รวมร้าน พ่อค้าแซ่บ บอกได้คำเดียวว่า งานดี งานเนี๊ยบอยู่ที่นี่แล้ววววววว

          การที่เราจะเลือกทานสักอย่างหลายๆ คนเลือกจากรสชาติอาหาร บรรยากาศร้าน ราคา แต่!!!!! สำหรับสาวแซ่บอย่างเราๆ ก็ต้องมีปัจจัยการเลือกที่ more more and more มากกว่านั้นใช่มั้ยคะ? 555555+ ปัจจัยหลักในการเลือกร้านของเรานั้นก็คือ.....คือ....คือ...... "พ่อค้าแซ่บ" ถูกต้องแล้วค่ะฟังไม่ผิด อิอิ วันนี้เรามี 9 ร้าน พ่อค้าแซ่บมานำเสนอ บอกได้คำเดียวว่าไม่ได้แซ่บแค่หน้าตาอย่างเดียวแน่นอนค่ะ จะมีร้านไหนกันบ้าง เชิญชมจ้าาาาา

1.10thirtycafe

          ร้าน 10thirtycafe เป็นการตกแต่งสไตล์ Loft แต่ที่น่าสนใจกว่าสไตล์ของร้านนั่นก็คือ บาริสต้าของทางร้านนี้!!! ที่คัดมาแล้วว่าแซ่บแน่ๆ และที่สำคัญมีหลายคนสะด้วยและจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำหน้าที่laugh ทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น และของหวานให้เลือกทานค่ะ ร้านนี้เมื่อก่อนเปิด 24 ชม. แต่ตอนนี้เปลี่ยนเวลาแล้วนะคะ เปิดตั้งแต่ 10:30-03:00น. เอาใจคนนอนดึกไปอี๊กกกกกก เผื่อใครมีเวลาว่างไม่รู้จะไปนั่งร้านไหนลองเก็บร้านนี้ไว้เป็นตัวเลือกก็ดีนะคะ

งานดีๆ อยู่ร้านนี้ค่ะ่

กาแฟสักแก้วมั้ยคะ

ของทานเล่นก็มีนะคะ

น่าทานมั้ยคะcheeky

รายละเอียด

ที่อยู่: The unique coffee, food&pastry ชั้น2 Meeting Point(ปากซอยพหลโยธิน30) พหลโยธิน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: จ.-อา. 10:30-03:30น.

โทร: 099 760 5911

 

SPONSORED

 

 

2. Doppio Ristr8to

          ร้าน Doppio Ristr8to ร้านกาแฟสุดฮิตที่ตั้งอยู่บน ถนนนิมมานเหมินท์ ความพิเศษของร้านนี้นอกจากจะเป็นกาแฟรสชาติที่ดีแล้วยังอยู่ที่เจ้าของร้านนั่นคือ คุณต๋อง อานนท์ ธิติประเสริฐ์ ที่ไม่ใช่แค่เจ้าของร้านธรรมดาคุณต๋องยังมีดีกรีเป็นถึง "มือลาเต้อาร์ต อันดับที่6ของโลก เมื่อปี2011" อีกด้วย ที่ร้าน Doppio Ristr8to มีทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติหมุนเวียนกันไป เมนูที่ร้านนอกจากจะมีกาแฟแล้วยังมีของทานเล่นให้เลือกด้วยจ้าาาา ใครไปร้านนี้มาแล้วอย่าลืมมาการันตรีความแซ่บกันด้วยนะคะ heart

คุณต๋อง(เจ้าของร้าน)

แซ่บแค่ไหน ถามใจเธอดูlaugh

เอาลายไหนดีคะ

เป็นรูปช้างไทยก็ได้นะคะ

 

รายละเอียด

ที่อยู่: 15/3 ถนนนิมมานเหมินท์ เทศบาลนครเชียงใหม่ 50200

เวลาเปิด-ปิด:  จ.-อา. 07:08-18:00น.

โทร: 053 215 278

 

 

3.Upper Dimsum

          ร้าน Upper Dimsum ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ติ่มซำอร่อยๆ เพียงอย่างเดียวความดีงามอยู่ที่พ่อค้าร้านนี้งานดีมากกกกนั่นคือ "คุณแพน" เจ้าของร้านนั่นเองจ้าาาา ร้านUpper Dimsum ไม่มีหน้าร้านนะคะออกขายเฉพาะตามงานอีเว้นท์ต่างๆ และนอกจากนี้ยังสามารถสั่งออนไลน์ได้ด้วยใครสนใจอยากลองสั่งไปทานสามารถ Add Line ที่เราแปะไว้ให้ด้านล่างได้เลยจ้า หรือจะ inbox ในเฟสบุ๊คก็ได้จ้า

คุณแทน

พ่อค้าหน้าใสlaugh

หมั่นโถอร่อยๆ ทางนี้จ้าาาา

ขนมจีบก็น่าทานนะคะ

รายละเอียด

ที่อยู่: กรุงเทพมหานคร

Line: upperdimsum

4.Pain Perdu

          ร้าน Pain Perdu เป็นร้านขนมน่ารักๆ ที่กำลังมาแรงโดยร้านนี้เปิดอยู่ที่ Central World เจ้าของร้าสุดแซ่บของเราคือ "เชฟฟาง" แห่งครัวอินดี้นั่นเองค่ะ เมนูทางร้านมีให้เลือกมากมายทั้งขางคาวและหวานใครผ่านไปที่ห้างก็อย่าลืมแวะไปชิมความอร่อยที่ร้าน Pain Perdu แล้วมาแชร์กันด้วยนะคะwink

เชฟฟาง

รับเมนูไหนดีคะ

รายละเอียด

ที่อยู่: Central World ชั้น7  กรุงเทพมหานคร 10330

เวลาเปิด-ปิด: ตามเวลาห้าง

โทร: 081 556 6440

 

 

5.Mocking Tales

          ร้าน Mocking Tales ตั้งอยู่ที่โครงการ The Maze Thonglor ร้านนี้เปรียบเสมือนร้านแห่งเทพนิยายที่ถอดแบบขนมและเครื่องดื่มต่างๆ มาทำให้ทานได้จริงแต่!!! จุดเด่นของทางร้านไม่ใช่ไม่ใช่แค่นั้น โปรดโฟกัสไปที่เจ้าของร้านนนนนนน งานดีเหลือเกินค่ะ เอาล่ะๆ ใครที่จะไปร้านนี้รับรองได้เลยว่านอกจากจะไดเพลิดเพลินกับขนมต่างๆ ก็ยังได้เพลิดเพลินกับเจ้าของร้านอีกด้วยนะคะwink

 

รายละเอียด

ที่อยู่:โครงการ The Maze Thonglor กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: จ.-อา. 11:00-01:00น.

โทร: 083 386 6992

 

 

6.มาหม้อคาเฟ่ ไอติมหม้อไฟ

          ร้าน มาหม้อคาเฟ่ต์ เป็นร้านไอติมหม้อไฟ อยู่แถวๆ มหาวิทยาลัยหอการค้า หากจะพูดถึงไอติมหม้อไฟร้านไหนๆ ก็ทำได้แต่ถ้าพูดถึงหน้าตาความแซ่บของเจ้าร้านนี้ รับรองว่าร้านไหนๆ ก็ไม่สามารถเรียนแบบได้แน่นอน 555555+ มาพูดถึงเมนูกันบ้างที่นอกจากไอติมหม้อไฟแล้วยังมีอยู่ขนมอย่างอื่นขายอีกด้วยนะ เช่นบราวนี่ จ้า ไหนใครอยู่แถวๆ หอการค้ารายงานตัวด่วนค่ะไปร้านนี้กันค่ะ อิอิ

คุณว๊อยซ์

กินด้วยกันมั้ยยยยย

น่าทานมั้ยค้าาาาาา

รายละเอียด

ที่อยู่: ใต้หอพักภูหลวง แมนชั่น (ม.หอการค้าไทย), กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาเปิด-ปิด: จ.-อา. 11:00-22:00น.

โทร: 081 296 6590

 

 

7.ตี๋ใหญ่ ไก่ทอด

          ร้าน ต๊๋ใหญ่ ไก่ทอด เป็นร้านที่เกิดขึ้นมาจากสองพี่น้องฝาแฝด คุณอั้มและคุณโอม ไก่ทอดร้านนี้เจ้าของร้านเค้าการันตีว่าอร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้มด้วยนะคะ แต่ที่เราโฟกัสมากกว่าไก่ทอดคือสองพี่น้องเจ้าของร้านนั่นเอง!!! หล่อ ตี๋ ขาว ใส โดนใจสาวๆ หลายคนแน่ๆ อิอิcheeky บอกไว้ก่อนร้านนี้ไม่หน้าร้านขายประจำนะคะ จะออกขายตามงานอีเว้นท์ต่างๆ และแถมยังรับออเดอร์ส่งแบบเดริเวอรี่ด้วยนะ รายละเอียดสามารถติดตามได้ทางแฟนเพจได้เลยจ้าาาา

คุณอั้ม และคุณโอม

หืมมมมมม

รับสักชิ้นมั้ยคะ

รายละเอียด

ที่อยู่: กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: ตลอดเวลา

โทร: 091 710 1991

 

 

8.Cafe Now (Bypropaganda)

          ร้าน cafe now by propaganda สาขา town in town เพิ่งกลับมาเปิดบริการได้ไม่นาน โดยที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหารคาวหวานขายด้วยนะคะ แต่เช่นเคยๆ ความพิเศษของที่อยู่ที่บาริสต้าหน้าฝรั่งของเรา ใครไปร้านนี้รับรองว่าต้องมองเพลินๆ กันแน่ค่ะ อิอิ

คุณทอมมี่

เค้กเยอะแยะเลยยยย

เครื่องดื่มร้อนๆ สักแก้วมั้ยคะ

 

รายละเอียด

ที่อยู่: Town In Town ซ11  กรุงเทพมหานคร 10312

เวลาเปิด-ปิดร้าน 11:00-20:00น.

โทร: 098 308 8210

 

 

9. BRIX dessert bar

          ร้าน BRIX dessert bar ตั้งงอยู่ที่โครางการ The Commons การแต่งแต่งสไตล์คลาสสิค ขนมทุกเมนูผ่านการรังสรรค์มาจากเจ้าของร้านหรือเชฟสุดหล่อนั่นก็คือ เชฟนน นนทวรรธ โรจนศักดิ์ชัย ที่จบการทำขนมมากจาก Le Cordon Bleu เลยทีเดียวค่ะ ใครผ่านไปที่โครงการ The Commons อย่าลืมแวะไปนั่งชิวๆ ที่ร้านนี้ได้นะคะ ถ้าไปนั่งแล้วอย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์ความแซ่บความอร่อยกันด้วยน๊าาาาาkiss

(ภาพจาก Fb:Janther Jan Villa)

เชฟนน

น่าทานมากกกก

รายละเอียด

ที่อยู่: โครงการ The Commons

โทร: 0619645698

 

          เป็นยังไงกันบ้างค๊าาาาาา สำหรับการรวมตัวของพ่อค้าสุดแซ่บ เห็นแล้วอยากไปร้านไหนมากที่สุด? เอ๊ะ...หรือจะอยากไปแทบทุกร้านเหมือนเรานะ 55555+ ใครเคยไปร้านไหนมาบ้างแล้ว และร้านไหนมีความแซ่บกว่านี้อีกบ้าง อย่าลืมมาชี้พิกัดให้เราบ้างนะคะ อิอิ kiss







TOP