7 ร้านคาเฟ่หมี พักผ่อน ผ่อนคลายสไตล์หมีๆ

New update!! ใครชอบหมีบ้างง!! ต้องไม่พลาดร้านคาเฟ่หมีสุดน่ารัก ที่มีหมีหลากหลายขนาดทั้งตัวเล็กเเละตัวใหญ่ รอให้เพื่อนๆ ตามไปกอดให้หนำใจ เเถมได้ทานอาหาร & ขนมอร่อยๆ อีกเพียบ!! ใครสนใจ ต้องเข้ามาดูเเล้วว!! 

 

1

Teddy Castle

         คาเฟ่อาณาจักรหมีที่คนตะมุตะมิที่ไหนเห็นก็ต้องครี๊ดดด!! เพราะในร้านมีความน่ารักมากมาย ตัวร้านออกเเบบคล้ายปราสาทขนาดย่อมๆ มีน้องหมีกระจายไปทั่วร้านเลยค่ะ ( เเม้เเต่ในห้องน้ำก็มีนะเอ้อ!) มีมุมให้ถ่ายรูปอัพโซเซียลกันมากมายไม่ว่าจะเป็น ในกระโจมหมี ระเบียงทางเดิน บันได เเละป่าเวทย์มนต์ที่มีบรรยากาศสวยราวกับต้องมนต์เลยค่ะ สำหรับเมนูอาหารของที่นี่ก็ทำได้ดี เเละน่ารักไม่เเพ้กันค่ะ เเต่ละเมนูก็จัดวางได้เป้นเอกลักษณ์น่าทาน มีทั้งขนมเเละอาหารทานเล่น เเละเมนูเด่นๆ ที่พลาดไม่ได้เลยกับเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ Magic Drink​ ใส่ในขวดเเก้วคล้ายขวดน้ำเวทย์มนต์เลยค่า 

 


ข้าวและโรตีแกงเขียวหวานไก่

เมนูเเนะนำ Magic Drink น้ำเวทย์มนตร์ค่า 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Teddy Castle Thonglor

ที่อยู่
อยู่ในทองหล่อ ซอย 5 สามารถนำรถไปจอดที่ Tops Market Place ทองหล่อ ซอย 4 ได้
เบอร์ติดต่อ
02 020 2101
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

2

Villa De Bear

          เป็นร้านอาหารที่ขนาดใหญ่ หรือจะเรียกว่าดินแดนหมีเลยก็ได้ ร้านนี้จะอยู่ถึงก่อน The circle ค่ะ ร้านตกแต่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบดัทซ์ บอกเลยว่าสาวๆ ต้องชอบเเน่นอน เพราะโรเเมนติก น่ารักมากๆ  ร้านจะแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ มีลานดอกไม้และหุ่นหมีกระจายอยู่ทั่วร้านเลยย ที่นั่งจะถูกแบ่งของเป็นสองโซน คือ ในห้องแอร์กับริมน้ำ อาหารก็มีมากมายให้เลือกทั้งไทยและต่างชาติ เช่น แซลมอนแซ่บ เดอแบร์ดับเบิ้ลชีสเบอเกอร์ ปลาทอดน้ำปลา ยำมะม่วง ซึ่งขอบอกไว้ก่อนว่าหากใครสนใจและอยากไปลอง ขอให้ไปเร็วๆ หน่อยนะคะ เพราะคนค่อนข้างเยอะมาก และไม่มีบริการโทรจองโต๊ะล่วงหน้า ถ้าไปช้าอาจจะรอนาน แต่ถ้าเข้าไปแล้วเจออาหารอร่อย ๆ บรรยากาศดี ๆ คุ้มค่ากับเวลารอแน่นอนค่ะ

 

 

  

 

ที่อยู่
อยู่ใกล้กับ The Circle ถนน ราชพฤกษ์ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
098 496 6245
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-00.00น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

3

Hungry Bear Pancake

 

ร้านเเพนเค้กขวัญใจใครหลายๆ คนโดยเฉพาะสาวหวานเเละสาวน้อยช่างฝันค่ะ เพราะการตกเเต่งร้านเนี้ยบอกได้เลยว่าน่ารักมากๆ เลย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้จะถูกตกเเต่งไปด้วยบรรดาตุ๊กตาคุณหมีค่ะ หรือเเม้เเต่โลโก้ร้านก็เป็นรูปคุณหมียิ้มพริ้มน่ารัก ซึ่งความน่ารักนั้นไม่ได้มีเฉพาะร้านนะคะ ในจานอาหารก็น่ารัก เเถมอร่อยหวานไม่เเพ้กันเลย โดยเฉพาะเเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มหอมเนยพิมพ์ลายคุณหมีของร้าน ใครที่ชื่นชอบทานเเละชื่นชอบการตกเเต่งร้านสไตล์นี้ อย่าลืมไปลองนะคะ 

 

มีคุณหมีเต็มไปหมดดดดดด 

ที่อยู่
เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น4 เขตจตุจักร (สาขาในเเผนที่) สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลเวตเกรต กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
089 134 4466
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

Cafe Banmee

 

คาเฟ่ บ้านหมี เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10:00 - 22:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 083 979 0099

 

          สำหรับใครที่ชื่นชอบตุ๊กตาหมีเป็นชีวิตจิตใจต้องร้านนี้เลย Cafe Banmee ร้านที่ตกแต่งสไตล์การ์ตูนหมีเพื่อเอาใจคนรักหมี ร้านตกแต่งเน้นสีครีมและสีขาวนวลๆ หน้าร้านตกแต่งไปด้วยหมีตัวใหญ่ที่พร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ภายในร้านก็มีเฟอร์นิเจอร์น่ารักๆ แถมมีมุมน่ารักๆ ไว้ให้ถ่ายรูปอีกเพียบ ราคาอาหารส่วนใหญ่เริ่มที่ (120 บาท) นอกจากนี้เมนูแนะนำที่น่าทานก็จะมี Waffle Hongkong, Cool Crepe, Mini Waffle Strawberry, เครปเย็นปาร์ตี้ฟรุ๊ต และ Bingsu เย็นฉ่ำชื่นใจ แต่ถ้าใครอยากทานเป็นอาหารทางร้านก็มีให้เลือก เช่น แซลมอนแซ่บซี๊ด ราคา (220 บาท) หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส ราคา (220 บาท) และคอหมูทอดน้ำปลา ราคา (220 บาท) เรียกได้ว่าจะมาทานของหวานหรือของคาวก็เพลิดเพลินกับหมีได้ทั้งนั้นจ้า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook คาเฟ่ บ้านหมี

ที่อยู่
ถนนสวนผัก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 11130
เบอร์ติดต่อ
083 979 0099
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

5

THINK cafe Siamcenter

          ร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่เราจะถูกต้อนรับด้วยน้องหมีตัวใหญ่ที่ตกเเต่งทั่วทั้งร้าน บรรยากาศร้านโปร่งๆ โล่งสบายตา เหมาะกับเป็นเเหล่งแฮ้งค์เอ้าท์นัดรวมตัวกับกับเพื่อนๆ อย่างมากเลยค่ะ นอกจากร้านจะสวย บรรยากาศดี มีน้องหมีให้บริการเเล้ว ร้านยังมีขนมหวาน เบเกอร์รี่ เเละเครื่องดื่มมากมาย เเต่เมนูเเนะนำที่เราอยากเเนะนำสำหรับคนที่ชอบความหวานขมแบบชาๆ หน่อย นั่นก็คือ ทาร์ตชาไทย มูสชาไทย ที่หวานฉ่ำไปด้วยรสชาติของชาไทยสีส้มที่คุ้นเคยกัน ปนกับความขมนิดๆ และยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มเเก้วโปรดที่ชอบเเล้วล่ะก็ อร่อยลงตัวเข้าไปอีกชิ้นเดียวไม่เคยพอเเน่นอนค่าา 

        ถ้าคุณชอบหมี และชอบขนมหวานร้าน THINK Café เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ต้องไปเชคอินค่ะ :D

มูสชาไทย (145 บาท)

 

ทาร์ตชาไทย (185 บาท)

  

ที่อยู่
Rama I Rd, แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 1557
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Mr. Jones' Orphanage

          ใครผ่านมาเป็นต้องแวะเพราะอดใจไม่ไหวกับความน่ารักของคุณหมีน้อยที่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนเป็นต้องเจอ หากคุณเป็นคนที่แพ้ความน่ารักของคุณน้องหมี ร้าน Mr. Jones’ Orphanage คงจะทำให้ทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจค่ะ ร้านตั้งอยู่พิกัด BTS สยาม แน่นอนว่ามีขนมเค้กหลากหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก สโตนเฮ้นจ์พาย และมิ้ลค์พาย นอกจากนี้ยังมีวาฟเฟิลที่มีท้อปปิ้งหลายแบบให้ลอง ทานคู่ชาร้อนๆ ก็อร่อยหรือจะสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาดับความกระหายเช่น มิลค์เชคสุดครีเอทที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติตามความชอบค่ะ การตกแต่งร้านยังเก๋ไก๋เอาใจคนคลั่งไคล้น้องหมี มาแล้วเหมือนอยู่เมืองหมียังไงอย่างงั้นเลยค่ะ


มีทางเดินเหมือนเป็นรางรถไฟให้ขึ้นไปหาน้องหมี

 
สาขาต่างๆ ของทางร้าน

เค้กเรดเวลเวท ชิ้นหนาเนื้อนุ่ม พร้อมเสิร์ฟค่าา

พายเเอปเปิ้ลเเสนอร่อยยย 


Cold Infused Milk มีให้เลือก 3 รสชาติทั้งวานิลลา ช็อกโกแลต และบับเบอร์ กัม


“Vanilla Milkshake” ช่วยให้อิ่มท้อง และสดชื่น “After School” เครื่องดื่มชานมผสมกับช็อกโกแลตชิพ และ “โอริโอ้ มิลค์เชค”
(จากซ้าย-ขวา)

 

ที่อยู่
ชั้น 3 Siam Center ถนนพระราม 1
เบอร์ติดต่อ
02 658 1163
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

7

Bear Hug Cafe

 

คาเฟ่บรรยากาศดีเหมือนนั่งเล่นชิลๆ เหมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่บริการอาหารมื้อเช้าเเละขนมอร่อยๆ น่ารักมากมายที่ถ้าเห้นจะต้องรู้สึกเเน่นอนค่ะ ว่าน่ารักจนทานไม่ลงเเน่นอน เเม้เเต่กาเฟยังทำเป้นอาร์ตลาเต้ เป็นรูปหมีน่ารักมากๆ เลย ขนมกหวานก็อร่อย น่ารักไม่เเพ้กัน สำหรับคนที่ชอบทานพาย ต้องลองให้ได้นะคะ เพราะร้านนี้มีพายรสชาติดีเเถมทำเป็นรูปหมี อบกรอบนอกนุ่มใน ไส้รสชาติเข้มข้น เเถมราคาไม่เเพงด้วยค่ะ 

 

ราคาเพียง 45-50บาท เท่านั้นเองค่าา ไม่เเพงเลย 

ที่อยู่
อยู่ ถ.คชสาร ติดคูเมืองเชียงใหม่ เลยร้านหนังสือดวงกมลประมาณ 100 เมตร จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
053 206 555
เวลา เปิด-ปิด
9.00 น. - 18.00 น. หยุดทุกวันพุธ
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

ครบเเล้วจ้าาา หน้าตาน่าทาน อร่อย แถมมีน้องหมีน่ารักๆ แบบนี้ แบบนี้ใครจะอดใจไหว!!! ใครมีโอกาสได้ไปลองเเล้วอยากลืมกลับมาเล่าให้ฟังหรือถ่าบรูปกลับมาอวดกันหน่อยนะคะ







TOP