4 ร้านคาเฟ่แรคคูน นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี!!

"สัตว์อะไรฟังเเล้วรู้สึกดี?" ... เเรคคูนไง (รักคุณ) อิอิ ตอนนี้ #คาเฟ่เเมว #คาเฟ่หมา มัน Out ไปเเล้วว!! ที่เกาหลีกำลังฮิตคาเฟ่เเรนคูนสุดมิ้งมิ้งน่ารักกันน ตาเเป้วเเว้ว ส่ายหางดุกดิก ʕ→ᴥ←ʔ ถ้าใครอยากไปบอกเลยว่าไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเเล้ววว เพราะที่กรุงเทพฯ นี่ก็มี เอ้าา! รู้เเบบนี้จะพลาดได้ไงล่ะค้าาาา 

 

 

1

Zootabistro

คาเฟ่น้องใหม่ในห้องเซ็นทรัลอีสวิลที่มีสัตว์น้อยน่ารักให้เข้าไปเล่นมากมาย เเบ่งเเยกเป็นโซนๆ ทั้งเเกสปี้ กระรอก แมว เเรคคูน วาลลาบี่ คาปิบาร่า แพรี่ดอก เฟนเนคฟอกซ์ นกและแฮมสเตอร์ ซึ่งสัตว์ทุกวันของร้านได้รับวัสซีนครบทุกเข็มทุกปี รับประกันความปลอดภัยค่ะ บรรยากาศก็ตกเเต่งอย่างน่ารักเหมือนอยู่ในสวนสนุก มีเมนูอาหารให้ทานมากมายทั้งเครื่องดื่มจำพวก น้ำหวาน สมูทตี้ น้ำผลไม้ อิตาเลี่ยนเเละขนมหวาน โทส ขนมปังปิ้งเเละอาหารคาวอย่างสปาเกตตี ข้าวผัดต่างๆ ราคาเฉลี่ย 100-250 บาท (ไม่มีค่าเข้าชม เเต่ให้สั่งอาหาร/เครื่องดื่ม/ขนม ท่านละ 1 อย่าง เเทนการเก็บค่าเข้าจ้า) 

 

** ไม่ควรให้อาหาร/ขนม/เครื่องดื่มของคนให้น้องสัตว์นะคะ 

 

 

  

ที่อยู่
Central Eastville ชั้น 1 (หน้าสนามเด็กเล่น) ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เเขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 064 7154
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

POOLTIME CAFE

          คาเฟ่สีพาสเทลที่น่ารักตะมุตะมิสุดๆๆๆๆ เหมาะกับสายแบ๊วมากๆ ค่ะ อิอิ มีมุมให้ถ่ายรูปกันเยอะมากๆๆ ถ้าไปร้านนี้แล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับมุมตรงบันไดนี่ถือว่าไปไม่ถึงร้านเลยนะคะ เมนูของหวานของร้านนี้ก็น่ารักตะมุตะมิไม่แพ้กันเลย ยอมใจจริงๆ เมนูที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Pooltime Milk Shake ค่าาา เป็นเมนูนมปั่นสีฟ้า - ชมพูพาสเทลสไตล์เกาหลีที่มีวิปครีมและท้อปปิ้งน่ารักๆ โรยอยู่ด้านบน เหมาะสำหรับถ่ายรูปอัพลงไอจีที่ซู้ดดดดด~ อีกอย่างที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ ร้านนี้เป็นคาเฟ่แรคคูนด้วยค่ะ! มีน้องๆ แรคคูนเดินกันในร้านเลยยย และน้องๆ เป็นมิตรมากค่ะ ออกมาต้อนรับแขกกันตลอด ใครที่ชอบสัตว์ด้วย และชอบคาเฟ่สไตล์นี้ด้วย อย่าลืมไปที่นี่กันน๊า ราคาเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไป 

 


POOLTIME COFFEE (150 บาท)

 


GALAXY ON EARTH  (130 บาท)

 


BLUE COCONUT  (120 บาท)

เเวะมาเล่นกับบ๊อบบี้ / อาโป / ญี่ปุ่นได้นะค้าา

ที่อยู่
582 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090-652-4109
เวลา เปิด-ปิด
10.30 - 19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

The Animal Cafe Restaurant

 

          คาเฟ่แมว คาเฟ่หมา มันก็เก่าไปแล้ววววว คราวนี้เราพามากันที่คาเฟ่สัตว์แปลกๆ ค่ะ! น้องๆ หนูๆ ต้องประทับใจแน่นอน จะมากับครอบครัวหรือกับเพื่อนๆ ก็ได้หมด! สัตว์ในคาเฟ่นี้ เช่น แร็กคูน นกฮูก ชินชิล่า แมวป่า จิ้งจอกทะเลทราย และน้องแมว สัตว์แต่ละตัวในร้านนี้น่ารัก เป็นกันเองมากกกก ไม่ดุและไม่กัด สามารถจับและอุ้มได้ค่ะ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของพนักงานด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีสัตว์เล็กๆ ที่ไม่สามารถจับได้อยู่ในตู้อีกด้วย เช่น ปูเสฉวน ม้าน้ำ ซาลาแมนเดอร์ กุ้ง กบอาร์เจนติน่า ปูก้ามแดง ฯลฯ เวลาที่ถ่ายรูปห้ามเปิดแฟลชเด็ดขาด เพราะแฟลชจะทำให้สัตว์ต่างๆ กลัวหรือตาบอดได้เลยค่ะ ในส่วนของอาหารต่างๆ ก็มีทั้งคาวและหวาน สามารถไปนั่งชิวๆ เล่นกับบรรดาน้องสัตว์สุดน่ารักทั้งหลาย และทานอาหารอร่อยๆ กันได้ค่า ราคาอาหารเริ่มที่ประมาณ 150 บาท (ทางร้านไม่คิดค่าเข้าชม แต่ต้องสั่งอาหารเครื่องดื่มค่ะ)

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Animal Cafe Restaurant

ที่อยู่
ซอยสาธุประดิษฐ์ 19 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
096-990-0207
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Little Zoo Cafe

 

ร้าน Little Zoo Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-448-1116

 

           ร้าน Little Zoo Cafe คาเฟ่สัตว์ในพีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ ถนนอ่อนนุช ที่นี่ได้รวมความทะเล้นน่ารักของบรรดาสัตว์หลากหลายชนิดทั้งสุนัข แรคคูน และแมว ฯลฯ หลากหลายสายพันธุ์ น้องๆ น่ารักมากก มีความอ้อนและเป็นมิตรกับลูกค้าเป็นอย่างมากค่ะ ใครที่ชอบสัตว์ต้องชื่นชอบมากแน่ๆ หลังจากเล่นกับน้องๆ เสร็จแล้วก็ต้องเติมพลังกับเมนูขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ จากทางร้านกันสักนิด โดยเฉพาะเมนูเครื่องดื่มที่ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ ทั้งเมนูกาแฟ ชา โกโก้ นม และอิตาเลียนโซดาค่ะ ในส่วนของค่าบริการ ทางร้านจะคิดรวมเครื่องดื่ม + ของที่ระลึก + ถุงเท้า ผู้ใหญ่ ราคา 390 บาท เด็ก ราคา 290 บาท

 

ให้บริการทั้งหมด 5 รอบ (จองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชม.)

  • รอบที่ 1 : 11.00-12.00 น.
  • รอบที่ 2 : 12.30-13.30 น.
  • รอบที่ 3 : 14.00-15.00 น.
  • รอบที่ 4 : 15.30-16.30 น.
  • รอบที่ 5 : 17.00-18.00 น.

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Little ZOO cafe

ที่อยู่
พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ ถ.อ่อนนุช แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
092-448-1116
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

โอยย น้องแรคคูนน่ารักเว่อร์ขนาดนี้ใครที่ชื่นชอบเจ้าตัวตะมุตะมิอย่างเเรคคูนเเบบนี้ต้องไปเเล้ว ... เพื่อนๆ คนไหนที่ไปเเล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะ อ่ะๆ เเล้วควรปฏิบัติตามกฏของทางร้านอย่างเคร่งครัดด้วยน้า ยิ่งถ้าคุณพ่อคุณเเม่ท่านไหนพาลูกหรือเด็กในปกครองไปด้วย ควรดูเเลเเละสอนให้เด็กเล่นกับสัตว์อย่างถูกวิธีด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เเละเด็กเองค่า 







TOP