4 ร้านติ่มซำทานแล้วคุ้มสตางค์ @ลาดพร้าว-บางกะปิ

          4 ร้านติ่มซำทานแล้วคุ้มสตางค์ @ลาดพร้าว-บางกะปิ เป็นอะไรที่โดนใจสายคีบติ่มซำแน่ๆ เพราะราคาคุ้มค่าทานแล้วจะรู้สึกคุ้มสตางค์ที่เสียไปค่ะ ทั้งหมดทุกร้านนี้ก็อยู่ที่ลาดพร้าว-บางกะปิ ยิ่งใครอยู่ใกล้ไปได้บ่อยๆ นี่ขออิจฉาตอนนี้ทันไหมคะ อิอิ

 

 

1

ฮั่วเซ่งฮง เยาวราช

 

ร้านฮั่วเซ่งฮง เยาวราช เปิดบริการปกติ ทุกวัน 10.00-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-222-7053

 

          ร้านอาหารจีนในตำนานที่ถ้าใครอยู่คุ้นเคยดีในเยาวราชจะต้องรู้จักเเละคิดถึงเป็นอันดับเเรกๆ ซึ่งก็มีความอร่อยเด็ดจริงอะไรจริง การันตีสาขากระจายทั่วกรุงเทพฯ ค่ะ เเต่ถ้าใครอยากได้รสชาติเเบบดั้งเดิมเเละออริจินอลเเท้ๆ ต้องมาทานที่สาขาเยาวราชเท่านั้นค่ะ ที่ร้านมีเมนูเด็ดเเนะนำมากมายทั้งเป็ดย่าง กระเพาะปลาน้ำเเดง ติ่มซำ ซาลาเปาเเละอาหารจีนอื่นๆ อีกมากมาย เมนูอาหารเฉลี่ย 100-500 บาท เมนูติ่มซำเริ่มต้น 40 บาท 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ฮั่วเซ่งฮง

Cr. ภาพจาก Facebook ฮั่วเซ่งฮง

Cr. ภาพจาก Facebook ฮั่วเซ่งฮง

Cr. ภาพจาก Facebook ฮั่วเซ่งฮง

ที่อยู่
371, 373 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์ติดต่อ
02-222-7053
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )
Dimsum ( ติ่มซำ )
 

 

SPONSORED

 

2

Happy Suki

 

ร้าน Happy Suki เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-05.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-064-2366

 

          กินแล้วแฮปปี้ กินแล้วสบายกระเป๋าแต่อิ่มจนยิ้มแก้มปริมีอยู่จริงค่ะ ด้วยราคาบุฟเฟ่ต์สุกี้เพียง 219 บาท / ท่าน (ราคายังไม่รวมเครื่องดื่ม) ที่สามารถทานได้ทุกเมนูของทางร้านแบบไม่มีกั๊กในเวลา 1.30 ชั่วโมง ใครเคยไปลองทานมาแล้วค่ะคอนเฟิร์มว่าถึงแม้ราคาจะถูกแสนถูกแต่วัตถุดิบ และคุณภาพของอาหารถือว่าดี และประทับใจจนอยากกลับไปทานอีก ซึ่งน้ำซุปหม่าล่าสไตล์ฮ่องกงเอาใจสายรักความเผ็ดแซ่บ! ที่มีให้เลือก 3 แบบคือหม่าล่า ซาเต และซุปใส โดยลูกค้าสามารถเลือกทานน้ำซุปได้ 2 แบบ จากน้ำซุปทั้ง 3 แบบนี้ค่ะ

          รายการบุฟเฟ่ต์ก็มีเมนูให้เลือกเพียบสุดๆ อาทิ ซาเตเนื้อ ซาเตไก่ ลูกชิ้นเอ็นหมู ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นปลารักบี้ เบคอน ปลาหมึกสด กุ้งสด ตับหมู เซียงจี้หมู หมูสไลซ์ หมูสามชั้นสไลซ์ เนื้อลายสไลซ์ เป็นต้น

          โดยเฉพาะ “หมูซาเต” ของร้านนี้เด็ดจริงที่เนื้อหมูจะนุ่ม แต่ได้รส และกลิ่นของซาเตซึ่งเป็นเครื่องหมักจากประเทศจีน ส่วนหมูสามชั้น และหมูสันคอสไลด์ก็อร่อยเลิศค่ะ รวมไปถึงอาหารทะเลที่ถึงแม้ขนาดจะไม่ใหญ่มากนักแต่รับประกันความสด ทานสุกี้ควบคู่กับติ่มซำ และฮะเก๋าก็อร่อยในราคาไม่ปวดใจค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Happy Suki

ที่อยู่
580 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-064-2366
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-05.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Dimsum ( ติ่มซำ )

3

ห้องอาหารจีนหยู เห้อ

The Grand Fourwings Convention Hotel

 (ปิดบริการชั่วคราว)

         ห้องอาหารจีนแบบ "บุฟเฟ่ต์" ที่โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ค่ะ ณ "ห้องอาหารจีนหยู เห้อ" บุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อน อาทิ ขนมจีบ ซาลาเปา เชฟลงมือปั้นเองทุกลูก ในราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ 599 บาทไม่บวกเพิ่ม พร้อมเมนูอาหารให้เลือกเพิ่มเติมอีกกว่า 60 เมนู เมนูแนะนำ เช่น ฮะเก๋าหยูเฮ่อ ซาลสเปาไส้ไหล ขนมจีบเป๋าฮื้อ เปิดให้บริการทุกวัน และแบ่งเป็นสองช่วงเวลา ในช่วงนี้ทางห้องอาหารก็ยังมีบุฟเฟ่ต์เป็ดปักกิ่งแบบไม่อั้นอีกด้วยน๊าาาา 

รีวิวห้องอาหารจีนหยู เห้อฉบับเต็ม

 

ซาลาเปาไส้ไหล

ขนมจีบไข่กุ้ง

เสี่ยวหลงเปา

บะหมี่อีฟูเนื้อปู

ที่อยู่
The Grand Fourwings Convention Hotel ถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ติดต่อ
02-378-8000​
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00 - 21.00​ น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

4

          ร้านเป็ดย่างรสเด็ด (Ped Yang Rod Ded) มาอร่อยกับก๋วยเตี๋ยวต้มยำแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม และติ่มซำร้อนๆ ที่ร้านเป็ดย่างรสเด็ด ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หากมาจากถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ก็มุ่งหน้าสู่ถนนศรีวรา-ทาวน์อินทาวน์ แล้วตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเจอร้านเป็ดย่างทาวน์อินทาวน์อยู่ติดถนนเลยค่ะ ติ่มซำต่างๆ และซึ้งนึ่งซาลาเปาที่ส่งกลิ่นหอมโชยอยู่หน้าร้านค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกติ่มซำกันได้ที่หน้าร้านเลยค่ะ แล้วเดี๋ยวน้องพนักงานจะเอาไปเสิร์ฟให้ที่โต๊ะค่ะ สำหรับราคาติ่มซำที่ทีมงาน Ryoii ได้ทำการรีวิวติ่มซำทั้งหมด 6 เข่ง ราคาเข่งละ (20 บาท) รวมเป็น (120 บาท) นับว่าเป็นราคาเบาสบายกระเป๋าสุดๆ จริงๆ ค่ะ อ่านรีวิวร้านเป็ดย่างรสเด็ดฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

 

ที่อยู่
ถนนศรีวรา-ทาวน์อินทาวน์
เบอร์ติดต่อ
029344772
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 09:30 – 19:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Dimsum ( ติ่มซำ )

 

          ยังว่างๆ อยู่นะจ๊ะ หมายถึงที่นั่งทั้ง 4 ร้านติ่มซำทานแล้วคุ้มสตางค์ @ลาดพร้าว-บางกะปิ น่าจะยังว่างรอคุณลูกค้าสายคีบติ่มซำคำโตมาอุดหนุน ใครอดใจไม่ไหวและรักการทานอาหารประเภทนี้ขอให้ไปแสดงตัวที่ร้านแบบด่วนๆ ค่ะ







TOP