2 สาวสุดยอด Inspiration ใครว่าอ้วนแล้วเล่นโยคะไม่ได้อ่ะ!

          ดูไอจีหรือเช็คเฟสบุ๊คก็เห็นแต่คนหุ่นดี อวดหุ่น อวดทรวงทรงพร้อมไลฟ์สไตล์สุดเฮลทตี้ให้อิจฉาตาร้อนเล่นๆว่าทำบุญด้วยอะไรกันนะหุ่นถึงดีกันจัง พอหันมาดูตัวเองก็แอบน้อยใจว่าไม่ว่าจะทำอย่างไรก็คงหุ่นไม่ดีเท่าพวกเขาหรอก แต่! อย่าเพิ่งน้อยเนื้อต่ำใจไปเลยค่ะ จะอ้วน จะอวบแค่ไหนก็ไม่ได้แปลว่าจะออกกำลังกายไม่ได้ เป็นคนมีเนื้อมีหนังดูเซกซี่จะตาย แถมแตกต่างจากคนอื่น หายากนะจ้ะหนุ่มๆ เราต้องยึดสโลแกนที่ว่า “No matter what people say about my BODY, I Love it!” ไม่ว่าใครจะว่ายังไง จะอ้วนแค่ไหนแต่ถ้าเราแฮปปี้ เอ็นจอยกับร่างกายของเรา ขอแค่มีสุขภาพดีก็พอ แค่นั้นก็สุดใจแล้ว

          เหมือน 2 สาวร่างใหญ่ที่ไม่แคร์ว่าใครจะหาว่าอ้วน เพราะถึงจะอ้วนไม่ถูกใจใคร แต่ถูกใจเธอ แถมยังตัวอ่อน แข็งแรง และมีพลังมหาศาลด้วยการโชว์เล่นโยคะท่ายากเพื่อพิสูจน์ว่า ความอ้วนทำอะไรพวกเธอไม่ได้หรอกนะย่ะ!  

 

Jessamyn Stanley @m​ynameisjessamyn

          แค่มีความมั่นใจ และพลังที่อยากจะทำก็เพียงพอแล้วสำหรับสาว Jessamyn Stanley อายุ 27 ปีเจ้าของอินสตราแกรม @mynameisjessamyn ที่มีคนฟอลโลว์เทอมากกถึง +128k! เหตุผลที่ทำให้คนฟอลเธอเยอะไม่ใช่เพราะเธอหุ่นดีเหมือนนางแบบ สวยแบบนางเอกหนัง แต่เป็นเพราะความแตกต่าง ความเชื่อมั่นและการพิสูจน์ว่าคนอ้วนแบบเธอก็เล่นโยคะได้นะจ้ะ (เล่นเก่งด้วยอ่ะ) เพื่อลบล้างความคิดที่ว่าคนอ้วนออกกำลังกายไม่ได้หรอก วิ่งก็คงเหนื่อยเร็ว ยิ่งโยคะด้วยแล้วรับรองไม่มีทาง แต่พอสาว Jessamyn ได้โพสต์ภาพเธอกำลังฝึกโยคะกลับทำให้ทุกคนตกตะลึง และชื่นชมในความมุ่งมั่น ขณะเดียวกันนั้นภาพของเธอก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆที่กำลังน้อยเนื้อต่ำใจหุ่นของตนให้กลับมารักในสิ่งที่ตนเป็นมากกว่าสิ่งที่สังคมชอบ และสร้างความกล้าให้สาวๆเหล่านั้นปลดแอกตนเองออกจากความเชื่อที่ว่า คนอ้วนทำอะไรไม่ได้หรอก

 

Valerie Sagun @biggalyoga

          อีกหนึ่งสาวที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และสร้างความมั่นใจให้ใครอีกหลายคน เพราะเธอคนนี้ที่พิสูจน์แล้วว่า ความอ้วนทำอะไรพวกเธอไม่ได้หรอก! สาวชาวอเมริกันวัย 28 ปีนามว่า Valerie Sagun เจ้าของอินสตราแกรม @biggalyoga ที่มีคนฟอลมาถึง +118k ที่พิสูจน์แล้วหุ่นแบบเธอนี้และทำท่าสะพานโค้งได้นะจ้ะ หรือจะเป็นท่าธนูที่ตัวต้องอ่อนจริงๆ และต้องแข็งแรงด้วยถึงจะทำได้ หรืออยากได้ท่ายืนด้วยไหล่เธอก็ทำมาแล้ว ตั้งแต่เธอได้โพสต์รูปตัวเองกำลังฝึกโยคะผ่านอินสตราแกรม วินาทีนั้นเธอก็กลายเป็นขวัญใจให้สาวๆอีกหลายต่อหลายคนที่เห็นต้องร้อง “ว้าว” นอกจากนี้เธอยังได้สร้างความเชื่อมั่น และมอบพลังให้สาวๆที่ไม่ชอบรูปร่างของตนเพราะอ้วนไป ผอมไปให้เปลี่ยนความคิดนั้นซะ แล้วหันมารักรูปร่างอย่างที่เราเป็นจะดีกว่า จะอ้วนหรือผอมก็สวยได้หมด แค่เพียงรักรูปร่างของตน และเชื่อว่าเราสามารถทำได้ เพียงแค่นั้นก็มีความสุขแล้ว







TOP