11 ร้านคาเฟ่ชานมไข่มุก เคี้ยวหนึบนุ่มสะท้านใจ ใครๆ ก็หลงรัก

          ชานมไข่มุกเมนูโปรดที่หลายคนเลือกที่จะทานกันทุกวัน วันไหนไม่ได้ทานเหมือนขาดอะไรไป ครั้งนี้จึงได้รวบรวมชานมไข่มุกสุดเข้มข้น เม็ดไข่มุกแสนหนึบเคี้ยวเพลิน ใครเป็นสายชานมไข่มุกหนึบหนับ ต้องไม่พลาด Ryoii รวบรวมมาให้เเล้ว เเต่ละที่ก็มีความเด็ดไม่เหมือนกัน ความอร่อยไม่ธรรมดาในราคาสุดคุ้มรอให้ทุกท่านได้มาลองกับ 11 ร้านนี้แล้วค่ะ

 

 

1

Sloth Boba

ร้าน Sloth Boba เปิดให้บริการเดลิเวอรีปกติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 381 1413

 

 

          Sloth Boba อยากให้คนรักชานมไข่มุกได้มาเติมความหวานให้ร่างกายด้วยชานมไต้หวัน ชาผลไม้ ชากุหลาบ พร้อมท็อปปิ้งสุดโดนใจอย่าง "ไข่มุกลาวา" "สาคูต้น" หอมนุ่มหนึบ และยังมี "พุดดิ้งนมสด" เนื้อไม่แข็งให้ความนุ่มแต่ไม่เละ แต่ละท็อปปิ้งเข้ากับชาต่างๆ ของทางร้านค่ะ ส่วนใครที่กำลังตามหาร้านชานมไข่มุกที่ราคาโดนใจกระเป๋าสตางค์ มาที่ร้านยังมีไซส์มินิในราคา 15 บาท ให้เลือกด้วยค่ะ เหมาะกับสาวๆ ออฟฟิศย่านนี้ที่เพิ่งทานมื้อกลางวันเสร็จ ก็จะได้ดื่มอะไรหวานๆ เย็นๆ ในราคาน่ารักๆ กับปริมาณที่อิ่มพอดีท้อง

          โดยราคาที่ร้านสำหรับเมนูชานมไต้หวัน ชามะลิ ชาดำ ไซส์ S 15 บาท / M 25 บาท ส่วนชาเขียวบ๊วย ชาเขียวบ๊วยทับทิม ชาเขียวมะนาว ชาเขียวสตรอว์เบอร์รี ชาดำมะนาว พีช-เลมอน พีช เสาวรส-พีช เสาวรส ไซส์ S 25 บาท / M 35 บาท (ราคาเครื่องดื่มยังไม่รวมไข่มุกและท็อปปิ้ง) ส่วนท็อปปิ้ง (ไข่มุกลาวา สาคูต้น และพุดดิ้งนมสด) ราคา 10 บาท เห็นราคาน่าลอง เมนูน่าติดตาม และท็อปปิ้งแปลกใหม่โดนใจแบบนี้ห้ามพลาดร้านเด็ดในย่านเมืองทองธานีอย่างร้าน Sloth Boba เด็ดขาดค่ะ 

 

พีช-เลมอน (ไซส์ M) 35 บาท เพิ่มพุดดิ้งนมสด 10 บาท

สตรอว์เบอร์รีนมสด (ไซส์ M) 40 บาท 

ชานมไต้หวัน

ที่อยู่
172/9 ถนนบอนสตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนครนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
081-381-1413, 081-801-3932
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 09.30-18.00 น. (หยุดเสาร์-อาทิตย์)
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

2

Fire Tiger by Seoulcial Club


          Fire Tiger by Seoulcial Club ไฟเยอร์ ไฟเยอร์ ตัวเธอน่ะร้อนเป็นไฟ แต่นาทีนี้ไม่มีอะไรที่ไฟลุกไปกว่าร้านชานมไข่มุกแห่งนี้ ที่มีเมนูฮิตอย่าง "นมเสือพ่นไฟ" Fire Tiger Milk (150 บาท) เห็นช่วงนี้มีแต่คนขยันไปต่อคิวร้านนี้กันเหลือเกิน ใครอยากสู้กับแถวยาวๆ แบบคุ้มค่าการรอคอยที่ได้เจอของอร่อย ตามไปรับชานมจากปากเสือเท่ๆ ร้านนี้กันดูแล้วจะรู้ว่าดีต่อใจจนอยากไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าค่าาา

           ทางร้าน Fire Tiger by Seoulcial Club ไฟเยอร์ ไฟเยอร์ ได้ส่งกำลังใจคุณหมอและพยาบาลที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ค่ะ โดยนำชานมเสือพ่นไฟเข้าไปมอบให้คุณหมอพยาบาลและทีมงานทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานสู้โรค COVID-19 ค่ะ ถือเป็นกิจกรรมที่น่าชื่นชมจริงๆ ค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Fire Tiger by Seoulcial Club

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 7 (ข้างธนาคารกสิกร) แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090-936-3636
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Taroto Dessert

 

          ร้านขนมหวานสไตล์ไต้หวันสุดน่ากินที่ถ้าใครได้กินก็ต้องหลงรักในความอร่อย โดยเฉพาะสายเฮลตี้เพราะเมนูส่วนใหญ่จะค่อนข้างหวานน้อยค่ะ วัตถุดิบก็จะเป็นมันเทศ เผือก มันส้ม งาดำ ท็อปปิ้งมีไข่มุกสีทอง เฉาก๊วยไต้หวัน เต้าฮวยมันม่วง เยลลี่น้ำตาลทรายแดง ซิกเนเจอร์พุดดิ้ง เสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งเกล็ดหิมะ นมสด น้ำเต้าหู้ ชาเขียว ชาไทย จะสั่งเป็นขนมหวานหรือเครื่องดื่มก็อร่อยชื่นใจค่า ราคาเริ่มต้น 70-100 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook TAROTO Dessert

ที่อยู่
เซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 5 (ฝั่งโรงหนัง) ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
063-898-0983
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Baboo Bear cafe เกษตรนวมินทร์

 

          ร้านคาเฟ่น่ารักเหมาะสำหรับครอบครัวเเละเเพื่อนๆ ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นโทสต์ วาฟเฟิล บิงซูอร่อยๆ ไอศกรีมของทางร้านเป็นไอศกรีมหนองโพ (รสวานิลลากับนม) สำหรับคนที่ชอบทานชาไข่มุก ที่นี่ก็มีชาไข่มุกให้ทานนะคะ ราคาเริ่มต้น 80-180 บาทค่า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bear Club cafe - baboo bear เกษตรนวมินทร์

ที่อยู่
39/17 ถนนคลองลำเจียกซอย 1 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-246-8780
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00-21:30 น. (หยุดวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

CHA BAR BKK

 

ร้าน CHA BAR BKK เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 065-937-7144

 

          ร้านชาไข่มุกที่มีจุดเด่นที่เน้นการใช้วัตถุดิบจากประเทศไทย ชาที่ใช้ก็เป็นชาจากภาคเหนือที่ทางร้าน Blend เอง เเถมมีให้เลือกหลากหลายชนิดมากเลยค่ะ ความหวานของเครื่องดื่มทุกแก้วทางร้านไม่ใช่น้ำตาลทรายด้วยนะ เเต่ใช้ความหวานจากนมข้นหวานที่ทำจากนมสดเเละน้ำตาลมะพร้าวค่า เมนูเเนะนำก็จะเป็น Hot Dark Chocolate Milk Tea ช็อกโกเเลตร้อนๆ หอมกลมกล่อม ชานมไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รี่ ชาผลไม้ มีเครื่องดื่มอร่อยๆ เเล้วก็อย่าลืมท็อปปิ้งเก๋ๆ นะคะ ทางร้านมีให้เลือกเยอะเหมือนกันเลย เเต่ที่เเนะนำเลยก็ ไข่มุกไรซ์เบอร์รี่ค่า ราคาเมนูเริ่มต้น 50-70 บาท 

          เเละที่สำคัญเมนู Classic Milk CHA ของทางร้านเลือกใช้ใบชาจากเชียงราย นมสดจากฟาร์มวัว เเละเลือกใช้ความหวานจากน้ำตาลมะพร้าวค่ะ นอกจากอร่อยเเล้ว kcal ต่ำอีกด้วยเพียง 190 Kcal เท่านั้นนน! 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook CHA BAR BKK

ที่อยู่
Lido Connect สยามสแควร์ ซอย 3 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
065-937-7144
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

What's a Shake cafe' RSU

 

          ร้านน่านั่งอีกร้านที่เพื่อนๆ ย่านรังสิตอย่างพร้อมใจกันยกให้เป็นร้านในดวงใจค่ะ จุดเด่นของร้านอยู่ที่มีเมนูในเลือกหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่มชานมไข่มุกหวานๆ เคี้ยวหนึบสุดฟิน เค้กหน้าต่างๆ เเถมราคาเบาๆ สบายกระเป๋าโดนใจกลุ่มนักศึกษาแน่นอน เพราะราคาชานมไข่มุกเริ่มต้นที่ 35-50 บาทเท่านั้น

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook What's a Shake cafe' RSU

ที่อยู่
มหาวิทยาลัยรังสิต 52/347 ซอยพหลโยธิน 87 ถนนพหลโยธิน ตําบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
087-001-2509
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 07.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

BuddyBear

ร้าน BuddyBear สามารถนั่งทานในร้านได้

เปิดบริการ 10.00-20.00 น.

 

          ชานมน้องหมีสีสันสดใสสะดุดตามาเเต่ไกล ร้านนี้เป็นร้านที่นิยมมาก มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย เริ่มต้น 35-40 บาท ทางร้านบอกว่าเลือกใช้ฟรุกโตสแทนน้ำตาล ขนาดแก้วใหญ่ ไข่มุกต้มได้หวานหนึบหนับเคี้ยวเพลินมากกก มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่นชาผลไม้ ชาเสาวรส ชานมพุดดิ้ง และอื่นๆ ให้เลือกเพียบ ทานได้ทุกวันไม่ซ้ำแบบบอกเลยมากี่ทีไม่มีเบื่อค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook BuddyBear

ที่อยู่
สาขามหาวิทยาลัยเกษตร (ฝั่งงามวงศ์วานตั้งอยู่ที่อาคารจอดรถงามวงศ์วาน 1 ใกล้กับธนาคารไทยพาณิชย์ SCB) ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Franchise ( แฟรนไชส์ )

8

Fuku Matcha Thailand

 

ร้าน Fuku Matcha Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-934-6690

 

          ความอร่อยระดับพระกาฬกับชาเขียวเน้นๆ เพียวๆ อัดแน่นแบบเต็มเหนี่ยวไม่มีหวงต้องมาที่ร้าน Fuku Matcha Thailand ที่นอกจากจะมีสาขาไว้บริการหลายสิบสาขาทั่วประเทศไทยแล้ว เมนูชาเขียวของทางร้านก็มีหลากหลายให้เลือกเอาใจสาวกคนชอบกรีนที แน่นอนว่าต้องมีซอฟท์ครีมมัทฉะอยู่แล้วเนอะ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือจะทานเดี่ยวๆ ทำไมละ เพิ่มถั่วแดงสักนิด เติมด้วยวุ้นชาเขียวอีกสักหน่อย ฟินค่ะ! ถ้าอยากทานเป็นเครื่องดื่มก็ต้องสั่งชานมไอติมชาเขียว ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเพิ่มไข่มุกก็ได้ หรือถั่วแดงก็ดี นอกจากนี้ยังมีพุดดิ้งชาเขียวอร่อยแบบดึ๋งๆ มาทำให้ใจสั่นอีกด้วยนะคะ โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 50-120 บาท ก็สามารถได้ทานชานมไข่มุกอร่อยๆ แล้วค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Fuku Matcha Thailand

ที่อยู่
พาราไดส์ พาร์ค ชั้น G (หน้าร้านอาหาร ฟูจิ) ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-934-6690
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

9

QQ Dessert

 

          QQ Dessert ร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ร้านนี้เป็นร้านที่เอาใจคนรักความหนึบๆ เหนียวๆ ของเครื่องที่ใส่ เป็นร้านน่ารักที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยเมนูที่ได้ทำออกมานั้นได้สูตรมาจากไต้หวัน เมนูมีทั้งน้ำแข็งไสที่มีเยลลี่ลูกฟิกไต้หวัน โปะบนภูเขาน้ำแข็ง ราดซอสน้ำผึ้งมะนาวที่หอมน้ำผึ้ง หวานและเปรี้ยวมะนาวกำลังดี ตัดเลี่ยนจากมื้ออาหารหนักๆ ได้สบาย ทานแล้วสดชื่น ดับอากาศร้อนๆอย่างนี้ได้เลยคร้าาาา ขนมหวานคล้ายๆ บัวลอยด้วย ก็อร่อยเหมือนกัน เเถมยังมีชานมเเบบรสชาติไต้หวันเเท้ๆ ที่ถ้าใครชอบชานมต้องไม่พลาดเลย ลองไปทานกันดูนะคะ

          ล่าสุด! QQ Dessert ได้เปิดตัวเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน กับเมนู QQ IceMountain ต้นตำรับไต้หวันที่มาพร้อมน้ำแข็งปุยนุ่น ท็อปปิ้งและซอสซิกเนเจอร์ ให้รสชาติลงตัวและยังคงเอกลักษณ์ มีให้เลือกอร่อยถึง 4 แบบ ราคาถ้วยละ 249 บาท (ทานประมาณ 2-4 คน) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 6 เท่านั้น!

  •  Matcha Creme Brulee : รสชาเขียวเข้มข้น สอดไส้เฉาก๊วยและถั่วแดงบด ด้านบน topping ด้วย ครีมบรูเลเกรียมๆกรอบๆ และเสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Roselle Lemon Jelly : รสกระเจี๊ยบ มาพร้อมเลมอนเจลลี่และแอปเปิ้ล topping ด้วย เลมอนเผา ดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Sesame Soya Milk : น้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมมัน มาพร้อมกับโทฟุพุดดิ้ง, ไข่มุกและบาร์เลย์ มี topping เป็นไข่มุกและข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Fresh Fruits Yougurt : สายโยเกิร์ตต้องลอง สดชื่นด้วยผลไม้สดๆ ทั้งกีวีนิวซีแลนด์ แตงโม มะม่วง และ แอปเปิ้ล สอดไส้ด้วยไข่มุกและเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook QQ Dessert

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ฝั่ง B Beacon (ตรงข้ามร้าน Siszler) ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-641-4165
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

10

KOI Thé Thailand สาขาไอคอนสยาม

 

          มาเติมพลังกับชานมไข่มุกกันดีกว่าที่ KOI Thé Thailand สาขาไอคอนสยาม มาเพิ่มความสดชื่นกับเมนูโปรดอย่างชานมไข่มุก ในบรรยากาศใหม่ๆ ที่ Iconsiam รับรองชีวิตแฮปปี้ดีต่อใจขึ้นอีกเยอะ เริ่มต้นที่ 70 บาท ก็จะได้เจอเครื่องดื่มแก้วโปรดจากร้าน KOI Thé Thailand' สาขาไอคอนสยาม เลิฟๆ เลยค่า วันนี้ทาง Ryoii ได้มาลองเมนู บับเบิ้ลมัจฉะลาเต้ ราคา 110 บาท​ กลิ่นหอมชาเขียวอ่อนๆ โดยส่วนตัวสั่งความหวานเเบบปกติ รู้สึกว่ารสชาติหวานเกินไปเล็กน้อย หากลดปริมาณความหวานเหลือ 70-50% น่าจะได้รสชาติที่ลงตัวมากขึ้น

 

บับเบิ้ลมัทฉะลาเต้ ราคา 110 บาท

หลังจากเขย่าให้เข้ากัน

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook KOI Thé Thailand

ที่อยู่
ICONSIAM (ชั้น 4 หน้าทางเข้า Takashimaya) ซอยเจริญนคร 5 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

11

NOXX CAFÉ

 

ร้าน NOXX CAFÉ เปิดบริการทุกวัน 09.30-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-643-0804

 

          NOXX CAFÉ  พิกัดร้าน : ถนนพระรามเก้า เลยแยก อสมท 200 เมตร หลังตึกกลอรี่เฮ้าส์ (สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้าน) คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ จากเเบรนด์ NOXX ที่มีความพิเศษเหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษของทุกๆ คน ไม่ว่าจะนัดรวมตัวของเเก๊งเพื่อนๆ นัดเดท หรือนัดสังสรรค์กันในครอบครัว เมนูเครื่องดื่มมีหลากหลายเเละอร่อยชื่นใจโดยเฉพาะเมนูชาเชียวมัทฉะที่ทางร้านใช้มัทฉะอย่างดีนำเข้าจากชิสึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น นำมาเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เเต่ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนก็อร่อยโดนใจ เมนูเเนะนำของร้านที่มาเเล้วพลาดไม่ได้ (โดยเฉพาะคนรักชาไข่มุก) อย่างเมนู Sea Salt Boba ที่ทางร้านใส่ไข่มุกเคี้ยวหนึบมาด้วย เป็นไข่มุกไต้หวันเเท้ๆ บอกเลยว่าแก้วเดียวไม่เดียวหรอกค่า สำหรับเมนูโทสต์เนย-นม-น้ำตาล มีหลากหลายราคา ตั้งแต่ 35-149 บาท ค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook NOXX CAFÉ

ที่อยู่
129 ถนนพระราม 9 ร้านอยู่หลังอาคาร Glory House ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-643-0804
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

          ร้อนๆ แบบนี้ได้ชานมสักแก้วสองเเก้ว ยังไงก็ชื่นใจค่ะ .. เพื่อนๆ ล่ะคะชอบทานชานมรสอะไรกันบ้าง ใครไปร้านไหนเเล้วเจอรสชาติอร่อยถูกใจอยากให้เพื่อนๆ คนอื่นตามไปบ้าง อย่าลืมกลับมาบอกกันด้วยนะคะ 







TOP