รวม 5 ร้านโต๊ะจีนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ชื่อลงท้ายด้วยคำว่า ทอง กินแล้วเฮง เฮง เฮง!!

          หากพูดถึงโต๊ะจีนหลายคนอาจเตรียมจินตนาการถึงเมนูหลากหลายที่เรียงคิวมาเสิร์ฟแบบต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เจ้าภาพงานมักให้ความนิยมอย่างแพร่หลายที่เลือกจัดงานเลี้ยงต่างๆ ทั้งงานมงคลสมรส งานบุญ กันแบบโต๊ะจีน เพราะช่วยอำนวยความสะดวกให้เจ้าภาพเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องการควบคุมงบประมาณ และวางแผนเรื่องจำนวนแขกที่มางานได้ง่าย สำหรับวันนี้ทาง RyoiiReview จะขอมาแนะนำร้านโต๊ะจีนชื่อเป็นมงคล และลงท้ายด้วยคำว่า “ทอง” ตั้งอยู่ใน กรุงเทพฯ และปริมณฑล ชื่อร้านมีความหมายดีขนาดนี้ เผื่อว่าจะช่วยเสริมความเป็นมงคลให้เจ้าภาพหลายๆ ท่าน มีแต่ความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมารับทรัพย์ รับโชคกันถ้วนหน้าก็ได้ค่ะ

 

1

โต๊ะจีนโบว์ทอง

 

 

          มาเริ่มร้านแรกแถวปริมณฑลกันก่อนนะคะกับชื่อร้านว่า โต๊ะจีนโบว์ทอง สถานที่ตั้งอยู่ที่จังหวัด นนทบุรี ที่มีผลงานบริการรับจัดเลี้ยง งานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ มามากมาย ทั้งรสชาติของอาหาร และรูปแบบการตกแต่งของงานที่นี่จะตั้งใจเกินร้อย เรียกได้ว่าเต็มที่กับเจ้าภาพจริงๆ เพราะรับงานเพียงวันละแห่งเท่านั้นค่ะ ซึ่งที่นี่มอบโปรโมชั่นงานเลี้ยงมงคลสมรสให้แบบไม่มีกั๊กกว่า 20 รายการ

ที่อยู่
บางบัวทอง จ.นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
083-300-3553, 095-779-6789
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Chinese banquet ( โต๊ะจีน )

 

SPONSORED

2

กระธงทองโต๊ะจีน

 

          การันตีเรื่องอาหารว่าสะอาด และรสชาติดีต้องที่ กระธงทองโต๊ะจีน อย่างเมนูเป็ดย่างน้ำแดงจัดว่าคือสูตรเด็ดของร้านกระธงทองโต๊ะจีน เป็นที่กล่าวขานถึงความอร่อยที่หาทานได้ยากในปัจจุบัน  และยังมีอีกหลายรายการอาหารของที่กระธงทองโต๊ะจีน ซึ่งหลายๆ ท่านคงยังไม่เคยสัมผัสจากที่ไหน แต่เมนูหาทานยากถูกรวบรวมอยู่ที่นี่ไว้หมดแล้วค่ะ

          

ที่อยู่
วัดไทร เอกชัย 23 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง
เบอร์ติดต่อ
083-775-5123, 088-009-9194
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Chinese banquet ( โต๊ะจีน )

3

โต๊ะจีนกำไรทอง

 

          โต๊ะจีนกำไรทอง ถือว่าครบวงจร และเป็นมืออาชีพด้วยการบริการที่มาเต็มทุกแนว งานมงคลสมรส งามสัมมนา โต๊ะจีนบุฟเฟ่ต์ หรือจะเนรมิตการตกแต่งงานรูปแบบ Outdoor ริมเลเน้นบรรยากาศให้อารมณ์เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ ตามด้วยเมนูทะเลเผาอีกมากมายให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นค่ะ

ที่อยู่
50 ลาดกระบัง 10 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จ.กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
080-322-5977, 096-619-3982
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Chinese banquet ( โต๊ะจีน )

4

สวนอาหารนาทอง

 

          นาทอง รับจัดเลี้ยงโต๊ะจีนนอกสถานที่มานานกว่า 30 ปี ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์การทำอาหารส่งให้โรงแรม และสโมสรชั้นนำมากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นจัดที่บ้านส่วนตัว จัดตามสมาคมต่างๆ หรือโรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเริ่มขั้นต่ำจำนวน 5 โต๊ะขึ้นไป พร้อมสุดยอดอาหารมงคลอย่างกังป๋วยตุ๋นสาหร่ายเส้นผม, หูฉลามเม่งซิก (ขนาดแผ่นเท่าฝ่ามือ) ปลิงทะเลโอวเจียะยัดไส้เกาลัค, เป๋าฮื้อเม็กซิโกเจี๋ยนคะน้าฮ่องกง, ปลาเต๋าเต้ยนึ่งเกี่ยมบ๊วย ผัดหมี่ฮกเกี้ยน (ซิวท้อ) เป็นต้น นอกจากมีอาหารสไตล์จีน อาหารอีสานอย่างไส้กรอกอีสานทางนาทองก็มีให้ลูกค้าได้เลือกสั่งเช่นกันค่ะ

         และนอกจากจะเป็นร้านอาหารที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่แล้ว ทางร้านก็ยังมีพื้นในภายในร้านสวนอาหารนาทองที่รับจัดเลี้ยงสังสรรค์ให้เลือกทั้ง Outdoor และ Indoor ซึ่งมีพื้นที่หลากหลายรูปแบบทั้ง ห้องคาราโอเกะ ห้องจัดเลี้ยงไพรเวท บรรยากาศริมน้ำ เรียกได้ว่าครบทุกรูปแบบที่ลูกค้าต้องการเลยค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook  สวนอาหารนาทอง Nathong Restaurant

ที่อยู่
585/8 ซ.พร้อมศิริ ถนนประชาอุทิศ สามเสนนอก เขตห้วยขวาง จ.กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 274 4488
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08:00 - 18:30 น.
ประเภทร้าน
Chinese banquet ( โต๊ะจีน )

5

โต๊ะจีน ปลาทอง

 

          งานเลี้ยงสร้างสรรค์ งานเลี้ยงคุณภาพ จัดให้แบบตรงตาม Concept งานลูกค้า โดยมีธีมสีให้ลูกค้าได้เลือกถึง 27 สีสุดอลังการ ต้องยกให้ โต๊ะจีน ปลาทอง พร้อมเน้นคุณภาพ และความสะอาดของอาหารเป็นหลัก ซึ่งทุกจานต้องมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายลูกค้า แต่ละจานใส่ใจทำจากกุ๊กฝีมือดี การันตีความเป็นมืออาชีพค่ะ อาหารทุกเมนูจึงมีคุณภาพคับจาน

ที่อยู่
81 ถนนพัฒนาการ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน จ.กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
085 833 9187
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Chinese banquet ( โต๊ะจีน )

         

          ยิ่งช่วงเดือนมีนาคม 2559 ที่กำลังจะมาถึงนี้มีฤกษ์วันดีที่เหมาะแก่การจัดงานมงคลต่างๆอยู่หลายวัน หากใครกำลังวางแผนที่จะจัดเลี้ยงในรูปแบบโต๊ะจีนลองนำทั้ง 5 ร้านโต๊ะจีนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ชื่อลงท้ายด้วยคำว่า "ทอง" ฝากไว้พิจารณากันด้วยนะคะ ถ้าใช้บริการกันแล้วได้รับความประทับใจอย่างไร มาเล่าสู่กันฟังได้เลยค่ะ เผื่อว่าวันข้างหน้ามีโอกาสจะได้ขอลองใช้บริการด้วยคนค่ะ...แต่ตอนนี้ขอตัวไปเก็บตังหยอดกระปุกไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนแล้วกันค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม  RyoiiReview สวัสดีค่ะ      

 







TOP