7 คาเฟ่น่ารักสไตล์การ์ตูน ที่ต้องตามไปเซลฟี่กัน @กรุงเทพ

       กริ๊ดดด!!! สัมผัสความน่ารักของคาเฟ่ที่เอาใจสาวกคอการ์ตูนกับ 7 ร้านคาเฟ่สไตล์สุดคิ้วท์มากๆ แต่ละร้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งการตกแต่งร้าน เมนูอาหาร ทั้งของคาวและของหวาน ที่เก๋สุดๆ ไม่เหมือนที่ไหนเห็นแล้วก็ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปกันเลยทีเดียว  

1

paul frank café

          ร้าน paul frank café ร้านนี้อยู่ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2 บริเวณ Zeenzone ขอบอกเลยว่าเอาใจสาวก paul frank มากๆ อิอิ การเปิดคาเฟ่ของ paul frank ต้องบอกว่าเมนูของหวานมาแบบจัดเต็มมากกกก ทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก แพนเค้ก น่าทานมากกกก แต่บางเมนูนี่น่ารักจนไม่กล้าทานเลยแหละ ฮ่าๆ laugh

          เมนูน่าทานของทางร้าน คือ คลาสสิค วาฟเฟิล ที่มาพร้อมกับเนย แล้วลาดน้ำผึ้งหอมๆ งูยยย น่าทานมากก Ice Chocolate รสชาติเข้มข้น จากช็อกโกแลตเบลเยี่ยมชั้นดี ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมนุ่มๆ ราดซอสช็อกโกแลต โรยทับด้วยช็อกชิพ อิอิ และเมนูสำคัญคือ เมนู Signature ของร้าน Paul Frank Cafe กับ เมนู Paul Frank Signature Waffle ราคาอาหารและเครื่องดื่มอยู่ที่ 100 บาท

 

 

 

เครื่องดื่มมีทั้งร้อน และเย็นเลยยย

เมนู Signature ของร้าน เมนู Paul Frank Signature Waffle

ที่อยู่
38 จรัญสนิทวงศ์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ
02 954 6400
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Charlie Brown Cafe - Thailand

 

          แฟนๆ การ์ตูนชาร์ลี มาแล้วจะหลงรักตัวการ์ตูนนี้ขึ้นอีกเป็นกอง เตรียมเพลิดเพลินกับการได้เจอผองเพื่อนเดอะแก๊งที่มาอวดความน่ารัก แถมของหวานมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หรือคนชอบทานอะไรหนักๆ แบบขาดข้าวไม่ได้ต้องมาเจอเมนูข้าวหน้าสนู้ปปี้ชื่อเมนู "Marinated Chicken Rice" ราคา 155 บาท ตบท้ายของหวานที่เป็นซิกเนเจอร์อย่าง "Ice cream With Pancake" ราคา 165 บาท แถมมีเครื่องดื่มหลายแบบ หลายไซส์ ราคาเริ่มต้น 60 บาท

 

 

 

 


มากระชากวัย แล้วยังเจอเมนูแบบครบๆ

 

 

 

 

 

ที่อยู่
ชั้น 7 มาบุญครอง (ชั้นเดียวกับโรงภาพยนตร์ SF) ถนน พญาไท แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
061-362-6391
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

3

Hungry Bear Pancake 

 

       Hungry Bear Pancake ฮังกรี้ แบร์ ร้านขนมน่ารักร้านนี้มีหลายสาขาและเป็นอีกร้านหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากกับหมู่วัยรุ่นและเด็กๆ เพราะเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์ประจำคือ หมี และเมนูทีเด็ดมากของร้านนี้คือ “แพนเค้กพี่หมี" ที่มีรูปหมีอยู่บนหน้าและจะมีน้ำผึ้งให้ใส่ในแพนเค้กถือว่าเป็นเมนูแนะนำอีกอันหนึ่งเลย นอกจากจะมีแพนเค้กแล้วก็จะมีขนมหวาน เครื่องดื่มน้ำต่างๆ ซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็จัดได้ว่าอร่อยมากจริงๆ ร้านนี้ถือว่าราคาไม่แพงและเป็นร้านหนึ่งที่เปิดอยู่ในห้างและเป็นร้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 100 บาท

 

 

น่ารักมากกก อิอิ

ที่อยู่
1693 อาคาร เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 พหลโยธิน แขวง จตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
089-134-4466
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
ของหวาน ( ของหวาน )

4

Mikizakkacafe

        Mikizakkacafe มิกิ ซักก้า คาเฟ่ เป็นร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งคล้ายๆ โพรงกระรอก สีน้ำตาล สไตล์ญี่ปุ่นน่ารักๆ และเป็นอีกร้านหนึ่งที่มีการ์ตูนมากมายอยู่ในคาเฟ่ เมนูที่นี่มีทั้งเมนูขนมหวาน กาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ ขนมหวานนั้นจะเป็นทั้งคุกกี้ ที่ทำให้เป็นตัวการ์ตูนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโดเรม่อน มิกกี้เมาส์ และอีกมากมาย นอกจากจะเป็นร้านคาเฟ่แล้ว ยังเปิดโรงเรียนสอนทำขนมอีกด้วย นับว่าเป็นร้านที่รวบรวมหลากหลายไว้ในที่เดียวกัน หากใครได้ลองผ่านไปต้องแวะเข้าไปชมร้านคาเฟ่ร้านนี้กันนะ เมนูของที่นี่น่าทานหลายเมนูเลยค่ะ เช่น คาปูชิโนร้อน ฟองนมลายน้องหมี Egg Waffle าคาของหวานอยู่ที่ประมาณ 80 บาท

 

 

 

ที่อยู่
36/3 หมู่7 ห้อง104 อาคารมายวิล ถนน กาญจนาภิเษก ตำบลบางม่วง อำเภอ บางใหญ่ นนทบุรี 11140
เบอร์ติดต่อ
081-822-5050
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 9.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
ของหวาน ( ของหวาน )

5

Min Cafe

 

        Min Cafe มิน คาเฟ่  คาเฟ่ร้านน่ารักที่ได้รับไอเดียมาจากบ้านของคุณยายในเรื่อง หนูน้อยหมวกแดง ลักษณะร้านเป็นกระท่อมเล็กๆ ข้างในเหมือนบ้านของยายหนูน้อยหมวกแดงเลย คาเฟ่นี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์นิทานหนูน้อยหมวกแดง ในร้านก็จะมีขนมหวาน ที่เป็นหน้าของหนูน้อยหมวกแดง คุณยาย หมาป่า และนายพราน เครื่องดื่มมากมาย นับว่าเป็นคาเฟ่ที่ทะลุมาจากโลกนิทานในเยาว์วัยของเราเลยนะเนี้ยยยย บอกเลยว่านอกจากจะมีคุณยายและหนูน้อยหมวกแดงแล้วยังมีเจ้าหมาป่าอีกด้วยยย แถมในร้านก็จะมุมให้ถ่ายรูปเซลฟี่อีก ไม่ไปไม่ได้แล้วววววว ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 45 บาทขึ้นไป

 

  

 

ที่อยู่
55/1 ม. 15 ซ.กันตนา ถ.บางใหญ่-บางคูลัด บางใหญ่ นนทบุรี 11140
เบอร์ติดต่อ
088-554-4598 , 083-543-2631
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 09.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Perhaps Rabbits'

 

       Perhaps Rabbits' เพอแฮพซ์แรบบิท  ยินดีต้อนรับดินแดนมหัศจรรย์ ร้านคาเฟ่ใน Wonderland  มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "อลิซ ในดินแดนมหัศจรรย์ " เมื่อก้าวสู้ประตูของคาเฟ่แห่งนี้เหมือนเราเป็นอลิซที่มาตามหากระต่ายเลยคร้า อิอิ ไม่ใช่ละๆ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ แต่การตกแต่งลักษณะสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้านจริงๆ เพราะเป็นร้านที่อยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ เมนูที่นี่ถือว่าเป็นเมนูที่ต้องสั่งมาลองชิมจริงๆ เพราะเป็นเมนูที่โดดเด่นสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเค้กที่ตกแต่งให้ดูเหมือนเป็นนาฬิกาของกระต่าย และการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้คล้ายกับสถานที่ใน Wonderland เหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกนิทานจริงๆ เป็นอีกร้านที่ต้องแวะมานั่งจริงๆ นะ ราคาอาหารเฉลี่ย 65-250 บาท 

 

 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Perhaps Rabbits'

ที่อยู่
5/1 ซอย เอกมัย 10 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
096-616-3314
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 9:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Unicorn Cafe

 

ร้าน Unicorn Cafe เปิดบริการตามปกติ 12.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-397-9262
 

          ► ร้าน Unicorn Cafe ร้านออกแบบเป็นสไตล์การ์ตูนเทพนิยาย เอาใจคนรัก Unicorn สุดๆ โดยได้ออกแบบทั้งร้านให้ออกมามีสีสันสดใสด้วยสีรุ้ง! เข้าไปถึงร้านแล้วรับรองว่าจะต้องประทับใจจนต้องถ่ายรูปกลับบ้านเพียบ นอกจากนี้เมนูภายในร้านแต่ละเมนูก็น่าทานมากกก เพราะอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มแต่ละเมนูก็จัดเต็มในเรื่องสีสันไม่แพ้กับบรรยากาศร้านเลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของทางร้านเลย โดยราคาอาหารและเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 45 - 200 บาทค่ะ และสำหรับใครที่จะเดินทางไปที่ร้าน สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วย BTS เลยค่ะ เพราะร้านตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีค่ะ

 

.

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Unicorn Cafe

ที่อยู่
44/1 ซอยสาทร 8 สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์ติดต่อ
086-397-9262
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 12.00-20.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

      เป็นไงกันบ้างกับ 7 ร้านคาเฟ่ คอนเซ็ปต์การ์ตูนและนิทานที่อยู่ในกรุงเทพ เห็นแล้วอยากไปกันสินะ บอกเลยว่าถ้ามีโอกาสต้องไปกันสักครั้งกับคาเฟ่ที่ทะลุออกมาจากโลกดินแดนความฝันของเราตอนเด็ก ซึ่งแต่ละร้านมีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้านเพราะมีตัวการ์ตูนที่เรารู้จักและคุ้นเคยเมื่อตอนเด็ก ร้านคาเฟ่ที่ได้รวบรวมมานั้นเหมือนทำให้เราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ถ้ามีโอกาสก็ลองไปกันดูนะกับคาเฟ่คอนเซ็ปต์การ์ตูนสุดน่ารัก







TOP