9 ร้านเมนูช็อกโกแลตลาวา ที่จัดว่าเด็ด จะฤดูไหนก็ฟินตลอดเวลา

           สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีใจรักขนมหวานเมนูช็อกโกแลต เชิญทางนี้เลยจ้า กับ 9 ร้านช็อกโกแลตลาวา บอกเลยเมนูนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ก็แหม! เจ้าช็อกโกแลตลาวาเนี่ย กลายเป็นเมนูโปรดของสาวๆ หลายคน ด้วยเนื้อขนมปังนุ่มๆ ข้างนอก แล้วมีตัวช็อกโกแลตอุ่นๆ ไหลออกมาจากข้างใน กลายเป็นเมนูช็อกโกแลตลาวานี่ไง แล้วตอนนี้ Ryoii ก็ไปเจาะร้านที่หลายคนยืนยันมาว่าเด็ด แต่จะเป็นร้านไหนกันบ้างตามไปดูกันเลยค่าาาาาา

1

Chu

 

        ร้านขนมเเสนอร่อยที่มีคนติดอกติดใจไม่น้อย ด้วยบรรยากาศของร้านที่มีบรรยากาศสบายๆ เรียบง่ายน่านั่ง จะมานั่งผ่อนคลายอารมณ์ หรือนั่งติวกับเพื่อนๆ ก็เหมาะไม่เเพ้กัน ซึ่งเมนูที่เราอยากจะเเนะนำที่ไปเเล้วอย่าลืมสั่งนั่นก็คือ ชูโรสทอดกรอบๆร้อนๆ ทานคู่กับช็อกโลเเลตดิปรสชาติสุดพิเศษไม่เหมือนใคร ที่หาทานได้เเค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นค่ะ ชูโรสทอดกรอบเหลืองทองโรยน้ำตาลไอซิ่งเล็กน้อย นอกจากจะมีชูโรสอร่อยเเล้วที่ร้านยังมีขนมหวานอย่างอื่นอีกหลายชนิดให้ลิ้มลองด้วยค่ะ ว่าเเล้วก็อย่าช้ารีบไปจัดหนักกันเลยค่ะ! 

 

   

ช็อกโกแลตลาวาเมนูนี้ทีเด็ด

ที่อยู่
ซ.นราธิวาส3 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 636 8685
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
fried ( อาหารทอด )

2

Coffee Gallery

 

 

 

          อีกร้านกาแฟที่ดีไซน์เก๋ บรรยากาศน่านั่ง เหมาะแก่การนั่งจิบกาแฟหรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในวันสบายๆ มีทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ที่พร้อมให้คุณอิ่มอร่อยกว่า 80 รายการ ถึงจะเป็นร้านกาแฟแต่ก็มีหลายเมนูที่มีส่วนผสมของนมเลยเช่น ชาเขียว นมวานิลลาช็อกโกแลต หรือใครอยากลองสั่งชาเขียวเย็นแก้วกลาง แล้วเพิ่มไอศกรีมวานิลลา 1 ลูกไปด้วยก็ได้ เพราะที่ Coffee Gallery ให้ทุกคนออกแบบเครื่องดื่มเองได้เลย

 


 1&3 Thai Style CG's Coffee เป็น Signature ของร้านค่ะ เน้นความหวานมัน (Size M) ราคา 105 บาท

 


 Cookie & Creme Frappe (Size M) ราคา  120 บาท 

 


Green Tea Latte (Size M) ราคา  115 บาท

 

*แผนที่ของสาขาสยามเซ็นเตอร์

ที่อยู่
สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน
เบอร์ติดต่อ
02 658 1550
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Duc De Praslin Belgium - Chocolate

 

ร้าน Duc De Praslin Belgium - Chocolate เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 08.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 065-715-6527

 

          ร้านนี้สำหรับคนรักช็อกโกแลตจริงๆ ค่ะ เพราะช็อกโกแลตของร้านนี้เป็นช็อกโกแลตจากเบลเยียม ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าช็อกโกแลตอร่อยที่สุดในโลก! มีทั้งช็อกโกแลตฟองดูให้จิ้มจุ่มกันแบบจัดเต็ม เครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนเย็นปั่น ช็อกโกแลตก้อนต่างๆ อีกทั้งยังสามารถซื้อกลับบ้านได้อีกด้วยนะ รสชาติของช็อกโกแลตก็ไม่ต้องบอกเลยว่าอร่อยแค่ไหน มีความละมุนลิ้น หวานขมปนกันไปแบบกลมกล่อมมากแค่ไหน ต้องไปลองกันเลยค่า แล้วจะรู้สึกถึงความฟินที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 200-1,000 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Duc De Praslin Belgium - Chocolate

ที่อยู่
RSU Tower ชั้นG 571 ซอยสุขุมวิท 31 คลองตันเหนือ วัฒนากรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
065-715-6527
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

4

Flowerpot Cafe

 

         Flowerpot Cafe ฟลาวเวอร์พอทคาเฟ่ ร้านกาแฟในสวนสวยร่มรื่น บรรยากาศดี คาเฟ่บรรยากาศสบายๆในสวนต้นไม้ ร้านกาแฟและคาเฟ่ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติมากมายทำให้ร้านนี้ดูน่านั่งและพักผ่อนที่สุดด้วยการตกแต่งให้เป็นร้านคาเฟ่ที่มีต้นไม้ ร้านออกสีโทนขาวและน้ำตาลอ่อนๆ เมนูที่นี่มีทั้งของของหวานและเครื่องดื่มมากมาย และเมนูขนมช็อกโกแลตที่มีให้เลือกเพียบ พร้อมขนมสไตล์การ์เด้นโฮมเมด เหมือนทานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน เดินชมสวนนั่งเล่นชมต้นไม้ถ่ายรูปได้ตลอดทั้งวัน หากใครต้องการที่จะพักผ่อนแนะนำให้มาที่นี่กันนะ (ร้านอยู่ตรงซอยรามคำแหง 21 ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตรามคำแหง ม.ราม 1)​ เมนูน่าทาน คือ Daisy Pot Cake (ราคา 75 บาท) Honey Toast Stick (ราคา 139 บาท) และอีกหลายเมนูเลยค่าาาา

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Flowerpot Cafe

ที่อยู่
269/2 รามคำแหง พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10312
เบอร์ติดต่อ
099-469-5916
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 8.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

HYDE Café

 

ร้าน HYDE Cafe ยังไม่เปิดให้บริการหน้าร้าน, มีบริการเดลิเวอรี่

 

          สำหรับใครที่อยากมาสยามแต่ไม่อยากเจอความวุ่นวายข้างล่าง ให้ลองหลีกหนีจากความวุ่นวายข้างล่างมานั่งเงียบๆ ที่ HYDE Café ชั้น 7 ดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าคุณจะรู้สึกดีเหมือนได้รีเฟรชเติมพลังให้ตัวเองอีกครั้ง

          สำหรับเมนูของทางร้านนั้นมีให้เลือกทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ในส่วนของหวานทางร้านก็ได้ครีเอทขนมหวานที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้อย่าง Lava Toast (295 บาท) โทสต์เนื้อนุ่มอัดไส้ไว้ข้างในแบบเน้นๆ, Chathai Lava Kokao Toast (259 บาท) โทสต์ชาไทยไส้ลาวาแบบเยิ้ม และ Double Matcha Lava Toast (259 บาท) เอาใจคนชอบชาเขียวที่ทั้งไส้ และตัวโทสต์มีรสชาติของชาเขียวแบบเต็มคำ สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ก็จะมีเมนูซิกเนเจอร์เป็นโกโก้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และแบบโฟลท (90-140 บาท) และเมนูมัทฉะลาเต้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และโฟลท (95-160 บาท) เช่นเดียวกันค่ะ ใครสนใจเมนูไหนก็ตามไปทานไปดื่มกันได้ลย ขอแอบกระซิบบอกหน่อยว่าที่ร้าน HYDE Café มีแต่เมนูขนมหวานน่ากินทั้งนั้น ระวังจะอดใจไม่ไหวนะคะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook HYDE Cafe 

ที่อยู่
ชั้น 7 Siam Squre One ชั้น 7 หน้าโรงละคร KBank Siam Pic-ganesha
เบอร์ติดต่อ
092-914-4426
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Melt Me Dessert & Fresh Gelato

 

ร้าน Melt Me Dessert & Fresh Gelato เปิดบริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-197-5600

 

          เป็นอีกร้านนึงที่คนรักช็อกโกแลตต้องรู้จักกันดีแน่นอนนน ร้านช็อกโกแลตในตำนาน ที่ในตอนนี้ไม่มีหน้าร้านแล้วค่ะ ทางร้านจะรับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์ และ Pre-order เท่านั้นค่ะ ใครที่ยังเป็นสาวก Melt Me ก็ลองสั่งกันได้ค่ะ ช็อกโกแลตสด หรือ นามะ ช็อกโกแลตของร้านนี้มีหลายรสให้เลือก แต่ละรสชาติก็จะมีเอกลักษณ์ที่ต่างกัน รับประกันความนุ่มละมุน รสชาติเข้มข้นถูกใจคนรักช็อกโกแลตสุดๆ

► ช่องทางการสั่งซื้อ : Line Shopping https://shop.line.me/@meltme

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook  Melt Me Dessert & Fresh Gelato

ที่อยู่
รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์ ไม่มีหน้าร้าน
เบอร์ติดต่อ
090-197-5600
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

7

MUNCH

          ร้าน MUNCH คาเฟ่สไตล์ International Brunch แหล่ง Hangout แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ เปิดบริการทุกวันด้วยนะคะ สำหรับเมนูแนะนำคงหนีไม่พ้นเมนู Munch Pancake ในแบบต่างๆ ที่มาพร้อมความหนานุ่มน่าทานสุดๆ อิอิ นอกจากเมนูของหวานต่างๆ แล้วทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารคาวให้ได้ทานแบบอิ่มท้องกันเลยทีเดียว ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำให้ไปลองกันนะค้าา 

 

Boston Cream Pie

 

Cheese Soufflé Pancake

Munch Souffle Pancake

Cr. ภาพ Facebook MUNCH

ที่อยู่
145 ซอย ทองหล่อ 10 ซอย สุขุมวิท 55 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-381-4711, 087-920-7222
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Signature Dessert Cafe

 

          หากคุณกำลังมองหาร้านขนมหวานๆ บรรยากาศดีอบอุ่นสบายๆ อยู่ล่ะก็ เราขอเเนะนำร้าน "Signature Dessert Cafe" ร้านนี้มีเมนูขนมหวานๆ ให้เติมความหวานในเส้นเลือดมากมายที่คนชอบทานขนมหวานจะต้องถูกใจ มีจุดเด่นที่เเตกต่างจากร้านอื่นๆ คือใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดจานเเละวัตถุดิบที่ต้องเป็นเฉพาะพรีเมี่ยมเท่านั้น เมนูเเนะนำคือเมนูฮันนี่โทสเเสนอร่อยที่มีให้เลือกทานถึง 4 เมนู กรอบนอกนุ่มใน หวานฉ่ำนุ่มเนย ที่ทางร้านรับประกันความนุ่มเเละหอมมากกว่าร้านอื่นๆ ที่รอให้คุณไปลองด้วยตัวเองค่ะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ ซูเฟล่ จากร้าน Signature Dessert Cafe ถ้าได้ลองแล้วคุณจะมีเมนูโปรดเพิ่มมาอีกหนึ่งเมนูแน่นอนค่ะ laugh

  

  

  

  

ที่อยู่
BTS อนุสาวรีชัย ในศูนย์การค้า Center One ชั้น 2 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088 879 1030
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

9

Waft Me

          ร้าน Waft Me ร้านนี้มีด้วยกันทั้งหมด 2 สาขาค่ะ คือ สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม ขอบอกเลยว่าร้านนี้มีแป้งวาฟเฟิลให้เลือกหลายมาก และในแต่ละเดือนทางร้านจะมีเมนูพิเศษที่แตกต่างกันออกไป แต่รับรองความน่ากิน และความอร่อยแน่นอน อิอิ นอกจากเมนูวาฟเฟิลที่เป็นของหวานทางร้านก็ยังมีเมนูแบบของคาวมาให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วยค่ะ อะ อะ อะลืมบอกไปว่าร้าน Waft me เค้ามีไอเดียเก๋ๆ สำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบความจำเจด้วยนะ คือเราสามารถเลือกมิกซ์วาฟเฟิล และท็อปปิ้งต่างๆ เองได้ตามใจเราเลยจ้าาาา ราคาเริ่มต้นที่ 75 บาท 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Waft Me

ที่อยู่
5/54 หมู่ 3 ถ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด29 คลองเกลือ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ
- สาขาแจ้งวัฒนะ 29 โทร. 094-669-6146 - สาขา ประดิษฐ์มนูธรรม โทร . 094-996-9265
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00 - 21:00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Waffle ( วาฟเฟิล )

        เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับเมนูช็อกโกแลตลาวาที่ Ryoii นำมาฝากกันวันนี้ ทั้งนุ่ม ทั้งฉ่ำ ไปด้วยตัวของช็อกโกแลต เห็นอย่างนี้แล้วไม่ควรที่จะพลาดนะคะ ชอบร้านไหนถูกใจร้านไหนก็ชวนเพื่อนๆไปเลยจ้า เดี๋ยวจะหาว่ามีเมนูดีๆ แล้วไม่มาบอก อิอิ 







TOP