5 ร้านคาเฟ่น่านั่ง ย่านลาดพร้าว-โชคชัย4

  รวบรวม 5 ร้านคาเฟ่สุดชิคเหมาะแก่การนั่งพักผ่อนที่สุดของ ย่านลาดพร้าว-โชคชัย4 แต่ละร้านนั้นก็ตกแต่งสไตล์สุดคูลสุดๆ หากได้ลองผ่านไปก็คงจะอยากเข้าไปแวะชมกับคาเฟ่แน่นอนจ้าาาาา

1

1839 Cafe & Gallery

         1839 คาเฟ่และแกลลอรี่ เป็นร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยดีไซต์  Minimal ซึ่งภายในร้านก็จะมีภาพถ่ายต่างๆติดตามผนังและยังมีกล้องรุ่นต่างๆ ถูกใจคนรักกล้องแน่นอน ทั้งอาหาร เครื่องดื่มและของหวานถูกจัดเรียงวางอย่างสวยงาม นอกจากนั้นภายในร้านยังมีเจ้าแมวของร้านวิ่งเล่น คลุกคลีกับลุกค้าที่มาได้อย่างน่ารักมากๆ เราสามารถถ่ายกับเจ้าแมวภายในร้านเพื่ออัพเดทถึงความน่ารักของเจ้าแมวได้อีกด้วย หากใครเป็นสาวกเรื่องกล้องแนะนำว่าห้ามพลาดเพราะที่นี่คุณอาจจะได้รับแรงบันดาลใจ

นอกจากจะมีเครื่องดื่ม ขนมแล้วยังมีเจ้าแมวตัวน้อยที่อยู่ภายในร้านด้วย

 

ที่อยู่
ซอย ลาดพร้าววังหิน 62 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
084 641 5141
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน จ-ศ เปิด 13.00-23.00 น. เสา-อาทิตย์ เปิด 11.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

 

SPONSORED

2

DUDE CAFE'

 

       ดู๊ด คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ที่มีการดีไซน์ออกแบบให้เป็นแนวอาร์ตผสมวินเทจ ในร้านมีชั้นลอยข้างบนเพื่อให้มองวิวข้างนอกเพิ่มความเก๋ไก๋เข้าไปอีก หรืออาจจะนั่งข้างนอกก็มีที่นั่งนะ ร้านค่อนข้างจะตกแต่งได้สวย ด้วยความที่เจ้าของชอบแนวอาร์ตเลยทำให้คาเฟ่แห่งนี้มีเสน่ห์ชวนให้อยากนั่งกินเพราะหน้าตาของอาหารและของหวาน อีกทั้งยังมีที่ถ่ายรูปมุมต่างๆ ได้อีกด้วย ว้าววววว! บอกเลยหากได้ลองผ่านไปลองแวะไปชมร้านนั่งชิวที่สุดชิคได้นะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 75 บาท

   

 

ที่อยู่
โชคชัย 4 ซอย78 กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090-642-2954
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 9.00-24.00 น. หยุดทุกวันพุธ
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

3

Kaethy the Witch (เคธี เดอะ วิธช์)

 

       Kaethy the Witch (เคธี เดอะ วิธช์) : ร้านที่ตกแต่งด้วยความลึกลับ บรรยายกาศน่าชวนขนลุก เฟอร์นิเจอร์ในร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำเปิดไฟสลัวๆ ไม่ต้องสงสัยร้านนี้คือคาเฟ่แม่มด ร้านเล็กๆ แต่อาหารไม่เล็กนะจ๊ะ หน้าตาของอาหารร้านนี้ก็ชวนให้สยิวกันเลยทีเดียวกับขนมหวานอย่าง มาการองรูปตา น้ำเลือด อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยไม้กวาด หมวกแม่มดต่างๆ เอาไว้ให้ถ่ายรูปชิคๆอีกด้วย คาเฟ่ Kaethy the Witch แห่งนี้ยังคงรอให้คุณได้มาสัมผัสบรรยากาศที่นี่อยู่ เมนูเฉลี่ยประมาณ 85 บาท 

 

Cr. ภาพ Facebook : Kaethy the Witch เคธี เดอะ วิธช์ # tearoom coffee sweet & treat 

ที่อยู่
36/73 ซอย นาคนิวาส 41 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
081-916-8447
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 09.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

4

People On Pause Cafe'

        People on pause cafe' พีเพิล ออน พอส ร้านคาเฟ่สุดฮิตโดนใจชาว ฮิปสเตอร์แน่ๆ ภายในร้านตกแต่งด้วยอิฐมาตกแต่ง ร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่นคือจะมีการเปิดเพลง เล่นดนตรีสดแบบที่เป็นกันเองจากเพื่อนๆ นักดนตรีอีกด้วย นอกจากจะมีร้านที่สวยแล้วยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เอาไว้ให้สายฮิปสเตอร์โดยเฉพาะอีกไว้ให้มากมาย บอกเลยร้านนี้มีคอปเซ็ปต์ที่รวมกันไว้ทีเดียวคือ พักผ่อน สร้างสรรค์ ปรับปรุงความคิด แลกเปลี่ยนมุมมองให้กันและกัน ราคาเมนูของร้านโดยประมาณ อาหารคาว (120-600 บาท) ส่วนของหวาน (130 บาท)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน People On Pause Cafe'

ที่อยู่
ลาดพร้าว-วังหิน ซอย 8 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
088-583-9060
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

5

ชงเจริญ79 Coffee & Bistro

 

 

        ชงเจริญ 79 ร้านคาเฟ่ที่มีขนาดเล็ก ที่มีชื่อออกแนวจีนๆหน่อยและตัวอักษรของป้ายก็มีภาษาจีนติดอยู่ ซึ่งเอกลักษณ์ของที่นี่คือป้ายร้านที่มีกระต่ายหน้าตากวนๆ อยู่ เป็นเอกลักษณ์และอีกหนึ่งที่ต้องเซลฟี่ อาหารที่นี่มีทั้งคาว หวาน เครื่องดื่มอีกมากมาย เช่น กาแฟ น้ำแข็งไส วาฟเฟิล และอีกหลายเมนู ตลอดจนเครื่องดื่มที่น่าสนใจหลายรายการ ช่วงราคาเมนูอยู่ที่ประมาณ (50-75 บาท)

 

 

 

ที่อยู่
โชคชัย 4 ซอย 79 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 942 0455
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 10.00-1.30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

  คาเฟ่ 5 ร้านที่ได้รวบรวมมานั้นถือว่าเป็นคาเฟ่ร้านน่านั่งที่ดีของย่านลาดพร้าว-โชคชัย4 เลยนะ เพราะแต่ละร้านมีการตกแต่งที่สไตล์แตกต่างกันและอาหารที่เอาไว้บริการก็ถือว่าราคาไม่แพง บรรยากาศของร้านก็ถือได้ว่าดีเหมาะแก่การนั่งพักผ่อน พูดคุย พบปะกันเป็นที่สุด หากใครได้ลองผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมแวะคาเฟ่ 5 ร้านสุดฮิตที่ได้นำมาบอกต่อนะ

 







TOP