7 ร้านขนมหวานชื่อดัง ที่ไม่ต้องไปถึงร้าน ก็ทานได้ง่ายๆด้วยบริการ Delivery จาก foodpanda

อากาศร้อน รถก็ติดแบบนี้ เวลาจะออกไปหาอาหารหรือขนมอร่อยๆ มาทานทีนึงเเค่คิดก็เเสบผิวเเล้วใช่ไหมคะ? ซึ่งอย่ากัลวลไปค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้บริการส่งอาหารถึงบ้านเเล้วนะ ไม่ต้องออกไปให้เหนื่อยให้เเสบผิวเลย เเค่นั่งรอเก๋ๆ ก็ทานได้เเล้วว (สบ๊ายสบาย) อย่างบริการอาหารdeliveryของ foodpanda ที่มีอาหารเเละขนมให้เลือกทานเยอะเเยะมากมาย ซึ่งวันนี้ Ryoii ขอยกตัวอย่าง 7 ร้านขนมชื่อดังที่สามารถสั่งมาทานได้โดยผ่านบริการจาก foodpanda ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งมาทานความอร่อยได้แบบสบายๆ เลย มีร้านไหนบ้าง อย่ามัวเสียเวลา มาดูพร้อมกันเลยค่า ... สำหรับคนที่ยังไม่ทราบวิธีการสั่งอาหาร+ขนมอร่อยๆ จาก foodpanda สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลยนะค้าาา .. ^^ 

 

1

Swensen's

สาขา Terminal 21 อโศก

 

ร้าน Swensen's สาขา Terminal 21 อโศก เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-108-0812

 

          Swensen's หลายคนติดใจเหลือเกิน ไม่ว่า Swensen's จะมีโปรโมชั่นแบบไหนก็มัดใจคนรักไอศกรีมได้ทุกโปร สำหรับหน้ามะม่วงก็เช่นกันทาง Swensen's มี “ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง” รสชาติกลมกล่อม หอมหวานจากมะม่วงอกร่องทอง พร้อมข้าวเหนียวใบเตยเต็มอิ่ม พร้อมท็อปปิ้งแน่นๆ ทั้งลูกชุบอบควันเทียน มะพร้าวอ่อน อัลมอนด์ และเยลลี่มะม่วง! เมนูมีให้เลือกทานหลากหลาย เช่น มะม่วงอกร่องทองซันเด, บิงซูมะม่วงเซตสวยประทับใจ และมะม่วงอกร่องทองซันเด สุดต้องตา ในราคาเริ่มต้น 99 บาท (สามารถทานได้ที่ Swensen's ทุกสาขา)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook We love Swensen's

ที่อยู่
เทอร์มินอล 21 อโศก ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-108-0812
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Dairy Queen Thailand

สาขา สยามพารากอน

 

ร้าน Dairy Queen Thailand สาขาสยามพารากอน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-365-6999

 

            Dairy Queen Thailand ร้านไอศกรีมในตำนานที่หลายๆ คนติดใจ และในซัมเมอร์นี้ทางร้านยังเอาใจสาวกผลไม้กันแบบไม่หยุด จัดเต็มไอศกรีม 'มะม่วง' สุดฉ่ำ! กับ 'บลิซซาร์ดมะม่วง' เนื้อไอศกรีมซอฟเสิร์ฟแบบเหนียวนุ่ม เนื้อเนียน เต็มรสมะม่วงแท้ๆ แถมยังมีท็อปปิ้งทั้งข้าวและอัลมอนด์ให้เลือกทาน สำหรับเมนูจะมีให้เลือกทานทั้งบลิซซาร์ดมะม่วงข้าวเหนียวใบเตย และบลิซซาร์ดมะม่วง อัลมอนด์ ใส่ถ้วยไซ์ S M L XL Q ราคาอยู่ที่ 45-195  นอกจากนี้ก็ยังมีแบบโคนวาฟเฟิลและไอศกรีมซันเดให้เลือกทาน ในราคาเริ่มต้น 35 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Dairy Queen Thailand

ที่อยู่
สยามพารากอน ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตประทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-365-6999
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Baskin-Robbins

 

Baskin-Robbins เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน

 

          รู้หรือยัง ? เดือนนี้บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์เอาใจคนรักมะม่วง heart มาเติมความสดใสตลอดเดือนมีนาคมไปกับ “Mango Tango” ไอศกรีมรสมะม่วงสีเหลืองสดใสในราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น!!! พลาดไม่ได้นะบอกเลย

 

cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Baskin-Robbins

ที่อยู่
เทอร์มินัล 21 อโศก LG018 อาคาร Terminal 21 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 108 0685
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

 

4

Auntie Anne's

 

         ขนมสุดอร่อยที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยทานเเถมต้องหลงใหลในความอร่อยของเจ้าขนมชนิดนี้ เเหมจะไปอดใจอยู่ได้ยังไง เพราะเเค่เดินผ่านกลิ่นหอมๆ เพรสเซลอบกรอบ ก็โชยยั่วน้ำลายซะขนาดนี้ ซึ่งมีให้เลือกหลายรสชาติเช่น Original, Sesame, Garlic, Sour Cream เเละเมนูพิเศษที่ออกมาตามโปรโมชั่นด้วยค่ะ ยิ่งทานยิ่งเพลิน ยิ่งเคี้ยวยิ่งมัน เเบบนี้จะให้ไม่ยกให้เป็นขนมในดวงใจได้ยังจริงไหมคะ อิอิ นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่น เมื่อสั่งเมนู Almond Pretzel ผ่านแอพฯ Grab รับทันทีซื้อ 2 ฟรี 2 เพียง 90 บาท (จากราคาปกติ 180บาท) บอกเลยว่าคุ้มมากๆ ค่ะ 

สนใจสั่งได้ที่ 
ช่องทาง Delivery : Grab
เริ่มตั้งแต่ : วันนี้ - 5 เมษายน 2563

 


Cr. ภาพจาก Facebook Auntie Anne's Thailand

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 6 (สาขาในแผนที่) สำหรับสาขาอื่นๆ สามารถหาทานได้ในรร้านเเละห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

5

6

กูโรตีคาเฟ่

ร้าน กูโรตีคาเฟ่ สามารถนั่งทานที่ร้านได้

เปิดบริการทุกวัน 11.30-21.45 น.

 

          ร้านโรตีชื่อดังย่านอารีย์ที่มีเมนูให้เลือกทานมากมายกว่า 100 เมนูเลยค่ะ แถมมีเมนูแปลกๆ ใหม่ๆ ให้สายลองของใหม่ตามมาลิ้มลองกัน ซึ่งเป็นเมนูที่ทางร้านคิดขึ้นมาแบบเฉพาะ แบบที่หาทานที่อื่นไม่ได้แน่นอนเลยค่ะ เมนูใหม่เด็ดที่ร้านอยากแนะนำก็คือ โรตีคั่วกลิ้งผักสด ที่ทางร้านใช้พริกแกงใต้เเท้ๆ ผัดกับเนื้อไก่จนเข้าเนื้อ ใส่ใบมะกรูดซอย ตะไคร้และพริกขี้หนูสด ทานคู่กับแตงกวาและถั่วฝักยาว รับรองว่าเข้ากันได้ดีเเน่นอนค่า ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท

 

โรตีมีหลายหน้าหลายรสให้เลือกค่ะ

โรตีไข่กล้วยหอม

โรตีแกงเขียวหวาน

โฉมหน้าของโรตีคั่วกลิ้งไก่ เมนูใหม่เหมาะสำหรับคนเเซ่บๆ ค่ะ 

 

ที่อยู่
สาขาโครงการ AQUA แยกสะพานควาย อยู่ติดกับธนาคารออมสิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
096-939-4922
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.30-21.45 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Snaffle’s

 

          อีกหนึ่งชีสเค้กที่ส่งความอร่อยตรงดิ่งจากประเทศญี่ปุ่นกับแบรนด์ดังจากเกาะฮอกไกโด Snaffle’s ที่ดัง และได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงเพราะใครๆ ต่างก็ติดใจในความนุ่มอันแสนละมุนของ Hokkaido Cheesecake ที่เขาว่ากันว่าถ้าไปไกลถึงฮอกไกโดต้องแวะไปทานให้ได้ถึงจะเรียกว่ามาถึงจริง!แต่ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล เพราะในประเทศไทยก็มีสาขาของร้านดังมาเปิดค่ะ ชีสเค้กอันโด่งดัง และไฮไลท์ของร้านมีให้เลือก 2 รสชาติค่ะ ได้แก่ชีส และช็อกโกแลต (ชิ้นละ 90บาท) ที่รับประกันความอร่อยตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายกับความเนียนที่พร้อมละลายในปาก

 

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

Line : @snaffles.sq1

โทร : 092-246-4922 , 081-209-6775

Line Man

Grab food

Get

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Snaffle's (Thailand)

ที่อยู่
สาขา The EmQuartier ชั้น G (สาขาในเเผนที่) หน้าร้านJones กรุงเทพ , สาขาเอ็มโพเรียม ชั้น หน้าgourmet market โซนซุ้มเค้ก , สาขาเมกาบางนา ชั้น1โซนสีเหลือง เยื้องบิ๊กซี-ธ.กรุงศรี
เบอร์ติดต่อ
092 246 4922
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

เป็นยังไงบ้างค้าา ? กับ 7 ร้านขนมหวานชื่อดังที่ส่งตรงถึงบ้านได้ด้วยบริการdeliveryโดย foodpanda ได้ ซึ่งบริการของ foodpanda เนี้ยไม่ได้มีเฉพาะร้านดังๆ หรือฟาสฟู้ด ( Fast food) จำพวกไก่ทอด พิซซ่าเท่านั้นนะคะ เเต่ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยเเนวส้มตำ ยำเเซ่บๆ ซีฟู๊ดสดๆ กุ้งถุง( คล้ายๆกุ้งถัง) กุ้งล็อบสเตอร์ อาหารญี่ปุ่นซูซิซาซิมิ อาหารเกาหลีบิคิมบับ ไก่บอนซอน อาหารอิตาเลียน อาหารเวียดนาม อาหารอาหรับแม็กซิกัน อาหารอินเดีย อาหารคลีน อาหารสุขภาพ มังสวิรัติ โอยย สารพัดเยอะมากเกินบรรยาย เเถมสามารถเลือกชำระเงินได้หลากหลายทางมากๆ ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ (บัตรเครดิต/เดบิต) หรือจะชำระเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเเล้วก็ได้ แถมค่าบริการอัตราใหม่ในกรุงเทพฯเเละปริมณฑลเเค่ 40 บาทเท่านั้นเอ๊งงง (ถูกกว่ากว่าเเท็กซี่ไปปากซอยอีกค่าคู๊ณณณณณณ) 

เห็นเมนูอาหารของแต่ละร้านบอกเลยว่าไม่น่าพลาดแม้แต่ร้านเดียว ถ้าใครไม่อยากเสียเวลาเดินทางไกล ไม่ชอบรออะไรนานๆ อย่าลืมสั่งความอร่อยแบบส่งตรงถึงบ้านด้วยขั้นตอนง่ายๆ กว่าที่คุณคิดสักมื้อนะคะ







TOP