5 ร้านอาหารจีนน่าแวะหลากเมนูอร่อยโดน @สยาม-สามย่าน

          5 ร้านอาหารจีนน่าแวะหลากเมนูอร่อยโดนย่านสยาม-สามย่าน ขนเมนูอาหารเอาใจสาวกอาหารจีนให้ได้ฟินกับความอร่อยแบบเต็มโต๊ะมาแล้วไม่ผิดหวัง เพราะว่าเมนูอาหารจีนจับต้องง่าย วัยรุ่นทานได้ ผู้ใหญ่ทานยิ่งได้ประโยชน์

 

1

Panda King

 

Panda King Bkk (ซอยจุฬา 11) เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11:00 - 21:30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 084-210-6522

 

          ร้านอาหารจีนสุดอร่อยเเถมน่ารักด้วยตัวมาสคอตเป็นหมีเเพนด้าสวมหมวกเเบบฮ่องเต้ ถือกระทะควงตะหลิวอยู่หน้าร้านที่มีอาหารให้เลือกอร่อยอยู่มากมายสำหรับคนที่ชอบอาหารจีนต้องหลงรัก มีทั้งเสี่ยวหลงเปาลูกใหญ่ขัดกับชื่อ เเต่อร่อยคำโต ไก่ผัดพริกเกลือ เต้าหู้ทรงเครื่อง เเละเมนูเเนะนำที่ต้องไม่พลาดกับเฟรนช์ฟรายส์ฮ่องเต้ รสชาติอร่อยโดนใจ ราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ 100-250 บาท 

 

ผัดถั่วจักรพรรดิ

เฟรนช์ฟรายส์ฮ่องเต้

หมูเคาหยก

เสี่ยวหลงเปา

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Panda King

ที่อยู่
80/5 จุฬา 46 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
084-210-6522
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

SPONSORED

2

ครัวปักกิ่ง

          ร้านอาหารจีนครัวปักกิ่งตั้งอยู่สามย่าน เป็นร้านอาหารจีนสไตล์เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง หรือสไตล์อาหารจีนตอนเหนือ หลายคนมาทานติดใจทั้งรสชาติและราคา เมนูแนะนำที่ใครมาควรทานคือ บะหมี่ผัด เกี๊ยวนึ่ง บะหมี่ผัดหมูเส้น มะเขือยาวสอดไส้หมูสับ เต้าหู้ทรงเครื่อง เสี่ยวหลงเปา เป็นต้น คออาหารจีนน่าจะชอบเครื่องเทศของทางร้าน เพราะใช้เครื่องเทศและของป่าค่อนข้างมาก ส่วนเครื่องปรุงเด็ดของทางร้านคือพริกหอมหรือพริกเสฉวน สำหรับราคาอาหารเฉลี่ยจานละ (100-180 บาท) 

 


รูปภาพจาก Facebook คุณ Amie Pon 

 


รูปภาพจาก Facebook คุณ Amie Pon 

 


รูปภาพจาก Facebook คุณ Amie Pon 

 


รูปภาพจาก Facebook คุณ Amie Pon 

 


รูปภาพจาก Facebook คุณ Amie Pon 

 


รูปภาพจาก Facebook คุณ Amie Pon 

ที่อยู่
229 ซอยจุฬา 11 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
026119281, 087-827-9672, 089-987-6212
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:00-22:00 น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

3

Wang Jia Sha Bangkok

 

          ร้าน Wang Jia Sha Bangkok ชั้น G โซน The Gourmet Garden สยามพารากอน อยากให้ลองมาทานซาลาเปาลาวาหน้าตาหน้ารักไส้ไหลเยิ้มๆ และยังมีน้ำบ๊วยจีน เครื่องดื่มดั้งเดิมของจีน ทำจากบ๊วยรมควันยิ่งดื่มแบบเย็นๆ ตอนเสิร์ฟมาใหม่ๆ ให้ความสดชื่นแบบรู้สึกดีจริงๆ ค่ะ แถมมีคุณประโยชน์มากมายต่อสุขภาพ โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร และช่วยสร้างแลคติคแอซิดที่ดีในร่างกาย รายการอาหารจานเดียวของทางร้านก็มีค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท++ เห็นเมนูแต่ละอย่างแล้วรักการทานอาหารจีนมากขึ้นเลยค่ะ

เมนูน่าทาน : ปลากะพงทอดซีอิ๊ว, ปลากะพงทอดราดซอสหวังเจียชา, ซุปปลากะพงผักดอง, ไก่แช่เหล้า, ฮะเก๋าปลาทอง, เสี่ยวหลงเปาหมู, เกี๊ยวซ่าไส้ผัก

 

เสี่ยวหลงเปาหมู (160 บาท)

บัวลอยน้ำขิง ไส้งาดำ (120 บาท)

ซาลาเปาลาวา (160 บาท)

ซาลาเปาซิ่วท้อ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Wang Jia Sha Bangkok

ที่อยู่
ชั้น G โซน The Gourmet Garden สยามพารากอน แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-129-4661
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00 – 20.00 น. (Last Order 19:30 น.)
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

4

ฮองมิน ภัตตาคารจีน

 

ร้าน ฮองมิน ภัตตาคารจีน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-853-9492

 

          ร้าน ฮองมิน ภัตตาคารจีน เรื่องความอร่อยคงไม่ต้องพูดถึง เพราะร้านนี้เปิดมากว่า 20 ปีแล้วค่ะ แถมทางร้านยังเคลมว่าอาหารคุณภาพราคา 5 ดาวแต่ราคาย่อมเยา พูดมาขนาดนี้เอาสะอย่างดิ่งตัวไปที่ร้านกันเลยที่เดียวค่ะ มีทั้งเมนูอาหารจีนต่างๆ และเมนูติ่มซำ ขอบอกว่าแต่ละเมนูน่าทานมากๆ เลยค่ะ

          เมนูแนะนำที่ควรทานเมื่อไปถึงที่นี่คือ "เป็ดปักกิ่ง" ค่ะ เมนูเป็ดปังกิ่งเป็นเมนูอาหารจีนที่ใครทานแล้วก็ต้องบอกติดใจกันไปตามๆ กัน จะบอกว่าเรื่องน้ำหนักของเป็ดที่ร้านนี้เค้าเป๊ะเวอร์นะคะ เพราะเป็ดปักกิ่งที่นี่จะมีน้ำหนักอยู่ที่ 2 โล 8 ขีด ทุกตัวค่ะ!!! โดยเมนูนี้เชฟจะดูแลด้วยวิธีการ หนัง เอาไปอบด้วยเตาชนิดพิเศษที่ให้ความกรอบ พร้อมสไลด์มันที่หนังเป็ดออกให้อย่างดี เนื้อเป็ดปักกิ่งนุ่มๆ ที่ท่านสามารถเลือกปรุงได้ 1 เมนู โดยภัตตาคารเรามีเมนูปรุงฟรีได้แก่ เป็ดปักกิ่งผัดพริกไทยดำ เป็ดปักกิ่งผัดเกี้ยมช่าย เป็ดปักกิ่งผัดเปรี้ยวหวานสไตล์ฮ่องกง (ใหม่) แต่หากต้องการปรุงเมนูใหม่ เพิ่มเงิน 100฿ ค่ะ

 

ที่อยู่
มาบุญครองเซ็นเตอร์ ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
02-853-9492
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

5

Chef Man Restaurant

 

           เเวะมาเติมความอิ่มท้องกับเมนูติ่มซำเเละอาหารจีนหลากหลายเมนู ทานได้ไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม เมนูเเนะนำที่ไปเเล้วพลาดเเล้วจะเสียใจ อย่างราชาอาหารจีนที่ชีวิตหนึ่งต้องทานสักครั้งอย่าง เป็ดปักกิ่ง เนื้อนุ่มหนังกรอบ หอมชุ่มฉ่ำเเบบฉบับเป็ดปักกิ่งเเท้ๆ เมนูหมูกรอบ เมนูที่หลายคนที่ทานต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นเมนู "สุดฟิน" กรอบนอกนุ่มในไม่เเข็งไม่เหนียว กุ้งผัดซอสเฉชวน กุ้งตัวโตเนื้อเด้ง รสชาติเด็ดโดนใจ สามารถเปลี่ยนเป็นปลาหมึก หรือเนื้อได้เเล้วเเต่ใจต้องการ เเละเมนูซาลาเปาไส้ทุเรียน เมนูพิเศษที่มีเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น !! เเละเมนูอื่นๆ อีกมากมายหลายอย่าง สามารถทานได้ไม่อั้นในราคา 705 บาท/ท่าน

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook  Chef Man Restaurant

ที่อยู่
ชั้น 1 โซนดิออฟฟิศเศส เซ็นทรัลเวิลด์ (สาขาที่มีบุฟเฟ่ต์เเละสาขาในเเผนที่)
เบอร์ติดต่อ
02 646 1355 6
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

          ย่านสยาม-สามย่านมาเมื่อไรก็ตื่นเต้นและประทับใจ ยิ่งได้เจอ 5 ร้านอาหารจีนที่ทำเอาใจเต้นแรงกับสาระพัดเมนู แบบนี้คีบตะเกียบจนไม่อยากวางลงแน่ๆ ค่ะ ใครอยากทานอาหารจีนจากการใส่ใจของเชฟมากประสบการณ์ที่มาผสมผสานอาหารแต่ละอย่างให้ลงตัวก็ลองแวะมาทานกันให้ครบทุกร้านนะคะ







TOP