8 เมนูทุเรียนไม่ซ้ำกันสำหรับ Season นี้บอกเลยไม่ควรพลาด

          ว้าวววว สำหรับฤดูกาลนี้ผลไม้อันดับหนึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้แล้วนอกจะทุเรียน ซึ่งทุเรียนนั้นจากที่เราเห็นกันสามารถแปรรูปได้หลากหลายเมนูโดยจะออกมาในรูปแบบของ ทุเรียนกวนบ้าง ทุเรียนอบแห้งบ้าง แต่เชื่อว่าคนคงอยากทานเมนูใหม่ๆ วันนี้ Ryoii เลยไปเจาะหาร้านขนมหวานเมนูทุเรียนมาฝาก โดยแต่ละร้านก็มีเมนูหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เค้ก ไอศกรีม หรือบิงซูเมนูยอดฮิตในช่วงนี้ ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าแต่ละร้านจะมีเมนูอะไรเด็ดๆ บ้างไปกันเลย  

 

1

N27 Korean dessert cafe

          สำหรับร้านนี้ถ้าใครได้ไปเดอะมอลล์ (รามคำแหง 2) ต้องเป็นที่รู้จักกันดีกับร้าน N27 Korean dessert cafe ร้านคาเฟ่ที่มีเมนูให้เลือกมากมาย ส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปทางบิงซูนั้นเอง และเมนูที่เป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ก็เป็นเมนูทุเรียนที่เสิร์ฟมาเป็นเซตใหญ่ๆ ในส่วนของเมนูอื่นๆ ก็มีให้เลือกแถมราคาก็ยังเบาอีกด้วย เช่น Pink Brownie รสชาติหวานละมุน (ราคา 155 บาท) Summer Berry 27 (ราคา 165 บาท) ทานคู่กับซอสเบอรี่ รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว และตบท้ายด้วยเมนู MangoLand (ราคา 190 บาท) บอกเลยฉ่ำชื่นใจจริงๆ 

เชตของหวานทุเรียนน่าทานมาก

   

บิงซูมะม่วงกับบิงซูชาเขียวเลือกไม่ถูกเลย 

 

ที่อยู่
เดอะมอลล์ รามคำแหง 2 144 ถ.รามคำแหง กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Konchong Konprung - คนชง คนปรุง

 

ร้าน Konchong Konprung - คนชง คนปรุง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11:00 - 21:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 097-251-8178

 

          Konchong Konprung (คนชง คนปรุง) ร้านอาหารไทยสไตล์จีนย่านอินทามระ อาหารไทยในบรรยากาศแสนอบอุ่น การันตีด้วยอาหารคุณภาพดีในบรรยากาศจีนๆ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Thai-Chinese Comfort Food' เมื่อลูกค้ามาทานที่ร้านจะพบว่าเหมือนทานอาหารอยู่ที่บ้านนั้นเอง ซึ่งในเรื่องของเมนูอาหารก็มีทั้งของคาว - หวาน และเครื่องดื่มมากมายในรายการอาหารแต่ละอย่าง เรียกได้ว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพมากๆ อาทิเช่น ต้มกะหล่ำปลีเห็ดหอมกระดูกแก้วสูตรพิเศษ ไข่นุ่มผัดไชโป้วหอม ผัดดอกขจรพริกแห้งหมูรมควัน ในส่วนเมนูของหวานต้องเมนนูนี้เลย เค้กชาร์โคลทุเรียนแมคคาเดเมีย เมนูที่เรียกได้ว่าเป็นที่ยอดฮิตนั้นเอง และถ้าได้ทานคู่กับเครื่องดื่มสมุนไพรอย่างน้ำตะไคร้อัญชันใบเตยมะนาว บอกเลยสดชื่นไม่มีที่สิ้นสุด

          โดยทางร้านได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ the journey of น้ำพริก จากบ้านนาสู่มหานคร ร่วมเสิร์ฟวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ภูมิปัญญาร่วมสมัย กับเมนูข้าวผัดน้ำพริกมะม่วงปลาทอดซอสมะขาม ที่ได้นำน้ำพริกมะม่วงเบา จากชุมชนโต๊ะลางา จ.ปัตตานี มาเป็นวัตถุดิบหลักในการทำเมนูนี้ "ผสานรสเลิศ เสิร์ฟความจัดจ้านผ่านเมนูข้าวผัด ที่ดึงเอาความแซ่บจากน้ำพริกมะม่วงเบามาคลุกเคล้าอย่างเข้ากัน" ซึ่งข้าวผัดน้ำพริกมะม่วงปลาทอดซอสมะขามเป็นเมนูที่มาจากแรงบันดาลใจน้ำพริกที่ทานคู่กับของทอดและผักสด นำข้าวมาผัดกับน้ำพริกจนได้ข้าวผัดรสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟกับปลาทอด เพิ่มความสดชื่นด้วยซอสมะขามค่ะ

 

ข้าวผัดน้ำพริกมะม่วงปลาทอดซอสมะขาม (ร้านอาหารคนชง คนปรุง) น้ำพริกมะม่วงเบา ชุมชนโต๊ะลางา จ.ปัตตานี 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Konchong Konprung - คนชง คนปรุง

ที่อยู่
109 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
097-251-8178
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Ekkamai Macchiato - Home Brewer

 

        Ekkamai Macchiato - Home Brewer คาเฟ่ย่านเอกมัยที่มีการตกแต่งในสไตล์โฮมมี่ เพื่อให้ลูกค้าที่มานั่งได้รู้สึกว่าได้นั่งจิบกาแฟอยู่ที่บ้านนั้นเอง ซึ่งตัวคาเฟ่นี้ก็มีเมนูทั้งของคาวและของหวาน ซึ่งทางร้านก็มีเมนูรายการอาหารให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นหมูสับหมูซอสมิโซ สปาเกตตีพริกแห้ง ออมเล็ต และเมนูของหวานที่ไม่ควรพลาด เค้กทุกเรียน ที่มีหน้าเค้กเป็นทุเรียนชิ้นโต ราคาอยู่ที่ 100-250 บาท แต่สำหรับใครที่อยากจะนั่งนานๆ ร้านนี้ก็มีบริการ Wi-Fi ฟรีด้วยนะ บอกเลยคุ้มสุดๆ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Ekkamai Macchiato - Home Brewer

ที่อยู่
6/2 ซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
080-169-9824
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

SPONSORED

4

Grandpa's Café

 

ร้าน Grandpa's Café เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 12.00 - 22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089-144-7115

 

           Grandpa's Café ร้านคาเฟ่อยู่ในเมืองเอก ขึ้นชื่อเรื่องบิงซูความเย็นด้วยหิมะนมภูเขาสุดคลาสสิคแบบนี้ต้องปังเย็นคะ มาเติมความชุ่มฉ่ำให้เต็มปอดเต็มกระเพาะ Pancake สดใหม่หอมเนยสดแป้งนุ่มหนึบหนับ ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รีสด และวิปครีมชื่นใจฟินสุดๆ หรือจะบิงซูโอวัลตินแน่นๆ อวบๆ กับลาวานมข้นไม่อั้นนน โอ้โห้!! งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน ใครหิวดึกๆ ก็มาทานกันนร้าาาาาาา อร่อยแน่นอน ในเรื่องของราคาก็ไม่ต้องกังวล เพราะเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 100 บาทเท่านั้นค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Grandpa's Café

ที่อยู่
Grandpa's Café อยู่ข้างร้าน SaM SteakandMore ถนนเอกทักษิณ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
089-144-7115
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

เพนกวินคาเฟ่

          เค้กทุเรียนร้านเพนกวินคาเฟ่ทางร้านใช้ทุเรียนหมอนทองคัดอย่างดี เพื่อเค้กทุเรียนจะได้หอมและไม่เหม็นฉุน เนื้อเค้กบัตเตอร์ พร้อมครีมทุเรียนนุ่มๆ กลิ่นไม่แรงเกินไป แต่งหน้าด้วยเนื้อทุเรียนหวานกรอบ จำหน่ายชิ้นละ (120 บาท) สำหรับเค้กขนาด 1 ปอนด์ ราคา (700 บาท) ลูกค้าสามารถสั่งออเดอร์ล่วงหน้าได้ 1-2 วัน ที่ร้านมีบริการส่งถึงบ้านผ่านทาง kerry express ด้วยค่ะ

เค้กทุเรียนฉ่ำมาก

 

 

 

ที่อยู่
ซ.สวนผัก 32 ตั้งอยู่ในโครงการหมู่บ้าน วิลเลตไลท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ร้านเลขที่ 124/63 แขวง ตลิ่งชัน เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089 929 9750
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน รบกวนลูกค้าโทร.สอบถามก่อนเข้าร้านค่ะ
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

6

ร้านขนมหญ้าหวาน

ร้านขนมหญ้าหวาน ให้บริการแบบ Take Away (สั่งซื้อแบบกลับบ้านเท่านั้น)

ติดตามข้อมูลเค้กทุเรียนได้ที่หน้าเพจช่วงเดือนเมษายนนะคะ

          ร้านขนมหญ้าหวาน มีเค้กทุเรียนขนาด 3 ปอนด์พิเศษ เต็มเนื้อทุเรียนแบบจุใจสุดๆ ใครรักหมอนทองงานนี้เรียกว่ามาถูกที่ สไตล์เค้กทางร้านมีครีมชีสตีกับเนื้อทุเรียนหมอนทอง สลับชั้นด้วยเนื้อทุเรียน ราคาจะแตกต่างไปในแต่ละปีขึ้นอยู่กับราคาทุเรียนค่ะ สำหรับร้านตอนนี้เป็นร้าน Take Away (สั่งซื้อแบบกลับบ้านเท่านั้น) มี 4 สาขานะคะ เซ็นทรัล เวสเกต / เซ็นทรัล อีสวิลล์ / แฟชั่น ไอส์แลนด์ /เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ราคาจะแตกต่างไปในแต่ละปีขึ้นอยู่กับราคาทุเรียนค่ะ

ราคาจะแตกต่างไปในแต่ละปีขึ้นอยู่กับราคาทุเรียนค่ะ

ราคาจะแตกต่างไปในแต่ละปีขึ้นอยู่กับราคาทุเรียนค่ะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านขนมหญ้าหวาน

ที่อยู่
สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบล เสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัด นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
089-939-6666
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.30-21.30 น. หรือเวลาทำการของห้างนั้นๆ ทุกวันไม่มีวันหยุดค่ะ
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

7

Holy Hand by rasa

ร้าน Holy Hand by rasa มีบริการเฉพาะเดลิเวอรีเท่านั้น

          ร้าน Holy Hand by rasa เป็นอีกร้านที่มีเค้กทุเรียนน่าทานไม่แพ้ร้านอื่น แต่ช่วงนี้ทางร้านยังไม่ได้เปิดบริการให้นั่งทานที่ร้านนะคะ สำหรับเค้กทุเรียนทางร้านมีบริการจัดส่งผ่านทางไลน์แมน โดยคิดค่าส่งตามระยะทางจริง ส่วนเมนูอื่นๆ จะจัดส่งผ่าน Kerry ค่ะ สำหรับราคาเค้กทุเรียนชีสสด ขนาด 2 ปอนด์ ราคา 1,500 บาท และ 3 ปอนด์ ราคา 2,500 บาท หากใครต้องการทานเค้กทุเรียนรบกวนสั่งจองล่วงหน้าด้วยนะคะ

 

เค้กทุเรียนชีสสด ขนาด 2 ปอนด์ ราคา 1,500 บาท

เค้กทุเรียนชีสสด ขนาด 2 ปอนด์ ราคา 1,500 บาท

เค้กทุเรียนชีสสด ขนาด 3 ปอนด์ ราคา 2,500 บาท

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Holy Hand by rasa

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน บริการส่งถึงบ้าน และจัดส่งทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
064-295-4265, 063-289-2926
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

Line:myrasa

8

 

Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe

 


Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
 

         ร้านบิงซูในตลาดเดินเพลินลาดปลาเค้าที่มีความอร่อยให้เลือกหลากหลายจริงๆ ค่ะ ทั้งขนมปังปิ้งราดซอสต่างๆ ที่ทางร้านราดมาให้แบบจุใจ พิซซ่ากรอบนอกนุ่มในใส่ชีสไม่อั้น ฮันนี่โทสเเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มอร่อยเเละบิงซูผลไม้สดๆ ที่อร่อยถูกใจสาวกบิงซูค่ะ น้ำเเข็งไสละเอียดนุ่มราดซอสเเละท็อปปิ้งรสผลไม้ ทานเเล้วรู้สึกเย็นสบายสดชื่นจนลืมว่าอากาศร้อน เมนูเเนะนำคือสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กคาราเมลคอนเฟลกบิงชู น้ำเเข็งไสรสนมโรยคอร์นเฟลกกรอบๆ ทานพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีนำเข้าจากเกาหลีค่ะ

**  เมนูเเนะนำ : บิงซูโอริโอชีสเค้กเเละสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

          และเมนูฮิตสุดๆ ฮ็อตแบบโลกแตกที่คนรักทุเรียนต้องไม่พลาดเลยอย่างเมนู  "บิงชูทุเรียน ข้าวเหนียวมูลแม่กองมณี"  บอกได้คำเดียวเลยว่ามันน่าโดนมากกกกก ราคาอยู่ที่ 499 บาท แต่ทานได้ตั้ง 4-5 คนนะเธอ ออออ มันคุ้มมากกกก heart เเต่เมนูนี้ไม่ใช่เมนูประจำนะคะ ใครอยากทานต้องติดตามเพจดีๆ นะคะ 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe 

ที่อยู่
89/2,89/3, แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
085 013 8989
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

            เป็นไงกันบ้างคะสำหรับ 8 ร้านที่ Ryoii นำมาฝากเรียกได้ว่าแต่ละร้านกำลังเป็นที่นิยมเลยในช่วงนี้ แถมแต่ละร้านยังมีรายการอาหารทั้งคาว - หวานให้เลือกมากมาย อีกทั้งเมนูทุเรียนของแต่ละร้าน บอกเลยทีเด็ดทั้งนั้น ไปๆ อย่ารอช้าไปกินกัน 

 







TOP