5 ร้านโคขุนโพนยางคำ เนื้อนุ่มสุดฟิน ย่านรังสิต-ปทุมธานี

ถ้าเนื้อย่างยังอยู่ .. เนื้อคู่ก็ช่างมันน!!!! หิวนักใช่ไหม? ไปกินให้สะใจไปเลยย #สายเนื้อ ใครชอบทานโคขุนโพนยางคำต้องไม่พลาด ต้องรีบไปตำย่านรังสิตที่บอกเลยว่าจัดเต้มเว่อร์ เนื้อนุ่มเต็มคำ ฟินเว่อร์จนต้องไปทานค่าาา เเบบนี้ห้ามพลาด!

 

1

โค You โคขุน

บุฟเฟ่ต์ราคาสุดค้มน้องใหม่ย่านรังสิตที่บอกเลยว่ามาร้านเดียวได้ทานทุกไลน์อาหารไม่ว่าจะเป็น ไลน์หมู ไลน์ไก่ ไลน์เนื้อ (โคขุนโพนยางคำ) ไลน์ทะเลกุ้งสดเนื้อกรอบๆ ย่างเนยหอมๆ บนกระทะอย่างดี (เปลี่ยนเตาบ่อยมากกกก ไม่ต้องห่วงเตาดำ) ของหวานเป็นไอศกรีมหวานฉ่ำ ราคาเริ่มต้น 189 บาท/ท่าน (เฉพาะเมนูหมู) เเละ 259 บาท/ท่าน (ทุกเมนู) เพิ่มหม้อชาบู +49 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน โค You โคขุน

ที่อยู่
ทางเข้าเมืองเอก-ม.รังสิต, เทศบาลเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
082 063 6840
เวลา เปิด-ปิด
17.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

 

SPONSORED

2

Bar B Q Resort

สาขาบางแค


 

ร้าน Bar B Q Resort สาขาบางแค เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 15.00-00.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-804-9292

 

          บุฟเฟ่ต์ทะเลเผาร้านนี้เป็นร้านที่มีชื่อเสียงมากๆ ค่าาา สาวกทะเลเผาหรือบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ยังไงก็ต้องเคยมาทานร้านนี้กันบ้างแหละ อิอิ เพราะร้านนี้มีหลายสาขามากเลยค่า อาหารทะเลของร้านนี้สดใหม่ไม่แพ้ร้านอื่น เมนูอาหารก็มีมากมาย ส่วนราคาบุฟเฟ่ต์อยู่ที่ 320 บาท / 1 ท่าน ราคานี้รวมเครื่องดื่มด้วย และสำหรับสายชีสไม่ควรพลาด เพราะทางร้านมีชีสมอสซาเรลล่ายืดดดๆ 29 บาท / ถ้วยเท่านั้นค่ะ สำหรับเวลาในการทานบุฟเฟ่ต์นั้น อิ่มไม่อั้นไม่จำกำเวลากันไปเลยค่าาาา​

 

 Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ทะเลเผา หมูกระทะ

ที่อยู่
ถนนเพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 1016
เบอร์ติดต่อ
02-804-9292
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 15.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Seafood ( อาหารทะเล )

3

โคขุน คุณทอง 

               โคขุนคุณทอง หรือชื่อเดิมเรียกว่า ร้านโคขุนโพนยางคำ เป็นร้านอาหารอีสาน จิ้มจุ่ม ปิ้งย่าง จากเนื้อโคขุนคุณภาพสูง จากฟาร์มโคขุนคุณทอง มีให้เลือกรับประทานทั้งแบบอลาคลาส ที่คุณภาพเกินราคาและแบบบุฟเฟ่ต์ที่เสิร์ฟถึงโต๊ะท่านกับเมนูที่หลากหลาย ในราคาท่านละ 315 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) เวลารับประทานสองชั่วโมงครึ่ง และยังมีเนื้อโคขุนสั่งกลับบ้านมีทั้งแบบสไลด์หมัก (แถมน้ำจิ้มฟรี) หรือจะเป็นชิ้นสเต็ก ซึ่งภายในร้านก็ไม่ได้แค่เมนูเนื้อเพียงอย่างเดียว ยังมีเมนูส้มตำที่บอกได้เลยว่าเด็ด เพราะมีส้มตำให้เลือกหลากหลายรสชาตินั้นเอง 

  

  

  

ที่อยู่
สาขาลำลูกกา (สาขาในแผนที่) สาขานวลจันทร์ สาขาพระราม5 สาขาศรีวรา
เบอร์ติดต่อ
061 524 5639
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Som tum ( ส้มตำ )

4

ย่างเนย


 

        ร้านเนื้อย่างกระทะร้อน & ย่างเนยสุดจี๊ดดดขวัญใจเด็กธรรมศาสตร์ค่ะ เพราะอิ่มได้ในราคาเบาๆ สไตล์นักศึกษา เพียง 219 บาท/ท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) อิ่มไม่จำกัดเวลา ไม่มีปรับค่าอาหารเหลือด้วยค่าาา รายการอาหารมีเยอะมากกไม่ว่าจะเป็นเนื้อสไลซ์ คุณภาพดีรับจากโรงงานโดยเฉพาะ สไลซ์มาเเบบบางแบบพอดีๆ เเถมเนื้อหมูสไลซ์หมูหมัก เบคอน ซีฟู้ด (ปลาหมึก กุ้งสด ปลา) เเถมไอศกรีมอีกไม่อั้นจ้าา นั่งปิ้งนั่งย่างทานไม่อั้นเลยเเบบชิลๆ ไม่มาร้านนี้ถือว่าพลาดนะจ้าาา

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ย่างเนย

ที่อยู่
ซอย J-park ตรงข้ามหอ zoom place ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120
เบอร์ติดต่อ
063-992-0926
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 16.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )
Seafood ( อาหารทะเล )

5

บอยจอร์ช โคขุน 

          ร้านบอยจอร์ช โคขุน วันนี้ขอเสนอสาขาที่ 2 อยู่ที่เมืองเอก หลัง ม.รังสิต ติดกับหอ LETTER PARK ค่ะ บุฟเฟ่ต์ที่นี่ราคา 189 บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม) ทางร้านบอกว่าถ้าเป็นห้องแอร์สามารถทานได้ 1.30 ชม. ส่วนด้านข้างสามารถทานได้ 2 ช.ม. ค่ะ ส่วนสาขาแจ้งวัฒนะ 14 อยู่ตรงข้างบิ้กซี เมนูอาหารมีให้เลือกตั้งแต่ หมู ไก่ เนื้อ บาร์บีคิว ซีฟู้ดต่างๆ รวมไปถึงของหวานและผลไม้ด้วยจ้า แต่ที่นี่เครื่องดื่มไม่รวมในบุฟเฟ่ต์นะคะ ใครอยู่แถว ม.รังสิตก็ไม่ควรพลาดนะคะ อิอิ และใครที่สนใจอยากลองร้านก็สามารถไปอีก 2 สาขาได้จ้า

 

 

Cr. ภาพ Facebook บอยจอร์ช โคขุน เมืองเอก

ที่อยู่
สาขาเมืองเอก (สาขาในเเผนที่) จังหวัดปทุมธานี ,สาขาเลี่ยงเมืองปากเกร็ด, สาขาซอยแจ้งวัฒนะ 14
เบอร์ติดต่อ
สาขาเมืองเอก 099-696-6264 (สาขาในเเผนที่), สาขาซอยแจ้งวัฒนะ 14 (อยู่ตรงข้างบิ๊กซี) 099-696-6264
เวลา เปิด-ปิด
17.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
กระทะร้อน ( กระทะร้อน )

 

เป็นยังไงบ้างค้าาา!!! น่าทานสมค่าราคาคุยเลยใช่ไหมคะ เเหมม เเบบนี้สายเนื้อจะพลาดได้ไง ใครไปทานเเล้วอย่าลืมเเวะมาเล่าให้ Ryoii ฟังบ้างนะ อ้อ! เเละถ้าเพื่อนๆ คนไหน มีร้านโคขุนโพนยางคำย่านรังสิตอร่อยๆ ที่อยากให้ Ryoii ไปชิมบ้าง สามารถกด "เพิ่มร้าน" ได้ด้านล่างนะคะ 







TOP