเปิดของร้านดีๆ นะคะ เพราะแอบรู้มาว่าทางร้านเนี้ยเขาหยุดบ่อยเหมือนชื่อร้านเลยค่าาาาา 

Cr. ภาพ Facebook แม่เตยชีวิตคิดบวก โชคดี

ที่อยู่
ซอย 28 แขวง คูหาสวรรค์ เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เบอร์ติดต่อ
081-742-3681
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 09:00–15:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

3

ข้าวเหนียวมะม่วงป้าหนูเล็ก&ก๋วยจั๊บน้ำข้น คลองบางหลวง

         หากใครที่อยากได้บรรยากาศร้านอาหารสไตล์บ้านริมน้ำต้องร้านนี้เลยค่ะ ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าหนูเล็ก&ก๋วยจั๊บน้ำข้น คลองบางหลวง ซึ่งทางร้านมีการตกแต่งร้านแบบบ้านสมัยเก่า ส่วนเมนูที่อยากแนะนำต้องนี่เลย ก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรพิเศษ ข้าวเหนียวมะม่วง น้ำผลไม้ และเมนูขนมไทยอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาร้านเดียวได้ทานทั้งของคาวของวานเลยนั่นเอง ส่วนราคาเมนูเริ่มต้นที่ 40 บาท

Cr. ภาพ Facebook ข้าวเหนียวมะม่วงป้าหนูเล็ก&ก๋วยจั๊บน้ำข้น คลองบางหลวง

ที่อยู่
จรัญสนิทวงศ์ 3 วัดท่าพระ กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์ติดต่อ
02-467-4556
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 16:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

4

ร้านอาหารครัวคุณอ๋อย

       สำหรับร้านอาหารครัวคุณอ๋อย ก็เป็นอีกร้านหนึ่งในคลองบางหลวง ซึ่งบรรยากาศทางร้านก็จัดได้ร่มรื่น พร้อมต้อนรับลูกค้าที่แวะเวียนกันเข้ามา มีเมนูให้เลือกทั้งอาหารไทย หรือจะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนเมนูที่อยากแนะนำให้ไปลองต้องนี่เลย ข้าวเนื้อพริกเผา ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ทอดมัน และผัดฉ่า ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 50 บาท

Cr. ภาพ Facebook ร้านอาหารครัวคุณอ๋อย

ที่อยู่
ซอย เพชรเกษม 20 แขวง ปากคลองภาษีเจริญ เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เบอร์ติดต่อ
094-497-8519
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 07:00 - 15:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

             ว้าววววว เป็นไงกันบ้างคะกับ 4 ร้านที่ Ryoii นำมาแนะนำในวันนี้ บอกแล้วใช่ไหมว่าแต่ละร้านเด็ดๆ ทั้งนั้น สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปแนะนำว่าต้องไปนะคะ ที่สำคัญถ้ามีกล้องก็อ่าลืมนำไปด้วย เพราะวิวที่นี่คลาสสิคน่าถ่ายรูปมากๆ ค่าาาาา 







TOP