5 ร้านบิงซูคากิโกริรสชาไทย หวานละมุนหอมกลิ่นชา

วันนี้ Ryoii ขอเอาใจสาวกชาไทย ไปตามไปอร่อยกับชาไทยรูปแบบใหม่ ที่มาในรูปลักษณ์ของขนมหวานที่คุ้นหน้าคุ้นตาเเละชื่นชอบกันในหลายคนอย่างบิงซูเเละคากิโกริรสชาไทย กับ 5 ร้านให้ไปตามอร่อยกันได้อย่างเต็มที่ เกร็ดน้ำเเข็งนุ่มๆ เหมือนปุยหิมะ ตักเข้าปากเเล้วละลาย เเถมหอมกลิ่นชาไทยแบบนี้ จะอร่อยเเละน่าทานเเค่ไหนต้องไปดูกันค่า

1

After You Dessert Cafe

 

          อยากกินของหวานทีไร ใจก็นึกถึงร้าน After You ทุกที ไม่เพียงแต่จะมีหลากหลายสาขาตามแนว BTS ก็จะเป็น สาขาสยาม สีลมคอมเพล็กซ์ แต่เมนูของหวานของที่นี้รับประกันว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน อร่อยยังไงก็อร่อยยังงั้น แถมมีเมนูให้เลือกหลายแบบรวมถึง คากิโกริ น้ำแข็งเกร็ดหิมะหวานเย็นสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำ Thai Tea Kakigori น้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนละเอียด ราดด้วยน้ำชาไทยสุดเข้มข้น พร้อมด้วยซอสชาไทยหวานละมุนลิ้น ที่ใครๆ ก็ต้องติดใจ แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจ ก็ยังมีเมนูบิงซูอีกเพียบเลยน้า เช่น รสชาเขียว, รสข้าวเหนียวมะม่วง และรสไมโล เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป หรือใครไม่ใช่สายบิงซู ทางร้านก็ยังมีเมนูขนมปังอีกด้วยนะคะ แถมชื่อก็น่ารักสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนมปังเนยโสด และขนมปังนมโสดค่ะ ราคาอยู่ที่กล่องละ 100 บาท

          นอกจากนี้ยังมีเมนูเอาใจสายชาไข่มุกเต็มๆ ! กับเมนู Boba Caramel Cream Tea ชานมไข่มุกสุดฟิน ชาหอมมม ไข่มุกเเละวุ้นเคี้ยวหนึบหนับ ฟินมากกๆ! ในราคา 125 บาท หลายคนมองว่าราคาค่อนข้างเเรง เเต่เมื่อได้ลองทานก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ยังไงต้องมาลองกันเองน้าาา~ สามารถเช็คสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ ☜ 

 

Boba Caramel Cream Tea (125 บาท)

Cr. ภาพจาก Facebook After You

Cr. ภาพจาก Facebook After You

ที่อยู่
Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-610-7659
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

lancake

 

          มาเติมความหวานกันได้ที่ร้านเบเกอร์รี่เเสนอร่อยกับร้านลานเค้กที่มีขนมอร่อยๆ มากมาย ทั้งเค้กรสชาติต่างๆ ชีสเค้ก บิงซู คากิโกริ บราวนี่ ไอศกรีม เครปเย็น เครปเค้ก ที่อร่อยทุกอย่างไม่ว่าใครที่เคยทานเเล้วก็จะต้องกลับมาทานซ้ำเเน่นอน เมนูเเนะนำที่ถ้าใครได้เเวะไปทาน เราอยากจะขอเเนะนำ เค้กชาเขียว และ เค้กชาไทย เนื้อเค้กนุ่มนวล หอมกลิ่นชา ซอสราดเข้มข้นกำลังดี เค้กก็อร่อย บรรยากาศแบบนี้จะรออะไรล่ะคะ 

 

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

Inbox

Line : @lancake https://lin.ee/7q7uXvF

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ลานเค้ก 

ที่อยู่
298 ซอยรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
081 755 7848
เวลา เปิด-ปิด
ปิดทุกวันอาทิตย์ 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

3

Bbao Bbao

          ร้าน Bbao Bbao ร้านนี้อยู่ที่สุขุมวิทค่ะ ตัวบิงซูมีให้เลือกเยอะมากกก และท็อปปิ้งก็มีให้เลือกเยอะมากอีกเช่นกันค่ะ จุดเด่นอยู่ที่บิงซูจะเสิร์ฟมาพร้อมกับควันหรือดรายไอซ์ใส่อยู่ด้านใต้ ทำให้ดูคล้ายๆ กับหม้อไฟต้มยำนั่นเอง อีกทั้งยังมีท็อปปิ้งน่ารักอีกมากมาย แถมเมื่อเข้าสู่เทศกาลต่างๆ ทางร้านก็จะมีเมนูใหม่ตามเทศกาลนั้นๆ มาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอีกด้วยค๊าาา เรียกได้ว่าเอาใจกันสุดเล๊ยยยย~ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ (89 บาท)

 

 

 

  


Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Bbao Bbao

ที่อยู่
267/15 สุขุมวิท 63 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
062 442 9624
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:24-22:24น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

SPONSORED

4

Bingsu Charcoal น้ำแข็งใส ปุยนุ่น by น้ำแข็งไสย

 

 

ขนมหน้าตาน่ากิน ชื่อน่ารักที่มักจะไปเจอตามร้านอีเว้นทืต่างๆ ที่ไม่ว่าจะไปเปิดที่ไหนก็มีลูกค้าไปล้อมห้อมอุดหนุนอยู่ไม่ขาดค่ะ นอกจากรสชาติจะอร่อยหวานหอมโดนใจ น้ำเเข็งละเอียดเหมือนปุยหิมะ เเตะปากปุ๊บละลายปั๊บเเล้ว ยังมีหลากหลายรสชาติทั้งรสชาติสุดครีเอทอย่างบิงซูชาโคล บิงซูเสาวรสหวานอมเปรี้ยว เเละเมนูเอาใจชาไทยอย่างบิงซูชาไทยหอมชา หวานละมุนด้วยคาราเมลราดทับ

 

 

 

ที่อยู่
ติดตามตารางกิจกรรมได้
เบอร์ติดต่อ
086 903 0303 ,086 784 5588
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Waggon Booth ( ร้านรถเข็น / แผงลอย )
booth ( บูธสินค้า )

ig : nam.khaeng.sai.bingsu

line : @ namkhaengsai

5

CHEEVIT CHEEVA

 

ร้าน Cheevit Cheeva fine desserts เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-362-9461

 

          ร้านชีวิต ชีวา ตกเเต่งด้วยโทนสีขาว ดูสบายตา ทางร้านถือเป็นร้านยอดฮิต ที่หากมาเชียงใหม่เเล้วไม่มาเช็คอินถือว่าพลาด! นอกจากนั้นทางร้านเป็นร้านแรกๆ ที่นำบิงซูเข้ามาขายใน จ.เชียงใหม่ นอกจากบิงซูที่เป็นจุดเด่น มีหลากหลายรสชาติมากค่ะ เเละที่พูดถึงไม่ได้เลยคือเมนูบิงซูบัวลอยมะพร้าวอ่อน ซอสไข่เค็มโฮมเมด บอกเลยว่าน่าทานสุดๆ นอกจากนั้นยังมีเมนูขนมหวานเเละเครื่องดื่มอื่นๆ ให้ได้เลือกทานกันอย่างจุใจ บอกเลยว่าต้องมา! ช่วงราคาอาหารอยู่ที่ 70-315 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cheevit Cheeva  fine desserts

ที่อยู่
6 ถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
087-727-8880
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Coffee ( กาแฟ )

 

โอยของหวานใครๆ ก็ชอบใช่ไหมคะ ? เเต่สาวๆ อย่าทานมากไปจนลืมออกกำลังกายนะคะ เดี๋ยวอ้วนไม่รู้ตัวนะ เดี่ยวจะหสว่า Ryoii ไม่เตือน เเละถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีร้านบิงซู/คากิโกริชาไทยที่อยู่ในดวงใจเเละอย่างให้ Ryoii ทานบ้างสามารถกด "เพิ่มร้าน" ได้ที่ปุ่มด้านล่างนะคะ 







TOP