5 ร้านคาเฟ่ไอเดียเก๋ บิวท์อินจากตู้คอนเทนเนอร์เฟี้ยวฟ้าวโดนใจ

         สำหรับบทความนี้เชื่อว่าเอาใจคนชอบการตกแต่งก่อสร้างแบบสไตล์บิวท์อินเพราะเนื่องจากคาเฟ่ที่ Ryoii นำมาฝากในวันนี้เป็นคาเฟ่ที่ทำจากตู้คอนเทนเนอร์ และยังมีดีไซน์ที่เก๋แปลกใหม่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย  ซึ่งคาเฟ่ที่ว่านี้ Ryoiiได้รวบรวมมาถึง 5 ร้านด้วยกัน แถมยังอยู่ในย่านกรุงเทพอีกด้วยนะ อยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง  ต้องตามไปดู

1

BEHIND BARS

        ตู้คอนเทนเนอร์สีส้มเด่นสง่ามาแต่ไกล จะเป็นร้านไหนไม่ได้ นอกจากร้าน BEHIND BARS ร้านที่ออกแบบโทนส้มสดใสมีความเท่ห์เหลื่อมเข้ามานิดๆ ให้บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างมีครบเพราะมีทั้งโซนนั่งชิว โซนดินเนอร์ และโซนสังสรรค์นั่งคุยงานกับเพื่อน ซึ่งในเรื่องของเมนูอาหารก็มีทั้งอาหารว่าง เครื่องดื่มและของหวานทั่วไป รวมไปถึงถ้าใครอยากทานอิ่มๆเมนูข้าวเป็นจาน ร้านนี้ก็มีให้บริการ

   

 

  

ที่อยู่
ซอย ลาดปลาเค้า แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
089 690 9998
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

Cafe Container

        สำหรับใครที่ชอบคาเฟ่แบบเรียบง่าย ก็ร้านนี้เลยคะ Cafe Container คาเฟ่โทนขาวใส ดูแล้วสบายตาตั้งแต่แวบแรกที่เดินเข้าไปเลยทีเดียว แถมที่นั่งภายในร้านก็มีให้เลือกมากมายไว้ให้ลูกค้าได้เลือกมุมที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น นั่งในร้านหรือโซนนั่งชิวนอกร้านก็ฟินได้ทั้งนั้น เพราะทางร้านมีดนตรีสดให้ฟังในช่วงเย็นอีกด้วย

   

   

ที่อยู่
991 ถนน สวนผัก แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขต ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170
เบอร์ติดต่อ
083 979 0099
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Early Bird Coffee & Dessert bar

 

ร้าน Early Bird Coffee & Dessert bar เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 08.30-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 083-024-7881

 

        สำหรับใครที่อยากเน้นหนักไปทางของหวานก็ร้านนี้เลยคะ Early Bird Coffee & Dessert bar ร้านที่มีเมนูของหวานเมนูใหม่ๆ ให้เลือกสั่งทานกันมากมาย และขอบอกตรงนี้เลยว่า แต่ละเมนูฉ่ำมาก เช่น MANGO PARFAIT เนื้อมะม่วงมูนกะทิเคี้ยวเพลินเหนียวนุ่มหนุบหนับเคล้าสาคูอัญชัน บอกเลยเข้ากันกับช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ เมนูราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 85 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Early Bird Coffee & Dessert bar

ที่อยู่
60 ซอยบางนาตราด 23 ถนนบางนาตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์ติดต่อ
083-024-7881
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Hey! Coffee

        สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศนั่งจิบกาแฟ แบบอิงธรรมชาติต้องร้านนี้เลย Hey! Coffee ร้านที่ถูกตกแต่งแบบอิงธรรมชาติ ซึ่งถ้าหันไปทางไหนก็เจอแต่ต้นไม้ แต่ถ้าใครอยากนั่งอยู่ในห้องแอร์ชิวๆ ก็มีมุมให้เลือกหลากหลายนั่นเอง เชื่อว่าหลายคนที่ไปร้านนี้ต้องมีครั้งที่สองแน่นอน เพราะนอกจากบรรยากาศดีแล้วเครื่องดื่ม ของหวาน อาหารว่างก็อร่อยไม่แพ้กัน

Americano

Pitch Black Blend

Cr. ภาพ Facebook Hey! Coffee

ที่อยู่
ถนน เกษตร-นวมินทร์ แขวง นวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
092-2845524
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 24 ชม.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

J' coffee

       ปิดท้ายด้วย J' coffee ร้านที่มีมากมายหลายสาขาทั่วกรุงเทพ ด้วยเอกลักษณ์ของที่ร้านที่เป็นตู้คอนเทอนเนอร์ล้วนไม่ผสมสิ่งก่อสร้างใดๆ ทำให้ร้านออกมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมบรรยากาศในร้านก็ไม่ค่อยอึดอัดเพราะทางร้านได้ตกแต่งให้มีกระจกในแต่ละด้านเพื่อเพิ่มทัศนียภาพในการมองเห็นวิวได้อย่างกว้างไกลนั้นเอง

    

ที่อยู่
แขวง นวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 6:30–22:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

         เป็นไง เจ๋งใช่ไหม กับ 5 คาเฟ่ทำจากตู้คอนเทนเนอร์ที่ ryoii คัดมาบอกต่ออย่างดี บอกเลย เจ๋งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศนั่งชิว มีเพลงฟังสบายหู และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ของหวานฉ่ำและยังมีอาหารจานเดียวให้ได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย แหม!!ชั่งน่าไปจริงๆว่าแล้วก็อย่าลืมไปกันนะ Ryoiiเอามาบอกกันขนาดนี้ไม่ไปพลาดมาก 

 







TOP