รวม 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดประหยัด อิ่มแบบสบายกระเป๋า

          อยากกินอาหารญี่ปุ่นสักมื้อดีๆ กับเขาบ้างก็ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าถ้ากินไปแล้ว เงินจะเหลือถึงสิ้นเดือนไหม? ขอบอกเลยค่ะว่าเข้าใจความรู้สึกนี้ ในฐานะที่เป็นพนักงานเงินเดือนที่เรื่องกินก็สำคัญ แต่เรื่องเงินสำคัญกว่ามาก! ดังนั้นจะให้ไปกินร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตกมื้อละพันกว่าก็ไม่ไหว สงสัยปลายเดือนได้กินมาม่าประทังชีวิตแน่นอน

           แต่เพิ่งมารู้ว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่นราคาประหยัด กินแล้วได้เงินทอนด้วย แถมมีตั้งหลายร้านให้ลองชิม มาดูกันค่ะ ว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่นร้านไหนน่ากินบ้าง ไว้เป็นไอเดียเผื่ออยากทานอาหารญี่ปุ่นแต่ไม่อยากจ่ายแพง! 

 

1

อร่อยจังเทอริยากิ

 

          ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังข้างทางด้วยสโลแกน "ยกในห้าง มาไว้ข้างทาง" ที่ถ้าไม่อร่อยจริงก็คงไม่สามารถขยายความอร่อยไปมากถึง 10 สาขา ด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นราคาประหยัดแต่คุณภาพดี แถมอร่อยถูกปากคนไทยจึงทำให้ “อร่อยจัง เทอริยากิ” เป็นร้านอาหารโปรดในดวงใจของใครหลายคน โดยราคาอาหารอยู่ที่ 50-300 บาทเท่านั้นค่ะ แถมมีเมนูให้เลือกหลากหลาย เอาเป็นว่าอยากกินอะไรที่นี้มีหมด ไม่ว่าจะเป็นยากิโซบะ ข้าวหน้าหมูเทอริยากิ ข้าวหน้าเนื้อ ข้าวหน้าปลาแซลมอน และซูชิหน้าต่างๆ อยู่ใกล้สาขาไหนก็ไปสาขานั้น รับรองอิ่มท้องแบบสบายกระเป๋า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook อร่อยจัง เทอริยากิ

ที่อยู่
611 ถ.ลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
098-292-4454
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 12.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

SPONSORED

 

 

2

Daikon

          ใครอยู่แถวนวลจันทร์คงจะรู้จักกันดีกับร้านอาหารญี่ปุ่น Daikon (ไดกง) ที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยได้ในราคาประหยัด ร้านนี้เคยไปทานแล้วค่ะ ถือว่าคุณภาพของอาหารอยู่ในเกณฑ์ดีเลย อย่างแซลมอนซาชิมิ ที่ชิ้นไม่เล็กหรือบางจนเกินไป และสด นุ่มลิ้น หากใครอยากทานแบบอิ่มท้อง ทางร้านก็มีทั้งซูชิ เทมปุระ และอาหารชุดไว้ในบริการด้วยค่ะ 

ที่อยู่
ถนน นวลจันทร์
เบอร์ติดต่อ
082-239-1382
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

3

Yokoso

 

          ร้านเล็กๆ แต่อร่อยรสชาติต้นตำรับ หากใครผ่านไปแถวลาดพร้าว-วังหิน 91 แล้วอยากลองอาหารญี่ปุ่นรสชาติดีๆ แต่ราคาไม่แรง อย่าเพิ่งขับเลยร้านนี้ไป ถึงแม้ราคาอาหารจะเบ๊าเบา แต่รสชาติไม่เบาตาม ห้ามพลาดลืมสั่งซึเคะเมนคิโซ แซลมอนซาชิมิ ยำแซลมอน แกงกะหรี่หมูทอด เกี๊ยวซ่า และปลาซาบะย่างซอส รับรองอร่อยเทียบเท่าคุณภาพในห้าง แต่ราคาถูกใจ เมนูเริ่มต้นที่ราคา 59 บาท เท่านั้น 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก facebook ร้าน Yokoso Restaurant

ที่อยู่
7/13 ปากซอยลาดพร้าว-วังหิน 91 ถนน ลาดพร้าววังหิน
เบอร์ติดต่อ
084-147-3600, 085-153-1600
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการวันพุธ-จันทร์เวลา 11:00 - 23:00น. (หยุดทุกวันอังคาร)
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

4

Yashima Japanese Home Cooking

 

ร้าน Yashima Japanese Home Cooking เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.30-21.30 น.

สอบถาเพิ่มเติม โทร. 087-502-2952

 

          อยากทานอาหารญี่ปุ่นดีๆ ร้าน Yashima เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าไปค่ะเพราะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นโดยคนญี่ปุ่นในราคาย่อมเยา ด้วยราคาเป็นมิตร พร้อมด้วยปริมาณ และคุณภาพที่เกินราคาจึงทำให้ร้านยาชิมะมีคนเข้าตลอด เมนูมีให้เลือกทานหลากหลายทั้งข้าวหน้าอุนางิ ไก่ทอดห่อชีสสอดไส้บ๊วย หอยตลับต้มสาเก แซลมอนซาชิมิ แต่ถ้าจะให้อิ่มท้องก็ต้องสั่งเทริยากิด้งหรือข้าวหน้าไก่เทริยากิ น่าลองแบบไม่ต้องเครียดเวลาจ่ายตังค์

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Yashima Japanese Home Cooking ยาชิมะ อาหารญี่ปุ่น

ที่อยู่
74/37 ซ.ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
087-502-2952
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

 

5

Takura Ramen

          อยากซดราเมงร้อนๆ ต้องมาที่นี้เลยค่ะ ร้าน Takura Ramen ที่ ราคาราเมงเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น และเราสามารถเลือกท้อปปิ้งได้เองด้วยว่าอยากเพิ่มอยากเสริมอะไร ทั้งหมูชาบู หมูทงคัตซึ กุ้งเทมปุระ หน่อไม้ปรุงรส ไข่หมักซอส  และอีกมากมายในราคาเริ่มต้นเพียง 15 บาทเท่านั้น ส่วนเส้น และซุปก็สามารถเลือกได้เช่นเดียวกันค่ะ ว่าจะเอาเส้นราเมง อุด้งหรือโซบะ พร้อมด้วยน้ำซุปอีก 5 ชนิดให้เลือกทั้งทงคัตซึ มิโสะ ต้มยำ โซยุ และสุกี้ญี่ปุ่นหรือซุปดำ แต่ถ้าใครไม่อยากทานราเมงก็สามารถเลือกทานอาหารชุดกระทะร้อนได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชุดสเต็กไก่ หมูหรือเนื้อ แต่ถ้าเป็นสายเฮลท์ตี้ก็เลือกพวกเนื้อปลาดอรี่ ปลาซาบะ และปลาแซลม่อน โดยอาหารชุดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 89 บาทเท่านั้นเองค่ะ 

ที่อยู่
เลขที่ 570/394 ถนน สรงประภา
เบอร์ติดต่อ
095-246-8859
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดให้บริการทุกวันเวลา 17:00 - 23:45น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Udon Ramen ( อุด้ง ราเมน )

 

          วันไหนตังค์ในกระเป๋าเหลือไม่มาก อย่าลืมนึกถึง 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาเฟรนด์ลี่สบายกระเป๋าละ แวะไปทานรับรองอิ่ม และไม่แพง! 

 







TOP