10 ขนมแปลก ใน7-Eleven น่ารักๆ แบบนี้ก็มีด้วยหรอ

          เป็นเหมือนกันไหม??? เข้าเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกวันแต่ไม่รู้จะกินอะไรดี จะหาขนมกรุบกรอบกินเล่นทีก็เดินวนอยู่นาน สร้างความจำเจให้เสมอ วันนี้ Ryoii มีขนมในเซเว่นมาแนะนำ บอกได้เลยว่าน่าไปโดนสุด ๆ ไม่ได้เป็นแค่ขนมอย่างเดียว แต่ยังมีของเล่นแถมมาด้วย Ryoii จึงเชื่อว่าถ้าเพื่อน ๆ เห็นเป็นต้องว้าวกันแน่นอน ว่าแล้วไปดูกันว่ามีเมนูอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยยยยย :)

1. ดักแด้ ดั้งเติมไฮโซ (ราคา 15 บาท)

หลังจากที่เจอเจ้าหนอนนอนแน่นิ่งตามร้านขายแมลงทอดทั่วไป เดี๋ยวนี้ก็มีแบบถุงให้ได้กินกันแล้วนะ วันนี้ Ryoii ไปลองมาแล้ว อร่อยจนอยากบอกต่อ กับกรรมวิธีการอบที่อบจนแห้งกรอบกินง่ายและอร่อย บอกได้เลยว่าใครได้ลองแล้วจะลืมดักแด้ที่เห็นตามท้องตลาดไปได้เลย 

2. อัลมอลด์แครนฯนัท (ราคา 35 บาท)

         สำหรับขนมตัวนี้ ใครที่ชอบทานอัลมอลด์แล้วเบื่อที่จะกินรสชาติเดิม ๆ Ryoii แน่ถุงนี้เลย ถั่วอัลมอนด์อบกรอบผสมแครนเบอร์รีอบแห้ง จะเห็นได้ว่าผงของแครนเบอร์รีอบแห้งจะเกาะที่ตัวของเม็ดอัลมอลด์ ทำให้มีรสชาติเปรี้ยวแบบเบอร์รีนิด ๆ เมื่อกัดเข้าไปอีกก็เจอกับเม็ดอัลมอลด์ที่มันกำลังดีบอกเลยเข้ากันสุด ๆ

3. เยลลี่เทปเพลย์มอส (ราคา 10 บาท)

            เยลลี่เทปแค่ชื่อก็แปลกแล้ว ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ง่ายและสะดวกต่อการรับประทานเลยออกมาในรูปทรงของเยลลี่ม้วนเทปมีกระดาษรองรับเป็นม้วน ๆ ทำให้ทานง่ายไม่เลอะมือ แถมในเรื่องของรสชาติก็อร่อยพอดี ๆ เพราะเย็นลี่ที่ Ryoii เลือกมาในวันนี้เป็นรสสตรอว์เบอร์รี ให้รสชาติที่เปรี้ยวอมหวานนิด ๆ ซึ่งราคาก็ไม่แพงแถมยังเป็นเยลลี่ที่แก้ง่วงได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะ

4. ช็อคโกแลตมายโดนัด (ราคา 20 บาท )

  

         สำหรับตัวนี้ Ryoii เชื่อว่าคงถูกใจเด็ก ๆ น่าดู กับขนมที่มาพร้อมกับอุปกรณ์จำลองในการทำขนม ที่เด็ก ๆ สามารถทำกินเองได้ง่าย ๆ โดยในกล่องก็จะประกอบไปด้วย หลุมรูปทรงต่าง ๆ ที่คีบ และสติ๊กรสชาติต่าง ๆ โดยสติ๊กที่ว่านี้เป็นในส่วนของเนื้อขนมนั้นเอง โดยวิธีการทำก็จะมีบอกข้างกล่องอย่างชัดเจน ส่วนรสชาติ มีความหวานละมุน กลิ่นหอมชวนกิน ซึ่งโดยรวมถือว่าดีเลยทีเดียว

5. ขนมฟรุตกัมมี่กลิ่นโคล่า (ราคา 20 บาท)

         ขนมฟรุตกัมมี่กลิ่นโคล่า มาพร้อมกับกล่องที่ข้างในเป็นภาพลายเส้นไว้ระบายสี ซึ้งภายในจะเป็นรูปอะไรก็ต้องรอลุ้นกันเอง แต่ยังไงแล้วก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ไดโนเสาร์ เชื่อว่าขนมตัวนี้ตอบโจทย์เด็กผู้ชายได้ดี เมื่อพูดถึงตัวขนมก็ฟินสุด ๆ เพราะเป็นเหมือนเยลลี่คลุกน้ำตาลกลิ่นโคล่า ให้รสชาติที่หวานซ่ากำลังดี แหม!! อิจฉาเด็กสมัยนี้จริง ๆ มีของกินเล่นที่ทั้งอร่อยและเพลินไปกับการระบายสี ดูแล้วฟินจุง

6. ขนมกระดาษคูชเลอ (ราคา45 บาท)

              ขนมกระดาษคูชเลอ ขนมของเด็กยุคใหม่จริง ๆ ซึ่งว่างขายเมื่อไม่นานมานี้ หากเด็ก ๆ ได้ลองแล้วต้องถูกอกถูกใจแน่ ๆ วันนี้ Ryoii ก็เลยขออาสาไปซื้อมาชิมแล้วบอกต่อ สำหรับตัวนี้ในส่วนตัว Ryoii คิดว่าถ้าใครที่ชอบขนมกินเล่น ๆ เบาสบายท้องไม่อิ่มเกินไปตัวนี้ตอบโจทย์เลยเพราะว่าขนมมีความเบารสชาติไม่หนักแถมยังมีกลิ่นของขนมอ่อน ๆ ทางเราได้หยิบจับกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวมา ก็ฟินสุด ๆ

7. ขนมฟรุตกัมมี่กลิ่นมิกซ์ฟรุต (ราคา 20 บาท )

            บอกได้เลยถูกใจมากเพราะเนื้อฟรุตกัมมี่ที่ให้ความเปรี้ยวฉ่ำแถมยังแก้ง่วงได้อีกด้วย ซึ่งภายในกล่องก็ออกแบบได้เก๋มาก โดยเฉพาะกล่องที่เป็นรูปเฟรนช์ฟรายส์ แถมภายในเมื่อเปิดออกมายังมีซองกระดาษเล็ก ๆ เหมือนที่ใส่เฟรนซ์ฟรายส์อีกด้วย แหมเห็นยังนี้ต้องมีกล่องที่ 2 แล้ว

8. กัมมี่เพลยมอร์บันนี (ราคา12 บาท ) 

  

          ตัวนี้ก็แบ้วไม่แพ้กันกับความเป็นกัมมี่ เยลลี่ที่เป็นรูปทรงกระต่ายมีทั้งแบบแหวนและแบบฟัน งงใช่ไหมต่างกันยังไง แบบแหวนจะเป็นเยลลี่วงแหวนที่สามารถใส่นิ้วมือได้ และแบบฟันกระต่ายเป็นเยลลี่รูปทรงฟันกระต่าย น่ารักมุ้งมิ้งสุด ๆ เลย ถ้าเอามาถ่ายรูปเล่นก็เก๋ไปอีก 

9. ช็อคโก้แบร์บานาน่า (ราคา 12 บาท)

        ช็อคโก้แลตกลิ่นกล้วยที่บอกได้เลยว่าส่งกลิ่นหอมตั้งแต่ฉีกซองครั้งแรก เมื่อกัดเข้าไปจะได้ความฉ่ำของช็อคโกแลตมาก ซึ่ง Ryoii แอบเสียดายอยู่ว่าภายในมีแค่ 3 ชิ้นแต่ถ้าอร่อยขนาดนี้ก็คงต้องซื้อซองที่ 2 แล้ว ว่าแล้วก็ต้องไปโดนอีกหลาย ๆ ห่อแล้วล่ะ

10. หมากฝรั่งเบสบอลราคาก็อยู่ที่ (ราคา 49 บาท)

         หมากฝรั่งลูกกลม ๆ หลากสีสันที่มาพร้อมกับเครื่องดั้งค์บาสขนาดเล็กน่ารัก เมื่อซื้อมาแล้วให้นำเอาฝรั่งเทลงไปในเครื่องดั้งค์แล้วปิดฝา จากนั้นก็ทำการกดชู๊ตที่มีอยู่ด้านหน้าจะเห็นว่าลูกหมากฝรั่งถูกชู๊ตลงไปแล้วไหลออกมา จากนั้นก็หยิบเข้าปากได้เลย รสชาติแรกที่รู้สึกคือหวานแล้วก็ชุ่มฉ่ำมากนั้นเอง 

          เป็นไงกันบ้างงงกันขนมที่ไม่คาดฝันว่าจะสิงสถิตอยู่ในร้านเซเว่นนะเนี่ยยยยย แต่ละอย่างรูปร่างหน้าตาของเจ้าขนมเนี่ย มันชวนให้เราอยากลองซื้อสักครั้งจริง ๆ แต่เอ๋ บางคนอาจจะสงสัยว่ามันมีด้วยหรอขนมหน้าตาแบบนี้ มีแน่นอนคร้าาา (แล้วแต่สาขานาจา) บอกเลยงานนี้ห้ามพลาดว่าแล้วก็พุ่งตัวไปหาเจ้าขนมพวกนี้กันเถอะคร้าาาาาา

 







TOP