รวม5ร้านชีสยืดดดดสุดพลัง อร่อยไม่นก

สาวกชีสมาทางนี้ วันนี้เราจะมีชี้เเหล่งสร้างเเลนด์มาร์คให้กับคนรักชีสให้ไปยืดดดดสุดฟิน เคี้ยวกันให้หนุบหนับกับชีสสีเหลืองสวยกับ 5 ร้านที่มีเมนูชีสที่บอกได้เลยว่า อร่อยจนลืมนับเเคลอรี่กันเลยทีเดียว 

 

 

 

1.Holy Cheese

ร้านเเซนด์วิทสไตส์อเมริกันที่หนักชีสเน้นๆ แซนด์วิชที่ย่างจนกรอบนอกนุ่มใน ฉีกออกมาก็เจอชีสที่ยืดดดดดดดด สะใจขนาดนี้ จะสาวกชีสหรือจะเป็นใคร ก็อดใจไม่ไหวแน่นอน

 

 

ที่ตั้ง ตลาดรถไฟรัชดา

เวลาเปิดบริการ วันพุธเวลา 17.30-23.00 น.

 

2.ชาบู ล้อมโต๊ะ

 

 

ร้านชาบูอร่อยสุดฮิต ซุปแกงส้มอร่อย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซุปดำสาหร่ายก็หอมกลมกล่อม ยิ่งทานกับเมนูสุดเด็ดอย่าง ชีสเยิ้มๆ เต็มหม้อให้ความฟินทะลุหม้อชาบู  จะกินคู่กับหมูสามชั้น ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวกุ้งทอง ปลาล้อมชีส เกี๊ยวกุ้งชีสยักษ์ เกี๊ยวปลา ขาปูหิมะ และเมนูอื่น ๆ อย่างข้าวผัดกระเทียม ข้าวผัดแกงส้ม หมี่หยกผัก ไข่ชะอม ชีส สาหร่าย มันกุ้ง และ ข้าวหอมมะลิ  สาขาลาดพร้าววังหิน เริ่มต้นความอร่อยที่ 299 บาท สาขาอุดมสุข (บางนา) ตามสั่ง เริ่มต้นที่ 17 บาท

 

 

 

ที่ตั้ง สาขา1 ลาดพร้าววังหิน สาขา2 ซ.อุดมสุข

เวลาเปิดบริการ 15.00-22.30 น.

 

3.Lanta Pizzeriaพิซซ่าเตาถ่าน

 

 

พิซซ่าที่สามารถมาอร่อยกันได้ทั้งครอบครัวที่ ร้านเกาะลันตา พิซเซอเรีย Lanta Pizzeria กับพิซซ่าเตาถ่าน สไตล์อิตาเลี่ยนที่มีจุดเด่นที่การใช้เตาถ่านในการอบพิซซ่า ทำให้เกิดรสชาติที่อร่อย หอมแบบต้นตำรับ และใส่ชีสล้นทะลักแบบไม่หวงให้ฟินกับชีสอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอร่อย อย่าง สปาเก็ตตี้ผัดหอยลาย , มักกะโรนีอบชีส, Cheese Stick, ขนมปังกระเทียม

 

 

ที่ตั้ง สาขาปิ่นเกล้า และสาขาศาลายา

เวลาเปิดบริการ 11.30 - 22.30 น.

 

5.On the table,Tokto cafe

 

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น ร้านบรรยากาศสบายๆ มีเมนูชีสที่หลากหลายเมนูที่เลือกสรรได้..กับความอร่อยเกินคุ้ม เช่นข้าวหมูทอดชีสทงคัตสึ,แซนวิชเบคอน & เห็ด,ข้าวหน้าแฮมเบิร์กแกงกะหรี่อบชีส,พนเน่ครีมเบคอนเห็ดอบชีส,พิซซ่าสไปซี่ซีฟู้ด,บอนบอนปูครีมชีส,มันฝรั่งอบชีส

 

 

ที่ตั้ง Central World ชั้น 6,The Crystal Park ชั้น 1 ,Central Plaza Lardprao ชั้น 1 , Central Plaza Rama 9 ชั้น 6, Siam Center ชั้น 4, The Mercury Ville ชั้น 1, Central Plaza Salaya ชั้น 1, Plearnary Mall, Watcharapol ชั้น 1, The Crystal SB Ratchapruek ชั้น 1

เวลาเปิดบริการ 11.00-22.00น.

 

5.Club C สาขาหอการค้า 

 

 

ทางร้านบุพเฟ่ต์ปิ้งย่าง ที่จะมอบวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพและมีความหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกสนานกับการสร้างสรรค์เมนูและมีความสุขกับการทานอาหารพร้อมทานกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมชีสแบไม่อั้นให้ยืดกันให้สะใจ กับราคาแบบสบาย ๆกระเป๋า เริ่มต้นที่หัวละ 179 บาทเท่านั้น ( ราคาบุพเฟ่ต์ 179บาท แถมชีสคนละ 1 ถ้วย, ราคา 249 ชีสไม่อั้น)

 

ที่ตั้ง ใกล้มหาวิทยาลัยหอการค้า
เวลาเปิดบริการ 11.00-21.00น.
 

 

 

 







TOP