รวม 6 ร้านของหวานตระกูล เมล่อน หอมหวานจนไม่อยากพลาดแม้แต่ร้านเดียว!!

          สายหวานมาทางนี้ค่าาาา !!! วันนี้ RyoiiReview ขอเอาใจสายหวานโดยเฉพาะ เมื่อรอบที่แล้วเอาใจคนรักทุเรียนไปแล้ว รอบบนี้ขอเอาใจคนรักเมล่อนบ้าง กับ "รวม 6 ร้านของหวานตระกูลเมล่อน" พิกัดทั่วกทม. บอกได้เลยว่าแต่ละร้านงัดไม้เด็ดมาสู้กันสุดพลังงงงง เป็นที่ลำบากแก่คนรักของหวานอย่างเรามากๆ อิอิอาทิ บิงซู ไอศกครีม น้ำเมล่อนสดๆ ว๊ายยยย ไม่ทนล้าวววไปชมกันเดี๋ยวนี้เลยค่าาาา

1

Melonstory

BTS สยาม

           Melonstory เมล่อน สตอรี่ ร้านของหวานที่เรียกได้ว่าเน้นเมล่อน เมล่อนทั้งหมดที่ทางร้านใช้นั้นนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นเมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่นแท้ๆ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยทีได้นำเมล่อนมาขาย โดยมีวัตถุดิบหลักคือ เมล่อนญี่ปุ่น หลากหลายเมนู เพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยรสชาติดีเยี่ยม มาลองชิมกันนะคะ โดยเมนูก็จะมีทั้ง บิงซูเมล่อนแสนหวาน ไอศกรีมซอฟต์ครีมเมล่อน และน้ำเมล่อนแท้ๆ หากใครอยากลองทานก็ลองแวะกันไปนาจา ราคาเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป

ที่อยู่
ชั้น G สยามพารากอน
เบอร์ติดต่อ
098 479 2218
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตั้งแต่ 10:30 - 21:30 น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )
ของหวาน ( ของหวาน )

2

Sulbing

            นึกถึงบิงซูต้องนึกถึง “Sulbing Korean Dessert Cafe” ที่ขนความอร่อยแบบเหมือนกันเป๊ะๆ จากเกาหลีพร้อมเสิรฟ์ให้คนไทยถือว่าเป็นเป็นเจ้าแรกๆ ที่ปลุกกระแสความฮิตของบิงซูที่ใครต่อใครเมื่อมาสยามเป็นต้องไปทาน เมนูก็มีหลากหลายค่ะ หลากรสชาติมากๆ ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว เมล่อน ชีส เมนูเเนะนำคือ บิงซูอินจอลมี (210 บาท) เป็นบิงซูโรยด้วยถั่วเหลืองป่น ท้อปปิ้งด้วยอินจอลมี หรือ โมจิเกาหลี เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน คล้ายๆ กับแป้งต็อก แถมราดด้วยนมข้นยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก เเละเมนูสตรอว์เบอร์รี่ชีสซอลบิง (ราคา 399 บาท) บิงซูสอดไส้สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำ กรอบโดนใจ เเละชีสเค้กเอาใจสายชีสเเบบเน้นๆ นอกจากนี้เมนูอินจอลมียังมี ไอศกรีมอินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมีชีส (170 บาท) โทสต์อินจอลมีชีสกระเทียม (180 บาท) ถ้าวันไหนไปสยามลองแวะไปทานกันนะ! 

          ล่าสุด! Sulbing Korean Desset มีเมนูใหม่ที่เรียกได้ว่าน่าทานเเบบสุดๆ คือ STRAWBERRY MACARON SULBING ความอร่อยที่ผสมผสานกลิ่นอายฝรั่งเศส อิตาลี และเกาหลีสุดแสนโรแมนติก ความหวานของมาการองฝรั่งเศสและอิตาลีโทนชมพูสุดพรีเมี่ยม รสเรดเวลเวต,คุกกี้แอนด์ครีม,โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี่
บนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะแสนนุ่ม เพิ่มความหอมหวาน ด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่และไอศกรีมวานิลา
เริ่มขายที่เเรกที่สยามสเเควร์ ซอย 2 วันที่ 16 กันยายน 2561 วางจำหน่ายทุกสาขาในเครือ Sulbing International วันที่ 29 กันยายน 2561

STRAWBERRY MACARON SULBING

STRAWBERRY MACARON SULBING

  

 

บิงซูอินจอลมี 

Cr. Facebook Sulbing International

ที่อยู่
สยามสแควร์ซอย 11 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.
เบอร์ติดต่อ
086-140-7606
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

3

Mommie

          ร้าน Mommie ร้านนี้ขายแบบออนไลน์ค่ะ เมนูทางร้านเน้อนเป็นขนมปัง และคาสตาด เมนุเด็นที่น่าสนใจคือ Melon Custard ที่ทางร้านตั้งใจทำเองด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถรร เพื่อนลุกค้าที่อยากทานจริงๆ นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตพันธ์จากฝักทองอีกด้วย เมนูขายดีคือ Mix box + Melon Custard ในราคา 150฿ บอกเลยว่าน่าทานสุดค่ะ heart

ที่อยู่
339/110 แกรนคาเนล ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
เบอร์ติดต่อ
095 121 6526
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Elmar offwhite

          ร้าน Elmar offwhite ร้านนี้อยู่แค่ตรงเอกมัยนี่เองค๊าาาาใกล้ๆ กับ BTS เอกมัยค่ะ เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มและของหวาน แต่ถ้าสะดุดตาสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นเมนูบิงซูหม้อไฟแน่ๆ อิอิ เพราะทุกอย่างที่นี่น่ากินมากกกกก ไม่เชื่อดูจากรูปนี้ก่อนสิ laugh

 

  

ที่อยู่
ถนน เอกมัย แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
099 194 6169
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00-22:00น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

5

Bake A Wish Japanese Homemade Cake

 

Bake A Wish Japanese Homemade Cake เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10:30 - 22:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-427-3120, 089-776-6254

 

          ร้าน Bake A Wish Japanese Homemade Cake เป็นร้านขนมโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่นที่สาวกขนมหวานทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี ร้านนี้จะมีขนมหลายอย่างค่ะ เช่น ชูครีมญี่ปุ่น ขนมเค้กญี่ปุ่น และคุกกี้สไตล์ญี่ปุ่น เมนูเเนะนำ ชูครีมไส้ให้มาแบบจัดเต็มมากกกกก กัดไปคำแรกก็เจอกับไส้หวานๆ ของชูครีมทันที แถมยังมีหลายไส้ให้เลือกอีกด้วยนะ ลูกละ 50 บาท ส่วนชูครีมมินิเล็ก ราคา 25 บาท เเละ คุกกี้ชูครีมรสช็อกโกเเลต (ลูกละ 55 บาท) แป้งชูว์เเบบเดิมเเต่เพิ่มเติมด้วยความกรอบแบบคุกกี้ สอดไส้ครีมช็อกโกเเลตรสเข้มข้น การันตีจากเพื่อนๆ หลายคนที่ต่างได้ไปลอง ต่างก็หลงรักความกรอบอร่อยจากสองรสชาติ (ชูครีมเเละคุกกี้) จนลืมไม่ลงเลยค่า 

อ่านรีวิวฉบับเต็มจาก Ryoiireviewได้ที่นี่ 

 

ชูครีมมินิแบบแป้งกรอบ ชิ้นละ 25-30 บาท

ชูครีมมินิแบบแป้งกรอบ ชิ้นละ 25-30 บาท

 

สามารถดูรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ค่ะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bake A Wish Japanese Homemade Cake

ที่อยู่
ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-427-3120, 089-776-6254
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10:30 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

          หืมมมมม 6 ร้านนี้ทำไมถึงน่าทานขนาดนี้ค๊าาาาา ไม่น่าพลาดเลยแม้แต่ร้านเดียว ว่าแต่ว่าสเสาร์อาทิตย์ต้องไปโดนสักร้านแล้ววว อิอิ เอาใจคนรัดเมล่อน รักของหวานที่แท่จริง เย่!! heart







TOP