22 สุดยอดอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋ง เปลี่ยนการเข้าครัวให้เป็นเรื่องง่าย!

          การเข้าครัวหรือการปรุงอาหารเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างล้วนเคยลองทำมาแล้ว ซึ่งผลลัพท์ก็จะแตกต่างกันไปแล้วแต่ความสามารถของแต่ละคน บางคนก็รุ่งแต่บางคนก็ร่วงซะงั้น แต่จะดีกว่าไหมหากการเข้าครัวมีอุปกรณ์เสริมเล็กๆ แต่จิ๋วสุดยอดที่จะมาเป็นลูกมือคอยช่วยให้การเข้าครัวของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

          มาพบกันกับ 22 เครื่องประดิษฐ์สุดเจ๋งที่จะทำให้การเข้าครัวเป็นเรื่องง่ายที่ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากเสียอีก!

SPONSORED

 

Anti-loneliness Ramen Bowl (Pre Order)

          เวลากินข้าวคนเดียวก็เหงาเปลี่ยวหัวใจตลอด จะหาคนข้างกายก็ไม่มี เล่นโทรศัพท์ดีกว่า แต่เล่นไปกินไปก็ลำบาก มือหนึ่งจับตะเกียบ อีกมือหนึ่งจับมือถือก็ลำบากเกินความพยายามเกินไป ทางออกง่ายๆคือต้องพึ่งเจ้าเครื่องนี้เลย "ชามก๋วยเตี๋ยวคลายเหงา" ที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณไม่เหงาอีกต่อไป

 

Banana Slicer [$2.48]

          อยากกินกล้วเป็นชิ้นๆ ไม่ต้องใช้มีด ไม่ต้องหาเขียง เพียงแค่ปลอกเปลือกกล้วยให้เรียบร้อยเท่านั้น พร้อมกับใช้เจ้าเครื่องนี้ ไม่ถึงนาทีก็ได้กล้วยแบบหั่นแล้วพร้อมรับประทาน แถมไม่เลอะมืออีกด้วย

 

Stainless Steel Pineapple Corer/Slicer [$4.29]

          ใครเคยปลอกเปลือกสัปปะรดก็คงรู้ดีว่าช่างยากลำบากยิ่งนัก อยากจะกินเนื้อเหลืองๆ เปรี้ยวๆ แต่ต้องปลอกเปลือกแหลมๆ มีหนาม อุปกรณ์เสริมชิ้นนี้จะช่วยคุณลดเวลาในการปลอกเปลือก แถมไม่ต้องเจ็บมือให้เสียน้ำตากับตาของสัปปะรด เพราะเจ้าเครื่องนี้จะทะลวงลึกเขาไปยังแกนของสัปปะรด แล้วนำแต่เนื้อหวานๆฉ่ำๆ ให้คุณได้รับประทาน

 

 Quirky Stem Hand Juicer [$4.99]

          บีบมะนาวทีไร น้ำตาแทบกระเด็น เพราะบีบได้บ้างไม่ได้บ้าง แถมถ้าบีบแรง น้ำมะนาวก็อาจจะกระจายแบบไร้ทิศทาง เหนื่อยทั้งแรงบีบ เสียใจที่ไม่ได้น้ำมะนาว อุปกรณ์เสริมตัวจิ๋วชิ้นนี้จะช่วยให้การบีบมะนาวเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น(มาก) เพียงแค่เสียบไปยังจุดกึ่งกลางของมะนาว น้ำมะนาวก็จะไหลมาแบบเร็วทันใจ ไร้กังวลเรื่องเจ็บตา และเจ็บใจ


Strawberry Stem Remover [$7.95]

          อุปกรณ์หน้าตาน่ารักเครื่องนี้จะช่วยให้การกินสตรอเบอร์รี่ของคุณง่ายขึ้นเยอะเลย เคยไหมกินแล้วเจอก้านหรือใบสตรอเบอร์รี่ที่ยังค้างอยู่ กินแล้วฝืดคอแปลกๆ แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากมีอุปกรณ์สุดจิ๋วแต่แจ๋วเวอร์ เพราะมันจะดึงออกให้หมดทั้งก้าน และโคน ถูกใจเราไหมไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ถูกใจคนทำของหวานแน่นอนละ จะได้ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเด็ดใบ และเด็ดรากของสตรอเบอร์รี่

 

Garlic Peeler [$9.00]

          เครื่องปลอกกระเทียม หลายๆ คนอาจจะรู้สึกกันว่าเหตุใดการปลอกกระเทียมแต่ละครั้งช่างยากเย็นแสนเค็ญยิ่งนัก แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะหากมีอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้ติดครัว รับรองจะติดใจ และชอบการปลอกกระเทียมขึ้นมาทันที ด้วยวิธีการทำที่แสนง่าย และที่สำคัญเก็บรักษาได้ง่ายอีกด้วย

 

Herb Scissors [$9.95]

          กรรไกรหั่นสมุนไพร และเครื่องเทศชิ้นนี้จะช่วยให้คุณซอย และหั่นพวกเครื่องเทศ และสมุนไพรได้อย่างละเอียด รวดเร็ว และเสร็จภายในรอบเดียวอีกด้วย

 

EZCracker [$9.95]

          การตอกไข่ถึงแม้จะมีเทคนิคมากมายที่ช่วยให้การตอกไข่ง่ายขึ้น แต่สุดท้ายการตอกไข่อาจจะเป็นหินๆ สำหรับใครหลายคน ที่บางที่อาจจะเผลอทำเปลือกไข่ตกลงในถ้วยหรือตอกออกมาแล้วไข่แดงแตก ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขหากมีอุปกรณ์หน้าตาประหลาดชิ้นนี้ โดยไข่ไก่ของคุณจะสวย ไร้รอยร้าว และไร้ปัญหาเศษเปลือกไข่แน่นอน

 

3-in-1 Avocado Slicer [$9.99]

          อโวคาโดเป็นผลไม้ที่มีเปลือกแข็ง การหั่นก็ยากเย็น และต้องอาสัยความใจเย็น แต่ทำไมต้องพึ่งทั้งมีด ทั้งช้อนละในเมื่อสามารถมีทั้งหมดได้ในอุปกรณ์ชิ้นเดียว มีทั้งมีด ทั้งช้อน และเครื่องสไลด์ อุปกรณ์ครบครันแบบนี้ต้องรีบจับจอง ซื้อมาติดครัวนะสาวๆ

 

Digital Volumetric Spoon Scale  [$10.28]

          อยากจะวัด อยากจะตวงทีไรหาอุปกรณ์ไม่เจอทุกที แต่ไม่ต้องหวงเพราะหากมีอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้แล้ว จะวัดหรือตวงอะไรก็ง่ายไปซะหมด!

 

One-Step Corn Kernele [$12.00]

          แค่เห็นรูปก็สามารถอธิบายได้ทุกอย่าง อย่ารอช้าไปซื้อกันเถอะ

 

Garlic Crusher [$14.88]

          มีเครื่องปลอกเปลือกกระเทียมไปแล้ว ขาดแต่เครื่องบด แต่จะบดยังไงให้ละเอียด แต่ไม่เสี่ยงกับการโดนมีดบาด เพียงมีแค่อุปกรณ์ชิ้นนี้ก็เรียบร้อย ไม่เหนื่อยหน้าดำ และไม่เครียดจนเหงื่อตก แถมเบาบาง และใช้สะด๊วกสะดวก

 

Nordic Ware Detailed Decorating Pen [$14.95]

          อ่ะๆ เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยฝันอยากเป็นนักแต่งหน้าเค้กกันใช่ไหม แต่ในความจริงกว่าจะบรรจงวาดรูปบนหน้าเค้กช่างยาก และกดดันมากที่สุด กลัวจะวาดไม่สวย กลัวครีมจะบีบไม่ออก แต่ไม่ต้องเครียดอีกต่อไปเพราะวันนี้มีสิ่งประดิษฐ์ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้คุณวาดรูปบนหน้าเค้ก คัพเค้ก ได้ง่าย และสวยงามอย่างใจฝัน

 

Digital BBQ Tongs and Thermometer [$15.92]

          การย่างบาร์บีคิวในสวนหลังบ้านถือว่าเป็นงานหนัก และหินมาก เพราะหากย่างไม่ดี เนื้อก็จะไหม้ และดำ กินแล้วไม่อร่อย และแขกทุกคนก็จะไม่มีความสุข และไม่อิ่มท้องด้วย แต่เจ้าเครื่องนี้จะช่วยวัดอุณหภูมิว่าเตามีความร้อนเท่าไหร่ และเนื้อจะสุกได้ที่หรือยัง แหม...แจ๋วซะขนาดนี้ซื้อไว้สักอันติดบ้านเถอะ

 

Table Setting Diagram Placemat [$28.00]

          บางคนก็ชอบกินอาหารแบบง่ายๆ ไม่ต้องจัดโต๊ะให้ยุ่งยาก แต่สำหรับบางคนแล้วการจัดโต๊ะเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งในวันพิเศษซะด้วยยิ่งต้องประณีต และใส่ใจทุกรายละเอียด อุปกรณ์เสริมชิ้นนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้ว่าอุปกรณ์ชิ้นใดอยู่ในตำแหน่งใด เพียงแค่วางให้ถูกเท่านั้น ทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง

SPONSORED

 

Zip & Dry Apron Towel [$29.95]

          ใส่ผ้ากันเปื้อนทีไรเผลอลืมตัวเช็ดตลอด เช็ดไปเช็ดมาก็เปียก และสกปรก ลองเปลี่ยนผ้ากันเปื้อนแบบทูอินวันดูซิ ที่มีทั้งผ้ากันเปื้อน และผ้าขนหมู สะดวกสบายไร้รอยเปื้อน

 

Bag Resealer for Plastic Bags [$28.95]

          ไม่ต้องอธิบายอะไรมา แต่รู้แค่ว่าถ้าไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง แถมช่วยยืดอายุของอาหารให้ทานได้นานขึ้น แถมรสชาติก็อร่อยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

Roast Cutting Tongs [$29.95]

          ใครชอบกินเนื้อย่างก็คงเข้าใจปัญหานี้ ที่ว่าเนื้อมีชิ้นใหญ่จึงต้องใช้มือจับเวลาหั่น แต่พอหั่นไปหั่นมาชิ้นเนื้อก็ขยับตามอยู่นั่นและ แต่ถ้าหากมีเครื่องนี้ที่บ้าน รับรองว่าจะจับชิ้นเนื้อให้อยู่หมัด ไม่ขยับไปไหนเลย

 

Pizza Scissors Spatula [$29.99]

          กินพิซซ่าที่ไรเจอปัญหานี้ตลอด ไม่ว่าจะไส้ไหล ตัดชิ้นพิซซ่าไม่ขาด บอกเลยว่าไม่ว่าเป็นใครจากไหนก็เจอปัญหานี้เหมือนกันหมด แต่!ถ้ามีอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้ รับรองการกินพิซซ่าของคุณจะอร่อยขึ้นกว่าเดิม จนแทบหยุดสั่งพิซซ่าไม่ได้เลยละ

 

Hello Kitty Toaster [$34.95]

          เครื่องปิ้งขนมปังรูปฮัลโหลคิตตี้ ปิ้งแบบคิวท์ๆ อร่อยแบบเด็กๆ ใครเป็นสาวกฮัลโหลคิตตี้ไม่ซื้อไม่ได้นะ

 

Graviti Electric Salt & Pepper Mills [$39.95]

          เครื่องบดเกลือทะเล และพริกไทยดำ หากคุณเป็นคนพิถีพิถันในการกินอาหารแล้วละกัน มักจะเลือกเกลือทะเลมาปรุงอาหารมากกว่าเกลือที่ขายตามท้องตลาด แต่ต้องบดก่อนนำไปปรุงนะจ้ะ เช่นเดียวกับพริกไทยดำสดที่ต้องบดให้ละเอียดก่อนจะนำไปปรุง อุปกรณ์เสริมเครื่องนี้จะช่วยคุณบดเอง ไม่ต้องเสียเวลานั่งตำนั่งขยี้ให้เสียแรงเปล่า แถมวิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่กลับด้านลง จากพริกไทย และเมล็ดเกลือทะเลก็จะกลายเป็นผงละเอียดพร้อมปรุง

 

Perfect Portions Digital Scale [$49.99]

          รับรองว่าอันสุดท้ายเด็ดจริงอะไรจริงกับเครื่องวัดจำนวนแคลเลอรี่ ถ้าใครมีเพื่อนที่กำลังควบคุมอาหารอยู่ละก็ ก็คงจะเข้าใจว่าการนับแคลเลอรี่

          อึ้งกันเลยละสิกับอุปกรณ์เสริมช่วยชีวิตทั้ง 22 ชิ้นที่จะทำให้การเข้าครัวเป็นเรื่องที่ง่าย และสนุกมากกว่าเดิม อยากได้ชิ้นไหนไว้ในครอบครองก็แชร์กันหน่อยจะได้รู้ว่าใจตรงกันไหมนะ!

ที่มา และรูปภาพ: hongkiat







TOP