6 ร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อสายชีส เคยรักเส้นมากเท่าไร จะรักชีสให้มากกว่า

          เห็นชีสทีไรหัวใจจะวาย คล้ายๆ กับอาการหัวใจว้าวุ่น ลุ้นอยากเจอร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีท้อปปิ้งชีสให้หม่ำซะที ถ้าเจอคงเหมือนหัวใจได้รับการดูแลอย่างดี และขอสัญญาว่าจะรักแค่เส้น แค่ชีส รักเพียงสองสิ่งนี้ไปนานๆ ไม่มีเบื่อง่ายๆ ด้วย

 

1

สถานีสูตรเตี๋ยว (signature : ก๋วยเตี๋ยวต้มยำชีสไข่ลวก)

 

          ใครหลงรักก๋วยเตี๋ยวและชีวิตขาดชีสไม่ได้ต้องมาร้านนี้ มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำดับเบิ้ลชีส ก๋วยเตี๋ยวชีส ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนพริกสด ข้าวกะเพราชีส กระดูกเล้ง ราคาเริ่มที่ (45-65 บาท) เห็นราคานี้แล้วอยากจัดหลายๆ ชามเลย มาแล้วอิ่มอกอิ่มใจทั้งเส้นทั่งชีส กรี๊ดเลยมื้อนี้ !!

 

 

 

 

ที่อยู่
ถนน คลองลำเจียก - ซอย คลองลำเจียก 9 แขวง นวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081 648 2141
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 09:00 - 17:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

SPONSORED

 

2

ชามโต'เตี๋ยวต้มยำ สาขาบางบัวทอง

 

          ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้นที่เน้นวัตถุดิบสดๆ จากทะเล ปริมาณสุดคุ้มสูตรเด็ดจากจันทบุรี เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09:00-20:00 น. อยากกินเตี๋ยวก็ได้กิน อยากข้าวหรือของหวานก็มีเพียบ มี (60 บาท) ก็ทานได้ตั้งหลายเมนูแน่ะ ส่วนเมนูเพื่อคนรักชีสเน้นๆ ต้องเจอ "ชามโตชีสหม้อร้อน" (250 บาท) อย่าลืมแวะมาเติมพลังท้อง พลังใจที่ร้านนะคะ

 

 

 

 

  

ที่อยู่
ชามโต เตี๋ยวต้มยำ สาขาบางบัวทอง ถนน บางกรวย-ไทรน้อย ตำบล บางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
02 002 4486
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09:00-20:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

3

 ตำกะเตี๋ยว / TamkaTiew

          ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยว และชีสทั้งคู่ มาร้านนี้ได้สิทธิ์ทาน 2 อย่างพร้อมกันค่ะ เพราะเมนู "มาม่าต้มยำชีสน้ำข้น" กำลังเป็นที่นิยม มีให้เลือกกัน 3 หน้า หน้าหมูสับดั้งเดิม หน้าทูน่า เพื่อคนรักสุขภาพ และหน้าพรีเมี่ยมเนื้อกรรเชียงปูล้วน

          ส่วน “หมี่วุ้นต้มยำแห้งไข่มะตูม” โรยแคปหมูแก้วเพิ่ม เป็นอีกเมนูขายดี ทางร้านขอฝาก 3 ขั้นตอน เพื่อให้ทานหมี่วุ้นต้มยำแห้งไข่มะตูมให้อร่อยตามสูตรร้าน 1. สั่งแล้วไม่ต้องปรุง 2. คลุกทุกอย่างเข้าด้วยกัน 3. คีบใส่ปาก !!!

          “ร้านตำกะเตี๋ยว” เขามีขายทั้งแบบหน้าร้านสไตล์สตรีทฟู้ดคาเฟ่  และฟู้ดทรัค ถ้าเป็นรถฟู้ดทรัคทางร้านจะมี 4 เมนูเท่านั้นคือ “หมี่วุ้นต้มยำแห้งไข่มะตูม” (79 บาท) “มาม่าต้มยำชีสไข่มะตูม” (89 บาท) “มาม่าต้มยำชีสทูน่าไข่มะตูม” (99 บาท) และ “มาม่าต้มยำชีสกรรเชียงปูล้น” (189 บาท) 

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่


เมนูแรง “มาม่าต้มยำชีสน้ำข้น”


อย่าลืมอ่าน ขั้นตอนในการทานหมี่วุ้นต้มยำแห้งไข่มะตูมให้ฟิน

 


ต้มยำชีสน้ำข้นกรรเชียงปู (ซ้าย) และต้มยำชีสน้ำข้นหมูสับ (ขวา)

ที่อยู่
สามารถเช็คตารางทัวร์ได้ที่ Facebook ของร้าน
เบอร์ติดต่อ
081 352 9086, 081 960 7750
เวลา เปิด-ปิด
สามารถเช็คตารางทัวร์ และเวลาได้ที่ Facebook ของร้าน
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

4

 Samrannoodletruck

 

          เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ใส่ใจอนามัยอีกร้าน ทางร้านบอกว่าเส้นบะหมี่ ใช้เส้นบะหมี่โฮมเมด เพื่อให้ได้เส้นเหนียวนุ่ม มีน้ำซุปกระดูกหมูแท้ๆ ไข่ไก่เลือกแบบเปลือกหนาลวกในอุณหภูมิที่พอดี พร้อมหมูหมักนุ่มละมุนลิ้น และลูกชิ้นหมูแท้เพิ่มให้ได้ความอร่อยกลมกล่อม เมนูแนะนำ บะหมี่ต้มยำไข่คู่ มาม่าต้มยำไข่ดับเบิ้ลชีส และเกี๊ยวกรอบดับเบิ้ลชีส ไปทานเมื่อไรอย่าลืมสั่งมาสักชามนะคะ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ (45 บาท) ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่คู่ (60 บาท) ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ชีส (75 บาท) 

 


มาม่าต้มยำไข่ดับเบิ้ลชีส สูตรลุงสำราญ


รถคันนี้พร้อมเคลื่อนที่ส่งความอร่อย

 

ที่อยู่
สามารถเช็คตารางทัวร์ได้ที่ Facebook ของร้าน
เบอร์ติดต่อ
082 997 6969
เวลา เปิด-ปิด
สามารถเช็คตารางทัวร์ และเวลาได้ที่ Facebook ของร้าน
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

5

ลำลำลับแล

         ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลวกเจ้าดังที่การันตรีความอร่อยด้วยสาขามากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศไทยค่ะ (เเต่กำลังจะเปิดเพิ่มอีกหลายสาขาในหลายจังหวัด) เเถมได้ออกรายการทีวี นิตยสารมากมายเเละไม่ว่าใครที่ไปทานต่างก็ติดใจในความอร่อยที่ไม่เหมือนใครของร้าน เเต่ถ้าใครอยากทานรสชาติแบบออริจินอลต้องมาทานให้ถึงถิ่นเท่านั้น นั่นคือที่อำเภอลับเเล จังหวัดอุตรดิตถ์นั่นเอง จุดเด่นของร้านอยู่ที่เมนูเด่นคือก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้นรสเเซ่บจัดจ้านถึงใจ สูตรลับตำรับโบราณยาวนานกว่า 200 ปี!!! เส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่ม เเถมเครื่องเเน่น วัตถุดิบเเต่ละอย่างก็มีคุณภาพคัดมาเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเเม่น้ำตัวโตคัดไซส์ ปลาหมึกลวกยัดไส้หมูสับ ปลาหมึกกล้วยหั่นเเว่น หมูบะช่อ เกี๊ยวทอดกรอบ ชีสเเผ่นเพิ่มความเข้มข้น เมนูเด็ดเเนะนำคือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลวกชีสค่ะ ราคาเริ่มต้น 45-65 บาท 

 

 

กุ้ง+ชีส โอยย ใครจะอดใจไหวว 

  

มาลิ้มลองความอร่อยแบบต้นตำรับได้ที่ ลำลำลับเเล จังหวัดอุตรดิตถ์นะคะ 

ที่อยู่
สาขาถนนราษฎร์อุทิศ อำเภอลับแล จังหวัดอุตริตถ์ (สาขาในแผนที่) สาขามีนบุรี,สาขาพันทิพงามวงวาน ชั้น 1 เเละสาขาอื่นๆ สามารถติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
088 805 0210
เวลา เปิด-ปิด
10.00-16.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

6
 เฮียล้อ สุดยอดข้าวหน้าปลา-บะหมี่ปูซุปเปอร์

          ความอร่อยด้วยสโลแกนการันตีว่า “ อร่อยแซ่บ แสบติ่งเว่อร์” และเป็นเจ้าแรกกับเมนูข้าวหน้าปลานึ่งที่เสิร์ฟปลานึ่งเป็นตัวๆ และเมนูบะหมี่ซุปเปอร์ปูที่มีเนื้อปูเป็นก้อนๆ เต็มปากเต็มคำที่ปริมาณไม่ต้องพูดถึงเพราะร้านเสิร์ฟอาหารทุกอย่างในถาด ให้กินกันอย่างจุใจ สะใจ อร่อยจนลืมอิ่มไปเลยค่ะ ราคาก๋วยเตี๋ยวมีตั้งแต่ (64-92 บาท) แต่คนรักชีสถ้าจะเพิ่มท้อปปิ้งชีส จะมีราคาถ้วยละ (16 บาท) อ่านรีวิวร้าน “เฮียล้อ สุดยอดข้าวหน้าปลา-บะหมี่ซุปเปอร์” ฉบับ Ryoiireview ได้ที่นี่

 


ต้มยำน้ำข้นทะเลรวม มีกุ้ง หอยลาย ปลาหมึกกรอบ ไข่ปู เนื้อปู และมีเพิ่มท้อปปิ้งเป็นชีส

 

 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ท่าแร้ง, กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087 088 4955
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 07.00 – 19.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

          อยากอ้วนให้กินชีส แต่ถ้าเธออยากซี้ดให้กินเรา อัยย๊ะ !! บ้าหราพูดไปนั่น แต่ละร้านน่ากินจนลืมก๋วยเตี๋ยวเจ้าโปรดแถวบ้านเลยค่า ว่างๆ แวะมาเช็คอินให้ครบ 6 ร้านเลยนะคะ แล้วคุณจะรักก๋วยเตี๋ยวแบบมีชีสมากยิ่งขึ้นค่ะ







TOP