เปิดตัวคาเฟ่ใหม่ "The Pantry" คาเฟ่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยดีไซน์สุดเก๋ไม่เหมือนใคร @โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

         สำหรับใครที่ชื่นชอบการไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศในคาเฟ่ วันนี้เตรียมเฮได้เลย เพราะเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 Ryoii ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวคาเฟ่แห่งใหม่ ใจกลางสาทรกับร้าน The Pantry ที่ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Hotel Bangkok) ซึ่งทางโรงแรมได้ร่วมกับศิลปินชาวฝรั่งเศส LUCAS BEAUFORT ในการออกแบบคาเฟ่ใจกลางเมืองให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองให้มากขึ้น

เปิดตัวคาเฟ่ใหม่ "The Pantry" คาเฟ่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยดีไซน์สุดเก๋ @ W Hotel Bangkok

SPONSORED

ประตูทางเข้าโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

คาเฟ่ The Pantry (ร้านอยู่ชั้น 2 ติดกับเดอะคิทเช่นเทเบิ้ล)

บรรยากาศ

โต๊ะสูงถูกใจคนชอบนั่งชิลๆ มาคนเดียวก็นั่งได้

มุมหน้าต่างก็น่านั่งดีนะ

หรือจะเป็นโซนข้างนอกก็เป็นส่วนตัวอยู่นะ

            ซึ่งบรรยากาศภายในร้านก็ถูกดีไซน์ได้เก๋สุดๆ ทั้งด้านในร้าน และนอกร้าน ด้วยกาศิลปะการเพ้นท์เหนือจินตนาการของศิลปินชาวฝรั่งเศส LUCAS BEAUFORT ทำให้คาเฟ่แปลกใหม่ไม่ซ้ำที่อื่น หากใครได้ไปจะต้องได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศอย่างแน่นอน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-22.30 น. 

บรรยากาศภายในงาน

Barista อารมณ์ดียิ้มทักทายลูกค้า

เมนูขนมของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย 

หรือจะรับเป็นเมนูเค้กดี

ในส่วนของโซนสลัดบาร์ก็มีบริการ 

เมนู

และนี่ก็เป็นเมนูที่ทางร้านให้เราได้มาลิ้มลอง

หรือใครอยากจะดื่มกาแฟคู่กับเค้กก็รู้สึกฟินไปอีกแบบ 

พิซซ่าลาบแซลมอน

         ต้องบอกก่อนเลยว่าทางร้านได้คิดค้นเมนูให้เข้ากับคนไทย และคนต่างชาติมากๆ อย่างเมนูพิซซ่าลาบแซลมอน ที่มีนำแป้งพิซซ่าโรยหน้าด้วยลาบแซลมอนสูตรเฉพาะของทางร้าน บอกเลยเมนูนี้ของ 2 ชิ้นเลยได้ไหม ^^

พิซซ่าต้มยำซีฟู้ด

         หากใครที่ต้องการความเป็นไทยแท้ต้องเมนูนี้เลยค่ะ พิซซ่าต้มยำซีฟู้ด ที่ทางร้านคิดเมนูขึ้นมาเพื่อเอาใจคนไทย ทางร้านให้เครื่องมาเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ปูอัด กุ้ง และเครื่องต้มยำที่รสชาติถึงใจเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีเลย ขอบอก

พิซซ่าคั่วกลิ้งไก่

        ต้องเรียกได้ว่าแปลกตามากกับเมนูพิซซ่าคั่วกลิ้งไก่ ก็แหม! ใครจะคิดล่ะคะ ว่าเมนูอาหารใต้อย่างคั่วกลิ้ง เมื่อนำมาอยู่บนหน้าพิซซ่าจะมีรสชาติลงตัวขนาดนี้ ด้วยแป้งพิซซ่าบางๆ กรอบๆ บวกกับครัวกลิ้งที่ผัดได้รสชาติถึงเครื่องแกง บอกเลยใครที่ชอบเมนูรสจัดต้องลอง 

เครื่องดื่ม

 

         สำหรับเมนูนี้ก็จะเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน ที่บอกเลยถ้าใครได้ไปต้องสั่ง เพราะกาแฟที่เห็นมาในรูปแบบของค็อกเทล เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน งานนี้ใครที่ชอบแฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ ต้องตามมาโดน แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพหน่อยก็ต้องนี่เลย เมนูน้ำผลไม้สกัดเย็นที่มีให้เลือกดื่มกันหลายรสชาติ 

แก้วสุดท้ายขอตามใจตัวเองหน่อยละกัน กับกาแฟร้อนชงใหม่ๆ หอมมากๆ 

 

         เป็นไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่เปิดใหม่ใจกลางเมืองสาทร ในโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ที่มีการตกแต่งบรรยากาศร้านให้เข้ากับวิถีชีวิตคนเมือง พร้อมมีเมนูน่าทานๆ อย่างพิซซ่า สลัดบาร์ และเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์คนที่ชอบมาแฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังหาร้านไว้นั่งสังสรรค์กับเพื่อนอยู่ละก็ บอกเลยให้รีบไป เพราะของแบบนี้ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ^^







TOP