5 ร้านอาหารเกาหลี สุดเด็ดที่จอดเสิร์ฟความฟินในแบบฟู้ดทรัค

          อัน นยอง คร้าาาาทุกคน วันนี้ขอเสนอร้านฟู้ดทรัคในแบบรถเคลื่อนที่ฮอตฮิตสุดๆ ซึ่งฟู้ดทรัคนั้นจะมีลักษณะเป็นรถและจะขายไม่แน่นอน โดยจะมีอาหารมากมายไม่ว่าจะ ญี่ปุ่น อเมริกัน แฮมเบอร์เกอร์แต่วันนี้เราขอนำเสนอเมนูยอดฮิตครองใจคนนั้นคือ อาหารเกาหลี ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงที่เพราะร้านฟู้ดทรัคนั้นจะมาจอดเสิร์ฟความฟินให้กับเราถึงที่เลยจ้าาาา 

1

RAWtruckr 

 

 

          RAWtruckr ร้านฟู้ดทรัคไก่ทอด ที่มีรถฟู้ดทรัคคันเท่สีเข้ม แต่จะเข้มสูสีกับรสชาติของไก่ทอดแค่ไหนต้องมาลอง ปัจจุบันมี 2 สาขาคือ สาขาหลังม.เชียงใหม่ และสาขานิมมาน ซอย 13 ซึ่งสาขาม.เชียงใหม่เป็นสาขาใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการ 11.00 - 22.00 น. นอกจากเปิดตัวสาขาใหม่ ยังมีเมนูใหม่ประจำเดือนสิงหาคมอย่าง "Charcoal Chicken Bun" (89 บาท) ปริมาณเยอะแต่ราคานักศึกษา ที่ตัวบันมีส่วนผสมทำจากชาร์โคลแป้งนุ่มร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมไก่ทอด และซอสสูตรทางร้าน *มีจำหน่ายเฉพาะสาขาหลังม.เชียงใหม่เท่านั้น* ส่วนถ้าบริษัทไหน หรือมหาวิทยาลัยที่ต้องการจัดชุดไก่ทอดเป็นอาหารพักเบรค ทางร้านก็มีบริการด้วยค่ะ


ไก่ทอดกรอบสไตล์เกาหลี

 


ไก่ทอดกรอบเหมือนเดิม เพิ่มคือใส่พาร์เมซานชีส

 


ชุดอาหารพักเบรคไก่ทอด

 


แป้งชาร์โคล แป้งนุ่มร้อนๆ ให้ทานคู่กับไก่ทอดชิ้นโต

*แผนที่ของสาขานิมมาน ซอย13

ที่อยู่
นิมมาน ซอย 13 อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
094 449 8544 (สาขาหลังม.เชียงใหม่) และ 063 585 8944 (สาขานิมมาน ซอย13)
เวลา เปิด-ปิด
สาขาหลังม.เชียงใหม่ เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น. สาขานิมมาน ซอย 13 เปิดทุกวัน 17.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
food truck ( ฟู๊ดทรัค )
fried ( อาหารทอด )

 

SPONSORED

 

2

Chickaboom

 

 

          Chickaboom ร้านฟู้ดทรัคไก่ทอดเกาหลี ขายอยู่ตรงข้ามร้านหนังสือเดอะบุ๊คส์ ลานนวมินทร์ ที่ถนนภูเก็ต เปิดเวลา 16:30-22:30 น. อยูในภูเก็ต ส่วนราคา ชุดเล็ก (95 บาท) จะได้ไก่ทอด 4 ชิ้น ชุดกลาง (170 บาท) จะได้ไก่ทอด 8 ชิ้น และชุดใหญ่ (275 บาท) จะได้ไก่ทอด 12 ชิ้น จะมีซอสหวาน กับซอสบาร์บีคิวให้เลือก


เครื่องมืออุปกรณ์ครบ ให้ทานไก่ทอดแบบฟินๆ แบบไม่เลอะมือ

 

 

 


 สั่งชุดไก่ รับฟรีข้าวหรือเฟรนช์ฟรายส์

 


ชุดเบอร์เกอร์ไก่ ราคา (95 บาท)

ที่อยู่
อยู่ตรงข้ามร้านหนังสือเดอะบุ๊คส์ ลานนวมินทร์ ที่ถนนภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ
096 535 4566
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันจันทร์-เสาร์ 16:30 - 22:30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

3

โฮม ซัง ซู 
Home Sung Choo 

          เดินช้อปปิ้งเหนื่อยๆ ก็แวะพักกันสักหน่อยเนอะ แต่ถ้าได้ทานอาหารเกาหลีสไตล์โฮมเมดด้วยละก็คงจะมีความสุขไม่น้อย ปรุงใหม่ทุกเมนู และได้รสเกาหลีฉบับออริจินอลแท้ๆ แบบไม่ต้องบินไปไกล ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าหมูบูลโกกิ ซุปกิมจิ บิบิมบับหรือข้าวยำเกาหลีก็มีนะ! แต่ถ้าหิวแบบสุดๆ แบบไม่ไหวแล้วอยากได้อะไรหนักท้องต้องทานปิ้งย่างเกาหลีดีกว่า นั่งปิ้ง นั่งย่างกันตรงหน้ารถเลย กินไปก็เอ็นจอยบรรยากาศแบบชิลๆ ไม่ต้องรีบเนอะ ราคาเฉลี่ยประมาณ 100 บาทขึ้นไป 

ที่อยู่
ติดตามตางรางงานของร้านได้ โดยสามารถดูได้จากเฟซบุ๊คของทางร้าน
เบอร์ติดต่อ
098-270-6924
เวลา เปิด-ปิด
สามารถดูได้จากเฟซบุ๊คของทางร้าน
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

4

รสเตี๋ยว / Rod Tiew

         รสเตี๋ยว / Rod Tiew ร้านฟู้ดทรัค รถเคลื่อนที่ ร้านนี้เป็นร้านที่เน้นเส้นและวันนี้เราขอเสนอมาม่าเกาหลี ที่ใส่เครื่องเยอะมากจริงๆ เมนูที่นี้ก็จะมีเมนูเกาหลีด้วยอย่าง ต็อกบ๊อกกีชีส ที่ใส่ถ้วยมาให้หน้าตาของต็อกบ๊อกกีชีสก็จะมีมีต็อกที่คล้ายๆโมจิแต่รูปร่างหน้าตาจะเป็นกลมๆเหลี่ยมๆ เป็นที่นิยมของคนเกาหลีมากแถมใส่ชีสมาเยอะทำให้กินได้ไม่เสี่ยนและมีซอสของต็อก อีกทั้งยังมีมาม่าเกาหลีที่มีหลายรสชาติ ทั้งเผ็ดและไม่เผ็ดและยังใส่กิมจิเข้าไปด้วยและยังมีไก่ทอดเกาหลีที่มีรสชาติที่ฟินสุดๆ เป็นร้านฟู้ดทรัคแบบผสมไทยกับเกาหลีๆด้วย

 

 

 

ที่อยู่
สามารถเช็คตารางทัวร์ได้ที่ Facebook ของร้าน
เบอร์ติดต่อ
084 244 2646
เวลา เปิด-ปิด
สามารถเช็ควัน-เวลา เปิดร้านได้ทาง Facebook ของร้าน
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

5

มามาแซ่บหัวหิน

        มามาแซ่บหัวหิน ร้านฟู้ดทรัค สุดแซ่บของหัวหิน ร้านนี้เป็นร้านรถเคลื่อนที่จะขายอยู่แถวหัวหิน ก็จะมีเมนูหลากหลายแต่วันนี้ขอเสนอเมนูเกาหลีจ้า ซึ่งอาหารเกาหลีเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ดังนั้น มาม่าเกาหลีจึงเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับร้านมาม่าเกาหลีหม้อไฟ ราคาก็ไม่ได้แพงเลยเหมาะกับสิ่งที่ได้มาเพราะมาม่าเกาหลีนั้นราคาแค่ 199 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ หากใครอยากลองกินก็ลองไปแวะกินกันได้นะ 

 

ที่อยู่
สามารถเช็คตารางทัวร์ได้ที่ Facebook ของร้าน
เบอร์ติดต่อ
095 489 9142
เวลา เปิด-ปิด
สามารถเช็ควัน-เวลา เปิดร้านได้ทาง Facebook ของร้าน
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

ชอบใจร้านอาหารเกาหลีฟู้ดทรัคแบบไหนกันบ้าง บอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นแค่เห็นก็ฟินแล้ว อีกทั้งยังได้บรรยากาศที่แตกต่างจากการนั่งร้านอีกด้วย เพราะร้านอาหารเกาหลีฟู้ดทรัคจะให้อารมณ์แบบหนังเกาหลีสุดๆ คิดแล้วก็ฟินจุงเบย <3







TOP