รวม 3 แลนด์มาร์คชิวๆกับตลาดเก๋ๆย่านเกษตร - นวมินทร์

          ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่เบื่อห้าง เบื่อตึกสี่เหลี่ยมและอากาศสังเคราะห์ อยากจะพักผ่อนแบบธรรมชาติ อยากกินอาหารถูกๆ และอร่อยเกินราคา ที่สำคัญอยาก “back to basic” อยากกลับไปหาตลาดนัดที่เดินได้ชิลๆ สัมผัสอากาศแบบธรรมชาติ และจะเดินดึกเท่าไหรก็ได้ตามใจอยาก

          ขอแนะนำ 3 ตลาดนัดเก๋ๆ ย่านถนนเกษตร – นวมินทร์ที่เก๋ และดังซะขนาดต้องมาเช็คอิน ไม่งั้นไม่อินเทรนด์นะเธอจ๋า!

 

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

          ตลาดนัดแบบกะดินยุคแรกๆบนถนนเส้นเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์แห่งนี้ยังคงไว้ซึ่งความมีเสน่ห์อันไม่เสื่อมคลาย สิ่งที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีคือการจราจรที่คับคั่ง ติดแน่นไปตลอดสายซึ่งเป็นตัวพิสูจน์ได้อย่างดีว่าตลาดนี้ต้องมีของดี และของเด็ดที่ไว้มัดใจนักช้อปชาวกรุงให้แห่กันมาที่นี้ แต่คอนเฟิรม์ว่าอาหารมีให้เลือกเยอะจริงอะไรจริง อยากกินแบบถูกๆก็มี และอร่อยเกินราคา แต่ถ้าอยากกินแบบร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย หลายแบบหลากสไตล์ จะไทย ญี่ปุ่น ฝรั่งมีหมด! ส่วนขานักช้อปไม่ต้องน้อยใจไปเพราะมีร้านค้าต่างนานาให้เราๆได้เสียเงินอยู่แล้ว ต้องมาลองสักครั้งแล้วจะติดใจ!

Facebook ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

 

ตลาดนัดรถไฟ เกษตร-นวมินทร์

          ไม่ต้องไปไกลถึงรัชดา หรือแถวถนนศรีนครินทร์ให้เหนื่อย ให้เซ็งกับรถติด เพราะวันนี้ที่ย่านเกษตร – นวมินทร์ก็มีตลาดนัดรถไฟกับเขาแล้ว! ตลาดนัดแบรนด์เก่า แต่สาขาใหม่พร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบวินเทจโมเดิรน์ที่ยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นเฉพาะตัวไว้ครบทั่ว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ยุคโบราณแสนคลาสสิคที่ดึงดูดนักช้อป นักกิน และนักสะสมเข้ามายังตลาดแห่งนี้อย่างไม่หยุดหย่อน ถ้าอยากสัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของตลาดนัดรถไฟ ต้องมาเลย

Facebook ตลาดนัดรถไฟ เกษตร - นวมินทร์

 

หัวมุม Market & More

          ตลาดนัดน้องใหม่แกะกล่อง อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกับตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราสักเท่าไหร่นัก แต่ทำเลถือว่าดี๊ดี เพราะอยู่หัวมุมถนนใหญ่ที่ใครผ่านมาผ่านไปก็เห็น อดใจไม่แวะไม่ได้กันสักราย โดดเด่นด้วยบ่อน้ำกลางตลาดสร้างแลนด์มาร์ค และจุดเด่นให้กับตลาดได้เป็นอย่างดี  พร้อมกับร้านค้าสไตล์วัยรุ่นทำเองใช้เองกินเอง และมีเอกลักษณ์เยอะแยะหลายแบบให้เลือก ส่วนเรื่องของกินก็ไม่แพ้กัน มีให้เลือกหลากหลาย นึกไว้ว่าอยากกินอะไร รับรองที่ตลาดนัด Market & More มีหมด!

Facebook หัวมุม Market & More







TOP