9 ร้านบิงซูในตลาดนัดหวานอร่อยไม่ง้อห้าง

เบื่อไหมกับการเดินห้าง ? พอเบื่อก็เปลี่ยนไปเดินตลาดนัดอากาศธรรมชาติเเต่ก็ร้อนจนทนไม่ไหว อยากทานอะไรเย็นๆ เเต่ก็เบื่อน้ำปั่น น้ำเเข็งไสแบบเดิมๆ เเล้ว อยากทานอะไรที่มันอินเตอร์ขึ้นมาบ้างอ่า ทำไงดี ? ..ปัญหาเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปค่ะ เพราะบิงซูบุกตลาดนัดเเล้ว!!! ทั้งหวานทั้งเย็นอร่อยไม่เเพ้ทานในห้าง เเล้วเข้ากั๊นเข้ากันกับอากาศร้อนมากๆ เลย เราได้หามานำเสนอถึง 9 ร้านด้วยกัน มีร้านไหนบ้างน้า .. มามะ ๆ ไปดูพร้อมกัน ..

 

 

1

Me Bing Su

ร้านบิงซูน้ำเเข็งไสเกาหลีที่หลายคนที่ชอบเดินตลาดนัดหัวมุมอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา หรือบางทีก็อาจจะเคยเเวะลองทานมาเเล้วด้วยซ้ำค่ะ น้ำเเข็งไสรสนมปั่นจนละเอียดรสชาตินุ่มละมุนลิ้นเป็นที่สุด มีท็อปปิ้งผลไม้รสชาติสดชื่น มีให้เลือกหลากหลาย เมนูที่ขายดีที่สุดคือเมนู Strawberry Bingsuค่ะ ทางร้านใช้สตอเบอร์รี่สดๆ ลูกใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ เเละอีกหนึ่งเมนูเด่นคือ Mango bingsu ที่ทางร้านใช้มะม่วงน้ำดอกไม้สุกพอดี หวานหอมที่ถ้าได้ลองจะต้องติดใจจนต้องกลับไปทานซ้ำเลยค่ะ ตอนนี้ได้ขยายสาขาไปที่ตลาดนัดมะลิเลียบด่วนเมืองทองด้วยนะคะ ใครที่สนใจหรืออยู่ใกล้ๆ อย่าลืมเเวะไปทานกันนะคะ ราคาเริ่มต้น 60 -200 บาท

ช่วงราคาของเมนูราคาเฉลี่ยตั้งเเต่ 60- 200 บาท

*แผนที่ของสาขาตลาดหัวมุม Market & More​

ที่อยู่
สาขาตลาดหัวมุม ตรงข้าม The walk ถ.เกษตรนวมินทร (สาขาในเเผนที่) , สาขาตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Yess Bing su & Ice Cream

 

Yess Bing su & Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 18:00 - 00:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 554 6361

 

        น้ำเเข็งไสสไตล์เกาหลีหวานเย็นชื่นใจอีกหนึ่งร้านที่บริการความอร่อยที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราค่ะ ร้านสามารถสังเกตได้ง่ายๆ ด้วยหุ่นโอลาฟ ตัวการ์ตูนสุดน่ารักน่าชังจากการ์ตูนเรื่องโฟรเซ่น (Frozen) ตั้งอยู่หน้าร้าน มีจุดเด่นที่มีความพิถีพิถันตั้งเเต่น้ำเเข็งเลยค่ะ เพราะน้ำเเข็งไสของร้านนี้ไม่ใช่น้ำเเข็งรสนมธรรมดาเเต่มีส่วนผสมมากถึง 10 ชนิดเลย จึงไม่เเปลกใจว่าทำไมบิงซูของร้านนี้ถึงอร่อยไม่ธรรมดา บวกกับท็อปปิ้งผลไม้สดให้เลือกหลายชนิดค่ะ เช่น เมล่อน มะม่วงสุก แตงโม กีวี่ค่ะ 

         ละแน่นอนว่าเมนูสุดฮ็อต ยอดฮิตตอนนี้เลยก็คือ "บิงซูทุเรียน" ค่ะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เดินไปทางไหนก็ได้กลิ่นทุเรียนหอมๆ และร้าน Yess Bing su & Ice Cream ก็มีมาเสิร์ฟเหมือนกันค๊าาา น่าทานมากเลยนะคะจะบอกให้ ไม่เชื่อลองมาดูรูปที่เรานำฝากนี้สิ!!!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Yess Bingsu & Ice Cream เลียบด่วน รามอินทรา

ที่อยู่
ในตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา รามอินทรา ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 554 6361
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 18:00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

itimspace

 

ร้านบิงซู+ไอศกรีมเจลาโต้สุดพิเศษที่ใส่ใจตั้งเเต่วิธีการทำ เพราะร้านนี้ใช้วิธีการการแบบผสมผสานวิธี freeze dried ซึ่งเป็นกรรมวิธีเดียวกับการทำอาหารให้นักบินอวกาศขององค์นาซ่าค่ะ (อะไรจะอลังการขนาดนั้น) ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นค่ะความอร่อยของร้านยังมีน้ำเเข็งที่ทั้งนุ่มทั้งละเอียด รสชาติหวานๆ หอมๆ ขนาดที่ทานน้ำเเข็งเปล่าๆ ยังไม่ต้องราดซอสยังอร่อยเลยค่ะ ยิ่งได้ทานคู่กับผลไม้อย่างสตอเบอร์รี่สดเเล้วยิ่งตักทานจนเพลินเลยค่ะ เมนูเเนะนำของร้านนี้ก็คือ บิงซูมะพร้าว เสิร์ฟโดยมะพร้าวปอกเปลือกทั้งลูก โรยหน้าด้วยอัลมอนต์กรุบหรอบหวานมันของมะพร้าว เเถมสามารถดูดทานน้ำมะพร้าวได้ด้วยค่ะ 

 

ช่วงราคาของเมนูราคาเฉลี่ยตั้งเเต่ 50- 250 บาท

ที่อยู่
ในตลาดนัดรถไฟรัชดา ใกล้กับดิเอสพลานาสรัชดา เขตดินเเดง เเขวงดินเเดง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
081 817 4898
เวลา เปิด-ปิด
พุธ - อาทิตย์ 17.00-23.45 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

4

 

Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe

 


Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
 

         ร้านบิงซูในตลาดเดินเพลินลาดปลาเค้าที่มีความอร่อยให้เลือกหลากหลายจริงๆ ค่ะ ทั้งขนมปังปิ้งราดซอสต่างๆ ที่ทางร้านราดมาให้แบบจุใจ พิซซ่ากรอบนอกนุ่มในใส่ชีสไม่อั้น ฮันนี่โทสเเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มอร่อยเเละบิงซูผลไม้สดๆ ที่อร่อยถูกใจสาวกบิงซูค่ะ น้ำเเข็งไสละเอียดนุ่มราดซอสเเละท็อปปิ้งรสผลไม้ ทานเเล้วรู้สึกเย็นสบายสดชื่นจนลืมว่าอากาศร้อน เมนูเเนะนำคือสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กคาราเมลคอนเฟลกบิงชู น้ำเเข็งไสรสนมโรยคอร์นเฟลกกรอบๆ ทานพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีนำเข้าจากเกาหลีค่ะ

**  เมนูเเนะนำ : บิงซูโอริโอชีสเค้กเเละสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

          และเมนูฮิตสุดๆ ฮ็อตแบบโลกแตกที่คนรักทุเรียนต้องไม่พลาดเลยอย่างเมนู  "บิงชูทุเรียน ข้าวเหนียวมูลแม่กองมณี"  บอกได้คำเดียวเลยว่ามันน่าโดนมากกกกก ราคาอยู่ที่ 499 บาท แต่ทานได้ตั้ง 4-5 คนนะเธอ ออออ มันคุ้มมากกกก heart เเต่เมนูนี้ไม่ใช่เมนูประจำนะคะ ใครอยากทานต้องติดตามเพจดีๆ นะคะ 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe 

ที่อยู่
89/2,89/3, แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
085 013 8989
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

The SnowCap Bingsoo สาขาศรีนครินทร์

ร้านบิงซูรสชาติแบบเกาหลีเเท้ๆ น้ำเเข็งไสบดจนละเอียดเหมือนปุยหิมะ แบบแค่ตักเข้าปากก็ละลายไปกับความอร่อยเลยค่ะ  มีกลิ่นเเละรสนมนิดๆ ไม่หวานจนเกินไปทานคู่กับผลไม้รสอมเปรี้ยวอมหวานอย่างสตอเบอร์รี่เเล้วยิ่งทวีความอร่อยยิ่งขึ้นอีกค่ะ เเละนอกจากจะมีบิงซูผลไม้ทั่วไปอย่างมะม่วงสุก เมล่อน สตอเบอร์รี่เเล้วยังมีอีกเมนูนึงที่คอบิงซูจะต้องพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ อินซอลบิงซู เป็นบิงซูโรยหน้าด้วยผงถั่วบดละเอียด รสชาติหวานนิดๆ ทานคู่กับน้ำเเข็งรสนมและเเป้งต็อกเคี้ยวเพลินเหนียวหนึบแล้วล่ะก็ รับประกันว่าอร่อยเพลินจนหมดไม่รู้ตัวเลย 

  

 

ที่อยู่
ใกล้ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ฝั่งเดียวกับตลาดนัดรถไฟก่อนถึงห้าง ซอยศรีนครินทร์ 53 เเขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
087 533 1918
เวลา เปิด-ปิด
14:00-12:00น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Snow Bar Cafe 

 

ตลาดนัดเด็กเเนวใจกลางกรุงเทพที่ใครไม่เคยไปนี่เชยระเบิดนั่นก็คือตลาดนัดเจเจกรีนนั่นเองค่า ตลาดนี้นอกจากจะมีสินค้าของจุกจิกกิ๊บเก๋น่ารักมากมายเเล้ว ยังเป็นแหล่งรวมของอาหารน่าทานเยอะเเยะเลยค่ะ ซึ่งร้านที่เราจะพูดถึงนี่ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในร้านที่ได้รับความนิยมไม่เเพ้ร้านไหนๆ ก็คือร้าน Snow Bar Cafe ค่ะเพราะร้านนี้ขายขนมหวานน่ารักน่าทานหลายเมนู ทั้งวาฟเฟิลวิปครีมสตอเบอร์รี่หวานฉ่ำ บราวนี่เนื้อนุ่มหวานเข้ม เเละเมนูบิงซูน้ำเเข็งไสเกาหลีน่าหน้าตาน่าทานก็มีให้เลือกทานกันค่ะ  เมนูเเนะนำที่ร้านภูมิใจนำเสนอก็คือ Choco Browine Bingsu กับMango Bingsu ค่ะ ใครที่ผ่านไปผ่านมาเเล้วเดินผ่านไปก่อนที่จะลองชิมเเล้วล่ะก็ถือว่าพลาดอย่างเเรง!! 

 

ช่วงราคาของเมนูราคาเฉลี่ยตั้งเเต่ 59- 100 บาท

 

ที่อยู่
อยู่ในตลาดนัดเจเจกรีนจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
082 458 3338
เวลา เปิด-ปิด
ศุกร์ - อาทิตย์ 17.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Coffeebusbyaod

ร้านนมที่มีเมนูนมหวานเย็นชื่นใจ ร้านประจำยอดฮิตของวัยรุ่นแห่งสวนลุมไนท์บาซาร์ ที่มีเมนูให้เลือกทั้งนมสด น้ำผลไม้ปั่น และเมนูแนะนำก็คือน้ำแข็งไสสไตส์เกาหลีอย่างบิงซู ที่ร้านนี้มีให้เลือกสามแบบคือ บิงซูมะม่วงสุกที่เป็นที่นิยมอย่างมากในนักท่องเที่ยวชาวจีน บิงซูเมล่อน และน้องใหม่อย่างบิงซูแตงโมลูกโตๆ หวานฉ่ำ ใครอยากทานก็สามารถไปเจอร้านนี้ได้ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ค่ะ

 

 

ช่วงราคาของเมนูราคาเฉลี่ยตั้งเเต่ 139- 229 บาท

ที่อยู่
ด้านนอกอาคาร สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา ถนนรัชดาภิเษก รายละเอียดสามารถติดตามได้หน้าเพจ facebook
เบอร์ติดต่อ
061 825 7514
เวลา เปิด-ปิด
16.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

8

หวานใจ สโนว์วี่ บิงซู & หวานใจ ปังเย็น 

 

หวานใจ สโนว์วี่ บิงซู & สโนว์วี่ คาเฟ่ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 18:00 - 00:00 น. (ปิดวันอังคาร)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089-919-5484

 

          ร้านบิงซูตลาดนัดสุดหวานรสชาติอร่อยชื่นใจที่การันตรีความอร่อยด้วยการเคยออกรายการ ตกงานอย่าตกใจ ทางช่อง Five channel ด้วยค่ะ  เป็นร้านบิงซูบรรยากาศสบายๆ เเต่รสชาติไม่ธรรมดา มีบิงซูหลากหลายชนิดทั้งบิงซูรสชาติต่างๆ เเละบิงซูผลไม้ต่างๆ ทั้งเเตงโม เมล่อน มะม่วง สตอเบอร์รี่ กล้วยหอมรสชาติหวานหอม หรือถ้าเลือกไม่ถูกไม่รู้ว่าจะทานบิงซูอะไรดีก็สามารถสั่งเป็นบิงซูผลไม้รวมที่จัดเต็มกับผลไม้สดหลากหลายชนิด โรยด้วยอัลมอนต์ฝานกรุบกรอบทานได้จนหมดถ้วยเลยค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook หวานใจ สโนว์วี่ บิงซู & หวานใจ ปังเย็น

 

ที่อยู่
ตลาดรถไฟ เกษตรนวมินทร์ ล้อค X5 โซนด้านหน้าตลาด เเยกเกษตรนวมินทร์-รัชดา เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
089 919 5484
เวลา เปิด-ปิด
พฤพัสบดี.- อาทิตย์ 17:00 - 0:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

9

The Retro จิ๊กโก๋ขายติม

 

ร้านบิงซูสีสันฉูดฉาดโดนใจโจ๋เเห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร้านนี้เน้นบริการเครื่องดื่มนม ชา กาเเฟ น้ำผลไม้ปั่น ไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจเยอะเเยะมากมายให้ลิ้มลองกันค่ะ มีความอร่อยหวานมันแบบเป็นเอกลักษณ์พิเศษของร้านเเละที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้ที่สาวกบิงซูต้องไม่พลาด นั่นก็คือ บิงซูหม้อไฟค่า!! บิงซูเเนวใหม่ที่เสิร์ฟไม่เหมือนใครเพราะเสิร์ฟในหม้อไฟสุดเเนวพร้อมน้ำเเข็งเเห้งจนควันขึ้นสมกับชื่อบิงซูหม้อไฟเลยค่ะ มีให้เลือก 3 รสด้วยกันมีรสนม ช็อกโกเเลต เเละชาเขียว พร้อมท็อปปิ้งผลไม้สดๆ ทานเเล้วสดชื่นมากเลยค่ะ เเละเอาใจคนชอบมิลค์เชคด้วยมิลค์เชคที่จัดเต็มไม่เเพ้เมนูอื่นๆ เลย เพราะนอกจากอร่อยเเล้วยังไม่หวงท็อปปิ้ง ใส่มาจนเเน่นเต้มเเก้ว ที่เห็นเเล้วต้องร้อยว้าวดังๆ เเน่นอนค่าาา 

 

ช่วงราคาของเมนูราคาเฉลี่ยตั้งเเต่ 50 -200 บาท

ที่อยู่
อยู่ในตลาดกาดหน้ามอ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถนนห้วยเเก้ว จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
080 122 1551
เวลา เปิด-ปิด
17.30-23.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

โอ้โหบิงซูเยอะเเยะเต็มไปหมดเลย น่าทานจริงๆเลยนะคะ เเถมหาทานได้ง่ายมากๆ เลย ใครที่ได้ไปเดินเล่น เดินช็อป เดินชิลล์ที่ตลาดนัดที่ไหนเเล้วเจอร้านทั้ง 9 ร้านนี้เเล้วได้มีโอกาศเข้าไปลองชิมดูเเล้วล่ะก็ เเวะกลับมาเล่าให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ฟังด้วยนะคะ







TOP