6 ร้านคาเฟ่มีสไตล์ น่านั่งชิคพักผ่อน อร่อยฟินไปกับของหวานของคาวและเครื่องดื่ม @เมืองเอก

เพื่อนๆคร้าาาา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี่ยวร้อนเดี่ยวฝนตก เดาใจไม่ถูกเลยแต่เราเดาใจคุณถูกนร้าาาา วันนี้รวบรวม 6 ร้านคาเฟ่น่านั่งสุดชิค @เมืองเอก หนีอากาศร้อนๆไปนั่งจิบกาแฟ ทานขนมหวานเพลินๆกันเถอะคร้าาาา เข้ามาดูเลย :3

1

Mermaid island Cafe

          Mermaid island Cafe ร้านคาเฟ่แห่งแรกของประเทศไทยกับคาเฟ่นางเงือกน้อย ตบข้างบนตบข้างล่าง เอ้า! ผิด 5555555 นี่มันคาเฟ่ในฝันของสาวๆ หลายคนกับคาเฟ่นางเงือก บรรยากาศเน้นสีโทนม่วง ชมพู ฟ้า หรือให้เรียกว่าเป็นพาสเทลให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล อิอิ มโนแจ่มไปก่อนละกันน อาหารน่าทานมากกกกก แถมยังมีของดีของเด็ดมีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ แถมเปลี่ยนชุดให้เป็นนางเงือกได้อีกด้วยยยยย กริ๊ดดดด!! สาวๆ อย่ารอช้า ไปแปลงร่างเป็นนางเงือกน้อยแสนซนก่อนเร๊วววววว~~

** ตอนนี้สาขารังสิตปิดปรับปรุงอยู่ สามารถใช้บริการสาขาสยามสเเควร์ซอย 2 ได้

  

 

 

ที่อยู่
เอกเจริญ ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เบอร์ติดต่อ
093 982 4022
เวลา เปิด-ปิด
12:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Grandpa's Café

 

ร้าน Grandpa's Café เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 12.00 - 22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089-144-7115

 

           Grandpa's Café ร้านคาเฟ่อยู่ในเมืองเอก ขึ้นชื่อเรื่องบิงซูความเย็นด้วยหิมะนมภูเขาสุดคลาสสิคแบบนี้ต้องปังเย็นคะ มาเติมความชุ่มฉ่ำให้เต็มปอดเต็มกระเพาะ Pancake สดใหม่หอมเนยสดแป้งนุ่มหนึบหนับ ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รีสด และวิปครีมชื่นใจฟินสุดๆ หรือจะบิงซูโอวัลตินแน่นๆ อวบๆ กับลาวานมข้นไม่อั้นนน โอ้โห้!! งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน ใครหิวดึกๆ ก็มาทานกันนร้าาาาาาา อร่อยแน่นอน ในเรื่องของราคาก็ไม่ต้องกังวล เพราะเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 100 บาทเท่านั้นค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Grandpa's Café

ที่อยู่
Grandpa's Café อยู่ข้างร้าน SaM SteakandMore ถนนเอกทักษิณ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
089-144-7115
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Teddy's TIME CAFÉ

       Teddy's TIME CAFÉ : ร้านคาเฟ่ กาแฟ ขนมหวาน เค้ก ของคาว ในแบบสไตล์หมีน้อย หื้อออเห็นแล้วฟินแน่นอนคร้าาา สาวกน้องหมีต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะคุณจะได้เจอะกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ขนมแสนอร่อย กาแฟสดที่พร้อมเสิร์ฟให้กับคุณ เห็นแค่รูปยังหิวเลยยยยยยย แล้วถ้าไปเนี้ยไม่ฟินแย่เลยหรออออ อิอิ เมนูมีมากมายคร้าาา ทั้งขนมปังพิซซ่า บิงซู และอีกหลาหลายเมนู

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Teddy's TIME CAFÉ

 

ที่อยู่
ถนน เอกทักษิณ ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เบอร์ติดต่อ
092-256-6114
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Nomwan

    Nomwan ร้านคาเฟ่ นมหวาน ที่มีหลายหลายเมนู ปังปิ้งร้อนๆราดสังขยาใบเตย และสังขยาชานม หวานพอดีๆ ขนมหวานเสิร์ฟพร้อมไอศครีม บิงซูมะม่วงรสเด็ด บิงซูแตงโม ปังเย็นช็อคโกแลต เมนูสังขยาใบเตยและสังขยาชานม บิงซู ปังเย็น ฮันนี่โทส เครป พันนาคอตต้า แพนเค้ก เครปเค้ก บราวนี่ ข้าวเหนียวมะม่วง นม-ขนมปังปิ้ง สาขามีเมนูไว้บริการมากมายทั้ง 6 สาขา <3

 

ที่อยู่
ถนน เอกประจิม ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เบอร์ติดต่อ
087 020 1014
เวลา เปิด-ปิด
7:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

KaYha Homemade คะ-หยา

       สำหรับใครที่ชอบทานขนมปังอยู่แล้ว KaYha Homemade คะ-หยา จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีมาก ขอบอกว่าเมนูสังขยา และขนมปังโทสต่างๆ เป็นสูตรของทางร้านคิดขึ้นเองทั้งหมดค่ะ และนอกจากทางร้านจะมีเมนูเด็ดๆ อย่างปังเย็นแล้ว ก็ยังมีเมนูขนมปังหน้าต่างๆ เช่น ปังปิ้ง KaYha Rainbow ขนมปังปิ้งร้อนๆ ราดสังขยา 4 รส ใบเตย ชาไทย เผือก และฟักทอง (ราคา 30 บาท) ปังไส้กรอกชีส ขนมปังโฮมเมดนุ่มๆ โรยหน้าด้วยไส้กรอก และชีสเยิ้มๆ อบมาร้อนๆ และทีเด็ดสุดท้าย ปังหมูหยอง พริกเผา ที่ยกพริกเผามาเสิร์ฟแบบเป็นถ้วย บอกเลยงานนี้เน้นหน้าแบบจุใจมาก

  

  

ที่อยู่
ตำบลหลักหก อำเภอเมือง ปทุมธานี 12000
เบอร์ติดต่อ
02 045 7280
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12.30-23.00 น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

6

Lester's Cafe' Steakhouse & Restaurant Muang EK Rangsit

  Lester's Cafe' Steakhouse & Restaurant Muang EK Rangsit เลสเตอร์คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ เมนูมีทั้ง พิซซ่าคาโบนาร่า แป้งบางแบบอิตาเลี่ยน ทานแล้วอิ่มพอดีแป้งไม่หนาเกินไปรสชาติดี  สเต็กหลากหลายรสชาติหมักเข้าเนื้อกำลังดี สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล รสจัดพิเศษ แซ่บบบบบที่สุด เมนูเครื่องดื่ม โกโก้เย็น เข้มข้นรสช็อคโกแลตใช้ผงโกโก้เกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น และเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ

 

ที่อยู่
ถนน เอกทักษิณ ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เบอร์ติดต่อ
02 102 6641
เวลา เปิด-ปิด
11:00 - 22:00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

     6 ร้านคาเฟ่น่านั่งที่อยู่ไม่ไกลจากแถว ม.รังสิต เท่าไหร่นั้น เหมาะแก่การที่นักศึกษาและคนอื่นๆได้มานั่งพักผ่อนตามสบาย เพื่อนๆละมีร้านไหนในดวงใจกันไหมคร้าาาา กระซิบบอกเค้าหน่อยนร้าา >3<







TOP