7 ที่พักสระว่ายน้ำกว้าง วิวสวยจับใจ ที่น่าไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์สักครั้ง @เชียงใหม่

          ชาร์จแบตพลังงานชีวิตให้กลับมาเต็มอีกครั้งกันดีกว่า กับวิธีที่ดีต่อใจใครๆ ก็ชอบอย่างการหาทริปในฝันที่ควรไปเยือนสักครั้งในชีวิต ลองไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์สักคืน หรือต่อความสุขให้นานขึ้นโดยการพักหลายคืนยิ่งดี ข้อนี้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่านเลยค่ะ

          วางแผนเดินทางเที่ยวค้างคืนไกลๆ ทั้งที ถ้าได้ที่พักตรงใจตามความต้องการถือว่าโชคดีสุดๆ นอกจากเรื่องทำเลที่ตั้ง และราคาที่ตรงใจ สิ่งอำนวยความสะดวกก็เป็นอีกปัจจัยที่มีอิทธิพลกับการตัดสินใจของคนรักการท่องเที่ยว หากใครกำลังมองหาที่พักในเชียงใหม่ หรือมีแพลนจะไปเที่ยวและยังไม่ได้ที่พักที่เหมาะกับคุณ ยกหน้าที่นี้ให้ Traveloka เป็นผู้ช่วยที่รู้ใจได้เลย เพราะเขามีตัวเลือกเกี่ยวกับที่พักในจังหวัดเชียงใหม่รอให้คุณเลือกอยู่เพียบ

          สำหรับคนที่ชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ พลาดไม่ได้กับที่พักที่มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดีไซน์สวยจนอยากลงไปแช่น้ำให้นานเท่าที่ใจต้องการ ขอแนะนำ 7 ที่พัก ในโรงแรมสไตล์หรูหรา Luxury ของจังหวัดเชียงใหม่ มาแล้วเตรียมพบกับการบริการทุกระดับประทับใจจากที่พักทั้ง 7 แห่งได้เลยค่ะ และถ้าสนใจก็สามารถไปจองกันได้ทันทีที่นี่เลย https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/region/chiang-mai-10000054/luxury-hotels-in-chiang-mai

          อย่าลืม! หาส่วนลดพิเศษ เช่น จองผ่านแอพพลิเคชั่น และยังสามารถจ่ายเงินแบบโอนผ่านธนาคารก็ได้ง่ายๆ เลย 7 ที่พักเชียงใหม่พร้อมสระว่ายน้ำสวยๆ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน…..

 

1 Away Chiang Mai-Hot Springs Resort

          สถานที่พักในเชียงใหม่ที่น่าสนใจที่แรก อเวย์ เชียงใหม่ ฮอท สปริง รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำที่ขนานไปกับแนวยาวของที่พัก มีการตกแต่งให้ดูคล้ายชั้นน้ำตก มีโขดหิน ต้นไม้ และความลึกที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละชั้น เสมือนแหวกว่ายอยู่ในลำธาร มีจุดให้พักเหนื่อยเป็นระยะ น้ำในสระดูใสน่าว่ายน้ำเล่นอยู่ตลอดเวลา จะว่ายยามเช้าก็สดชื่น ว่ายช่วงเย็นก็ผ่อนคลายไม่มีสิ้นสุดว่ายน้ำไปชมวิวรอบที่พักไปด้วย ระวังจะเพลินจนลืมขึ้นจากน้ำกันเลยทีเดียว 

          ที่อยู่ : 158/7 ซอยแม่ขัวมุง 4 หมู่ 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 
         เบอร์ติดต่อ : +66 (0)53 327 773, +66 (0)95 676 7251
         Facebook : www.facebook.com/AwayPhucomeChiangMaiVilla/

 

 

 

 

 

 

 

SPONSORED

2 Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection

          คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชั่น ที่พักเชียงใหม่อีกหนึ่งแห่งที่มีสระว่ายน้ำขนานไปกับแนวยาวของที่พัก เหมือนเป็นศูนย์กลางที่สามารถชมความงามโดยทั่วที่พักได้ เพียงแค่ว่ายน้ำเบาๆ ลอยตัวสบายๆ ก็เหมือนได้เดินชมทัศนียภาพโดยรอบแบบไม่เหนื่อย ในยามค่ำคืนจะเปิดไฟรอบๆ สระให้บรรยากาศที่แตกต่างออกไป ใครอยากเติมความหวานสร้างความโรแมนติกใกล้ๆ สระน้ำ ลองหาเวลามานั่งเล่นริมสระน้ำคงจะได้อารมณ์โรแมนติกไม่เบาทีเดียว

          ที่อยู่ : 137 หมู่ 5 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
          เบอร์ติดต่อ : +66 (0) 5341 5555
          เว็บไซต์ : http://www.centarahotelsresorts.com/th/boutique/kpc/
          อีเมล์ : [email protected]

 

 

 

 

 

3 Panviman Chiang Mai Spa Resort

          ที่พักเชียงใหม่ที่มีสระว่ายน้ำอันโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง กับที่พักปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท อลังการด้วยสระว่ายน้ำผสมผสานรูปแบบชั้นน้ำตก เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวทิวทัศน์โดยรอบเป็นภูเขาและท้องฟ้า ที่สามารถมองไปได้ไกลจนสุดสายตาแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น ตัวที่พักเองก็สวยงามแม่แพ้กันด้วยการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลของศิลปะล้านนาอย่างเต็มที่ จึงทำให้ที่พักแห่งนี้มีเสน่ห์ในตัว แม้ไม่ได้ออกจากที่พักไปไหนก็ยังรู้สึกยังตื่นตา และเพลิดเพลินกับการเก็บภาพความประทับใจภายในนี้เหมือนได้เที่ยวอยู่ตลอดเวลา

          ที่อยู่ : 197/2 หมู่ 1 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 
          เบอร์ติดต่อ : 66 (0) 24954075-7
          Facebook : https://www.facebook.com/PanvimanChiangMaiSpaResort/​
          เว็บไซต์ : www.panviman.com/chiangmai
          IG : panviman
          Line : @panviman

 

 

 

 

 

 

 

 

4 Veranda Chiangmai - The High Resort

          อีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ที่ได้รับการรีวิวว่าเป็นที่พักเชียงใหม่ที่มีวิวสระว่ายน้ำที่สวยงามอลังการที่สุด กับที่พักวีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท ด้วยการออกแบบให้สระว่ายน้ำดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติที่แวดล้อม ได้เห็นวิวทิวเขาที่โอบกอดที่พักแห่งนี้เอาไว้ ให้ความรู้สึกเสมือนหนึ่งว่าตัวเองกำลังแหวกว่ายอยู่บนท้องฟ้าท่ามกลางก้อนเมฆ ที่นั่งริมน้ำสามารถมองออกไปได้ไกลจนสุดสายตา ปล่อยใจให้ล่องลอยไปแบบไร้กังวล เป็นจุดที่ถ้ามีโอกาสได้มาเยือนแม้ให้นั่งเป็นชั่วโมงก็ไม่เบื่ออย่างแน่นอน

          ที่อยู่ : 192 หมู่ 2 ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
          เบอร์ติดต่อ : +66 62 398 6899, 053 365 007
          Facebook : https://www.facebook.com/verandaresort/
          เว็บไซต์ : http://www.verandaresort.com/verandachiangmai/

 

 

 

 

 

 

5 Kantary Hills Hotel Chiang Mai

          สระกว้างอยู่ท่ามกลางตึกสูงที่มีไฟสว่าง และยังมีพื้นที่นั่งเล่น เพื่อการพักผ่อนได้อย่างอิสระเต็มที่ มาแล้วได้อะไรมากกว่าการพักผ่อนแน่นอนค่ะ

          ที่อยู่ : 44, 44/1-2 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 12 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
          เบอร์ติดต่อ : +66 53 22 2111, +66 53 40 0877
           
แฟ็กซ์ : +66 53 22 3244 
           อีเมล์ : [email protected]
           Call Centre : 1627
          Facebook : https://www.facebook.com/Kantaryhills/

 

 

 

 

 

6 Four Seasons Resort Chiang Mai

          วิวจากสระว่ายจะเป็นทุ่งนาและบ่อน้ำ และมีฉากหลังเป็นภูเขา ยิ่งในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์กำลังตกดินจะสวยงามเป็นพิเศษ และตัวสระว่ายน้ำยังตั้งอยู่ใกล้กับ Ratree Bar ซึ่งแขกของที่นี่สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มเปลี่ยนบรรยากาศมาทานอาหารสุดอร่อยใกล้ๆ สระน้ำได้เลยค่ะ

          ที่อยู่ : 502 หมู่ 1 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
          เบอร์ติดต่อ : +66 2 207-8900, +66 53 298-181
          Facebook : https://www.facebook.com/FourSeasonsResortChiangMai/
          Twitter​ : https://twitter.com/FSThailand

 

 

 

 

 

Dhara Dhevi Chiang Mai

          Dhara Dhevi Chiangmai ให้บริการที่พักอันหรูหราน่าประทับใจพร้อมพื้นที่ส่วนตัวให้คุณพักผ่อนอย่างอิสระหลากหลายมุม ซึ่งผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยและโคโลเนียล กิจกรรมที่น่าสนใจสื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้ดีคือการปลูกข้าว เกี่ยวข้าวให้กับคนที่มาพักที่นี่ด้วย แถมสระว่ายน้ำก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ล้านนาสไตล์ แต่แฝงไปด้วยความหรูหราและทันสมัย ใครหลงรักความเป็นล้านนาต้องมาดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพื้นที่แห่งนี้ให้ได้ค่ะ

          ที่อยู่ : 51/4 หมู่ 1 ถนนเชียงใหม่-สันกำแพง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 
          เบอร์ติดต่อ : 053 888 888
          Facebook : https://www.facebook.com/DharaDheviCNX/

 

 

 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 7 ที่พักเชียงใหม่ที่โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำสวยๆ ไม่ต้องรอให้ถึงหน้าร้อนก็อยากไปสะวันนี้ พรุ่งนี้เลยใช่ไหมคะ ถ้ารู้สึกดีกับที่ไหนเป็นพิเศษให้รีบไปจับจองกันได้ที่ Traveloka นอกจากนี้ก็ยังมีที่พักในเชียงใหม่ให้เลือกอีกมาก ไม่ว่าจะชอบแบบใกล้ชิดขุนเขา ชอบบรรยากาศแบบชนบท หรือชอบแบบในตัวเมืองที่สะดวกสบายในเรื่องการเดินทางก็มีให้เลือกครบทุกแบบ เปรียบเทียบราคาดูรีวิวก่อนได้ ชอบที่ไหนก็โอนเงินผ่านธนาคารง่ายๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตให้ยุ่งยากอีกต่อไปค่ะ 

 







TOP