8 ร้านบิงซู&คากิโกริรสมัทฉะชาเขียว หวานเย็นอร่อยชื่นใจสไตล์ญี่ปุ่นเกาหลี

บิงซู&คากิโกริมาเเล้วจ้าาา!!! เกล็ดน้ำเเข็งนุ่มๆ ตักปุ๊บละลายในปากปั๊บ เเถมได้รสชาเขียวเต็มๆ คำ มีทั้งคากิโกริเเละบิงซูแบบนี้จะพลาดได้ไง? ใครเป็นเเฟนของหวานต้องเข้ามาดูเลยย มีร้านไหนบ้าง มาดูกันเลยค่าาา ..!! 

 

 

คากิโกริ 

1

Matcha 10

          ใครอยากทานคากิโกริแบบจริงจัง ไม่ได้ทานเล่นๆ แต่ต้องการทานเพื่อสัมผัสความอร่อย เย็นๆ แบบชื่นใจต้องมาร้านนี้ค่ะ เพราะเขามีคากิโกริให้เลือกเยอะมาก แถมบางอันก็แปลกไม่ซ้ำใคร เช่น Kyoho Grape Kakigori (องุ่น) Hokkaido Melon (เมล่อนฮอกไกโด) Blueberry Yogurt (บลูเบอร์รี่โยเกิร์ต) Tiramisu (ทีรามิสุ) และเมนูใหม่ล่าสุด Orange and Choco Kakigori เพิ่มความสดชื่นด้วยเยลลี่ส้ม อัดแน่นด้วยช็อกโกแลต! อ่ะๆ มีถ้วยแบบสั่งกลับไปทานที่บ้านด้วยนะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Matcha Ten

ที่อยู่
S 66 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
02-632-2669
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Hiro Keki Thailand

 

ร้าน Hiro Keki Thailand เปิดบริการตามปกติ 11.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 092-478-5442

 

          เพราะคากิโกริเป็นหวานเย็นเกล็ดหิมะจากญี่ปุ่น ดังนั้นเพื่อให้สัมผัสความอร่อยแบบออริจินัล เราก็ต้องไปทานที่ร้านขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่นสิ! แต่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้ทานคากิโกริแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่คาเฟ่ Hiro Keki Thailand ร้านขนมหวานชื่อดังส่งตรงมาจากฮอกไกโด ที่ขนขนมหวานมาทุกแบบทุกสไตล์มาให้ชาวไทยได้ชิม โดยเฉพาะคากิโกริที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Tiramisu Kakigori ที่ด้านบนจะเป็น Mascarpone Cheese & Fresh Whipped Cream โรยด้านบนด้วย Cocoa Powder และยังมี Kabocha (Japanese Pumpkin) Kakigori หรือฟักทองญี่ปุ่นราดด้วย Sweet Pumpkin Sauce & Caramel และด้านในยังมีขนมปังฟักทองนุ่มๆ อีกด้วย น่ากินซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว!

          นอกจากคากิโกริหวานฉ่ำชื่นใจแล้ว ทางร้านยังมีขนมหวานอื่นๆ อีกมากมายให้ลองทานกันด้วยค่ะ เอาเป็นว่ามีให้เลือกเยอะจนเลือกสั่งไม่ถูกเลย และที่จะมาแนะนำอีกเมนูก็คือ Hokkaido Fluffy Pancake ที่มีมาให้เลือกกันหลากหลายแล้วแต่ใจชอบกันเลยยยย อิอิheart ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hiro Keki Thailand

ที่อยู่
2 ซอย รามอินทรา 57 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
092-478-5442
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 11.00-20.00 น. เบรค 14.00-15.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

บิงซู

3

OK Bingsul Thailand

          ร้านสไตล์อบอุ่นดูน่ารักสไตล์เกาหลี๊เกาหลี ด้วยเมนูบิงซูให้เลือกมากถึง 12 แบบ ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี่ กี่วี่ เมลอน โอริโอ้ บลูเบอร์รี่ แตงโม กล้วย บราวนี่ ชาเขียว ชีส ถั่วแดง และเมนูแนะนำของเรา คือ บิงซูรสออริจินัล injeolmi (อินจอลมี) หรือ บิงซูโรยผงถั่วใส่อัลมอนด์กับโมจิเกาหลี สามารถเลือกไซส์ได้ด้วยตั้งแต่ไซส์ M (130 บาท) และ L (180 บาท) แถมร้านนี้เขามีไซส์แบบ Take Home (79 บาท) ด้วยนะคะ

สาขาร้าน OK Bing Sul Thailand 
-สาขาเกษตร โครงการ โฮมวิลเลจ ตรงข้าม ม.เกษตร ประตู1 ซอยงามวงศ์วาน 52 นะคะ
-สาขาเดอะพาซิโอ้ รามคำแหง ชั้น 2 ด้านหน้าโครงการ
-สาขาเซนทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เบคอนโซน 
-สาขาเชียงใหม่ ชั้น G เดอะพาวิลเลี่ยน ไนท์บาร์ซ่าร์ เชียงใหม่​

 

 

 

 

Red Bean Bingsu

   

  

ที่อยู่
สาขาเกษตร โครงการ โฮมวิลเลจ ตรงข้าม ม.เกษตร ประตู1 ซอยงามวงศ์วาน 52 // สาขา Central World ชั้น 7 โซน Beacon แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099-226-6925
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Snowfall House

          ใครอยากสัมผัสบรรยากาศหิมะตก พร้อมกับทานบิงซูรสหวานไปพลางๆ แนะนำให้มาที่ร้าน Snowfall House แห่งนี้เลยค่ะ นอกจากบรรยากาศที่ดูดีจนอยากถ่ายรูปไว้แล้ว บิงซูของที่นี้ก็อร่อยสมราคาค่ะ เช่น สตรอเบอร์รี่ น้ำแข็งที่ให้รสชาติหวานเนื้อน้ำแข็งนุ่มกับสตรอว์เบอร์รี เปรี้ยวๆตัดกันดี Mix Berry Yogurt Bingsoo บิงซูแตงโม บิงซูมิกซ์เบอร์รี่ รสหวานอมเปรี้ยว มีเนื้อบลูเบอรี่ แครนเบอรี่ และสตรอว์เบอร์รีได้ความหวานและมันจากนมไซรัปและโยเกิร์ต และตบท้ายด้วย  STRAWBERRY PUNCH สีสวย รสชาติเปรี้ยวหวาน ฉ่ำสตรอเบอร์รี่มาก 

  

   

  

ที่อยู่
สาขา Siam Square One ชั้น 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-0024022.
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Seobinggo

          บิงซูร้านดังย่านสยามแสควร์ที่วัยรุ่นชอบไปคลายร้อนด้วยบิงซูเย็นๆ หวานๆ แถมมีท้อปปิ้งให้เลือกหลายแบบ เมนูเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น Melon Bingsu, Mango Cheese Bingsu, Blueberry Cheese Bingsu และเมนูที่อยากจะแนะนำให้ลองทานกัน นั่นก็คือ Injeolmi Bingsu หรือ บิงซูถั่วเหลืองป่นใส่โมจิเกาหลีค่ะ ราคา 180 บาท หรือจะเป็นโทสต์เกาหลีอินจอลมี เหนียวๆ นุ่มๆ ราคา 130 บาท

Injeolmi Bingsu


Blueberry Cheese Bingsu (235 บาท)


Pat Bingsu (140 บาท)

ที่อยู่
สาขา สยามแสควร์ซอย 7 ชั้น 2 ตึกตรงข้าม Siam Square One แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086-394-4245, 095-712-4872
เวลา เปิด-ปิด
สาขา สยามสแควร์ ซ.7 (ชั้น 2) เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:00-23:00 น. สาขา จามจุรีสแควร์ (MRT สามย่าน) ชั้น 2 ติดกับร้านวอเตอร์ ไลเบอรี่ เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น. สาขา เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ รังสิต ชั้น1 เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น. สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น4 เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Bbao Bbao

          ร้าน Bbao Bbao ร้านนี้อยู่ที่สุขุมวิทค่ะ ตัวบิงซูมีให้เลือกเยอะมากกก และท็อปปิ้งก็มีให้เลือกเยอะมากอีกเช่นกันค่ะ จุดเด่นอยู่ที่บิงซูจะเสิร์ฟมาพร้อมกับควันหรือดรายไอซ์ใส่อยู่ด้านใต้ ทำให้ดูคล้ายๆ กับหม้อไฟต้มยำนั่นเอง อีกทั้งยังมีท็อปปิ้งน่ารักอีกมากมาย แถมเมื่อเข้าสู่เทศกาลต่างๆ ทางร้านก็จะมีเมนูใหม่ตามเทศกาลนั้นๆ มาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอีกด้วยค๊าาา เรียกได้ว่าเอาใจกันสุดเล๊ยยยย~ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ (89 บาท)

 

 

 

  


Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Bbao Bbao

ที่อยู่
267/15 สุขุมวิท 63 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
062 442 9624
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:24-22:24น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

7

Softbee thailand

         ร้านขนมน่านั่งเเถมมีขนมหวานอร่อยๆ ให้เลือกทานเยอะเเยะเลยค่า โดยเฉพาะเมนูบิงซูเกล็ดน้ำแข็งนุ่มๆ ปุยเหมือนหิมะรสหวานหอมชื่นใจสุดๆ มีรสชาติให้เลือกเยอะทั้งชาเขียว มะม่วงสุก สตอร์เบอร์รี่  บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ เครื่องเเน่นเเถมราคาไม่เเพงมากด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้ด้วยนะ โดยสาขาสยาม จะมีหน้าร้านเเบบเล็กๆ อยู่บริเวณ Siam square one บริเวณทางออกไปร้าน Hello Kitty cafe ตัวร้านเหมาะสำหรับการเดินทานมากกว่านั่ง เพราะทางร้านมีที่นั่งประมาณ 3-4 ที่
         ด้านเมนูของทางร้านจะโดดเด่นเรื่องซอฟต์ครีมน้ำผึ้ง : ราคา 69 บาท ทางเราเลยไม่พลาดที่จะซื้อมาลอง ซอฟต์ครีมรสนม ท็อปปิ้งมาด้วยน้ำผึ้ง บิสกิต ถั่ว เเละรังผึ้งเเท้ๆ ขนาดเล็กๆ เมื่อทานเข้าไปรู้สึกได้ถึงความนุ่มของซอฟต์ครีม ตามด้วยความหวานจากน้ำผึ้ง โดยส่วนตัวมองว่าค่อนข้างหวานไปเล็กน้อย ยังไงใครชอบซอฟต์ครีมรสนม เเละชอบน้ำผึ้ง ต้องมาลองดูค่ะ!  

 

 

ที่อยู่
เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น 3 ฝั่งโรบินสัน , Siam Square One
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

Brown Sugar

ร้าน Brown sugar Dessert cafe & Bistro สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 -21.30 น.

 

           ร้านอาหารเเละขนมร้านโปรดของใครหลายๆ คนที่สนามบินน้ำค่ะ ร้านนี้มีเมนูน่าทานเเละอร่อยๆ มากมายทั้งเครป ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล เเละบิงซูรสชาติอร่อยที่หลายคนที่ไปทานต่างก็ติดใจในรสชาติหวานนุ่ม ไม่หวานเเหลมเกินไป เเถมมีรสชาติเเละท็อปปิ้งหลากหลายทั้งชาเขียว ช็อกโกเเลต มะม่วง เมล่อน สตรอว์เบอร์รี กล้วย กีวี่ ให้เลือกอร่อยได้ตามใจเลยค่ะ ราคาเฉลี่ย 100-250 บาท 

** เมนูเเนะนำต้องลองทาน : บิงซูซุปเปอร์มัทฉะเเละบิงซูเชอรี่ครีมชีสเมอแรงค์

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Brown sugar Dessert cafe & Bistro

ที่อยู่
ตำบล บางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
เบอร์ติดต่อ
098-664-5924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-21.30น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

น่าทานหวานอร่อยทุกร้านเลยนะคะ แบบนี้จะอดใจไปทำไม ต้องไปทานเพิ่มความหวานในชีวิตซะเเล้ว เเต่สาวๆ คนไหนไดเอตอยู่ล่ะก็ต้องทานน้อยๆ หน่อยนะ อย่าอร่อยทานเพลินจนลืมตัว เดี่ยวจะหาว่า Ryoii ไม่เตือนนะ กิกิ เพื่อนๆ คนไหนมีร้านในดวงใจที่ชื่นชอบ อยากเเนะนำให้ Ryoii เเละเพื่อนคนอื่นๆ ไปลองทานบ้าง สามารถกดปุ่ม "เพิ่มร้าน" ด้านล่างได้นะค้าาา  







TOP